Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp an toàn cho chị em bị đau bụng kinh mỗi tháng

Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp an toàn cho chị em bị đau bụng kinh mỗi tháng

Thứ 3, 17/03/2020 | 09:00
0
Đau bụng kinh là tình trạng mà rất nhiều phụ nữ gặp phải mỗi tháng. Hiện nay, chị em có xu hướng sử dụng sản phẩm nguồn gốc thảo dược, tiêu biểu như Phụ Lạc Cao EX để cải thiện tình trạng này? Cụ thể ra sao, mời bạn theo dõi trong bài viết!

Đau bụng kinh là gì?

Đau bụng kinh là hiện tượng đau vùng bụng dưới khi hành kinh, với các biểu hiện như: Đau âm ỉ hoặc đau nhói, đau dữ dội ở bụng dưới; Đau lan ra lưng và xuống đùi; Cảm thấy áp lực trong bụng; Ngực căng trướng, đầu ngực hơi đau; Hoa mắt; Chóng mặt; Đầy bụng; Buồn nôn; Người mệt mỏi; Thường xuyên đi ngoài; Phân lỏng;…

Sức khỏe - Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp an toàn cho chị em bị đau bụng kinh mỗi tháng

Đau bụng kinh là tình trạng thường gặp ở rất nhiều phụ nữ

Theo các chuyên gia, nguyên nhân chính gây ra tình trạng đau bụng kinh ở phụ nữ là do khí huyết kém lưu thông (khí huyết ứ trệ), nội tiết tố bị rối loạn, dẫn đến miễn dịch kém, tăng cường gốc tự do, từ đó gây ra những bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt, tiêu biểu như chứng đau bụng kinh. Bên cạnh đó, khí huyết kém lưu thông cũng làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh lý phụ khoa như: Lạc nội mạc tử cung, viêm vùng chậu,... dẫn tới đau bụng kinh dữ dội.

Sức khỏe - Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp an toàn cho chị em bị đau bụng kinh mỗi tháng (Hình 2).

Khí huyết kém lưu thông dẫn đến đau bụng kinh

Ngoài ra, các yếu tố dưới đây cũng có thể làm gia tăng nguy cơ bị đau bụng kinh, bao gồm:

- Thói quen sinh hoạt và ăn uống không hợp lý trong chu kỳ kinh như: Thức quá khuya, uống nước lạnh, hút thuốc lá, uống rượu bia,...

- Căng thẳng quá mức do áp lực công việc, cuộc sống.

- Đang trong giai đoạn dậy thì hoặc tiền mãn kinh,...

- Thay đổi cân nặng đột ngột, quá béo hoặc gầy,...

>>> XEM THÊM: Giải pháp nào cho chị em bị đau bụng kinh dữ dội do lạc nội mạc tử cung hiệu quả và an toàn TẠI ĐÂY.

Đau bụng kinh gây ra những ảnh hưởng gì?

Có thể thấy, nguyên nhân chính dẫn đến đau bụng kinh là do khí huyết kém lưu thông. Không chỉ gây ra các triệu chứng khó chịu, tình trạng này còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của người mắc. Cụ thể: 

- Phụ nữ bị đau bụng kinh thường có cảm giác mệt mỏi, cơ thể xanh xao, thiếu sức sống. Nếu bị đau bụng kinh dữ dội do mắc các bệnh lý phụ khoa, người bệnh có thể bị vô sinh, tăng nguy cơ mắc ung thư, điển hình là ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung,...

Sức khỏe - Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp an toàn cho chị em bị đau bụng kinh mỗi tháng (Hình 3).

Phụ nữ bị đau bụng kinh tăng nguy cơ bị trầm cảm

- Bên cạnh đó, phụ nữ bị đau bụng kinh thường có cảm xúc tiêu cực hơn so với những người khác trong chu kỳ kinh. Họ dễ cáu gắt, buồn phiền, ngại tiếp xúc với người khác và có nguy cơ bị trầm cảm cao hơn.

- Ngoài ra, đau bụng kinh dữ dội đi kèm các biểu hiện bất thường của chu kỳ kinh như: Máu kinh ra nhiều hoặc ít bất thường, số ngày hành kinh kéo dài,... có thể cảnh báo những bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ sinh sản như: Lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, viêm vùng chậu,...  

Chính vì vậy, chị em cần sớm tìm ra biện pháp phù hợp để đối phó với tình trạng này, nhằm đạt được mục tiêu:

- Trước hết cần giảm đau bụng kinh, cải thiện những triệu chứng bất thường trong chu kỳ kinh nhanh chóng.

- Về lâu dài, cần tăng cường lưu thông khí huyết, ổn định nội tiết tố, ngăn ngừa những bất thường trong chu kỳ kinh, nâng cao sức khỏe sinh sản. 

Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp cải thiện đau bụng kinh hiệu quả, an toàn

Về điều trị, theo tây y, chị em thường được chỉ định một số loại thuốc để điều trị chứng đau bụng kinh như: Thuốc giảm đau, thuốc tránh thai,... Bên cạnh đó, điều đáng báo động là hiện nay, khi bị đau bụng kinh, nhiều bạn gái thường tìm đến các loại thuốc này mà không có sự tư vấn, chỉ định của chuyên gia. Thuốc có thể khiến họ cảm thấy dễ chịu hơn sau vài giờ chứ không cho tác dụng bền vững. Hơn thế, khi sử dụng quá nhiều sẽ bị lệ thuộc vào thuốc, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

Do đó, xu hướng tìm tới các sản phẩm nguồn gốc thảo dược, tiêu biểu như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện tình trạng đau bụng kinh một cách hiệu quả, an toàn. 

Sức khỏe - Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp an toàn cho chị em bị đau bụng kinh mỗi tháng (Hình 4).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX giúp cải thiện đau bụng kinh an toàn, hiệu quả

Cụ thể, sản phẩm có những thành phần như:

- Các thảo dược thiên nhiên (đan sâm, đương quy, hương phụ, nga truật, sài hồ bắc) đều đã được nghiên cứu có tác dụng trong việc tăng cường lưu thông khí huyết, bổ máu, kích thích ra kinh, mát gan nhuận khí,... từ đó giúp điều hoà nội tiết tố, ổn định chu kỳ kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh hiệu quả.

- Acid amin N-Acetyl L cysteine có tác dụng tăng cường chức năng chống oxy hóa, điều hoà nội tiết tố, giúp nâng cao khả năng miễn dịch, giảm kích thước và làm giảm sự xâm lấn của các tế bào lạc nội mạc tử cung - một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng đau bụng kinh dữ dội.

Chính vì vậy, Phụ Lạc Cao EX là một công thức độc đáo, tác động trực tiếp vào nguyên nhân sâu xa gây đau bụng kinh nên giúp cải thiện tình trạng này hiệu quả và lâu dài.

>>> Xem thêm kinh nghiệm cải thiện đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung của chị Phạm Thanh Thanh Nga (SĐT: 0977017676) TẠI ĐÂY.

Như vậy, sử dụng thuốc tây không giúp cải thiện tình trạng đau bụng kinh tận gốc, lại tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng. Chính vì vậy, đừng quên sử dụng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX mỗi ngày để đau bụng kinh không còn là nỗi lo, bạn nhé!

Nếu còn thắc mắc về tình trạng đau bụng kinh cũng như thông tin sản phẩm Phụ Lạc Cao EX, hãy gọi tới số tổng đài miễn cước cuộc gọi 18006105; Hotline (ZALO/VIBER): 0902207739 hoặc truy cập website về sản phẩm TẠI ĐÂY

Nguyễn Duyên

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Giải pháp cải thiện ĐAU BỤNG KINH dữ dội 20 ngày mỗi tháng do LẠC NỘI MẠC TỬ CUNG

Thứ 6, 20/12/2019 | 14:00
Tiếp chúng tôi tại số 3 cửa hàng Nông Cơ Hùng Phát, chợ Đạ Rsal, xã Đạ Rsal, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng vào một ngày trời se lạnh, chị Trương Thị Vân Nhung, (42 tuổi) vui mừng cho biết, chị đã không còn những cơn đau bụng kinh dữ dội do bệnh lạc nội mạc tử cung gây ra, khiến chị khổ sở suốt mấy năm trời. Vậy bí quyết của chị Nhung là gì, mời bạn theo dõi những chia sẻ dưới đây.

7 nguyên nhân gây đau bụng kinh và cách cải thiện bằng Phụ Lạc Cao EX

Thứ 6, 28/06/2019 | 11:00
Đau bụng kinh là tình trạng rất nhiều chị em mắc phải. Thông thường, tình trạng này xảy ra do hàm lượng prostaglandin (hormone gây đau) trong cơ thể tăng lên. Tuy nhiên, có một số bệnh cũng dẫn đến đau bụng kinh. Tìm ra chính xác căn nguyên gây bệnh sẽ giúp chị em có cách cải thiện phù hợp.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Nhầm liều vitamin D của người lớn, trẻ 6 tháng phải nhập viện

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:23
Bệnh nhi 6 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng quấy khóc, nôn, đi tiểu nhiều, có dấu hiệu mất nước nặng do ngộ độc vitamin D.

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Đồng Nai: Khoảng 70 người nôn ói, đau bụng sau khi ăn bánh mì

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:17
Tối 1/5, Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh đã tiếp nhận và đang điều trị cho khoảng 70 bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tại cơ sở bánh mì Băng.

Liên tiếp 2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ đưa ra cảnh báo

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:35
Thời tiết nắng nóng khiến nguy cơ sốc nhiệt tăng cao, đặc biệt là ở trẻ em, người lớn tuổi, người có sẵn bệnh nền hay người làm việc, hoạt động ngoài trời gia tăng.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Nhầm liều vitamin D của người lớn, trẻ 6 tháng phải nhập viện

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:23
Bệnh nhi 6 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng quấy khóc, nôn, đi tiểu nhiều, có dấu hiệu mất nước nặng do ngộ độc vitamin D.