Ngày ấy mình đã yêu tập 15: Tùng phát hiện ra cái chết bí ẩn của bố Hạ

Ngày ấy mình đã yêu tập 15: Tùng phát hiện ra cái chết bí ẩn của bố Hạ

Chủ nhật, 29/07/2018 | 16:59
0
Tùng dần khám phá ra cái chết bí ẩn của ba Hạ, Nam tuyên bố muốn đem "cả thế giới tặng cho Hạ".

Trong đoạn preview tập 15 Ngày ấy mình đã yêu hé lộ những tình tiết mới mang tính bước ngoặt của bộ phim. 

Tùng hồi tưởng lại những lời mà bố của Hạ đã từng nói với anh ngày xưa, ông có tâm nguyện muốn phó thác tình yêu, cuộc đời của cô con gái dành cho Tùng, chứng tỏ rằng, ông đã dành cho Tùng một sự tin tưởng tuyệt đối rằng anh có thể đem lại hạnh phúc cho con gái yêu quý của mình.

Tùng cho rằng, những lời nói của bố Hạ năm đó "giống như những lời dặn dò", đồng thời dấy lên trong anh những nghi vấn về cái chết đầy bí ẩn của ông, "nếu như đó không phải là một tai nạn, nếu như chú biết trước về sự ra đi của mình... Không lẽ chú tự tử?".

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 15: Tùng phát hiện ra cái chết bí ẩn của bố Hạ

Tùng nhớ lại những lời năm xưa mà bố Hạ từng ủy thác.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 15: Tùng phát hiện ra cái chết bí ẩn của bố Hạ (Hình 2).

Anh đặt ra những nghi vấn về cái chết của bố Hạ, có thể không phải là một vụ tai nạn mà là bác tự tìm đến cái chết.

Liệu những phỏng đoán ban đầu của Tùng có đúng sự thật, rằng bố của Hạ đã tự tìm đến cái chết chứ không phải do một tai nạn?

Ở một diễn biến khác thì Nam, đã chủ động xin lỗi Hạ và nhận toàn bộ lỗi về mình.

Anh cũng đã tâm sự với người em gái - Dung về cô người yêu nhỏ của mình. Anh thừa nhận, Hạ là một cô nàng đáng sợ, nhưng nhiều lúc cũng rất đáng yêu, anh không ngại ngần mà tuyên bố muốn "mang cả thế giới tặng cho cô ấy". 

Tập 15 của bộ phim Ngày ấy mình đã yêu sẽ tiếp tục lên sóng quý khán giả vào lúc 21h30, ngày 30/7 trên kênh VTV3

Clip: Preview Ngày ấy mình đã yêu tập 15.

Trở lại tập 14 Ngày ấy mình đã yêu những tình tiết trong bộ phim tiếp tục khắc họa và đẩy lên cao mâu thuẫn trong chuyện tình của Nam và Hạ.

Khi Hạ đang rối bời và tức giận trước những hành động vô lý của Nam, cả ngày hôm đó Hạ ở bên cạnh Tùng.

Tùng bị Hạ “lợi dụng” làm cho Nam ghen tức. Bên trong Tùng có sự đấu tranh giữa ý thức và cảm xúc. Ý thức của Tùng luôn nhận thức được bản thân bị Hạ “quay như quay dế”, phải “ngẩng cao đầu lên bỏ về” và “nên giữ lại lòng tự trọng ít ỏi còn lại”. Nhưng cảm xúc mới là thứ chi phối được con người, Tùng vẫn để cho Hạ tận dụng làm bình phong để chọc tức người yêu.

Tùng tự coi mình là “dịch vụ bảo hành miễn phí”, sẵn sàng để Hạ “tận dụng” mọi lúc. “Nếu mà tình thế không thể thay đổi được, thì em hãy cứ tiếp tục lợi dụng tôi đi”. Trong lời nói của Tùng có chút hờn trách và cay đắng khi nói rằng anh chỉ có lợi ích duy nhất trong những chuyện như vậy: “Dù sao trong mắt của em, tôi cũng đâu có chút ích lợi nào ngoài làm những chuyện đó đúng không?”.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 15: Tùng phát hiện ra cái chết bí ẩn của bố Hạ (Hình 3).

 

 

Ngày ấy mình đã yêu 14: Tùng cho phép Hạ được lợi dụng mình để chọc tức Nam

 Clip: Tùng cho phép Hạ "tận dụng" để chọc tức Nam bất kỳ lúc nào.

Hạ vẫn luôn thắc mắc hành động của Nam khi nắm tay Dung và lẩn trốn Hạ và bỏ đi theo Dung, không ở lại để làm rõ mọi chuyện cho Hạ, lại còn giận ngược người yêu.

Giữa Hạ và Nam đang chiến tranh lạnh khá dữ dội, khi cả hai người đều muốn hòa giải nhưng chẳng ai chủ động mở lời. Hạ thì mong ngóng một cuộc gọi từ Nam để cô được "làm mình làm mẩy", bởi vì chí ít, cô cũng nhận thấy được Nam không hề bỏ rơi mình. Còn Nam, dù đã đến tận cửa nhà Hạ để chờ đợi cô, dòng tin nhắn đã soạn nhưng lại bấm xóa, cả hai người họ tiếp tục để nhau trong một khoảng lặng như vậy mặc dù con tim luôn khắc khoải ngóng chờ nhau mở lời.

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 15: Tùng phát hiện ra cái chết bí ẩn của bố Hạ (Hình 4).

 

TV Show - Ngày ấy mình đã yêu tập 15: Tùng phát hiện ra cái chết bí ẩn của bố Hạ (Hình 5).

 

Hạ thừa nhận chuyện tình cảm của cô và Nam đang có vấn đề, vậy vấn đề ấy do đâu? Là vì Nam không rõ ràng, vì Hạ quá đa nghi, dò xét, hay là vì sự xuất hiện không đáng có của người con gái tên Dung, được Nam coi là em gái?

Clip: Những mâu thuẫn nội tâm của Nam và Hạ, muốn làm lành nhưng không ai chịu mở lời.

Trong tập 14 Ngày ấy mình đã yêu, sau những chuyện vừa qua, Nam chứng kiến cảnh người yêu giận, bỏ đi với người con trai khác, thậm chí còn cố tình chọc tức mình bằng cách gọi cho Nam để Nam nghe được cuộc trò chuyện của hai người kia đang ở cạnh nhau.

Nam và Tùng đã có một cuộc khẩu chiến với nhau trong một tâm thế điềm đạm, sắc lạnh vì một người con gái. Nam tuyên bố thẳng với Tùng, anh phải có được Hạ và "không thể nào không có được cô ấy".

Nam cũng đã dấy lên mối nghi ngờ về người con trai tên Tùng ấy luôn ở bên cạnh Hạ trong lúc giữa anh và Hạ đang có mâu thuẫn. Anh đặt ra các nghi vấn cho Tùng về mối quan hệ của hai người thực sự là gì, tại sao trong đêm mà Nam đến nhà Hạ để nói chuyện lại có sự xuất hiện của Tùng, họ đã làm những gì với nhau và tại sao Hạ không trực tiếp xuống xe nói chuyện thẳng thắn với anh mà ở lì trong xe với Tùng.

Trước sự khiêu khích của Tùng về trái tim của Hạ, Nam gằn giọng, cảnh cáo Tùng đừng xía vào chuyện của hai người họ, và đe dọa sẽ “giết” anh nếu anh còn động vào người yêu của mình. 

 

Clip: Nam dấy lên những mối nghi ngờ về mối quan hệ của Tùng và bạn gái.

Hà Trang

 

Ngày ấy mình đã yêu tập 14: Tùng không ngừng thách thức Nam

Thứ 3, 24/07/2018 | 07:13
Lộ người đàn ông bí ẩn có liên quan đến nàng "Thỏ nâu" của Đô, Tùng liên tục công kích Nam, Nam dằn mặt cảnh cáo Tùng đừng xía vào chuyện của anh và Hạ.

Ngày ấy mình đã yêu tập 13: Hạ phát hiện Nam tay trong tay với Dung

Thứ 7, 21/07/2018 | 06:10
Tập 13 của Ngày ấy mình đã yêu tiếp tục tiết lộ nhiều diễn biến hấp dẫn về chuyện tình tay ba Nam - Hạ - Tùng và câu chuyện về Đô và nàng “crush” Tây xinh đẹp.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.