NSƯT Hương Dung:

NSƯT Hương Dung: "Hà Duy vẫn bình thường vì clip đó không phải con tôi"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 10/05/2019 | 08:08
0
Trước thông tin con trai mình là cơ phó Hà Duy nghi bị lộ clip nóng, NSƯT Hương Dung đã lên tiếng về điều này.

Tối 8/5, hình ảnh Hà Duy - "sao nhí" một thời của bộ phim truyền hình Đội đặc nhiệm nhà C21 - được chia sẻ rầm rộ trên mạng với nghi án lộ clip nóng.

Sự kiện - NSƯT Hương Dung: 'Hà Duy vẫn bình thường vì clip đó không phải con tôi'

Hà Duy không theo nghệ thuật mà đang làm nghề phi công.

Chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin, Hà Duy cho hay: "Đến bây giờ tôi vẫn còn bất ngờ về việc nhiều người cho rằng tôi là người trong clip, chỉ là người nào đó giống tôi thôi. Nhưng nếu nhìn kỹ về góc khuôn mặt thì lại thấy không phải tôi. 

Từ qua đến nay, nhiều bạn bè điện thoại hỏi han, trên mạng xã hội còn có người tuyên bố họ có clip đầy đủ, tôi đang đợi xem nếu họ cố tình vu khống, lôi tôi vào, tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ".

Hà Duy được viết đến với vai diễn nhí trong phim Đội đặc nhiệm nhà C21. Anh là còn trai của nghệ sĩ Hương Dung nhưng hiện không đi theo con đường nghệ thuật giống mẹ mà theo nghề phi công.

Chia sẻ với PV về những ồn ào của con mình, NSƯT Hương Dung cho hay: "Hà Duy vẫn bình thường vì clip đó không phải con tôi. Cháu chỉ phiền một chút là "bị" mọi người hỏi han nhiều quá. Cháu không theo nghệ thuật nữa nên gia đình cũng tránh những xáo trộn như vậy. Tôi luôn dạy các con phải làm người tử tế, có ích cho xã hội".

Sự kiện - NSƯT Hương Dung: 'Hà Duy vẫn bình thường vì clip đó không phải con tôi' (Hình 2).

NSƯT Hương Dung và con trai Hà Duy.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hương Dung cũng chia sẻ dòng trạng thái của mình: "Các con của ta. Ta có thể ngẩng cao đầu mà tự hào vì các con đã sống, làm việc và cư xử rất chuẩn mực, các con luôn được dạy đúng. Học có thể không giỏi nhưng đạo đức phải giỏi. Đói cho sạch, rách cho thơm.

Ông bà đã dạy mẹ thế và mẹ cũng đã dạy các con thế. Các con biết sống vì mọi người, biết chia sẻ với rất nhiều mảnh đời bất hạnh mà chưa một lần đăng đàn kể lể".

Diễn viên Hương Dung chia sẻ thêm: "Có thể trong mắt một số người các con là cái gai của lòng đố kỵ (cuộc sống mà) nhưng với mẹ các con là niềm tự hào mà nhiều người mẹ không có được. Các con cứ luôn sống vui, khoẻ, hạnh phúc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, sống đúng với mình và là chính mình như vậy là mẹ yên tâm rồi. Mây của trời hãy để gió cuốn đi các con nha".

"Sao nhí" phim Đội đặc nhiệm nhà C21 lên tiếng việc bị nghi lộ clip nóng: ""Đến bây giờ tôi vẫn còn bất ngờ"

Thứ 5, 09/05/2019 | 12:59
Tối 8/5, hình ảnh Hà Duy - "sao nhí" một thời của bộ phim truyền hình Đội đặc nhiệm nhà C21 - được chia sẻ rầm rộ trên mạng với nghi án lộ clip nóng. Vậy nhân vật chính đã nói gì về việc ồn ào này?

"Lộ diện" bạn gái xinh như hotgirl của sao “Đội đặc nhiệm nhà C21”

Thứ 5, 24/05/2018 | 11:00
Hà Duy – gương mặt nhí từng gây bão màn ảnh nhỏ 20 năm trước giờ sắp trở thành “chồng người ta”. Được biết, vợ sắp cưới của anh nổi tiếng trên mạng xã hội với danh xưng “nữ giảng viên gợi cảm”.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.