Mẹ kế nghi đánh con chồng: “Tôi rất yêu con”

Mẹ kế nghi đánh con chồng: “Tôi rất yêu con”

Nguyễn Anh Ngọc
Thứ 6, 22/06/2018 | 09:53
0
Mới đây, trước những phản ánh việc mình có hành vi bạo hành con riêng của chồng đang gây bức xúc dư luận, bà Thái Thị S. đã lên tiếng trần tình. Bà S. thừa nhận hơi quá tay và rất xót xa trước việc mình làm.

Con riêng nghi bị mẹ kế bạo hành nhập viện

Ngày 22/6, thông tin từ Công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, sẽ đưa cháu Hoàng Đình T. (12 tuổi), trú xã Thái Sơn, huyện Đô Lương nghi bị mẹ kế bạo hành đi giám định thương tật để có cơ sở xử lý vụ việc.

Liên quan đến sức khỏe của cháu, ông Hoàng Đình Diện (67 tuổi, em trai của ông nội cháu T.) cho biết: “Cháu T. hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương. Mấy ngày nữa phía công an và gia đình sẽ đưa cháu T. xuống một bệnh viện ở TP.Vinh để giám định thương tật”.

Thay mặt gia đình ông Diện khẳng định không thể tha thứ cho hành động của bà Thái Thị S. (mẹ kế cháu T.) vì những hành động bạo hành dã man này.

Mẹ kế nghi đánh con chồng: “Tôi rất yêu con”

Vết bầm trên khuôn mặt bé T.

Tuy nhiên, tại trụ sở công an, bà S. thừa nhận có đánh cháu T. nhưng là để dạy dỗ chứ không phải như những gì đã phản ánh. “Cháu mất mẹ từ nhỏ, một tay tôi chăm sóc và nuôi dưỡng cháu. Biết cháu thiếu vắng tình cảm nên tôi luôn coi cháu như con ruột, đánh đập cũng muốn cháu thành người. Chứ như mẹ kế khác thì đã mặc kệ rồi”, bà S. phân trần.

Bà S. cho biết, sự việc xảy ra có nhiều nguyên nhân, phần lớn là do thời gian gần đây công việc bận rộn và mệt mỏi khiến bà bị khủng hoảng. Ngoài ra là do cháu có thái độ hỗn với khách đến chơi. Vì vậy, vào sáng 17/6, bà S. mới gọi bé T. vào nhắc nhở con và nói bữa sau ai đến thì vào chào hỏi đàng hoàng, rót nước mời khách mới là ngoan ngoãn.

“Tôi khuyên nhủ nhưng con cứ nói lẩm bẩm. Thấy thái độ của cháu như thế nên tôi mới mắng là: "Mẹ cho con một roi giờ", không ngờ rằng cháu lại dám thách thức tôi đánh”, bà S. nói.

Theo lời kể của bà này, do bực mình nên bà S. dùng tay tát vào mặt T. thì cháu nằm xuống khóc ở nền nhà. Kéo T. đứng dậy nhưng không được, bà lấy tiếp một chiếc roi đánh vào đùi T.. Nhưng do cháu vẫn lì lợm không đứng dậy xin lỗi mẹ, nên bà S. đã kéo cháu ra giếng và dùng roi đánh liên tiếp vào bắp chân.

“Tát con 1 cái nhưng cháu nằm khóc với mục đích ăn vạ. Sợ hàng xóm thấy vậy lại nghĩ khác nên tôi kéo con dậy, nhưng không được mới lấy roi đánh cháu thêm mấy cái. Sau đó cháu vẫn đạp xe đi chơi bình thường”, bà S. cho hay.

Riêng về vết thương trên đầu T., theo người mẹ kế này do khi tát thì cháu không giữ được thăng bằng nên có ngã trúng vào tường nhà. Lúc đó bà có hốt hoảng kéo con dậy rồi kiểm tra, thì không phát hiện cháu bị thương nên mới an tâm để con sang nhà ông nội.

Mẹ kế nghi đánh con chồng: “Tôi rất yêu con” (Hình 2).

Những vết bầm tím trên cơ thể T.

Theo bà S. việc đánh con của mình cũng chỉ mục đích để giáo dục và răn đe cháu. “Tôi thừa nhận phương pháp giáo dục con của mình như vậy là không đúng. Nhưng do cháu nhiều lần không nghe lời nên tôi mới dùng đòn roi để trách phạt”.

Bà S. khẳng định do lỡ tay nên mới khiến cháu bị thương, tuy nhiên không đến mức nguy hiểm tính mạng như lời ông bà nội nói. Giờ bà cảm thấy rất ân hận và coi như là bài học xương máu.

“Tôi yêu cháu T. như con ruột, luôn muốn cháu lớn lên thành người. Nếu buông thả thì cháu sẽ hư hỏng, như vậy tôi càng cảm thấy hối hận hơn. Tất nhiên sự việc đã xảy ra như thế cũng do tôi, mấy ngày nay tôi đã kiểm điểm nghiêm túc về việc này”, bà S. thở dài.

Trước đó, theo thông tin gia đình cung cấp, vào ngày 17/6, khi bố không có nhà, bé T. bị mẹ kế dùng tay đánh nhiều cái vào mặt, xoắn tai, dùng gậy đánh vào chân dẫn đến nhiều thương tích trên cơ thể.

Ông nội của T. sau đó phát hiện sự việc đã cùng người nhà đưa em đến bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương thăm khám, nhập viện điều trị, đồng thời báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Được biết, mẹ bé T. mất sớm. Cách đây 3 năm bố lấy vợ kế. Do bố T. thường xuyên vắng nhà nên chỉ có mấy mẹ con ở với nhau.

Bé trai 12 tuổi nghi bị mẹ kế bạo hành: Sợ hãi khi nhắc đến chuyện về nhà

Thứ 4, 20/06/2018 | 10:53
Sau một thời gian được chữa trị, tình trạng sức khỏe của bé T. đã khá hơn, các vết bầm đã bớt sưng nhưng khi ai đó nhắc đến chuyện về nhà thì T. vẫn hoảng hốt.

Nghệ An: Công an triệu tập mẹ kế nghi bạo hành con chồng

Thứ 3, 19/06/2018 | 09:48
Sau khi lan truyền thông tin bà Thái Thị S. đánh con chồng nhập viện, cơ quan công an đã triệu tập bà lên trụ sở để làm rõ sự việc.

Xác minh vụ con riêng nghi bị mẹ kế hành hung phải nhập viện

Thứ 2, 18/06/2018 | 16:20
Phát hiện cháu có nhiều vết thương ở mặt và người, ông nội đã đưa em lên bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương cấp cứu. Tại đây, em cho biết là do mẹ kế đánh. Thông tin trên đang được cơ quan chức năng xác minh thực hư.
Cùng tác giả

“Vượt nắng, thắng mưa”, đẩy nhanh làm đường dây 500kV mạch 3

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:14
Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và người dân, dự án đường dây 500kV mạch 3 qua Nghệ An đang được đẩy nhanh tiến độ.

Hé lộ nguyên nhân cầu treo gần 25 tỷ đồng bất ngờ đổ sập

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:12
Đất nền đường đầu cầu bị sụt lún làm thanh neo bị chuyển vị, gãy sập, dẫn đến dây cáp chủ kéo đỉnh trụ tháp chuyển vị theo phương ngang, làm sập nhịp treo của cầu.

Lốc xoáy kèm mưa đá làm tốc mái nhiều nhà dân, trường học xã biên giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:50
Trận lốc xoáy kèm theo mưa đá đã khiến cho 25 ngôi nhà, trường mầm non và tiểu học Bắc Lý 1 bị hư hại. Ước tính thiệt hại khoảng 150 triệu đồng.

Đẩy nhanh dự án Quốc lộ 7C, mở ra cơ hội phát triển Tây Bắc Nghệ An

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:30
Khi hoàn thành, tuyến đường Quốc lộ 7C nối dài sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Tân Kỳ về Tp.Vinh gần 30 phút và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các địa phương.

Nghệ An: Phát hiện nhiều vụ khai thác cát trái phép

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:00
Do có lợi nhuận lớn nên hiện nay hoạt động khai thác cát trái phép diễn biến phức tạp, với phương thức và thủ đoạn ngày càng tinh vi, manh động, liều lĩnh.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.