Phụ nữ càng buồn càng phải làm cho mình xinh đẹp

Phụ nữ càng buồn càng phải làm cho mình xinh đẹp

Thứ 2, 04/07/2016 | 17:25
0
Sinh ra với kiếp phận đàn bà, bạn cần phải đẹp, phải nỗ lực không ngừng để đẹp. Làm đẹp là cách bạn tôn trọng chính mình và kiêu hãnh trong cuộc sống.

Tôi có cô bạn thân vừa mới thất bại trong tình yêu. Mối tình ấy cũng gần hai năm. Chẳng ngắn cũng chẳng dài nhưng hồi ức thì cũng đủ để mà nhớ, mà đau. Cả hai cũng ươm tơ dệt mộng cho nhau về ngôi nhà và những đứa trẻ, thế nhưng đời lúc nào mà chẳng vậy, ai đoán được chữ ngờ.

Gã bạn trai đá cô ấy ngay sau khi vào làm việc tại một công ty lớn, liền sau đó mấy tháng lấy vợ ngay, nghe đâu là có bầu nên cưới. Vậy là trong thời gian yêu cô ấy, gã bạn trai bắt cá hai tay và cuối cùng chung kết thuộc về cô gái kia, cũng nghe đâu là con của sếp.

Lúc biết tin nghĩ bạn mình chắc đang sầu thảm lắm, nhưng do đang đi công tác nên tôi chỉ an ủi vài lời qua điện thoại.

Một tuần sau về Hà Nội việc đầu tiên là tôi hẹn gặp cô nàng, đang phân vân không biết nên làm gì cho bạn hết đau khổ, ai dè đâu khi gặp bạn mà tôi choáng, bạn vẫn xinh đẹp rạng ngời, thậm chí bạn còn xinh đẹp hơn thời gian tôi gặp bạn trước đó, tôi nghĩ bụng “không biết có phải cô ấy có người mới rồi hay không mà sao trông có vẻ tươi tắn, rạng rỡ thế kia?”.

Nghĩ thế nhưng ngại hỏi nên chỉ loanh quanh chuyện thời tiết, bỗng dưng không muốn nhắc đến chuyện đã qua.

Đời sống - Phụ nữ càng buồn càng phải làm cho mình xinh đẹp

Ảnh minh họa.

Nhưng rồi, chính cô ấy lại là người tâm sự chuyện đó, nghe giọng nói thì vẫn còn buồn rầu lắm, khác hẳn với vẻ rạng rỡ tự tin bên ngoài. Cô ấy kể nhiều với vẻ nuối tiếc những tháng ngày đã có với nhau, giọng điệu vẫn chua chát lắm! Tôi cứ thấy mâu thuẫn làm sao ý, rõ là đàn bà khi bị phụ tình thì thảm lắm cơ, thế mà trông cô ấy lại rạng rỡ thế này? Đem niềm hồ nghi hỏi bạn thì cô ấy bảo “ơ! Tại sao lại phải làm cho mình xấu xí?

Cái tinh thần đã thê thảm đến thế này rồi, giờ cái ngoại hình lại xuống cấp nữa thì chẳng phải thảm hại lắm sao? Tớ không biết bạn rồi cả những người phụ nữ những bạn gái ngoài kia thế nào. Nhưng với tớ càng b

Cùng chuyên mục

Thứ xưa “không ai thèm ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:25
Loài này trước kia bị coi là “kẻ thù nhà nông” nhưng những năm gần đây trở thành đặc sản thơm ngon, béo bùi, được nhiều người yêu thích.

Hiệp hội AVRCIPL bổ nhiệm nhà báo Trung Hoàng làm Trưởng ban Truyền thông

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:18
Hiệp hội AVRCIPL Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Truyền thông kiêm Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, tư vấn về Chính sách, Pháp luật cho hoạt động đầu tư dự án tại Việt Nam.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Anh nông dân 9X lãi hàng trăm triệu nhờ nuôi con "ngủ ngày, cày đêm"

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Với mong muốn phát triển mô hình kinh tế tại quê hương, chàng trai Hà Tĩnh đã mạnh dạn đầu tư mô hình nuôi chồn hương tiền tỷ.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.