Vụ nghệ sĩ Quang Thắng kêu cứu:

Vụ nghệ sĩ Quang Thắng kêu cứu: "Tôi là người hiền lành, chưa bao giờ vay nợ ai"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 10/01/2018 | 13:00
0
NSƯT Quang Thắng cho biết, nhiều ngày nay, anh bị stress vì có người liên tục điện thoại đến đòi nợ ngân hàng.

Tối 9/1, trong hậu trường Gala cười 2018, nghệ sĩ Quang Thắng cho PV Người Đưa Tin biết: "Thời gian gần đây tôi rất mệt mỏi vì có người tự xưng là nhân viên một ngân hàng trong Sài Gòn gọi điện tới số điện thoại của tôi để đòi nợ. Người đó hỏi xem tôi có đúng là Tuyên không. Tôi đã bảo không nhưng họ vẫn liên tục gọi để đòi tiền nợ".

Sự kiện - Vụ nghệ sĩ Quang Thắng kêu cứu: 'Tôi là người hiền lành, chưa bao giờ vay nợ ai'

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Quang Thắng liên tục bị số điện thoại lạ gọi đến đòi nợ.

"Vì là người "dĩ hoà vi quý" nên tôi cũng nhẹ nhàng khẳng định rằng không phải là Tuyên nào đó nợ ngân hàng nhưng người kia cứ bắt tôi phải xác nhận địa chỉ, nói tên thì mới "tha". Là một nghệ sĩ,  cả đời chỉ biết đi diễn, đi làm phim, chưa bao giờ liên quan đến nợ nần, làm ăn. Vì thế, tôi rất phiền lòng vì điều này. Có thể, ai đó "chơi đểu" nên cho số điện thoại của tôi với người đàn ông kia" - Quang Thắng bộc bạch.

Sự kiện - Vụ nghệ sĩ Quang Thắng kêu cứu: 'Tôi là người hiền lành, chưa bao giờ vay nợ ai' (Hình 2).

Quang Thắng và Tự Long tạo hình "khó đỡ" trong hậu trường Gala cười 2018.

NSƯT Quang Thắng chia sẻ thêm: "Hôm qua, người đó lại điện thoại, tôi bảo: Anh là nghệ sĩ Quang Thắng, đóng Táo quân đây, người đó bảo, nghe giọng thì đúng Quang Thắng rồi, nhưng sao số điện thoại này anh lại dùng.

Từ trước đến nay, tôi là một người rất hiền lành, chưa có vay nợ ai một đồng nào. Có thể do ai đó "chơi đểu" hoặc nhầm điện thoại, hay đánh máy nhầm số nên mới thế.

Tôi cũng liên lạc với ngân hàng và nói rằng, hay xoá số điện thoại của tôi đi, tôi không liên quan gì đến việc này. Các bạn phía ngân hàng còn nhắn, anh tập Táo quân, thì nhắn với Ngọc Hoàng là hãy xử lý việc này nhanh nhé".

Thời gian này nghệ sĩ Quang Thắng đang bận chuẩn bị cho Táo Quân, nên vô cùng bận rộn. Tuy nhiên, anh chặn số điện thoại này thì số điện thoại khác lại gọi với nội dung tương tự.

Nghệ sĩ mong muốn rằng người kia có thể ngừng gọi cho anh, vì nghệ sĩ khẳng định mình không hề dính dáng tới vay nợ ngân hàng.

 

Nghệ sĩ hài Quang Thắng cover Kiyomi Song

Thứ 7, 13/04/2013 | 22:06
Danh hài quang thắng thể hiện theo trào lưu với bản cover Kiyomi Song.

Thăng trầm trong nghiệp diễn của nghệ sĩ hài Quang Tèo

Thứ 3, 12/03/2013 | 20:45
Đứng trên sân khấu hài gần 30 năm, NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo) đã trở thành một cây hài có thương hiệu đặc biệt trong lòng công chúng. Chuyên đóng khung, gắn mác với những vai nông dân mộc mạc, thuần chất nhà quê, lối diễn nhập vai hết mình của Quang Tèo dễ dàng chọc cười cho khán giả. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau những nụ cười là những giọt mồ hôi, nỗi lo cơm áo gạo tiền của người đàn ông hết lòng với gia đình, mà như anh vẫn đùa là đang chèo lái cả một con thuyền.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.