Phương pháp tự nhiên không dùng thuốc vẫn chữa khỏi bệnh

Phương pháp tự nhiên không dùng thuốc vẫn chữa khỏi bệnh

Thứ 5, 20/04/2017 | 16:37
0
Đó này là cách chữa trị bằng thức ăn rau củ quả, tập luyện thể thao một cách hợp lý và tinh thần thoải mái.

Ngày 20/4, trung tâm Tư vấn & Chăm sóc sức khỏe Bimemo, trực thuộc viện Nghiên cứu & Ứng dụng sức khỏe Bách niên trường thọ đã giới thiệu cuốn sách “Cuộc chiến vì sức khỏe – Hành động và thành công”.

Tác giả cuốn sách này là TS Biswaroop Roy Chowdhury (Ấn Độ) và TS Nguyễn Hoàng Anh. TS Biswaroop Roy Chowdhury là một trong những chuyên gia dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe tự nhiên không dùng thuốc hàng đầu thế giới đến từ Ấn Độ, còn TS Nguyễn Hoàng Anh đang là Viện trưởng viện Nghiên cứu & Ứng dụng sức khỏe Bách niên trường thọ (RICHS), đồng thời là Giám đốc trung tâm Tư vấn & Chăm sóc sức khỏe Bimemo.

Nội dung của cuốn sách là những kiến thức y khoa do hai chuyên gia truyền đạt. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng chứng minh rằng con đường thực sự để chữa khỏi bệnh không phải chỉ thông qua những viên thuốc.

Tư vấn - Phương pháp tự nhiên không dùng thuốc vẫn chữa khỏi bệnh

 TS Biswaroop Roy Chowdhury và TS Nguyễn Hoàng Anh trả lời phỏng vấn.

Để chứng minh cho khẳng định trên, TS Nguyễn Hoàng Anh cho rằng thực phẩm rau, củ, quả và chế độ ăn hợp lý sẽ giúp cải thiện, chữa trị bệnh tật. Tuy nhiên, song song với việc dùng thực phẩm, mỗi người cần phải có chế độ luyện tập thể thao hợp lý, kèm theo tinh thần thoải mái, chiến thắng chính bản thân mình.

Trung tâm Tư vấn & Chăm sóc sức khỏe Bimemo là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam định hướng và cung cấp thông tin về chăm sóc sức khỏe bằng các phương pháp tự nhiên không dùng thuốc. Cụ thể, thông qua các khóa huận luyện về trí não, cơ thể như: Hành trình tái tạo cơ thể - 72 giờ khởi đầu chia tay tiểu đường; Chăm sóc sức khỏe không cần thuốc...

TS Nguyễn Hoàng Anh cho biết: “Gần 2 năm, chúng tôi triển khai chương trình “Hành trình tái tạo cơ thể - 72 giờ khởi đầu chia tay tiểu đường” thì có hơn 1.000 thành viên tham gia. Trong số đó, chúng tôi ghi nhận có tới hơn 85% đã được chữa trị khỏi, 15% còn lại do các yếu tố khách quan như công việc, đi công tác… nên không tuân thủ được liệu trình điều trị”.

TS Biswaroop Roy Chowdhury chia sẻ: “Hành trình không chỉ dành cho người có bệnh tiểu đường, cũng không hẳn dành cho người có bệnh. Nó dành cho mọi người, những ai mong muốn thức ăn sẽ là thuốc chữa bệnh cho bản thân. Trong hành trình, các anh chị sẽ học được cách để ăn sao cho đúng và chữa trị được bệnh”.

Hoàng Minh

Cùng tác giả

Tìm thấy thi thể nghi của phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng

Chủ nhật, 20/05/2018 | 22:26
Sau khi phượt thủ mất liên lạc với đoàn, lực lượng chức năng đã nhiều ngày khoanh vùng tìm kiếm. Đến ngày thứ 8, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nghi của phượt thủ và đang tiến hành điều tra.

Tây Ninh: Bỏ tiền tỷ duy tu đường vẫn bị xe quá tải băm nát

Thứ 6, 04/05/2018 | 16:37
Việc xe chở cát hoạt động suốt ngày đêm khiến các tuyến đường quanh hồ Dầu Tiếng luôn trong tình trạng xuống cấp nặng nề mặc dù đã được cải tạo, sửa chữa định kỳ. Cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh sẽ thanh kiểm tra trong thời gian tới.

Chủ đi vắng, căn nhà bốc cháy giữa trưa

Thứ 4, 02/05/2018 | 17:01
Hai vợ chồng chủ nhà đi vắng nên khi xảy ra cháy, căn nhà bị khóa trái cửa. Dù vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản đã bị thiêu rụi.

Bắt băng cướp nghiện game chuyên kề dao vào cổ phụ nữ cướp xe

Thứ 3, 01/05/2018 | 18:35
Băng cướp gồm 2 tên nghiện game. Ban ngày chúng lấy tiệm game làm nhà, ban đêm thì tổ chức ép xe kề dao vào cổ phụ nữ để cướp tài sản.

Phát hiện container chứa 210 bao tải nghi đựng vảy tê tê

Thứ 6, 27/04/2018 | 15:06
Thấy có dấu hiệu khả nghi, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra và phát hiện trong 4 container có chứa 210 bao tải nghi chứa vảy tê tê.