Mua jeans, khách hàng nghĩ đến thương hiệu Genviet

Mua jeans, khách hàng nghĩ đến thương hiệu Genviet

Thứ 3, 24/09/2013 | 16:36
0
Mang đậm thương hiệu Việt, Genviet Jeans đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong làng thời trang Việt Nam.

Chính thức ra đời 3 năm, thương hiệu thời trang Genviet Jeans được xây dựng và phát triển xuất phát từ khát vọng “Hướng đến người Việt” – Người Việt sản xuất và Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.

Tiền thân là công ty cổ phần thời trang Genova Việt Nam, được thành lập vào ngày 7/3/2010 với thương hiệu ban đầu là “Genova Jeans” (Genova là tên thành phố quê hương của chất liệu Denim – chất liệu làm nên chiếc quần Jeans). Trong thời gian rất ngắn,  từ một xưởng gia công nhỏ bé, hiện nay, Genviet jeans đã sở hữu một nhà máy rộng 12.000m2 tại KCN Cầu Giát – Hà Nam, với đội ngũ cán bộ công nhân viên gần 700 người và 70 hệ thống điểm bán trải dài trên khắp đất nước.

Với chiến lược trở thành nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang về Jeans ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam, sứ mệnh của GenViet Jeans là tạo ra những sản phẩm mang tính phù hợp cao với đông đảo người tiêu dùng… Từ định hướng đó, GenViet đã trở thành thương hiệu thời trang rất được ưa chuộng trên thị trường với các nhóm sản phẩm chủ đạo từ chất liệu Jeans như: quần dài, quần sooc, áo sơ mi, áo khoác, váy và thời trang trẻ em

Thương hiệu - Mua jeans, khách hàng nghĩ đến thương hiệu Genviet

Là một doanh nghiệp 100% Việt Nam, không vì thế mà Genviet jeans tỏ ra lúng túng khi tư duy sính ngoại đang chiếm ưu thế tại Việt Nam hiện nay. Genviet jeans tin tưởng rằng những doanh nghiệp Việt làm ăn chân chính sẽ có chỗ đứng vững chắc tại chính quê hương mình.  GenViet Jeans luôn muốn gửi tới người tiêu dùng một thông điệp: “Hãy yêu và tự hào về những sản phẩm “made by VietNam” Sản phẩm của GenViet có mặt ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và được đánh giá cao về chất lượng cũng như hình thức.

Thương hiệu - Mua jeans, khách hàng nghĩ đến thương hiệu Genviet (Hình 2).

Sản phẩm GenViet có ưu điểm là sự am hiểu về phom dáng người tiêu dùng, chất liệu vải phù hợp với khí hậu và thời tiết từng mùa. Các chi tiết phụ kiện đi kèm như khuy, khóa, nhãn mác được đồng bộ thương hiệu tạo nên phong cách và sự khác biệt so với hàng trôi nổi trên thị trường. Sản phẩm của GenViet Jeans giá cả phải chăng và chất lượng được đảm bảo

Là thương hiệu thời trang jeans hàng đầu tại Việt Nam, Genviet Jeans mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, an toàn và hợp thời. Với sự đa dạng trong các dòng sản phẩm cho mọi đối tượng, Genviet jeans đáp ứng nhu cầu “mặc” cho cả gia đình.

Ngày 13/9/2013 vừa qua đánh dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của Genviet jeans, điểm bán thứ 70 sẽ chính thức khai trương tại 56B Bà Triệu. Đây là một trong những minh chứng về sự lớn mạnh không ngừng của một doanh nghiệp Việt.

Thương hiệu - Mua jeans, khách hàng nghĩ đến thương hiệu Genviet (Hình 3).

Với hệ thống sản xuất chuyên nghiệp và chặt chẽ từ khâu chọn nguyên liệu, thiết kế, thi công và gia công thành phẩm. Khi sử dụng sản phẩm của GenViet người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm bởi GenViet cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, GenViet Jeans luôn đề cao vai trò công tác xã hội và tham gia rất tích cực vào các hoạt động từ thiện, tài trợ vì lợi ích cộng đồng.

Đến nay, khi cái tên GenViet Jeans chính thức thay thế nhãn hiệu cũ – Genova Jeans , những người làm thương hiệu một lần nữa muốn khẳng định chỗ đứng vững chắc của thời trang Việt trong tâm trí người tiêu dùng. Câu Slogan “Jeans của người Việt” vừa là định hướng xây dựng thương hiệu, vừa là một lời khẳng định, đây chính là thương hiệu thời trang Việt Nam – do chính bàn tay khối óc người Việt làm nên.

Thương hiệu - Mua jeans, khách hàng nghĩ đến thương hiệu Genviet (Hình 4).

Linh Chi

'Nở rộ' sân chơi thiết kế, thời trang Việt vẫn 'tắt lịm'

Thứ 7, 24/08/2013 | 10:53
Sau sự "nở rộ" của các cuộc thi sắc đẹp, thi tìm kiếm người mẫu là đến sự "bùng nổ" của những cuộc thi thiết kế thời trang. Dù vậy, thực tế cho thấy, thời trang trong nước vẫn chưa có bước tiến đột phá.

Tổng thống Hàn Quốc 'trình diễn' thời trang tại Hà Nội

Thứ 2, 09/09/2013 | 18:21
Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye xuất hiện tại một buổi trình diễn thời trang đặc biệt tại Hà Nội trong trang phục truyền thống của Hàn Quốc hôm 8/9.

NTK Thuận Việt đánh giá về gu thời trang của sao Vbiz

Thứ 2, 15/07/2013 | 16:21
"Quan niệm của mỗi người về cái đẹp có thể khác nhau, tuy nhiên, nhìn vào bộ trang phục bạn mặc, những người bên ngoài sẽ có cái nhìn về khả năng thẩm mỹ của bạn. Do vậy, đừng bao giờ để những bộ trang phục bạn mặc tạo cho khán giả có một cái nhìn không tốt về bạn", NTK Thuận Việt chia sẻ.

Nhà thiết kế lão làng ghét sao 'tự sướng' ở show thời trang

Thứ 5, 05/09/2013 | 17:10
Oscar de la Renta khó chịu trước cảnh người nổi tiếng tạo dáng ở các buổi diễn, gây mất tập trung cho khán giả.

Minh Hạnh mang thời trang cao cấp tới Pháp

Thứ 6, 23/08/2013 | 08:51
Cùng Công Khanh, Trọng Nguyên, nhà thiết kế đem tới kinh đô thời trang thế giới ba bộ sưu tập làm từ các chất liệu truyền thống của Việt Nam.

Thế giới thời trang lẫy lừng trong phim Việt quay tại New York

Thứ 3, 30/07/2013 | 07:16
Lấy đề tài thời trang, bộ phim quay cảnh tại New York đã có những trường đoạn quay hậu trường những buổi biểu diễn thời trang nổi tiếng ở thành phố này.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.