Phim Hương vị tình thân bị chê về cuối càng dài và ẩu, ê - kíp nói gì?

Phim Hương vị tình thân bị chê về cuối càng dài và ẩu, ê - kíp nói gì?

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 01/10/2021 | 19:39
0
Hương vị tình thân là bộ phim hot thời gian qua, nhưng gần đây khiến người xem ức chế bởi những tình tiết vô lý tới khó hiểu.

Hơn 3 tháng qua, phim Hương vị tình thân đã "làm mưa làm gió" trên truyền hình khi được khản giả ủng hộ nhiệt tình. Phim đang đi dần đến hồi kết với nhiều tình tiết mới được đặt ra. Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng, phim đang tỏ ra kém sức hút, đặc biệt là từ sau tập 100. Khán giả vốn đã khó chịu vì ngay từ đầu Hương vị tình thân đã có dung lượng phát sóng quá ngắn cho mỗi tập, xen quảng cáo quá nhiều thì nay thêm phần mệt mỏi vì nhiều tình huống thừa thãi trong khi suốt hơn 100 tập phim.

Văn hoá - Phim Hương vị tình thân bị chê về cuối càng dài và ẩu, ê - kíp nói gì?

Diễn viên Võ Hoài Nam gây ấn tượng với vai diễn bố Sinh sau 16 năm xa rời màn ảnh nhỏ.

Có thể kể đến 2 tập phát sóng gần đây khi ông Sinh (Võ Hoài Nam) bị tình nghi giết người và bị bắt đi dù ông không phải là thủ phạm. Rõ ràng ông Tín - nhân vật bị chết, có tiền sử cao huyết áp, khi qua đời không có dấu hiệu từ ngoại lực nhưng không thấy cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm tử thi hay điều tra về tiền sử bệnh tật của ông Tấn.

Đỉnh điểm là tập phát sóng tối 29/9, nhân vật chính Nam đã âm thầm đến tìm gặp người giúp việc trong gia đình nạn nhân để ghi âm lại lời nói của nhân chứng cung cấp cho luật sư không khác gì cảnh sát điều tra.

Rồi chuyện tình của Diệp (Bích Ngọc) và Dũng (Sĩ Hưng) có cũng người cho là vô lý. Sau nhiều ồn ào, Diệp vẫn mù quáng khi lựa chọn yêu Dũng, bất chấp việc người này không hề tôn trọng, thậm chí công khai sỉ nhục mình. 

Nhất là tình tiết Dũng gọi Diệp tới bữa tiệc với bạn bè, rồi chiếu lên màn hình những hình ảnh xấu xí ngày xưa của cô và nói rằng: "Cô vẫn là cái con béo tởm lợm mà thôi, cô tiếp cận tôi làm gì, định trả thù tôi à?". Sau đó mặc kệ Diệp rơi nước mắt, anh ta còn giới thiệu bạn gái mới của mình cho Diệp, khiến cô phải đau đớn bỏ đi.

Văn hoá - Phim Hương vị tình thân bị chê về cuối càng dài và ẩu, ê - kíp nói gì? (Hình 2).

Khán giả cho rằng, chuyện tình của cặp đôi Diệp- Dũng cũng có nhiều điểm vô lý.

Tuy nhiên sau vài câu nói hối hận, Diệp lại "quay ngoắt 180 độ" để tha thứ cho bạn trai. Nhiều khán giả cho rằng, tình tiết này là hư cấu bởi một người con trai liên tục làm tổn thương bạn gái như vậy thì khó có thể được đối phương dễ dãi bỏ qua.

Chúng tôi đã liên lạc với đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, tuy nhiên chưa nhận được câu trả lời. Anh cho hay, ê kíp đang quay tập cuối nên rất bận, chưa thể trả lời ngay được.

Văn hoá - Phim Hương vị tình thân bị chê về cuối càng dài và ẩu, ê - kíp nói gì? (Hình 3).

Phương Oanh và Mạnh Trường đóng cặp với nhau khá ăn ý trong Hương vị tình thân.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, diễn viên Phương Oanh cho hay: "Đoàn phim đang gấp rút để hoàn thành tập cuối của phim, ngày mai sẽ là ngày quay cuối cùng. Vì phim dài hơn 100 tập nên những tình tiết có thể kéo dài, kịch bản phim cũng được chỉnh sửa nhiều cho phù hợp với thực tế.

Tôi vui vì phim đã đi được những chặng cuối. Vai diễn Nam là một vai diễn tôi rất thích. Tôi yêu Nam vì ngoài đời, tôi cũng có tính cách gần giống phim: thẳng thắn, tưng từng nhưng trọng tình nghĩa".

Văn hoá - Phim Hương vị tình thân bị chê về cuối càng dài và ẩu, ê - kíp nói gì? (Hình 4).

Diễn viên Hoàng Yến (phải) cùng các bạn diễn: Quách Thu Phương, Khánh Linh, Thu Hạnh.

Diễn viên Hoàng Yến - người đóng nhân vật Nguyệt bạn thân bà Xuân (Quách Thu Phương) cho hay: "Không phải khán giả đang sợ phim sắp hết hay sao? Khán giả thắc mắc vì yêu phim quá nên vậy. Đó cũng là tâm lý bình thường của người xem. Tôi vào vai Nguyệt và vai diễn đã hết nhưng suốt ngày khán giả nhắn tin đòi cô Nguyệt quay trở lại. Nhiều người khen vai diễn rất duyên. Tôi hạnh phúc vì đã góp một phần nhỏ vào thành công của bộ phim này".

Quay phim Xuân An cho hay: "Mấy năm gần đây, phim truyền hình đang dần lấy lại vị thế của mình. Hương vị tình thân được đón nhận nhiệt tình vì kịch bản phim gần gũi, câu thoại không sáo rỗng mà lại rất đời thường. Phim truyền hình dài tập thường có những tình tiết nối nhau và phim dài nên vẫn có "sạn" do chưa được logic. Tuy nhiên, khán giả cũng đừng xoáy sâu quá bởi phim ảnh vẫn có những ước lệ, hư cấu.

Nếu phim không quá vô lý, vẫn có những tình tiết cảm xúc, gây hiệu ứng mạnh với khán giả thì vẫn chấp nhận được. Phim là công sức của cả một tập thể, vì thế chúng ta hãy nhìn vào sự tích cực của phim ảnh mà hy vọng sẽ có những bộ phim "bom tấn" đậm chất Việt Nam".

Biên kịch VTV nói gì về ồn ào "sao kê" trong Hương vị tình thân?

Thứ 2, 13/09/2021 | 17:26
Phim Hương vị tình thân trên VTV gây bất ngờ khi có chi tiết sao kê tiền từ thiện của bà Xuân. Biên kịch phim đã lên tiếng về chi tiết thời sự này.

"Chiến chó" của Hương vị tình thân: "Ngoài đời tôi không đểu vậy"

Thứ 2, 23/08/2021 | 20:13
Anh Tuấn đang gây ấn tượng với vai diễn Chiến chó trong phim Hương vị tình thân. Anh đã chia sẻ về phim và cuộc sống với bà xã là diễn viên Nguyệt Hằng.

Phương Oanh lên tiếng khi Nam "Hương vị tình thân" bị chê mặc "quê"

Thứ 6, 13/08/2021 | 11:30
Phương Oanh ngoài đời ăn mặc sang chảnh nhưng trên phim "Hương vị tình thân" lại bị chê ăn mặc "quê", cô liền có màn đáp trả có hay khiến cư dân mạng tấm tắc khen.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Du lịch Đồ Sơn “trình làng” nhiều sản phẩm mới, hấp dẫn

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:35
Đây là thông tin ông Phạm Hoàng Tuấn - Phó Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn, đưa ra tại cuộc trò chuyện với Người Đưa Tin về tình hình du lịch của địa phương năm 2024.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.