Người mẫu Kim Anh bật khóc khi nhắc về căn bệnh ung thư và ước mơ một lần trở lại sàn diễn

Người mẫu Kim Anh bật khóc khi nhắc về căn bệnh ung thư và ước mơ một lần trở lại sàn diễn

Thứ 4, 09/01/2019 | 06:00
0
Kim Anh chỉ ước mơ bây giờ được một lần đi trên đôi giày cao gót, catwalk từ đầu phòng bệnh đến cuối phòng bệnh thôi là em vui và hạnh phúc rồi.

Mới đây, hình ảnh người mẫu trẻ Kim Anh đang điều trị căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối tại khoa Nội, Bệnh viện ung bướu TP.HCM. đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê và nhiều người mẫu như Phương Đài, Thanh Thảo, Chà Mi, Hạ Vy cùng chia sẻ trạng thái kêu gọi sự giúp đỡ từ đồng nghiệp và các nhà hảo tâm dành cho người mẫu trẻ Nguyễn Kim Anh.

Ngôi sao - Người mẫu Kim Anh bật khóc khi nhắc về căn bệnh ung thư và ước mơ một lần trở lại sàn diễn

Chân dài ước mơ được mang giày cao gót và trình diễn như lúc còn khỏe mạnh.

Kim Anh cho biết cô phát hiện mắc bệnh ung thư buồng trứng vào năm 2013. Căn bệnh khiến cô bỏ ngang công việc. “Lúc em phát hiện bệnh đã là ở giai đoạn 3. Em đã phải cắt bỏ buồng trứng phải. Sau đó, em từ chối điều trị thêm để tiếp tục học và đi diễn phụ gia đình”, cô kể.

“Năm 2015, bệnh tái phát nặng hơn khiến em kiệt quệ về sức khỏe. Giờ em đã không thể hoạt động, sinh hoạt bình thường. Cuộc sống của em giờ phụ thuộc vào thuốc giảm đau, có thuốc bệnh sẽ đỡ đau hơn mà không có thuốc đành buông xuôi mọi thứ”, cô nói.

Trong khoảng thời gian dài chống chọi với bệnh tật, Kim Anh không ít lần tuyệt vọng. Người mẫu sinh năm 1993 bật khóc: “Mỗi ngày, cứ lên Facebook nhìn bạn bè, đồng nghiệp phát triển sự nghiệp, trong khi mình nằm trên giường bệnh, đến nỗi vệ sinh cá nhân cũng phải nhờ đến sự hỗ trợ gia đình nên em thấy mình bất lực, buông xuôi. Nhưng mà có gia đình, đặc biệt là ông bà ngoại động viên, em tiếp tục cố gắng để chiến đấu với căn bệnh này”.

Chia sẻ về căn bệnh hiện tại của mình, Kim Anh cho biết bác sĩ có trao đổi với cô và cho biết chắc chắn căn bệnh không thể trị khỏi hoàn toàn. Thay vào đó, chân dài phải sử dụng thuốc để hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư.

Ngôi sao - Người mẫu Kim Anh bật khóc khi nhắc về căn bệnh ung thư và ước mơ một lần trở lại sàn diễn (Hình 2).

Hình ảnh của Kim Anh trên sân khấu.

“Bây giờ có một loại thuốc mới ra, bác sĩ xét nghiệm và cho biết có thể nó hợp với cơ thể em. Nhưng mà chi phí quá mắc, lên đến 70 - 80 triệu đồng và phải uống trong thời gian dài mới có tác dụng được. Đó là lí do em mạo muội lên mạng để xin mọi người xung quanh giúp đỡ, tại vì em thấy được tia hi vọng, chứ không em đã bỏ cuộc rồi”, Kim Anh nói.

Từ khi nhập viện điều trị, Kim Anh không còn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Chân dài bật khóc khi kể về niềm đam mê trình diễn và cho biết cô nhớ ánh đèn sân khấu. “Lên Facebook thấy mọi người đăng ảnh đi diễn là em khóc. Em còn nói với mẹ rằng em chỉ ước mơ bây giờ được một lần đi trên đôi giày cao gót, catwalk từ đầu phòng bệnh đến cuối phòng bệnh thôi là em vui và hạnh phúc rồi”.

Mẹ Kim Anh là người đồng hành với cô trong suốt thời gian nằm viện. Trước đây, bà thuê một căn nhà nhỏ để bán bún riêu, trang trải cuộc sống. Từ khi con gái bị bệnh, bà chuyển sang chạy Grab để có thời gian chăm con. “Hiện tại, tình hình sức khỏe của Kim Anh rất yếu vì không ăn được gì. Kim Anh vô hơn 60 toa hóa trị, nghĩa là thuốc em đã vô hết và đến bây giờ đã kháng thuốc rồi”, bà chia sẻ.

Mẹ Kim Anh cho biết con gái bà rất ngại chia sẻ thông tin bệnh tật với mọi người. “Kim Anh không nói cho ai cả vì em ngại. Thời gian đầu, tôi chạnh lòng bởi vì hoàn cảnh của mình cũng éo le lắm, có một mình nuôi hai đứa nhỏ. Kim Anh thường nói với tôi là vì chị Mai Phương đóng phim nên mọi người biết đến nhiều, trong khi em thì chỉ hoạt động trên sàn catwalk nên nếu có chia sẻ thì cũng không ai biết. Em nó luôn mặc cảm như vậy”, mẹ Kim Anh trải lòng.

Ngôi sao - Người mẫu Kim Anh bật khóc khi nhắc về căn bệnh ung thư và ước mơ một lần trở lại sàn diễn (Hình 3).

Kim Anh thời điểm còn khỏe mạnh.

“Kim Anh là người rất hiền lành. Lớn lên, khi thấy mẹ vất vả nuôi hai đứa nên em chịu khó để học hỏi lắm. Em nói với tôi rằng mình bắt buộc phải học mới thoát nghèo được. Kim Anh cũng nỗ lực, vừa học vừa làm để giúp đỡ gia đình. Em còn một năm nữa là tốt nghiệp thì phát hiện bị bệnh. Bây giờ phải bảo lưu kết quả để tập trung chữa trị. Tôi chỉ mong mọi người động viên em để em vươn lên, kéo dài được ngày nào thì gia đình đỡ ngày đó”, mẹ người mẫu gốc Nam Định nói thêm.

Sau ba năm chống trọi với bệnh tật, Kim Anh sụt cân nghiêm trọng. Cơ thể cô hiện chỉ còn da bọc xương. Hoàn cảnh gia đình lại rất khó khăn, mọi sinh hoạt đều trông chờ vào nguồn thu ít ỏi từ mẹ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Lý do bác sĩ yêu cầu Hương Tràm nghỉ hát

Thứ 3, 08/01/2019 | 12:52
Căn bệnh bóc da tay tới mức chảy máu của nữ ca sĩ vẫn chưa được chữa trị, thì mới đây Hương Tràm lại đang bị dị ứng cấp tính và được bác sĩ yêu cầu nghỉ hát nếu không sẽ biến chứng nguy hiểm.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/1: H'Hen Niê, Phương Khánh vào top 6 những hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

Thứ 3, 08/01/2019 | 08:29
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/1: H'Hen Niê, Phương Khánh vào top 6 những hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018; ông bầu tố Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh “ăn cháo ăn luôn bà bán cháo”; ca sĩ Khánh Phương lần đầu tiết lộ về mối quan hệ thật sự với “cá sấu chúa” Quỳnh Nga; ca sĩ Thanh Hà chủ động cầu hôn bạn trai kém 12 tuổi…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/1: Phạm Quỳnh Anh khiến các bà mẹ phải chia con hậu ly hôn rơi nước mắt

Thứ 2, 07/01/2019 | 08:44
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/1: Gạo nếp gạo tẻ vừa thắng giải WeChoice, Thúy Ngân đã tiết lộ từng không dám gặp Trung Dũng, chỉ một dòng chữ ngắn ngủi, vợ chồng Tăng Thanh Hà lại tình tứ khiến ai cũng phát ghen, Phạm Quỳnh Anh khiến các bà mẹ phải chia con hậu ly hôn rơi nước mắt…

Giang Còi: Hai lần đổ vỡ hôn nhân - vết thương cũ tưởng như đã liền sẹo nhưng lại có dịp rỉ máu

Thứ 2, 07/01/2019 | 07:00
Hai lần đổ vỡ hôn nhân sống cảnh “gà trống nuôi con”  - chuyện vốn chẳng vui vẻ gì, nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn biết cách tạo ra niềm vui trong cuộc sống và giữ cái nhìn lạc quan về hôn nhân.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/1: Nhan sắc khác lạ của Khổng Tú Quỳnh sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy

Chủ nhật, 06/01/2019 | 07:24
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/1: Khoảnh khắc ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trong hậu trường MV “Hạnh phúc là đây”, vợ ca sĩ Tuấn Hưng đang mang thai lần 3, choáng với nhan sắc khác lạ của Khổng Tú Quỳnh sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/1: Lộ diện bạn trai tài giỏi, giàu có của Trương Ngọc Ánh

Thứ 6, 04/01/2019 | 06:59
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/1: Lộ diện bạn trai tài giỏi, giàu có của Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Lâm Chấn Khang “chơi lớn” mua xế hộp tiền tỷ, dùng nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái xinh đẹp, Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ đón năm mới sau ly hôn, Tăng Thanh Hà đã chăm chỉ khoe ảnh, nhận lại “cơn mưa” lời khen..

Danh hài Tự Long: Những nỗi niềm sau hai cuộc hôn nhân

Thứ 3, 01/01/2019 | 13:00
Là một người nghệ sĩ rất cởi mở và tếu táo trên sân khấu nhưng Tự Long vốn là người ít chia sẻ về cuộc sống gia đình. Gần như giấu nhẹm chuyện riêng tư nên nghệ sĩ Tự Long gần như là của hiếm trong showbiz Việt không vướng bận bởi thị phi, ồn ào.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

Dự báo thời tiết ngày 2/5/2024: Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trong tháng 5

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (2/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.