Ngọc Trinh tâm sự sau phiên tòa: Trưởng thành hơn sau những lần vấp ngã

Ngọc Trinh tâm sự sau phiên tòa: Trưởng thành hơn sau những lần vấp ngã

Võ Công Thư
Thứ 3, 06/02/2024 | 18:23
0
Ngọc Trinh tâm sự rằng cô cảm thấy may mắn vì được mọi người yêu thương và đó là động lực giúp cô vực dậy tinh thần để quên đi những ngày u ám.

Trưa 6/1, Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) chia sẻ trên trang Facebook cá nhân rằng, cô rất vui khi được gặp lại khản giả thân yêu và cảm thấy “trưởng thành hơn sau những lần vấp ngã”.

“Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để Trinh có dịp nhìn nhận lại bản thân của mình. Mỗi chuyện xảy ra với cuộc đời đều có chứa đựng “mất” và “được”. Nhưng Trinh vẫn nhìn nhận theo hướng tích cực rằng mình “được” yêu thương nhiều hơn, mình được hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này.

Do đó, Trinh không nghĩ nhiều đến những thứ đã mất mát, mà sẽ rất trân trọng những gì mình đang có được ngay lúc này, ngay bây giờ”, Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân.

Đồng thời, Ngọc Trinh cho biết, với tư cách là người của công chúng, Trinh sẽ có trách nhiệm hơn trong việc truyền tải thông điệp truyền thông chuẩn mực hơn đến thế hệ trẻ. Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu.

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn cho biết, đã hứa với bà con Trà Vinh – quê hương của Trinh là sẽ trao những phần quà ý nghĩa cho những người có hoàn cảnh khó khăn ở quê nhà, nhưng vì sự cố bất ngờ và cũng vì thời điểm bây giờ quá cận tết nên không thể đến Trà Vinh như đã hẹn được.

“Trinh xin chân thành gửi lời xin lỗi tới tất cả bà con ở Trà Vinh vì đã không thể đến sớm hơn được, vì chuyện cá nhân của mình mà để bà con phải ảnh hưởng”, Ngọc Trinh tâm sự và cho biết trong thời gian sớm nhất có thể là sau Tết sẽ thực hiện lời hứa với bà con.

Cũng theo Ngọc Trinh, sự yêu thương của mọi người đã giúp cô vực dậy tinh thần để quên đi những ngày u ám vừa qua và mong muốn tiếp tục được khán giả, người thân yêu thương “thật lâu”.

Dòng chia sẽ của Ngọc Trinh thu hút hàng trăm ngàn lượt tương tác và chia sẻ. Rất nhiều khán giả đã động viên và bày tỏ sự ủng hộ, đồng hành với nữ người mẫu vượt qua những khó khăn.

Trước đó, Trần Thị Ngọc Trinh bị cáo buộc dù không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng ngày 6/10/2023, Ngọc Trinh đã cùng Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ quận 4, thầy dạy Ngọc Trinh lái xe) chạy mô tô (hiệu BMW, dung tích xi lanh 999cm3) biểu diễn trên đoạn đường D15 Khu công nghệ cao, thuộc phường Tăng Nhơn Phú B (thành phố Thủ Đức) với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe….

Ngoài ra, đầu tháng 9/2023, Trinh và Đông cũng điều khiển mô tô hiệu Kawasaki Ninja lưu thông ở Khu đô thị Thủ Thiêm, thực hiện các động tác như: đứng 2 chân một bên xe, thả 2 tay để xe tự chạy, ngồi một bên yên xe...

Trong các lần “biểu diễn” mô tô, Ngọc Trinh và thầy dạy lái xe đều cho người quay phim, sau đó đăng 5 video lên tài khoản Tiktok “Ngọc Trinh” (có 6,8 triệu người theo dõi), Facebook “Trần Thị Ngọc Trinh” (có hơn 3 triệu người theo dõi), Fanpage “NGOC TRINH” (có 5,9 triệu người theo dõi) và đã nhận tổng cộng hơn 163 triệu lượt tương tác.

Hành vi của Ngọc Trinh phạm vào tội Gây rối trật tự công cộng. Trần Xuân Đông phạm vào tội Gây rối trật tự công cộng và Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức.

Trải qua hơn một buổi xét xử, trưa 2/2 vừa qua, HĐXX nhận định hành vi của Trinh và Đông đủ yếu tố cấu thành tội danh như bị truy tố. Tuy nhiên, xét thấy bị cáo Ngọc Trinh phạm tội lần đầu, có thái độ thành khẩn, có nơi cư trú rõ ràng nên không nhất thiết phải cách ly khỏi đời sống xã hội.

Từ các nhận định trên, HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh mức án 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội Gây rối trật tự công cộng.

Tuyên phạt bị cáo Trần Xuân Đông mức án 1 năm tù về tội Gây rối trật tự công cộng, 6 tháng tù về tội Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức. Tổng hình phạt mà Đông phải chấp hành là 1 năm 6 tháng tù.

Vì sao Trần Thị Ngọc Trinh được hưởng án treo?

Thứ 6, 02/02/2024 | 15:28
Theo HĐXX, bị cáo Ngọc Trinh phạm tội lần đầu, có thái độ thành khẩn, có nơi cư trú rõ ràng nên không nhất thiết phải cách ly khỏi đời sống xã hội.
Cùng tác giả

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.
Cùng chuyên mục

"Những cuộc trà trên căn gác cũ" - Vết khắc trên từng kỷ niệm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 18:43
Sách của anh mở ra những điều từ cuộc trà trên căn gác cũ, mà ở đó là những gương mặt thân quen và không gian không xô bồ, bụi bặm như phố phường. Và đó là điều mà một kẻ muốn biết về Hà Nội như tôi luôn thấy háo hức.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Vạn du khách đổ về Sầm Sơn tắm biển, dự khai mạc du lịch 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:22
Hàng vạn du khách đổ về phố biển Sầm Sơn trong ngày đầu nghỉ lễ để du lịch và dự khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.