Nữ CĐV Việt Nam gây sốt truyền hình Hàn Quốc sau trận bán kết ASIAD 2018

Nữ CĐV Việt Nam gây sốt truyền hình Hàn Quốc sau trận bán kết ASIAD 2018

Vũ Xuân Giang
Thứ 7, 01/09/2018 | 07:10
0

Yêu thích bóng đá từ nhỏ

Sau khi đội tuyển bóng đá Việt Nam thất bại trước Hàn Quốc với tỷ số 1-3 ở bán kết ASIAD hôm 29/8, phóng viên đài Hàn Quốc SBS đã phỏng vấn một số người Việt Nam, trong đó có nữ cổ động viên Phan Thị Thủy Tiên.

Thủy Tiên bỗng chốc khiến khán giả Hàn Quốc vô cùng ngưỡng mộ bởi khả năng nói tiếng Anh trôi chảy và sở hữu ngoại hình "vạn người mê".

Nhiều bạn trẻ Hàn Quốc sau khi xem đoạn phỏng vấn Thủy Tiên trên đài SBS đã nói rằng, nhất định phải đến đất nước Việt Nam để du lịch một chuyến.

Cộng đồng mạng - Nữ CĐV Việt Nam gây sốt truyền hình Hàn Quốc sau trận bán kết ASIAD 2018

Thủy Tiên gây sốt cộng đồng mạng Hàn Quốc khi xuất hiện trên đài SBS. 

Hiện tại Thủy Tiên vẫn đang được cộng đồng mạng cả ở Việt Nam và Hàn Quốc tìm kiếm, trang cá nhân của cô đã được rất nhiều bạn trẻ người Hàn Quốc vào bình luận và ngỏ ý muốn kết bạn.

Được biết, Phan Thị Thủy Tiên (SN 1997, Hoài Đức, Hà Nội), hiện đang là diễn viên tự do và là người mẫu ảnh.

Thủy Tiên từng là một gương mặt khá quen thuộc tại Việt Nam. Cô chính là Người đẹp áo dài trong cuộc thi Nữ hoàng trang sức năm 2017.

Thủy Tiên cũng góp mặt trong nhiều bộ phim như "Người phán xử ngoại truyện", "Nếu một ngày anh chán em",....

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về cảm nhận của cá nhân khi được cộng đồng trong và ngoài nước chú ý sau khi lên sóng đài SBS của Hàn Quốc, 9X cho hay: “Khi đó em vô cùng bất ngờ khi vừa mới bước ra ngoài thì được phóng viên Hàn Quốc đứng chờ để phỏng vấn.

Lúc đấy em không biết đó là đoạn phỏng vấn của đài SBS Hàn Quốc nên cứ thoải mái nói những điều mà cá nhân mình suy nghĩ. Nhưng sau đó không chỉ riêng một đài SBS phỏng vấn em mà có đến 4 đài truyền hình, tờ báo Hàn khác chờ lần lượt để phỏng vấn, thật sự điều này làm em rất bất ngờ”.

Thủy Tiên cho biết thêm: “Tại buổi hôm đó, em mất gần một tiếng để trả lời các báo. Hôm nay (31/8), đài MBC của Hàn cũng liên hệ để xin được phỏng vấn. Đây là một điều mà cá nhân em chưa từng nghĩ đến. Họ thậm chí còn cởi mở và nói rằng nếu em muốn sang Hàn tham gia ngành giải trí thì hãy liên hệ và sẽ được giúp đỡ”.

Cộng đồng mạng - Nữ CĐV Việt Nam gây sốt truyền hình Hàn Quốc sau trận bán kết ASIAD 2018 (Hình 2).

Thủy Tiên có mặt tại Indonesia để cổ vũ cho U23 Việt Nam. 

Với ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng nói tiếng Anh lưu loát, có lẽ vì thế mà Thủy Tiên được truyền thông Hàn Quốc chú ý.

Chia sẻ thêm về chuyến đi sang Indonesia để cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận bán kết vừa qua, Thủy Tiên nhận định, cá nhân là một người rất yêu thích môn thể thao bóng đá ngay từ khi còn là học sinh cấp ba. Trước đó, Thủy Tiên luôn theo dõi mọi trận đấu của ĐT U23 Việt Nam tham gia các kỳ thể thao lớn nhỏ. Và điều giúp Thủy Tiên ấn tượng hơn nữa ở bóng đá chính là ĐT U23 Việt Nam ngày nay đã và đang thực sự lớn mạnh trong các hàng ngũ bóng đá ở châu Á.

“Bước đến Indonesia với dự định là sẽ cùng hai người bạn. Tuy nhiên, do hai người bạn của em bị trục trặc về hộ chiếu nên không thể cùng tham gia. Nhưng vì niềm đam mê bóng đá nước nhà, em vẫn quyết định bay sang Indonesia để cổ vũ cho U23 Việt Nam”, Thủy Tiên cho hay.

“Thật sự ban đầu nghĩ đến sẽ đi một mình sang Indonesia để cổ vũ em rất lo lắng nhưng đến khi đặt chân xuống sân bay, em vô cùng choáng ngợp, bởi rất đông các CĐV Việt Nam cũng đang ở đó, mọi người đều rất nhiệt tình và giúp đỡ lẫn nhau. Em nhập hội cùng các CĐV Việt Nam khác và không hề thấy cô đơn khi chỉ đi một mình sang nước bạn”, Tiên tâm sự.

Gia đình là cái nôi của tiếng anh

Nhắc đến khả năng nói tiếng Anh của mình trên đài truyền hình Hàn Quốc, Thủy Tiên cho rằng, bản thân đã nói thông thạo tiếng Anh cách đây 3 năm về trước, khi đó 9X còn là sinh viên tại Hà Nội.

“Em xem tiếng Anh là một trong những điều quan trọng trong cuộc sống của mình. Lần em thi cuộc thi nhan sắc cũng là lần mà trình độ tiếng Anh của em đã ở mức khá”, Thủy Tiên cho biết.

Cộng đồng mạng - Nữ CĐV Việt Nam gây sốt truyền hình Hàn Quốc sau trận bán kết ASIAD 2018 (Hình 3).

Thủy Tiên hy vọng U23 Việt Nam sẽ giành tấm HCĐ tại ASIAD 18. 

"Để nói được tiếng Anh thông thạo thì cá nhân mỗi người phải thường xuyên luyện tập. Với cá nhân em thì em luôn đọc sách song ngữ, điều này giúp em có thể hiểu rõ hơn. Bên cạnh đó, gia đình ai cũng nói tiếng Anh thông thạo nên khi về nhà bố mẹ cũng rèn luyện cho em khả năng nói, luôn giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh”, Tiên chia sẻ.

Hiện tại, Thủy Tiên vẫn đang ở Indonesia để cháy hết mình cùng ĐT U23 và những CĐV Việt Nam trong trận tranh HCĐ vào chiều nay 1/9.

Xem video đoạn trả lời phỏng vấn của Thủy Tiên trên đài SBS Hàn Quốc.

Cổ động viên chia sẻ cảm xúc sau trận tứ kết ASIAD 2018 giữa Việt Nam và Hàn Quốc

Nhan sắc vạn người mê của nữ sinh Hải Phòng gây sốt

Thứ 2, 03/07/2017 | 16:47
Trong tà áo dài trắng tinh khôi, cô gái này đã khiến biết bao chàng trai xuýt xoa, ngẩn ngơ. Danh tính của thiếu nữ xinh đẹp này cũng nhanh chóng được “săn lùng”...
Cùng tác giả

Luật sư tranh cãi về việc tịch thu xe của tài xế sử dụng rượu bia gây tai nạn nghiêm trọng

Chủ nhật, 04/11/2018 | 06:00
Liên quan đến câu chuyện nên hay không nên tịch thu phương tiện của người tham gia giao thông có nồng độ cồn vượt quá mức quy định gây tai nạn nghiêm trọng. Luật sư Phạm Văn Phất, Trưởng văn phòng luật sư An Phát Phạm cho rằng, đó là vi phạm quyền sở hữu cá nhân. Còn với LS Nguyễn Việt Hùng, văn phòng luật sư Kinh Đô lại cho rằng, điều đó là không sai nếu phương tiện tiếp tục tái phạm.

Sử dụng rượu, bia gây tai nạn nghiêm trọng: Cần tăng hình thức truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 7, 03/11/2018 | 07:00
Tiếp tục với câu chuyện nên hay không nên thu hồi phương tiện giao thông gây tai nạn nghiêm trọng PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải nhằm đưa ra cái nhìn đa chiều về vấn đề này.

Sử dụng rượu, bia gây tai nạn nghiêm trọng: Nên tăng thêm hình thức xử phạt

Thứ 6, 02/11/2018 | 07:00
Liên quan đến vấn đề chế tài xử phạt đối với những người tham gia giao thông mà trong máu (hơi thở) có nồng độ cồn gây hậu quả nghiêm trọng cho xã hội, Thượng tá Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình và Thượng tá Nguyễn Văn Quỳnh, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hà Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Sử dụng rượu bia gây tai nạn nghiêm trọng: Nên thu hồi phương tiện và cấm lái vĩnh viễn

Thứ 5, 01/11/2018 | 07:36
Vừa qua, nhiều vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng mà nguyên nhân chủ yếu là do người điều khiển xe có nồng độ cồn vượt quá mức quy định. Trước vấn đề trên, nhiều ý kiến cho rằng cần phải tăng hình thức phạt đối với những người như vậy, bằng cách thu xe và tước giấy phép lái xe vĩnh viễn mới đủ sức răn đe. Luồng ý kiến này tiếp tục làm nảy sinh sự tranh cãi lớn trên cộng đồng. Để hiểu thêm về vấn đề, báo Người Đưa Tin đã có tuyến bài trao đổi với các cấp lãnh đạo, đơn vị kinh doanh vận tải, chuyên gia, luật sư để có những ý kiến đa chiều. 

Chuyển đổi thẻ bảo hiểm y tế từ giấy sang điện tử - Người dân được lợi gì?

Thứ 3, 30/10/2018 | 09:00
Việc chuyển đổi sang thẻ bảo hiểm y tế điện tử trong tương lai sẽ mang lại lợi ích lớn cho các bên liên quan như bảo hiểm xã hội (BHXH), cơ sở khám chữa bệnh và đặc biệt là người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT).
Cùng chuyên mục

Thị trấn 300 năm tuổi từng "mất tích" bỗng xuất hiện trở lại do hạn hán

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:15
Một thị trấn 300 năm tuổi bị nhấn chìm dưới nước đã được phát hiện khi con đập tại Philippines khô cạn do đợt nắng nóng kỷ lục.

Dắt chó đi dạo, 3 bố con nhặt được cục vàng giá 940 triệu đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:04
Trong lúc dắt chó đi dạo, 3 bố con đã tình cờ nhặt được cục vàng trị giá lên tới 940 triệu đồng.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Clip: Nam thanh niên câu được con cá trị giá hơn 25 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:00
Một nam thanh niên 19 tuổi ở Australia đã câu được con cá chẽm trị giá hơn 25 tỷ đồng vào sáng 28/4.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.

Đi dạo bờ sông, người đàn ông may mắn nhặt được cục vàng 1,4 kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:35
Cục vàng có kích thước "khủng" nặng 1,4kg đem lại cho người đàn ông số tiền lên tới 3 tỷ đồng.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.