Mẹ thông minh trị viêm VA từ sớm giúp con khỏe mạnh không cần kháng sinh

Mẹ thông minh trị viêm VA từ sớm giúp con khỏe mạnh không cần kháng sinh

Thứ 3, 26/02/2019 | 13:00
0
Amidan, VA là những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây bệnh như virus, vi khuẩn… thông qua đường hô hấp nên rất dễ bị kích ứng, viêm nhiễm.

Khi thời tiết giao mùa, nhiệt độ thay đổi đột ngột từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại khiến sức đề kháng của trẻ đang bị suy yếu, nếu cha mẹ không chủ động phòng ngừa bệnh sẽ chuyển biến rất nhanh, dễ dàng chuyển sang mãn tính hoặc nguy hiểm hơn là gây ra biến chứng khó tiên lượng.

Khi nào nên phòng viêm VA, amidan cho trẻ?

Ngay khi thấy trẻ xuất hiện những triệu chứng như VA, amidan sưng đỏ kèm theo ho hắng, đờm dãi, thở khò khè, ngủ ngáy… hãy chủ động khắc phục và điều trị viêm VA cho trẻ.

Đây là thời điểm virus bắt đầu xâm nhập vào cơ thể và gây nên tình trạng rối loạn tại chỗ, xuất hiện các triệu chứng thường gặp như sưng, nóng, đỏ, đau… Trước khi chúng sinh sôi và mạnh lên nên chủ động loại bỏ sớm trong thời điểm vàng này để tránh bệnh phức tạp hơn, kéo dài thời gian điều trị.

Phòng VA cho trẻ trong thời điểm vàng giúp hạn chế kháng sinh và biến chứng

Kháng sinh được xem là đơn kê đầu tay trong điều trị viêm VA, amidan ở trẻ nhỏ. Việc lạm dụng kháng sinh có thể dẫn đến những tác dụng phụ nguy hại như rối loạn tiêu hóa, tăng nguy cơ mắc bệnh hô hấp, ảnh hưởng đến gan thận và đặc biệt là tình trạng kháng thuốc.

Nếu chủ động phòng và khắc phục viêm VA, amidan cho trẻ trong thời điểm vàng sẽ giúp bất hoạt virus khiến vi khuẩn không còn cơ hội xâm nhập, đồng nghĩa với việc không cần đến kháng sinh, tránh được tác dụng phụ do thuốc gây ra.

Mặt khác viêm VA và amidan ở trẻ nếu không được khắc phục kịp thời, đúng cách sẽ chuyển biến rất nhanh với nhiều triệu chứng phức tạp, dễ chuyển sang giai đoạn mãn tính có nguy cơ gặp phải biến chứng khôn lường. Vì vậy các chuyên gia khuyến cáo tốt nhất nên khắc phục viêm amidan trong thời điểm vàng.

An Hầu Đan Kids - phòng viêm VA, amidan hiệu quả trong thời điểm vàng không cần tới kháng sinh


Cho tới thời điểm này, chưa có loại kháng sinh nào có khả năng ức chế virus. Tuy nhiên gần đây nhiều nghiên cứu đã chỉ ra các loại thảo dược trong tự nhiên có chứa kháng sinh tự nhiên với thành phần kháng virus mạnh, hỗ trợ điều trị viêm VA rất hiệu quả, điển hình phải kể đến Cúc lục lăng.

Truyền thông - Mẹ thông minh trị viêm VA từ sớm giúp con khỏe mạnh không cần kháng sinh

Cúc lục lăng chứa 39 hợp chất ý nghĩa trong hỗ trợ điều trị viêm VA ở trẻ

Trong An Hầu Đan Kids có chứa Cúc lục lăng, là thảo dược khắc tinh của viêm VA. Trong số 52 hợp chất được chiết xuất từ toàn bộ cây Cúc lục lăng, có tới 39 hợp chất quý giá, nổi bật nhất phải kể đến nhóm axit dicaffeoylquinic, có tác dụng ức chế virus khởi nguyên gây viêm VA trong 12h đầu tiên, ngăn chặn sự phát triển và khiến chúng tự diệt theo thời gian, hỗ trợ phòng ngừa VA hiệu quả cho trẻ.

Ngoài ra, sản phẩm còn được phối vị thêm các vị thảo dược quý của Việt Nam như Hoàng Kỳ, Linh Chi giúp nâng cao khả năng miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ, giúp trẻ ăn ngoan, ngủ tốt, hạn chế tối đa khả năng tái phát của bệnh.

Sản phẩm đã được Viện Y học Bản địa Việt Nam theo dõi đánh giá trực tiếp trên các bệnh nhi đến khám và điều trị tại phòng khám của Viện, cho kết quả tốt đối với các trường hợp viêm VA, viêm amidan cấp và mãn tính.

Mỗi gia đình nên có sẵn An Hầu Đan Kids trong nhà, giúp bảo vệ VA cũng như amidan, hầu họng cho trẻ, ngăn chặn biến chứng, hạn chế tối đa việc sử dụng kháng sinh.

 

Để được tư vấn viêm Amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523.

Truyền thông - Mẹ thông minh trị viêm VA từ sớm giúp con khỏe mạnh không cần kháng sinh (Hình 2).

Ngoài dạng viên ngậm, An Hầu Đan nay đã có dạng siro dành cho trẻ nhỏ.

Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan

Không tái phát - không kháng sinh - không phẫu thuật

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y học Bản địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

- Viêm Amidan

- Viêm họng hạt

- Viêm họng cấp và mãn tính

Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

Website: http://anhaudan.com

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Việt Tiến

An Hầu Đan có phải dạng viên ngậm thông thường?

Thứ 5, 17/01/2019 | 14:14
Hiện nay việc sử dụng thuốc để điều trị viêm Amidan, viêm họng, đa phần đều dùng kháng sinh, kháng viêm kèm theo viên ngậm làm giảm nhanh các triệu chứng gây khó chịu cho người bệnh.

Bệnh viêm amidan – Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa hiệu quả tại nhà

Thứ 4, 09/01/2019 | 15:11
Thời tiết thay đổi, nhiều bệnh tật xuất hiện, trong đó có bệnh viêm amidan cấp, mạn tính. Đặc biệt, viêm amidan hốc mủ dễ tái phát và gây biến chứng nguy hiểm.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.