Những điều bạn nhất định phải biết trước khi thực hiện cắt mí mắt

Những điều bạn nhất định phải biết trước khi thực hiện cắt mí mắt

Thứ 2, 01/07/2019 | 12:15
0
Trào lưu cắt mí mắt chưa bao giờ hết “HOT” đối với các tín đồ làm đẹp, bởi ưu điểm tạo mắt 2 mí nhanh chóng, tự nhiên. Tuy nhiên không phải ai cũng đã “hiểu thấu” về phương pháp làm đẹp này.

Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt và chúng được đánh giá là một tiểu phẫu đơn giản. Mục đích của phương pháp làm đẹp này là khắc phục tất cả các nhược điểm đôi mắt của bạn từ mắt 1 mí, mắt nhiều mí, mí mắt lệch,... hay các trường hợp mắt phức tạp khác như sụp mí, mắt bị lão hóa, da chùng, mỡ thừa,... thành mắt 2 mí rõ nếp, tươi trẻ, bền vững, tự nhiên mà không cần phải sử dụng những thủ thuật trang điểm.

Cần biết - Những điều bạn nhất định phải biết trước khi thực hiện cắt mí mắt

Cắt mí giúp tạo mắt 2 mí rõ nét, tươi trẻ

Để có thể tạo đường gấp nếp mí mắt mới cho bạn mà bác sĩ sẽ thực hiện tác động cắt một đường mảnh theo đường vẽ nếp mí mới đã được xác định từ trước. Mà tại vị trí đường cắt nếp mí mắt này mà bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng loại bỏ đi mỡ thừa, da chùng tại vùng mí mắt của bạn. Cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ sinh học để đóng kín lại vết cắt, đồng thời kết hợp với thao tác điều chỉnh nâng lại cơ nâng mi cho bạn đường gấp nếp mí mắt rõ nét, đôi mắt to tròn, tự nhiên hơn.

Những biểu hiện thường gặp sau khi cắt mí mắt

Do có sự đụng chạm của dao kéo nên ngay sau khi thực hiện cắt mí mắt xong sẽ xuất hiện những biểu hiện thường gặp như sưng nề, tụ huyết, bầm tím, mắt đỏ hơn bình thường, gỉ mắt, chảy nước mặt,... Nhìn chung tùy theo mỗi cơ địa thì sẽ xuất hiện những biểu hiện này là khác nhau và không xuất hiện cùng một lúc tất cả những hiện tượng này.

Nếu bạn có cơ địa tốt thì đôi mắt thông thường chỉ sưng nề nhẹ hoặc bầm tím một chút, còn đối với các trường hợp cơ địa dữ hơn thì mức độ tấy nề, tụ huyết sẽ lớn hơn. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng chúng sẽ biến mất chỉ sau khoảng 5 đến 7 ngày và từ 15 ngày đến 1 tháng đã cho bạn đôi mắt 2 mí rõ nét, tự nhiên hơn.

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu nhưng vẫn có thể xảy ra biến chứng

Được đánh giá là một tiểu phẫu nhưng thực tế phương pháp làm đẹp này vẫn có thể xảy ra biến chứng bởi quá trình thực hiện có sự đụng chạm dao kéo khiến cho đôi mắt trở nên nhạy cảm, dễ dàng bị kích ứng. Các biến chứng thường gặp của phương pháp cắt mí mắt đó là mắt bị trợn ngược không thể nhắm kín, hai bên mí mắt bị lệch, mí mắt quá dày, đường nếp mí bị gấp khúc không đều, mí mắt quá to hoặc quá nhỏ, chảy máu, sưng đỏ kéo dài và các trường hợp nặng nề hơn có thể dẫn đến viêm nhiễm, giác mạc bị hỏng dẫn đến mù lòa,...

Nguyên nhân chính xảy ra những biến chứng khi cắt mí mắt là do địa chỉ mà bạn thực hiện không đảm bảo chất lượng, sự uy tín, an toàn. Mà trong đó kỹ thuật thực hiện của bác sĩ không chính xác, công nghệ cắt mí mắt lạc hậu, điều kiện thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt (trang thiết bị, phòng phẫu thuật, quy trình thực hiện) không đảm bảo an toàn theo quy chuẩn của Bộ Y tế.

Ngoài ra, những biến chứng của cắt mí mắt còn có thể xuất hiện từ chính bạn. Nếu sau khi trở về nhà bạn không thực hiện chăm sóc, bảo vệ mắt cẩn thận thì rất dễ dàng gặp phải những biến chứng trên bởi lúc này đôi mắt của bạn đang rất nhạy cảm, dễ bị kích ứng, vi khuẩn tấn công. Do đó, bạn cần ghi nhớ mọi chỉ dẫn chăm sóc mắt tại nhà theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Làm thế nào để cắt mí mắt đẹp không còn lo biến chứng hay sửa lại?

- Lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt uy tín

Yếu tố quyết định đến 90% kết quả đôi mắt của bạn chính là địa chỉ cắt mí. Vì vậy, không ít chị em sẽ thắc mắc rằng cắt mí mắt ở đâu đẹp để không còn lo xảy ra những biến chứng hay phải sửa lại mí mắt, bởi thực tế điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sức khỏe đôi mắt mà còn khiến chị em mất thêm thời gian, tiền bạc.

Hiện nay, công nghệ cắt mí Eye Lift là một giải pháp khắc phục mọi nhược điểm đôi mắt một cách toàn diện được nghiên cứu bởi các chuyên gia của Hiệp hội thẩm mỹ gương mặt Hàn Quốc (KAFPRS) sẽ mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí đạt chuẩn tỷ lệ vàng dựa trên cấu trúc đôi mắt của người Việt.

Công nghệ cắt mí Eye Lift với những ưu điểm vượt trội nhờ chỉ thẩm mỹ sinh học sợi mảnh ưu việt giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm không lộ dấu hiệu thẩm mỹ. Công nghệ cắt mí Eye Lift ứng dụng dao cắt siêu âm Plasma tích hợp khả năng phân tách, đồng thời đóng khóa mạch máu ngay lập tức nên khi cắt mí không gây ra tình trạng chảy máu, hạn chế xâm lấn tối đa cho bạn đường gấp mí mảnh, rõ nét và nhanh chóng phục hồi trở lại.

Cần biết - Những điều bạn nhất định phải biết trước khi thực hiện cắt mí mắt (Hình 2).

Chuyên gia thẩm mỹ - Tiến sĩ Park Hyo Jin

Chuyên gia thẩm mỹ, tiến sĩ Park Hyo Jin đã chỉ ra rằng: “Chị em thường lo lắng về việc cắt mí mắt giá bao nhiêu mà quên đi mất việc cân nhắc kỹ càng trong việc lựa chọn địa chỉ cắt mí uy tín. Các mức giá cắt mí rất đa dạng, bạn có thể chỉ cần chi trả 2 triệu đồng hoặc 5 triệu hay 10 triệu, 15 triệu đồng,... nhưng quan trọng nhất là giá trị mà bạn được nhận lại là gì?

Bạn có thể đầu tư cắt mí với một mức chi phí thấp nhưng chắc chắn bạn sẽ không đảm bảo được kết quả đôi mắt sau đó. Ngược lại, khi bạn lựa chọn thực hiện tại địa chỉ cắt mí uy tín thì chắc chắn đôi mắt sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe, thời gian duy trì bền vững thì tại sao bạn cần phải tiết kiệm? Vì vậy, điều quan trọng nhất vẫn là địa chỉ cắt mí mắt uy tín để có thể yên tâm trải nghiệm.”

- Chăm sóc mí mắt cẩn thận sau cắt mí

Nhiều chị em sau khi cắt mí trở về nhà đã quên đi mất việc bạn cần phải chăm sóc đôi mắt sao cho thật kỹ càng, cẩn thận để giúp đôi mắt có thể nhanh chóng lành trở lại, nếp mí vào dáng chuẩn đẹp tự nhiên. Do vậy, sau khi cắt mí bạn tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ tiêu biểu như giữ gìn vệ sinh cho mắt thật cẩn thận, không sờ nắn, tác động mạnh hay không trang điểm cho đến khi mắt lành trở lại, không sử dụng đồ nếp, rau muống, thịt bò, chất kích thích, rượu bia,...

Cắt mí Eye Lift - Công nghệ thẩm mỹ mắt được nghiên cứu chuyển giao trực tiếp từ Hiệp hội thẩm mỹ gương mặt Hàn Quốc độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á giúp giải quyết triệt để các vấn đề đôi mắt một cách hiệu quả nhất. Đồng thời, công nghệ cắt mí Eye Lift sẽ tái tạo lại cho bạn đường gấp nếp mí mắt mới đạt chuẩn tỷ lệ vàng dựa trên cấu trúc đôi mắt người Việt. Mọi thắc mắc cần giải đáp về công nghệ cắt mí Eye Lift hãy liên hệ đến số 1900.6499 để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí!

Vu Ca

Nên lựa chọn cắt mí mắt hay bấm mí mắt

Thứ 6, 28/06/2019 | 07:00
Nhiều chị em đã tìm đến tạo hình thẩm mỹ để làm đẹp cho đôi mắt và cắt mí mắt và bấm mí mắt là một trong những phương pháp đã và đang rất phổ biến hiện nay.

Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc - Mắt đẹp long lanh

Thứ 2, 03/06/2019 | 12:19
Từ xưa đến nay, đôi mắt được xem là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất trên gương mặt. Một đôi mắt đẹp, mắt hai mí, nếp mí rõ ràng sẽ tạo sự thu hút dành cho người đối diện và tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Cắt mí mắt nên hay không?

Thứ 5, 18/04/2019 | 11:00
Đôi mắt được xem là điểm quan trọng nhất trên gương mặt. Một đôi mắt đẹp sẽ thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vậy nên, đối với những ai không may sở hữu đôi mắt không đẹp thì cắt mí mắt chính là vị cứu tinh hữu hiệu.

Bị đồn cắt mí, Hồ Ngọc Hà quay hẳn clip đáp trả

Thứ 6, 01/02/2019 | 15:34
Bị đồn đoán về nhan sắc của mình, Hồ Ngọc Hà đã quay clip và đáp trả thẳng thắn: "Bởi vì chị trót mang dòng máu lai Pháp nên mắt chị to thế thôi".
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.