Quang Hà:

Quang Hà: "Những bình luận, phán xét tiêu cực tôi không quan tâm"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 10/08/2019 | 14:00
0
Quang Hà cho biết, anh luôn tôn trọng khán giả, các dự án âm nhạc của anh cũng là món quà mà mình gửi lời tri ân đến những người yêu mến mình.

 

Sự kiện - Quang Hà: 'Những bình luận, phán xét tiêu cực tôi không quan tâm'

Mới đây, nam ca sĩ Hà Thành chia sẻ bộ ảnh thời trang trong giai đoạn tất bật chuẩn bị cho liveshow Không thể thay thế diễn ra cuối tháng 9 tại Hà Nội. Vốn gắn liền với hình tượng lịch lãm, Quang Hà trong lần hiếm hoi chụp ảnh thời trang này mang đến hình ảnh biến hóa với gu thời trang trẻ trung, năng động.

Sự kiện - Quang Hà: 'Những bình luận, phán xét tiêu cực tôi không quan tâm' (Hình 2).

Nam ca sĩ diện áo thun tay dài màu sắc phối cùng quần jean năng động. Việc kết hợp các các gam màu nổi tạo hiệu ứng trẻ trung với người đối diện.

 

Sự kiện - Quang Hà: 'Những bình luận, phán xét tiêu cực tôi không quan tâm' (Hình 3).

Giọng ca sinh năm 1981 cho biết anh không chú trọng hàng hiệu hay phụ kiện xa xỉ - dù điều kiện bản thân hoàn toàn có thể mua được. Việc diện những bộ trang phục để bản thân thoải mái, tự tin nhưng vẫn phải đảm bảo phù hợp khi xuất hiện trước đám đông mới là điều được nam ca sĩ quan tâm.

Sự kiện - Quang Hà: 'Những bình luận, phán xét tiêu cực tôi không quan tâm' (Hình 4).

Không ồn ào, chiêu trò trong suốt gần 2 thập kỷ ca hát, Quang Hà trong lần ra mắt sản phẩm mới đây lại không may bị vướng phải sự cố với ca khúc Ai rồi cũng sẽ khác. Nhiều ý kiến thậm chí cho rằng anh và ê-kíp muốn lợi dụng scandal đạo nhạc để “hâm nóng” tên tuổi.

Sự kiện - Quang Hà: 'Những bình luận, phán xét tiêu cực tôi không quan tâm' (Hình 5).

Chia sẻ về điều này, Quang Hà cho biết: “Tôi đã có gần 20 năm gắn bó với nghề. Lâu nay tôi cũng chỉ muốn tập trung vào âm nhạc, chứ tuyệt đối không bao giờ mang chuyện tai tiếng để PR, đánh bóng tên tuổi. Điều quan trọng đối với tôi, không phải là nổi tiếng hơn mà quan trọng nhất là kéo dài tuổi thọ nghề nghiệp.

Sự kiện - Quang Hà: 'Những bình luận, phán xét tiêu cực tôi không quan tâm' (Hình 6).

"Tôi luôn tôn trọng khán giả của mình vì hơn ai hết họ chính là người nuôi Quang Hà và các bạn đồng nghiệp. Với những góp ý, nhận xét thiện chí, tôi và ê-kíp sẵn sàng lắng nghe. Ngược lại, những bình luận, phán xét tiêu cực tôi không quan tâm. Nhìn lại 20 năm sự nghiệp đủ để tôi tự tin nói rằng mình chưa từng làm chuyện gì có lỗi với khán giả” - Quang Hà tâm sự.

Sự kiện - Quang Hà: 'Những bình luận, phán xét tiêu cực tôi không quan tâm' (Hình 7).

Sau những dự án MV vừa qua, Quang Hà tiếp tục bắt tay chuẩn bị cho liveshow mang tên: Không thể thay thế. Show diễn lần này được tổ chức tại Hà Nội – là món quà nam ca sĩ muốn dành cho quê hương của mình sau 16 năm rời xa để vào Nam lập nghiệp.

“Tôi đã từng sống với Hà Nội, rồi đã từng cách xa mảnh đất ân tình này. Chính Hà Nội đã cho tôi tìm thấy niềm đam mê ca hát, để rồi thăng hoa với nó suốt hàng chục năm qua. Lần trở lại này, bằng tâm hồn của một người con xa quê – tôi tin mình cùng các đồng nghiệp sẽ đưa tới quý vị khán giả những cung bậc cảm xúc rất riêng trong hai đêm nhạc”, anh chia sẻ.

Quang Hà xin lỗi trước cáo buộc đạo nhạc T-Ara: "Đây là một sự vô tình chứ không phải cố ý"

Thứ 6, 05/07/2019 | 05:00
Mới đây, Quang Hà chính thức phát ngôn về sản phẩm âm nhạc mới nhất vừa ra mắt Ai rồi cũng sẽ khác khi vướng nghi vấn đạo nhạc ca khúc Day by Day của nhóm nhạc Hàn Quốc T-Ara.

Ca sĩ Quang Hà tiết lộ nỗi đau tình khiến anh một mình đến tận lúc này

Thứ 7, 22/09/2018 | 16:00
Giới tính của ca sĩ Quang Hà luôn bị bủa vậy bởi những lời đồn. Thế nhưng, chưa bao giờ nam ca sĩ đính chính. Mới đây, Quang Hà đã lên tiếng về việc, tại sao vẫn một mình đến tận thời điểm này.

Ca sĩ Quang Hà: Đã có lúc không có nổi 500 đồng lẻ trong túi

Thứ 3, 03/10/2017 | 06:00
Thuở chân ướt chân ráo nơi “đất khách quê người”, Quang Hà chật vật, khó khăn vô cùng. Anh không có sô cũng không có tiền. Nhưng sau tất cả, anh đã vượt qua để gây dựng được thương hiệu Quang Hà như hôm nay.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.