Mland Vietnam tiếp tục đồng hành cùng dự án Alpha Hill trong giai đoạn 2

Mland Vietnam tiếp tục đồng hành cùng dự án Alpha Hill trong giai đoạn 2

Thứ 3, 14/05/2019 | 08:00
0
Tiếp nối thành công của tòa tháp A dự án Alpha Hill, Alpha King tiếp tục khởi động giai đoạn II của dự án. Được biết, dự án có sự cam kết đồng hành của nhiều đại lý tên tuổi trên thị trường, đáng chú ý trong đó là sự góp mặt của Mland Vietnam.
Thương hiệu - Mland Vietnam tiếp tục đồng hành cùng dự án Alpha Hill trong giai đoạn 2

Cái bắt tay của những tên tuổi lớn trong làng bất động sản

Sau khi Alpha Hill - tháp A năm 2018 được ra mắt và chứng tỏ sức hút lớn với 85% số lượng căn hộ ngay lập tức có chủ, chỉ vỏn vẹn trong 3 tiếng đồng hồ mở bán. Alpha King đã tổ chức lễ ký kết đại lý phân phối giai đoạn 2 của dự án vào ngày 6/5/2019 vừa qua, tại khách sạn Sheraton, Quận 1. Sản phẩm được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư tầm cỡ.

Được biết, lễ ký kết đại lý phân phối giai đoạn 2 của Alpha Hill đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Đặc biệt là có sự góp mặt của khoảng 1.254 chuyên gia môi giới của phân khúc hạng sang từ những tên tuổi phân phối, đại lý uy tín trong và ngoài nước trên địa bàn TP. HCM.

Tại sự kiện, chủ đầu tư Alpha King đã ký kết thỏa thuận với các đại lý phân phối chính thức, bao gồm: Sea Real, ĐôngTây Land, Khải Hoàn Land, CBRE, Savills, Southern Homes, Rever, Gia Phát, Real Plus, Thủ Thiêm Real, Proview… và đặc biệt là không thể thiếu cái tên Mland Vietnam.

Mland Vietnam được biết đến là một trong những đại lý uy tín và đã có những thành công nhất định trong việc phân phối các dự án cao cấp, quy mô và chất lượng tại Việt Nam. Việc Mland Vietnam đồng hành cùng chủ đầu tư Alpha King trong dự án này, một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp tại Mland Vietnam.

Theo giới chuyên môn, Mland Vietnam là một trong những đại lý có nhiều năm kinh nghiệm, nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực phân phối bất động sản. Những dự án mà đơn vị này phân phối ghi dấu đậm nét trên thị trường.

Sự hợp tác của hai tên tuổi lớn tại Alpha Hill được dự đoán sẽ khiến dự án nói riêng và thị trường BĐS Sài Gòn bùng nổ. Bởi nếu chủ đầu tư Alpha King đem đến những giá trị vượt thời gian trong chất lượng dự án thì Mland Vietnam sẽ dùng sự chuyên nghiệp, chuẩn mực và đội sale năng động để đưa dự án ra thị trường.

Tại Mland, mỗi nhân viên sale đều được đào tạo bài bản, am hiểu chuyên sâu về dự án, để có khả năng tư vấn, hỗ trợ khách hàng hiệu quả nhất. Từ đó, đưa những sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư đến với khách hàng, đến với những người có nhu cầu. Với việc ký Hợp đồng phân phối chính thức dự án Alpha Hill, Mland Vietnam cam kết sẽ giúp cả chủ đầu tư và khách hàng nhận về những giá trị thật.

Alpha Hill – Sự lựa chọn vàng cho nhà đầu tư

Thương hiệu - Mland Vietnam tiếp tục đồng hành cùng dự án Alpha Hill trong giai đoạn 2 (Hình 2).

Hiện tại, Alpha Hill đang là dự án hot bậc nhất tại thị trường BĐS phía Nam. Do dự án tọa lạc ở vị trí đắt giá bậc nhất quận 1, ngay tại ngã tư Cống Quỳnh - Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Alpha Hill có vị trí kết nối thuận tiện thông qua các nốt giao thông trọng điểm như ga metro Bến Thành sẽ hoàn thiện trong 3 năm tới.

Các chuyên gia nhận định đây là tọa độ vàng để đầu tư kinh doanh ngắn và dài hạn, hướng tới cộng đồng quốc tế, chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc tại TP.HCM lẫn du khách trong và ngoài nước khi tới thăm quan Sài Gòn.

Bên cạnh những địa danh nổi tiếng của Sài Gòn như Bến Thành, Khu phố tây Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão… tòa tháp đôi 48 tầng Alpha Hill được kỳ vọng sẽ trở thành một công trình biểu tượng mới của thành phố hoa lệ này.

Alpha Hill - Tháp B là một giải pháp đầu tư toàn diện, từ khâu bàn giao đến tìm khách thuê, tư vấn quản lý với giá thuê cam kết lên đến 141 triệu đồng/tháng. Đây cũng là dự án tiên phong trên thị trường triển khai theo hình thức đầu tư căn hộ cho thuê có hình thức kết hợp giữa mô hình kinh doanh - quản lý chuyên nghiệp dạng condotel nhưng lại có quyền sở hữu vĩnh viễn.

Đặc biệt, dự án còn tung chính sách bán hàng linh hoạt, có lợi cho người mua. Cụ thể, Alpha King đã liên kết với ngân hàng Sài Gòn – SCB, hỗ trợ vay vốn lên tới 80% giá trị tài sản. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20% giá trị tài sản là đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp với tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Trong thời gian từ ngày 10/5 - 24/05/2019 khách hàng đặt giữ chỗ sẽ được ưu đãi 100 triệu đồng, giao dịch thành công sẽ được ưu đãi 200 triệu đồng. Trong thời gian từ 25/05-8/06/2019 khách hàng đặt giữ chỗ được ưu đãi 100 triệu đồng, ưu đãi 150 triệu đồng cho giao dịch thành công. Từ ngày 9/6/2019 những khách hàng giao dịch thành công sẽ được ưu đãi 100 triệu đồng.

Và những ưu điểm vượt trội, Alpha Hill - tháp B được kỳ vọng vượt qua kỉ lục của tháp A và nhận được sự đón nhận khả quan của thị trường trong thời gian tới.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin dự án, liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức Alpha Hill

Thương hiệu bất động sản Mland Vietnam - số 5 Tôn Đức Thắng P. Bến Nghé Q.1 TP.HCM

Hotline nhận booking: 090 316 4884

Lê Phạm

An Gia hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài đưa BĐS vươn ra thế giới

Thứ 5, 09/05/2019 | 18:29
Tập đoàn Bất động sản An Gia đã giới thiệu hàng loạt dự án BĐS của đến đối tác nước ngoài. Trong đó có dự án River Panorama và Sky89 được làm “tẩm điểm” cho việc “xuất khẩu” sản phẩm BĐS ra thị trường nước ngoài.

Vingroup ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn DKSH

Thứ 5, 21/03/2019 | 22:00
Ngày 21/3, tại Hà Nội, Công VinFa (thành viên Tập đoàn Vingroup) và Tập đoàn DKSH (Thụy Sỹ) - nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển thị trường hàng đầu thế giới đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Mục tiêu của hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam theo chuẩn mực quốc tế; góp phần đưa tinh hoa dược Việt vươn ra thế giới; đồng thời cung cấp các dịch vụ hậu cần quan trọng khác.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Người đàn ông đào được cục vàng nặng 4,1kg giá hơn 6 tỷ đồng

Thứ 7, 11/05/2024 | 11:59
Khi đang dò kim loại, người đàn ông bất ngờ tìm thấy một cục vàng khổng lồ nặng 4,1kg có giá hơn 6 tỷ đồng.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Anh nông dân kiếm trăm triệu đồng nhờ nuôi con “hiền như cục bột”

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:30
Nhờ nuôi loài đặc sản này trong bể xi măng, anh nông dân ở miền Tây có thu nhập ổn định gần 100 triệu đồng/năm.

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 10 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "chui rúc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:30
Tích cực nuôi loài cá đặc sản "chui rúc" theo phương pháp mới, một anh nông dân ở Nam Định nhẹ nhàng "bỏ túi" tiền tỷ mỗi năm.