Ngôi sao người Canada lộ ảnh sex tập thể

Ngôi sao người Canada lộ ảnh sex tập thể

Thứ 3, 24/09/2013 | 11:23
0
Nam ca sĩ Michael Buble vừa bị tung ảnh thác loạn cùng nhóm bạn thời còn chưa nổi tiếng.
Sự kiện - Ngôi sao người Canada lộ ảnh sex tập thể

Michael Buble có lẽ đang rất bẽ mặt khi loạt ảnh "bậy bạ" trong quá khứ bị phơi bày trên mặt báo. Những bức ảnh chụp Giọng ca 'Home' khi ấy còn trẻ măng đang sex tập thể cùng vài người bạn trai và một cô gái lẳng lơ trong bữa tiệc. Cô nàng này còn kéo khóa quần của Buble trong khi anh gục đầu vào ngực của cô.

Theo tờ RadarOnline, loạt ảnh được chụp vào năm 2000, thời kỳ nam ca sĩ đoạt giải Grammy vẫn chưa có tên tuổi trong làng nhạc. Một người bạn giải thích lý do Buble sex thác loạn là do anh đang chán đời vì thất tình: "Vài tháng trước đó, Michael chia tay bạn gái và rất đau khổ. Anh ấy vùi mình trong tiệc tùng để chữa lành con tim tan vỡ. Khi chúng tôi tới căn hộ này, mọi thứ đã vượt ngoài tầm kiểm soát. Chúng tôi coi đó là một trò giải trí để cười cợt, đùa giỡn. Chẳng có gì phải xấu hổ và mọi người đều cho phép thoải mái chụp ảnh!".

Thế nhưng, Michael Buble không lường trước được rằng một ngày nào đó anh sẽ trở thành ngôi sao ca nhạc nổi tiếng thế giới và cần giữ gìn hình ảnh đẹp trước công chúng. Từ trước đến nay, Michael vốn được biết đến là một nghệ sĩ rất sống khá lành mạnh, bởi vậy các fan rất sốc khi nhìn thấy loạt ảnh này. Tuy nhiên, bạn bè thân thiết của Buble tiết lộ rằng, sự thật ít ai biết, nam ca sĩ vốn là một tay chơi đào hoa, sát gái. Trước khi kết hôn, anh từng cặp với nhiều vũ công thoát y.

Hiện tại, ngôi sao 38 tuổi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người mẫu Luisana Lopilato. Anh vừa lên chức bố khi vợ yêu sinh con trai Noah. Dù là ảnh trong quá khứ nhưng có lẽ Michael Buble chưa bao giờ muốn loạt hình này bị phơi bày trước mắt công chúng.

Hoài Vũ (Ngôi sao)

10 ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới

Thứ 6, 20/09/2013 | 09:45
Nữ diễn viên "Scandal" Kerry Washington dẫn đầu danh sách 10 ngôi sao phong cách nhất năm, theo bình chọn của tạp chí People.

Lily Collins là ngôi sao 'gây nguy hiểm nhất' trên mạng

Thứ 5, 19/09/2013 | 13:42
Người dùng Internet có nguy cơ dính nhiều mã độc khi gõ tên Lily Collins trong ô tìm kiếm.

Cựu ngôi sao Disney Zac Efron bí mật vào trại cai nghiện

Thứ 4, 18/09/2013 | 17:18
Zac Efron đã phải vào trại cai nghiện cách đây 5 tháng để giải quyết một số vấn đề về ma túy.

Những ngôi sao phải trả giá vì hành hung phụ nữ

Thứ 5, 12/09/2013 | 20:26
Hành hung phụ nữ là hành vi bị cả thế giới lên án và tất nhiên, dù là ngôi sao, họ cũng sẽ bị trả giá đắt.

Những ngôi sao bán nude trên trang bìa tạp chí

Chủ nhật, 04/08/2013 | 16:02
Miley Cyrus, Jennifer Aniston, Kate Hudson, Miranda Kerr... không ngại cởi đồ để có những bức hình gợi cảm trên trang bìa các tạp chí thời trang nổi tiếng.

Thêm một ca sĩ bị cướp hành hung, tại nạn nằm viện?

Chủ nhật, 22/09/2013 | 15:02
Lê Minh MTV bị trầy mặt và gãy một phần xương hàm. Bạn bè và người thân nhận định, anh có thể đã đối mặt với cướp trên đường về nhà vào tối 20/9.