Nguy hiểm từ viên uống giảm cân nhanh

Nguy hiểm từ viên uống giảm cân nhanh

Thứ 5, 29/11/2018 | 11:24
0
Tiêu mỡ ngay lập tức sau khi uống, giảm tận 5 - 7kg/tháng là những quảng cáo "quá nhanh, quá nguy hiểm" từ nhiều loại thuốc giảm cân đang xuất hiện tràn lan trên thị trường hiện nay.
Truyền thông - Nguy hiểm từ viên uống giảm cân nhanh

Thuốc giảm cân chứa chất cấm có thể gây ung thư

Nhận diện thuốc giảm cân thiếu an toàn

Bạn hoàn toàn có thể “lật tẩy” được những loại thuốc giảm cân không an toàn chỉ với một chút tinh ý và dựa vào các đặc điểm như:

  • Sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Những sản phẩm thiếu thông tin của nhà cung cấp, phân phối, hạn sử dụng, không có nhãn mác tiếng Việt... đa phần đều là những sản phẩm trôi nổi, không được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và rất khó kiểm soát. Trong số đó, nhiều sản phẩm chứa những hoạt chất đã bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế cấm sử dụng.

  • Hiệu quả quá nhanh

Người muốn giảm cân an toàn cần tỉnh táo trước những sản phẩm được giới thiệu giảm cân vô cùng cấp tốc và thiếu cơ sở khoa học như “giảm 5-7 kg trong một tuần”, “giảm cân nhanh không cần tập thể dục” hay “ăn uống thả ga mà vẫn eo thon dáng đẹp”... Giảm cân là cả một quá trình, nếu có sự hỗ trợ của các sản phẩm giảm cân đi chăng nữa vẫn không thể đạt kết quả một sớm một chiều. Theo khuyến cáo mỗi người chỉ nên giảm từ 5-10% cân nặng trong một tháng.

  • Gây ra nhiều tác dụng phụ

Đa phần thuốc giảm cân cấp tốc sẽ khiến người sử dụng gặp các tác dụng phụ như chướng bụng, môi khô do mất nước, mệt lả, tim đập nhanh, sức khỏe giảm sút... Đã có nhiều bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy hiểm, liên tục nôn ói kèm biểu hiện của suy gan, suy thận...

Tác hại từ thuốc giảm cân siêu tốc

Giảm cân cấp tốc khiến sức khỏe suy yếu, tình trạng này kéo dài khiến cơ thể mệt mỏi, không minh mẫn. Bên cạnh đó tình trạng thiếu dinh dưỡng cũng gây ra những ảnh hưởng thiếu máu, khiến suy giảm chức năng hoạt động não bộ và làm giảm trí nhớ.

Đa phần các loại thuốc giảm cân siêu tốc thường gây tình trạng mất nước, giảm cân ảo khiến cơ thể thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng. Gây áp lực lên huyết áp, tim mạch... tệ hơn là phải nhập viện điều trị.

Không chỉ ép cân mà nhiều loại thuốc giảm cân nhanh còn tiêu hủy luôn các chất dinh dưỡng cần thiết như vitamin A, C, E, kẽm, magne... khiến bạn có thể bị thiếu chất nghiêm trọng.

Giảm cân là điều rất cần thiết vì nếu để mỡ dư thừa quá nhiều sẽ gây nên nhiều tình trạng bệnh lý. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn bất chấp nguy hiểm để giảm cân nhanh chóng.

Các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng cho hay, bạn nên giảm cân một cách từ từ bằng cách hạn chế dần thực phẩm nạp vào và năng vận động.

Ngoài ra, cần sử dụng thêm một loại sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn, có uy tín, đã được bộ Y tế cấp phép sử dụng như viên uống giảm cân Super Star, sản phẩm đã được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Sản phẩm giảm cân Super Star được sản xuất theo tiêu chuẩn FDA của Mỹ và có mặt tại hơn 17.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Super Star là sản phẩm giảm cân an toàn, theo liệu trình khoa học không cấp tốc giúp mang lại thân hình chuẩn mà không lo ngại đến vấn đề sức khỏe.

Sử dụng Super Star bạn không cần phải lo lắng về vấn đề mệt mỏi, mất nước hay tác dụng phụ như những dòng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc khác trên thị trường.

Truyền thông - Nguy hiểm từ viên uống giảm cân nhanh (Hình 2).

Nên chọn viên uống giảm cân uy tín, đã được kiểm định, xuất xứ rõ ràng

Với các thành phần được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên như Nấm phục linh, Xuyên tâm liên, Hoa cam đắng, Thảo quyết minh, Lá sen và Phan tả diệp… sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng duy trì mọi hoạt động của bạn trong suốt quá trình giảm cân mà không hề có những cơn thèm ăn chán ghét. Bên cạnh đó, viên uống giảm cân Super Star còn làm giảm khả năng tích lũy mỡ thừa và không tăng cân trở lại khi kết thúc liệu trình nếu bạn đảm bảo thực hiện theo đúng hướng dẫn.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Kết quả phụ thuộc vào thể trạng cơ địa của từng người.

BEAUTY SAFE

Địa chỉ: 304 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP.HCM 

Hotline: 028 6678 1155

Phương Thảo

Giảm cân dễ dàng chỉ trong 1 liệu trình nhanh chóng

Thứ 5, 15/11/2018 | 11:18
Nếu bạn muốn giảm cân mà lại không thể kiềm chế được cơn thèm ăn, thì có thể lựa chọn những thực phẩm thay thế để kiểm soát cân nặng nhưng vẫn cung cấp đủ vitamin cho cơ thể, kết hợp cùng sản phẩm hỗ trợ giảm cân để quá trình giữ dáng được vẹn toàn.

Super Star giảm cân – Không lo tác dụng phụ

Thứ 3, 09/10/2018 | 14:02
Bạn nào muốn giảm cân mà lo ảnh hưởng đến sức khỏe, hay gặp phải các triệu chứng khi giảm cân sai cách như: mệt mỏi, buồn nôn, chán ăn, mất ngủ... thì dùng ngay 1 liệu trình Super Star nhé.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.