Nguyên nhân Song Hye Kyo quyết định sẽ nghỉ đóng phim một thời gian

Nguyên nhân Song Hye Kyo quyết định sẽ nghỉ đóng phim một thời gian

Thứ 7, 20/07/2019 | 19:20
0
Cuộc hôn nhân “đứt gánh giữa đường” đã ảnh hưởng không nhỏ đến hướng phát triển của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Trong khi tài tử Đảo địa ngục liên tục đóng phim và xem xét dự án mới, thì mỹ nhân sinh năm 1981 lại chọn cách nghỉ ngơi.
Giải trí - Nguyên nhân Song Hye Kyo quyết định sẽ nghỉ đóng phim một thời gian

Mới đây, chi tiết bài phỏng vấn tại Monaco của Song Hye Kyo với tạp chí Tatler Hồng Kông đã được đăng tải. Bên cạnh những câu trả lời liên quan đến thương hiệu nữ trang nổi tiếng mà mình hợp tác, nữ diễn viên còn chia sẻ dự định trong công việc cũng như cuộc sống của mình. Cô tuyên bố sẽ tạm thời không hoạt động nghệ thuật và tranh thủ thư giãn.

Trước thắc mắc về kế hoạch từ đây đến hết năm, Song Hye Kyo đáp: “Năm nay, tôi sẽ dành thời gian để bản thân nghỉ ngơi”. Cô bổ sung: “Tôi cần có quãng thời gian cho riêng mình. Ngoài các lịch trình vừa qua, tôi sẽ thong thả hơn. Và trong năm sau, tôi sẽ bắt đầu một dự án mới, có thể thôi, vẫn chưa có gì chắc chắn. Cứ để cho định mệnh dẫn lối như thế nào đã”.

Giải trí - Nguyên nhân Song Hye Kyo quyết định sẽ nghỉ đóng phim một thời gian (Hình 2).

Vậy là trong những tháng cuối của năm 2019, khán giả sẽ không được thấy cô trên màn ảnh. Quyết định này của Song Hye Kyo không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ. Nhiều người cũng cho rằng cô chỉ nên chính thức tái xuất sau khi cuộc ly hôn đã giải quyết xong xuôi.

Đặc biệt, khi nhận câu hỏi: “Làm thế nào để bạn quyết định chọn dự án công việc mình sẽ làm?", sao phim Ngôi nhà hạnh phúc nói đầy ẩn ý: “Tôi có làm một dự án nào đó hay không, đơn giản vì chuyện gì đến rồi sẽ đến mà thôi. Và tôi nhận ra điều này ứng với mọi sự kiện trong cuộc đời mình.

Tất cả mọi chuyện xảy ra do số trời đã định, thời điểm chín muồi. Định mệnh đến cứ đến mà không cần quá nhiều nỗ lực. Mọi việc chỉ đơn giản là phải xảy ra mà thôi”.

Giải trí - Nguyên nhân Song Hye Kyo quyết định sẽ nghỉ đóng phim một thời gian (Hình 3).

Phần trả lời của Song Hye Kyo về công việc nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người cho rằng đây chẳng khác nào lời tâm sự của minh tinh 38 tuổi về cuộc đời đang không mấy suôn sẻ của mình. Vụ chia tay lùm xùm giữa cô và chồng cũ vẫn đang là đề tài nóng, được truyền thông khai thác triệt để. Mặc cho cô đã giải thích rằng do khác biệt về quan điểm sống, nhưng dư luận vẫn liên tục đưa ra những giả thuyết tiêu cực về nguyên nhân khiến cặp sao Hậu duệ mặt trời “đường ai nấy đi”.

Có thể nói, cuộc hôn nhân “đứt gánh giữa đường” đã ảnh hưởng không nhỏ đến hướng phát triển của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Trong khi tài tử Đảo địa ngục liên tục đóng phim và xem xét dự án mới, thì mỹ nhân sinh năm 1981 lại chọn cách nghỉ ngơi.

Giải trí - Nguyên nhân Song Hye Kyo quyết định sẽ nghỉ đóng phim một thời gian (Hình 4).

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Tatler Hồng Kông, vợ cũ của Song Joong Ki nhận được nhiều lời khen ngợi từ người viết. Tổng biên tập Charlene Co tạp chí Tatler Hồng Kông, người phỏng vấn Song Hye Kyo, miêu tả ngôi sao xứ kim chi là “toát lên sự thanh lịch, tự tin và cảm giác luôn bình tĩnh, có vẻ dễ tiếp cận nhưng lại khá bí ẩn”. Charlene Co cũng bật mí Song Hye Kyo khá thoải mái khi trò chuyện và làm cho cô hiểu tại sao mọi người đều say mê nữ diễn viên đến thế.

Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo ngày 26/6. Phía Song Hye Kyo tuyên bố cuộc hôn nhân chấm dứt vì "khác biệt tính cách". Hiện tại thủ tục ly hôn vẫn đang được giải quyết, dự kiến hoàn tất vào tháng 8. Theo thông tin mới nhất báo Hàn đăng tải, Song Hye Kyo đã chuyển đến căn biệt thự mới sang trọng ở UN Village, một khu nhà giàu tại Seoul. Trong khi đó, Song Joong Ki đang sống cùng gia đình.

Trong khi Song Hye Kyo xuất hiện công khai tại các sự kiện thì Song Joong Ki "lặn mất tăm". 

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Osen, sau bao ngày biến mất, cuối cùng cũng có tin tức về Song Joong Ki. Theo đó, từng có tin đồn rằng Song Joong Ki chuyển về ở cùng với gia đình ở Seoul. Nhưng, cũng có một số tin cho hay anh đã đến ở cùng một người bạn thân. Tuy nhiên, tất cả các thông tin này chưa được chứng thực.

Tờ Osen vừa khẳng định Song Joong Ki đang ở cùng người thân và không muốn gặp gỡ báo chí truyền thông. Nam tài tử cũng bận rộn ghi hình cho phim mới có tên Lightning Ship. Anh muốn toàn tâm toàn ý cho vai diễn mới và không muốn bị làm ảnh hương bởi những tin đồn.

Trước đó, từng có thông tin Song Joong Ki tạm dừng các hoạt động vì chuyện cá nhân. Tuy nhiên, đại diện của nam tài tử ở Blossom Entertainment xác nhận thông tin anh đang nghiên cứu kịch bản mới. Được biết, rất có thể Song Joong Ki sẽ tới Colombia trong thời gian cuối năm nay để đóng phim. Đây cũng là dịp để anh tập trung cho vai diễn tránh bị làm phiền.

Sau tuyên bố ly hôn, Song Joong Ki chưa xuất hiện bất kỳ sự kiện nào. Các fan chỉ cập nhật tin tức của anh trên mạng xã hội thông qua các bức ảnh cũ. Hầu hết đều là các bức hình chụp từ khá lâu.

Mon (tổng hợp)

Anh trai Song Joong Ki bất mãn ám chỉ Song Hye Kyo "lấy tay che trời"

Thứ 5, 04/07/2019 | 19:00
Anh trai nam diễn viên Song Joong Ki là Song Seung Ki thể hiện sự bất mãn trước chiều hướng ủng hộ Song Hye Kyo của khán giả Trung Quốc.

Song Joong Ky chủ động đệ đơn ly hôn, người tình tin đồn của Song Hye Kyo lộ diện?

Chủ nhật, 30/06/2019 | 07:46
Chủ động đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ky khiến dân tình xôn xao tò mò về một kết cục đáng buồn, điều đáng nói, bạn thân lâu năm của Song Joong Ky bị "triệu hồi" vì được cho liên quan đến Song Hye Kyo.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.