Những

Những "ác quỷ" mang thân hình cha mẹ, bạo hành con chấn động dư luận thời gian qua

Thứ 7, 30/05/2020 | 20:00
0
Thời gian gần đây, những vụ án bạo hành trẻ em gây bức xúc dư luận không chỉ bởi sự dã man, tàn bạo mà còn bởi hung thủ lại chính là những người cha, người mẹ.

Bé gái 3 tuổi bị mẹ và người tình bạo hành đến chết

Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 3/4, lãnh đạo công an TP. Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Minh Tuấn (31 tuổi, trú Nguyễn Đình Chiểu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng) và Nguyễn Thị Lan Anh (29 tuổi, trú thôn Võng La, huyện Đông Anh) để điều tra về hành vi "Giết người" và "Tàng trữ trái phép chất ma túy". Nạn nhân bị bạo hành trong vụ án này là cháu N.N.M.M (4 tuổi, là con gái của đối tượng Lan Anh).

An ninh - Hình sự - Những 'ác quỷ' mang thân hình cha mẹ, bạo hành con chấn động dư luận thời gian qua

Hai đối tượng Nguyễn Thị Lan Anh và Nguyễn Minh Tuấn

Theo hồ sơ điều tra của công an, cả 2 đối tượng này đều nghiện ma túy. Từ ngày 29/3, Tuấn và Lan Anh đã không cho cháu M.M. ăn uống. Cả hai cùng nhau hành hạ, đánh đập cháu M.M. như bắt quỳ trong chậu nước, dùng kim châm vào tay, đánh vào đầu, vào mặt cháu bé.

Sáng 30/3, cháu M. có biểu hiện khó thở, cơ thể lịm đi nên Lan Anh đã đưa cháu bé tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết cháu bé đã tử vong trước đó, trên người thương tích đầy mình nên báo cơ quan công an.

Quá trình điều tra, công an tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Minh Tuấn và Nguyễn Thị Lan Anh. Qua kiểm tra nhanh, cặp vợ chồng này dương tính với ma túy. Quá trình khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ được ma túy tại nhà trọ của hai bị can.

Ngày 2/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án. Tại cơ quan công an, hai bị can khai nhận riêng trong ngày 29/3 đã đánh cháu M.M. 7 lần, dẫn đến việc cháu tử vong.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan công an cho thấy, cháu M.M. bị chấn thương sọ não, gãy răng, xung huyết ở tim, phổi…

Cháu bé 2 tháng tuổi bị cha đánh gãy chân

Thông tin trên Thanh Niên, ngày 16/5, lãnh đạo công an huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước đã xác nhận vụ việc nêu trên xảy ra trên địa bàn của huyện. Đối tượng Sơn (cha của cháu bé bị đánh gãy chân) đã được mời lên cơ quan để làm việc.

An ninh - Hình sự - Những 'ác quỷ' mang thân hình cha mẹ, bạo hành con chấn động dư luận thời gian qua (Hình 2).

Cháu B. bị cha đẻ đánh gãy chân

Theo đó, sự việc xảy ra vào đêm ngày 14/5, chị Thảo có điện thoại cho gia đình bên ngoại kể sự việc cháu L.G.B. (2 tháng tuổi) quấy khiến Sơn không ngủ được nên đã bị Sơn đánh vào chân khiến chân cháu bị sưng, quấy khóc cả đêm không dứt. Ngay sau đó, bố mẹ chị Thảo đã đưa 2 mẹ con lên bệnh viện huyện để chụp X.quang thì biết bé B. bị gãy xương đùi.

Sau khi câu chuyện được người thân trong gia đình chị Thảo chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và giúp đỡ của dư luận.

Phía cơ quan chức năng đã mời cha của cháu bé lên làm việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

"Hổ dữ" đánh con trai 7 tháng tuổi tử vong sau khi uống rượu

Người Lao Động dẫn tin, ngày 22/5, lãnh đạo công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Phiên (23 tuổi, quê ở thôn Phước Bắc, xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân trong vụ án này là cháu Nguyễn Bảo B. (7 tháng tuổi), con trai của đối tượng.

An ninh - Hình sự - Những 'ác quỷ' mang thân hình cha mẹ, bạo hành con chấn động dư luận thời gian qua (Hình 3).

Đối tượng Nguyễn Văn Phiên

Trước đó, tối 21/5, sau khi uống rượu về phòng trọ tại thôn An Thạnh (xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), Phiên trở về nhà rồi gây sự, chửi bới sau đó dùng tay, chân đánh vợ là chị Nguyễn Thị Hà Vi (19 tuổi, ngụ thôn Phong Lục Tây, xã Điện Thắng Nam) và con trai ruột là cháu B.

Chị Vi thấy cháu B. bị tím tái nên đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức. Tuy nhiên, đến đêm cùng ngày, cháu B. đã tử vong.

Bé gái 6 tuổi bị cha ruột trói, đánh đập tàn nhẫn

Tin trên Vietnamnet, ngày 29/5, công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) đang tạm giữ Danh Đa (27 tuổi, trú tại xã Lai Hòa) điều tra làm rõ vụ đánh con gái hết sức tàn nhẫn là cháu D.T.N ( 6 tuổi).

An ninh - Hình sự - Những 'ác quỷ' mang thân hình cha mẹ, bạo hành con chấn động dư luận thời gian qua (Hình 4).

Hình ảnh được cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông trói tay bé gái rồi đánh đập tàn nhẫn. Ngay sau khi clip này được chia sẻ đã khiến dư luận bức xúc về hành vi tàn bạo của người đàn ông này.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu Danh Đa khai nhận đã phát hiện con gái lấy gạo đổ vào cát để chơi nên đã hết sức tức giận. Sau đó, người này đã trói, đánh đập con gái mình hết sức tàn nhẫn. Ngay sau đó, bé N. được cơ quan chức năng đưa đến cơ sở y tế điều trị các vết thương, theo dõi sức khỏe.

Đại diện chính quyền địa phương cho biết, Danh Đa sống bằng nghề làm thuê, thường xuyên uống rượu nên vợ của gã đã bỏ đi mấy năm nay.

Đăng Khoa (t/h)

Thông tin bất ngờ về vụ mẹ kế bạo hành dã man con riêng 5 tuổi của chồng

Thứ 6, 29/05/2020 | 14:09
Liên quan đến clip một người phụ nữ có hành vi bạo hành dã man một bé trai khoảng 5 tuổi gây bức xúc dư luận, khi cơ quan chức năng tiến hành xử lý theo pháp luật đã phát hiện người đàn bà này bị bệnh tâm thần.

Bình Dương: Phẫn nộ cảnh người phụ nữ bạo hành bé trai dã man gây bức xúc dư luận

Thứ 5, 28/05/2020 | 20:28
Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ đoạn clip được tung lên mạng xã hội cho thấy người phụ nữ đang có hành vi bạo hành dã man một bé trai.

Kết quả giám định sức khỏe vụ phụ huynh tố giáo viên chủ nhiệm bạo hành học sinh ở Hà Nội

Thứ 4, 27/05/2020 | 21:17
Theo kết quả giám định sức khỏe, các vết thương trên người học sinh M.H. là do vật tày gây nên.

Cha nhậu say đánh con 7 tháng tuổi tử vong, hậu quả đau lòng của nạn bạo hành gia đình và rượu bia

Thứ 2, 25/05/2020 | 09:53
Nhậu say, Phiên đánh đập, chửi bới vợ. Tiếng la ó khiến đứa con trai 7 tháng tuổi tỉnh giấc kêu khóc. Trong cơn say, người cha trút cơn cuồng nộ vào đứa bé. Hành động vô nhân tính này gây ra hậu quả hết sức đau đớn.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.