Nam diễn viên Thẩm Đằng bị ngã khi đuổi theo Angelababy

Nam diễn viên Thẩm Đằng bị ngã khi đuổi theo Angelababy

Chủ nhật, 04/04/2021 | 15:54
0
Sao châu Á: Nam diễn viên Thẩm Đằng bị ngã khi đuổi theo Angelababy; thất bại mới của Địch Lệ Nhiệt Ba…

Nam diễn viên Thẩm Đằng bị ngã khi đuổi theo Angelababy

Ifeng đưa tin "vua phòng vé" Trung Quốc Thẩm Đằng đã ngã trên sân khấu khi đuổi theo Angelababy. Hình ảnh hài hước của anh trở thành chủ đề bàn luận nóng nhất mạng xã hội Trung Quốc.

Angelababy là khách mời trong show Vương bài đối vương bài, chương trình do Thẩm Đằng làm MC chính. Khi hai nghệ sĩ diễn tả theo chủ đề "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi", Thẩm Đằng đã trượt ngã do sàn trơn, sự cố được Sina đánh giá là khá đau nên sau đó nam diễn viên không đứng dậy ngay được.

Giải trí - Nam diễn viên Thẩm Đằng bị ngã khi đuổi theo Angelababy

Thẩm Đằng và Angelababy.

Một số khán giả chỉ trích đài Chiết Giang luôn cẩu thả trong công tác chuẩn bị sân khấu, không thể đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ tham gia. Năm 2019, tài tử Cao Dĩ Tường đã qua đời khi tham gia một show do đài này sản xuất. Nhiều khán giả cho rằng lỗi nằm ở ban tổ chức khi tổ chức các trò chơi hạng nặng trong thời điểm không thích hợp. Đài Chiết Giang cũng không chuẩn bị phương án cấp cứu kịp thời khi xảy ra sự cố.

Song, cũng có một số khán giả cảm thấy Thẩm Đằng đem lại cảm giác hài hước. Nam diễn viên là yếu tố chính thu hút họ xem chương trình Vương bài đối vương bài. Trong show, anh có nhiều khoảnh khắc thú vị thường khiến người xem bật cười.

Hình ảnh tương tác của Cung Tuấn và Tăng Thuấn Hy khiến fan phấn khích

Mặc dù tại bữa tiệc Bazaar Icons có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng nhưng “cặp đôi mới” Cung Tuấn và Tăng Thuấn Hy đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong sự kiện còn tiết lộ hình ảnh dễ thương của bốn diễn viên trẻ Cung Tuấn, Tăng Thuấn Hy, Chung Sở Hy và Trương Bân Bân đang “tụm" lại để chia sẻ tài khoản liên lạc.

Giải trí - Nam diễn viên Thẩm Đằng bị ngã khi đuổi theo Angelababy (Hình 2).

Hình ảnh các diễn viên đang chia sẻ cách thức liên hệ nhau tại sự kiện Bazaar.

Nhiều người vẫn ngỡ cả hai chàng điển trai Cung Tuấn và Tăng Thuấn Hy lần đầu gặp mặt nhưng ít ai ngờ tới họ đã quen biết nhau từ trước.Trong sự kiện, được biết nam minh tinh họ Tăng đã giúp đỡ giữ chỗ ngồi cho nam diễn viên mới hot Cung Tuấn. Sau khi phỏng vấn cá nhân kết thúc nam diễn viên Sơn hà lệnh cũng giúp đối phương giữ điện thoại di động.

Giải trí - Nam diễn viên Thẩm Đằng bị ngã khi đuổi theo Angelababy (Hình 3).
Giải trí - Nam diễn viên Thẩm Đằng bị ngã khi đuổi theo Angelababy (Hình 4).

Cung Tuấn và Tăng Thuấn Hy tương tác với nhau vô cùng vui vẻ.

Cả hai tinh nghịch rót rượu qua lại, thì thầm trò chuyện vô cùng vui vẻ. Ngoài ra, Tăng Thuấn Hy còn lịch sự đem đồ ăn tráng miệng đưa cho Cung Tuấn thưởng thức.

Hình ảnh tương tác của cả hai diễn viên điển trai được chụp lại không chỉ khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích mà cư dân mạng cũng tò mò mối quan hệ thân thiết của họ.

Thất bại mới của Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngày 4/4, Sohu đưa tin tác phẩm Trường Ca hành tập hợp đội hình diễn viên trẻ có danh tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh, song thành tích chỉ ở mức trung bình.

Theo thống kê từ trang Maoyan, sau 5 ngày lên sóng, phim mới đạt khoảng 270 triệu lượt xem, trung bình hơn 50 triệu lượt/ngày. So sánh với hai tác phẩm Hữu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác diễn chính, cùng Đấu la đại lục do Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi đảm nhiệm, những phim này đều có lượt xem thấp nhất 100 triệu/ngày, có ngày lên tới 200 triệu view.

Giải trí - Nam diễn viên Thẩm Đằng bị ngã khi đuổi theo Angelababy (Hình 5).

Trường Ca hành bị cho là thất bại mới trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Theo Sohu, Hữu Phỉ hay Đấu la đại lục chỉ có thể đánh giá là thành công nhỏ, Trường Ca hành có thành tích kém hơn, đã bị xếp vào hạng mục thất bại.

Mặt khác, dù có tác phẩm ra mắt, chỉ số truyền thông của dàn diễn viên chính không tăng cao, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xếp thứ 4, sau Tiêu Chiến, Cung Tuấn, Trương Triết Hạn. Còn Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh đều nằm ngoài top 10. Chỉ số được khán giả quan tâm trên Vlinkage của Trường Ca hành đứng thứ 3 sau Em là thành trì doanh lũy của anh và Tư Đằng.

Đáng buồn hơn, từ thống kê của Datawin, vai diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim còn không được khán giả quan tâm bằng Triệu Lộ Tư.

Theo Sohu, những con số trên và các đánh giá tiêu cực về tạo hình, diễn xuất, bối cảnh phim cho thấy tác phẩm Trường Ca hành đã gần như thất bại.

Sohu cho rằng điều này ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên không hợp diễn phim cổ trang, thậm chí không nên tham gia diễn xuất.

Theo đó, dù là ngôi sao 9X nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba bị coi là chưa có tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp. Thực tế không có bộ phim nào do cô làm nữ chính có thành công bùng nổ.

Quốc Tiệp (t/h)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ ảnh bị bạn học quay lén

Thứ 7, 03/04/2021 | 12:12
Ngôi sao: Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ ảnh bị bạn học quay lén; Lại Văn Sâm “chạnh lòng” khi ca sĩ Thanh Thảo gọi là chú…

Lý do vợ chồng “Triển Chiêu” Tiêu Ân Tuấn che giấu chuyện ly hôn

Thứ 7, 03/04/2021 | 10:19
Lâm Thiên Ngọc vợ cũ của Tiêu Ân Tuấn tiết lộ, do lo ngại hai bên nội ngoại sẽ bị sốc nếu hay tin họ không còn là vợ chồng, nên cả hai đã che giấu việc đổ vỡ.

Sự thật mối quan hệ giữa “Quan Vũ” Lục Thụ Minh và Châu Tinh Trì

Thứ 7, 03/04/2021 | 12:00
Bên cạnh tài năng xuất chúng, danh tiếng mấy ai bằng. Gần 40 năm lăn lộn trong nghề Châu Tinh Trì cũng vướng phải không ít thị phi.

Tam quốc diễn nghĩa: Trước khi theo Lưu Bị, Triệu Vân là người thế nào?

Chủ nhật, 04/04/2021 | 06:09
Trong chính sử, ghi chép lại về cuộc đời Triệu Vân tương đối ít nhưng trong Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung, Triệu Vân lại được miêu tả cực kỳ hùng tráng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.

Mỹ nhân “Tây Du Ký 1986” – Na Tra Thải tử và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân giàu có

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:30
Người đẹp đóng Na Tra Thái tử chính là diễn viên Ngải Kim Mai. Bà gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc trẻ trung cuốn hút.

Lily Chen: “Tôi không phải tiểu thư cành vàng lá ngọc"

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:15
Không như nhiều người nghĩ, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Lily Chen đã vất vả ngược xuôi để vừa lo cho gia đình vừa lo chuyện học hành của bản thân.

Thị Nở xấu kinh điển của màn ảnh Việt, cuộc sống hiện tại thế nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:25
NSƯT Đức Lưu nổi danh khi vào vai Thị Nở trong Làng Vũ Đại ngày ấy. Hiện tại, bà ở tuổi ngoài 80, cuộc sống viên mãn và luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Phim mới của nam thần Vương Nhất Bác doanh thu lẹt đẹt, Ảnh đế Lương Triều Vỹ cũng không cứu nổi phim

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, phim mới của Vương Nhất Bác vừa qua đạt doanh thu rất thấp, dù phim có Ảnh đế Lương Triều Vỹ tham gia nhưng cũng không cứu nổi.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.