"Nàng béo" xứ Trung gây sốt khi hóa nữ thần sau cú lột xác ngoạn mục

Thứ 3, 07/07/2020 | 10:31
0
Từng có body không mấy thon gọn, cô gái có biệt danh "nàng béo" xứ Trung mới đây đã có màn lột xác ngoạn mục khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.
Cộng đồng mạng - 'Nàng béo' xứ Trung gây sốt khi hóa nữ thần sau cú lột xác ngoạn mục

Đan Đan (22 tuổi) là một nữ sinh viên đang học Đại học ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Vốn sở hữu ngoại hình thiếu cân đối, lại không quá để tâm đến chuyện ăn mặc nên Đan Đan thường xuyên bị bạn bè cùng lớp trêu chọc. Đỉnh điểm là khi cô chạm ngưỡng 62,5kg do thói quen ăn đêm và lười tập thể dục.

Cộng đồng mạng - 'Nàng béo' xứ Trung gây sốt khi hóa nữ thần sau cú lột xác ngoạn mục (Hình 2).

Thế rồi, vì không muốn bị gọi là "con béo" nữa, Đan Đan quyết định lên kế hoạch giảm cân để cải thiện vóc dáng của mình. Sau 1 năm kiên trì thay đổi lối sống ăn uống và tập tành, Đan Đan đã giảm được 10kg và hiện chỉ còn nặng khoảng 52kg. Đây là số cân khá phù hợp với chiều cao 1m68 của Đan Đan.

Cộng đồng mạng - 'Nàng béo' xứ Trung gây sốt khi hóa nữ thần sau cú lột xác ngoạn mục (Hình 3).

Từ sau khi giảm cân thành công, Đan Đan được bạn bè cùng lớp khen ngợi trông xinh đẹp và thu hút hơn. Thậm chí, cô nàng còn được nhiều bạn học trong trường đặt cho biệt danh là "nữ thần" vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Cộng đồng mạng - 'Nàng béo' xứ Trung gây sốt khi hóa nữ thần sau cú lột xác ngoạn mục (Hình 4).

Bước đầu tiên trong kế hoạch giảm cân của Đan Đan chính là kiểm soát chế độ ăn uống hàng ngày. Cô vẫn ăn đủ 3 bữa đúng giờ nhưng lại tập trung ăn nhiều rau, hạn chế cơm và thịt lợn. Tuy nhiên, Đan Đan nhắc nhở rằng, bữa tối bạn chỉ nên ăn đồ nhẹ chứ đừng ăn những món chiên rán, nhiều dầu mỡ.

Cộng đồng mạng - 'Nàng béo' xứ Trung gây sốt khi hóa nữ thần sau cú lột xác ngoạn mục (Hình 5).

Bên cạnh đó, Đan Đan cũng uống rất nhiều nước trong ngày. Cô chỉ uống nước lọc chứ không động đến bất kỳ loại đồ uống nào khác. Ngoài ra, Đan Đan còn ăn rất nhiều trái cây ít đường để chăm sóc làn da khỏe mạnh, hồng hào.

Cộng đồng mạng - 'Nàng béo' xứ Trung gây sốt khi hóa nữ thần sau cú lột xác ngoạn mục (Hình 6).

Song song với việc ăn uống lành mạnh, Đan Đan còn rất chăm tập luyện. Cô nàng bắt đầu việc tập luyện bằng những bài tập chia sẻ trên mạng và tập trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Thêm nữa, Đan Đan còn dành thời gian đi bộ từ 1 - 2 giờ mỗi ngày hoặc đến phòng gym tập thêm 30 phút nữa.

Cộng đồng mạng - 'Nàng béo' xứ Trung gây sốt khi hóa nữ thần sau cú lột xác ngoạn mục (Hình 7).

Nhờ kiên trì với những mục tiêu giảm cân đã đề ra, Đan Đan đã giảm được 10kg sau 1 năm. Cô nhắn nhủ mọi người rằng, sau khi giảm cân thành công thì bạn cũng không nên lơ là với việc ăn uống và tập luyện. Hãy cứ duy trì lối sống sinh hoạt lành mạnh để bảo vệ vóc dáng của mình về lâu dài.

Cộng đồng mạng - 'Nàng béo' xứ Trung gây sốt khi hóa nữ thần sau cú lột xác ngoạn mục (Hình 8).
Cộng đồng mạng - 'Nàng béo' xứ Trung gây sốt khi hóa nữ thần sau cú lột xác ngoạn mục (Hình 9).

Được biết, sau khi giảm cân thành công, những đường nét trên khuôn mặt của Đan Đan cũng lộ rõ hơn. Cô nàng còn đăng ký đi học trang điểm và thay đổi hết tủ quần áo ở nhà nên dần dần đã được nhiều nam sinh cùng trường để ý tới.

Trang Dung (t/h)

 

Giải mã bí ẩn: Màn lột xác ngoạn mục của rắn 7 đầu và những tiết lộ gây sốc

Thứ 5, 10/10/2019 | 21:00
Có thể bạn biết rắn lột xác thường xuyên và dù là loại rắn bé tẹo hay hổ mang khổng lồ đều phải trải qua màn lột xác (thay da). Vậy tại sao rắn phải lột xác và mục đích của việc này là gì?

Màn "lột xác" đáng ngạc nhiên của nữ sinh từng tặng hoa cho Tổng thống Trump

Thứ 5, 21/02/2019 | 12:00
Phạm Ngọc Hà My được biết đến với là cô gái xinh đẹp được chọn ra sân bay tặng hoa cho Tổng thống Donal Trump dịp ông qua thăm Việt Nam tháng 11/2017. Sau Hoa hậu Việt Nam nhờ được truyền thông quan tâm và có sức hút cá nhân, người đẹp cũng rất đắt sô chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng.

Sự thật phũ phàng sau màn “lột xác” của người vợ nết na

Thứ 2, 10/09/2018 | 14:36
Từ ngày Hà “lột xác” cũng là lúc anh Hùng phát hiện vợ mình liên tục có những món đồ giá trị như nhẫn kim cương, nước hoa, điện thoại. Nghi ngờ vợ thay đổi, anh Hùng nhờ đến các thám tử Công ty VDT giúp đỡ. Và anh đã biết sự thật phũ phàng về vợ.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Người đàn ông xuống tiền mua chiếc quần jean cũ với giá 2,5 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:00
Một người mua có xu hướng thích đồ denim cổ điển đã bỏ ra gần 2,5 tỷ đồng để mua một chiếc quần jean cũ.

Con cháu phát hiện “kho tiền” được chôn dưới lòng đất sau khi cụ ông 80 tuổi qua đời

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:44
Sau khi cụ ông qua đời, gia đình đã tình cờ phát hiện ra số tiền lớn được chôn dưới lòng đất. Tuy nhiên, khi đào lên thì số tiền đã bị mốc, hỏng mất một nửa.

Chiếc khẩu trang "khó hiểu" giá 38 tỷ đồng, đại gia bí ẩn liền xuống tiền mua

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:25
Bề ngoài chiếc khẩu trang này như "khung sắt" nhưng khi nghe giá khoảng 38 tỷ đồng ai cũng choáng váng bởi nó đắt hơn cả siêu xe.

Dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông đào được cục vàng hơn 3kg

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:00
Dùng máy dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông bất ngờ phát hiện ra cục vàng nặng 3,23kg có giá trị gần 2,8 tỷ đồng.

Bà chủ qua đời để lại khối tài sản trị giá khoảng 69 tỷ đồng cho người giúp việc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:58
Một nữ doanh nhân người Pháp được cho là đã để lại tài sản và tiền mặt trị giá 100 triệu baht (tương đương 69 tỷ đồng) cho người giúp việc Thái Lan.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.