“Nổi sóng” mạng: Thực hư đám cưới “1 ông 2 bà” ở Thái Nguyên; nuôi bạn trai ăn học 6 năm ròng, đến khi thành đạt nhận được “cú đá” cùng 200 triệu đồng

“Nổi sóng” mạng: Thực hư đám cưới “1 ông 2 bà” ở Thái Nguyên; nuôi bạn trai ăn học 6 năm ròng, đến khi thành đạt nhận được “cú đá” cùng 200 triệu đồng

Thứ 4, 23/10/2019 | 19:00
0
Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền câu chuyện tình yêu có kết thúc khá buồn của một cô gái: Quyết định nghỉ học đại học, kiếm tiền nuôi người yêu ăn học 6 năm trời đến khi thành công, chàng trai lại phũ phàng “đá” cô và đền bù 200 triệu đồng.

Mới đây, 1 bức ảnh cưới 1 ông 2 bà được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Bức ảnh chú rể đứng giữa, hai bên trái phải là 2 cô dâu vô cùng xinh đẹp trong chiếc váy trắng gần giống nhau. Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái: “Lần đầu tiên siêu phẩm người lạ bên anh kết hợp cùng với người cũ từng yêu, đã tạo nên đám cưới mang tên tình tay 3. Đấy, chỉ cần nhìn vào ánh mắt nụ cười là biết được vui như nào rồi. Mỗi gia đình 2 con vợ, chồng hạnh phúc”.

Cộng đồng mạng - “Nổi sóng” mạng: Thực hư đám cưới “1 ông 2 bà” ở Thái Nguyên; nuôi bạn trai ăn học 6 năm ròng, đến khi thành đạt nhận được “cú đá” cùng 200 triệu đồng

Đám cưới "1 ông 2 bà" gây sốt mạng xã hội.

Ảnh cưới kỳ lạ này được chia sẻ khắp Facebook với chú thích dí dỏm, thu hút hàng chục ngàn like và hàng ngàn bình luận. 

Đám cưới này hiện đang được quan tâm rầm rộ không. Lễ cưới chính thức được tổ chức vào hôm 22/10 tại gia đình 2 bên. Được biết, chú rể từng là người đã kết hôn và có con. Còn 2 cô dâu có vẻ rất thân thiết với nhau.

Ban đầu, rất nhiều người đánh giá đây chỉ là bức ảnh ghép của một trò đùa nào đó trên mạng xã hội. Nhưng ngay dưới bài đăng, một cô gái tự xưng là bạn cô dâu chú rể đưa ra một loạt bằng chứng khẳng định đây chính là sự thật. Thậm chí, nhìn bức ảnh được bày giữa tiệc cưới mà ai cũng bàng hoàng không tin nổi mắt mình.

Trên trang cá nhân của cô dâu mới, chú rể cũng hùa vào: "Số em lấy 3 vợ". Tuy nhiên, dân mạng phát hiện trên tấm phông cưới chỉ có tên 2 người, tuyệt đối không có 2 cô dâu. Nhưng trong một ngày trọng đại thế này ai lại nghĩ ra trò đùa hại não thế?

Cộng đồng mạng - “Nổi sóng” mạng: Thực hư đám cưới “1 ông 2 bà” ở Thái Nguyên; nuôi bạn trai ăn học 6 năm ròng, đến khi thành đạt nhận được “cú đá” cùng 200 triệu đồng (Hình 2).

Cô dâu thật và "cô dâu giả” là bạn thân của nhau, chỉ chụp ảnh cưới chung với chú rể cho vui

Đến lúc này, rất nhiều người tự xưng người thân của cô dâu chú rể và đưa ra những giải thích khá hợp tình, hợp lý. 1 trong 2 cô dâu là vợ cũ của chú rể, cô này lại chơi thân với vợ mới nên "chị ngã em nâng". Ngoài ra, những bức ảnh được công bố cho thấy mối quan hệ của 2 cô gái này rất tốt đẹp. Khi được người khác chúc mừng hay hỏi thăm, họ còn liên tục trêu đùa nhau với những câu rất khó hiểu như: "Bọn tớ cưới chung mà", "Nó cướp chồng em"...

Trên thực tế, cô dâu thật và cô dâu “giả” là bạn thân của nhau, chỉ chụp ảnh cưới chung với chú rể cho vui. Nhưng hiếm có cô dâu chú rể nào chọn bức ảnh 3 người chụp chung phóng to để ở hôn lễ. Độ lầy của cặp đôi này khiến dân mạng được phen rối ren.

Dân mạng chưa hết “đau não” với cặp đôi trên thì lại được phen bức xúc với anh chàng người yêu “ăn cháo đá bát” bỏ người yêu 6 năm bao ăn bao học để đi theo tình mới. 

Cộng đồng mạng - “Nổi sóng” mạng: Thực hư đám cưới “1 ông 2 bà” ở Thái Nguyên; nuôi bạn trai ăn học 6 năm ròng, đến khi thành đạt nhận được “cú đá” cùng 200 triệu đồng (Hình 3).

Đoạn tin nhắn của chàng trai gửi cho bạn gái cũ gây bức xúc.

Theo như tâm sự của cô nàng, hai người quen nhau ở đại học nhưng cô gái đã nghỉ học giữa chừng để kinh doanh. Vì thương người yêu khó khăn, cô nàng quyết định hỗ trợ cho anh mọi thứ, đến khi ra trường và có công việc ổn định, anh chàng này đã bỏ rơi cô một cách không thương tiếc.

Cô gái chia sẻ: “Em quen anh ấy vì cùng lớp đại học, em học được hơn một năm thì quyết định nghỉ để theo đuổi kinh doanh. Vì may mắn nên em cũng có chút thu nhập gọi là tương đối so với các bạn cùng trang lứa. Người yêu em thì ở quê lên, gia đình hoàn cảnh, em vì thương anh ấy nên đã quyết định chu cấp cho anh tiền học, bao ăn ở và tất tần tật các loại chi phí bên lề mà anh cần để phục vụ việc học.

Trong những năm tháng ấy, có những ngày em khó khăn về tiền bạc. Thế nhưng, chưa bao giờ em phải mở miệng nói với người yêu rằng anh phải đi làm, phải như này như kia, em vẫn một mình tự lo tất cả để anh yên tâm học hành. Kể cả những lúc bố mẹ anh ở quê ốm đau, em cũng đưa tiền để anh gửi về nhà lo cho hai bác.

Đến khi anh ra trường, xoay xở khắp nơi thì cuối cùng anh cũng xin được một công việc ổn định. Anh dần dần có nhiều mối quan hệ, sự nghiệp thăng tiến trông thấy chỉ trong vòng chưa đầy một năm.

Người đời vẫn thường hay nói, khi có tiền bạc, đàn ông sẽ dần quên đi người con gái ở bên cạnh họ trong lúc khó khăn. Và đúng như vậy, người yêu em quen được một cô gái ở cùng công ty, anh ấy đòi chuyển ra ngoài ở rồi dần dần lạnh nhạt hơn với em. Và tới hôm nay, khi mọi thứ đã lên tới đỉnh điểm, anh ấy quyết định nói chia tay và gửi em 200 triệu coi như tiền trong suốt những năm tháng vừa qua đã giúp đỡ.

Không biết em nên vui hay nên buồn đây các bác?”.

Ngay sau khi được chia sẻ, câu hỏi “không biết em nên vui hay nên buồn đây” đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng với rất nhiều ý kiến trái chiều.

Câu chuyện đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, chàng trai phụ tình đúng như câu: “Khi bình yên, người ta thường quên những lời thề trong giông bão”. 

Đa phần, mọi người đều tiếc nuối cho 6 năm thanh xuân đã qua và công sức, tình cảm của cô gái vì đã trao nhầm người. “Khi bình yên người ta thường quên lời thề trong giông bão”, “Cũng đừng tự hỏi tại sao, quấy nhiễu hay trách móc gì, hết yêu là hết yêu. Đóng cánh cửa này sẽ mở ra cánh cửa khác. Đừng hận người yêu bạc bẽo hay thay lòng đổi dạ, đơn giản vì họ không cố ở bên mình được nữa. Khuyên em hãy nhẹ lòng buông bỏ và mạnh mẽ lên, rồi cũng sẽ vượt qua”, cư dân mạng bình luận.

Tài khoản M.T gay gắt: “Cho dù anh ta có gửi lại 200 triệu đồng thì đó cũng là số tiền mà anh ta dùng để ăn học và gửi về cho bố mẹ. Còn 6 năm thanh xuân của người con gái và nỗi đau bị bỏ rơi, thì làm sao anh ta có thể đền bù được đây?”.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, cô gái còn “may mắn” khi chàng trai thẳng thắn nói rõ lý do chia tay và được trả lại số tiền đã “bao nuôi” cho anh trong suốt 6 năm. “Phải khó khăn lắm người ta mới định giá được cái thanh xuân và sự hy sinh thầm lặng ấy. Thôi nhận lấy cho người ta an lòng bạn ạ. Nhân duyên kiếp này anh ấy chỉ là kẻ qua đường đắp cho bạn mảnh áo mà thôi”, một tài khoản khác chia sẻ.

Bên cạnh đó, cô gái cũng nhận được rất nhiều lời an ủi từ cư dân mạng: “Có thêm 200 triệu nhìn được bản chất người mình yêu nên vui nha cô gái”, “dù hơi lỗ tí nhưng nó trả 200 triệu coi như bài học bạn à”…

Phong Linh (tổng hợp)

“Nổi sóng” mạng: Shipper bị bùng đơn hàng vì lí do ngớ ngẩn, hỏi địa chỉ mua mèo nhận được câu trả lời “thế bạn nói xem sao mình phải trả lời bạn”

Thứ 3, 22/10/2019 | 19:00
Câu nói "thế bạn nói xem sao mình phải trả lời bạn" đang xuất hiện khắp nơi trên mạng xã hội có nguồn gốc từ đoạn chat hỏi về việc mua mèo của hai bạn trẻ.

“Nổi sóng” mạng: Triệu lời khen đến tài xế, người nhiệt tình giúp khách sinh trên xe, người tìm kẻ gây tai nạn để gửi lại tiền bồi thường

Thứ 2, 21/10/2019 | 18:30
Câu chuyện về những bác tài xế tốt bụng, người nhiệt tình hỗ trợ sản phụ sinh trên xe, người tìm kẻ gây tai nạn để gửi lại tiền bồi thường khiến ta ấm lòng, thứ quý giá ở cuộc sống vẫn là tình người với người.

“Nổi sóng” mạng: Hot girl tai tiếng Ngân 98 đăng quang Á hậu, ông bố tát con tới tấp bị dân mạng đến tận nhà trừng phạt

Thứ 6, 18/10/2019 | 20:34
Sau khi clip ông bố trẻ say rượu tát tới tấp vào mặt con trai được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng đã tìm đến tận nhà trừng phạt người, đòi lại công lý.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Con chim màu trắng nặng 9 lạng được bán với giá 10 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 13:00
Một con chim màu trắng đã được bán với giá 10 tỷ đồng tại một cuộc đấu giá chim ưng ở Saudi Arabia.

Không phải đại bàng, đây mới là loài chim bay cao nhất thế giới

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:00
Loài giữ kỷ lục về bay cao nhất của bất kỳ loài chim nào là kền kền Rüppell (Gyps rueppellii), có thể đạt độ cao lên tới 11.300 mét.

Khách trả 680 triệu mua con cá vàng, người phụ nữ quyết không bán

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Dù được trả tới 680 triệu cho con cá màu vàng nặng 4,5 gam, dài khoảng 28 cm nhưng người phụ nữ vẫn quyết không bán.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.