Ra mắt Máy lọc nước uống với công nghệ màng lọc sợi rỗng hàng đầu Nhật Bản

Ra mắt Máy lọc nước uống với công nghệ màng lọc sợi rỗng hàng đầu Nhật Bản

Thứ 5, 11/10/2018 | 09:00
0
Sáng ngày 10/10/2018, với mong muốn đem lại sự tinh túy của công nghệ lọc nước được sản xuất từ Nhật Bản đến với người tiêu dùng, Công Ty TNHH Callme chính thức được khai trương tại TP Hồ Chí Minh.
Truyền thông - Ra mắt Máy lọc nước uống với công nghệ màng lọc sợi rỗng hàng đầu Nhật Bản

Lễ cắt băng khai trương Công ty TNHH Callme

 

Công ty TNHH Callme chính thức ra đời từ ngày 17/01/2018 do Mr Nguyễn Hồng Phương sáng lập sau 20 năm làm việc, cống hiến trong các tập đoàn đa quốc gia mang thương hiệu Nhật. Với tâm huyết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm thực sự chất lượng, công nghệ cao và đa dạng, tháng 8/2018 Callme đã đồng hành cùng thương hiệu Máy lọc nước uống đến từ Nhật Bản Kitz Micro Filter công nghệ màng lọc sợi rỗng tiên tiến và thương hiệu Dileka Tamura công nghệ tạo nước ion âm đặc biệt tốt cho sức khỏe con người.

Truyền thông - Ra mắt Máy lọc nước uống với công nghệ màng lọc sợi rỗng hàng đầu Nhật Bản (Hình 2).

Giám đốc Nguyễn Hồng Phương giới thiệu qua về các sản phẩm của công ty

Kitz Micro Filter là thành viên của tập đoàn Kitz, chuyên sản xuất bộ lọc nước phục vụ nhu cầu sinh hoạt dân dụng, thương mại, nhà ở, bệnh viện, thí nghiệm khoa học… Đến tháng 4/2017, các chi nhánh của Kitz đã có mặt trên toàn cầu từ Nhật Bản đến các nước Đông Nam Á, Mỹ, Châu Âu… với 32 công ty con. Các thiết bị được kiểm tra theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS S 3201, Hiệp hội nước Nhật Bản JWPAS B 100 và tiêu chuẩn Việt Nam QCVN 01:2009/BYT VÀ QCVN 06-1:2010/BYT.

Đặc điểm của cấu trúc màng sợi rỗng là tuổi thọ bộ lọc sử dụng lâu, khả năng lọc tuyệt vời , thiết kế nhỏ gọn. Với cấu tạo hệ thống 4 cấp lọc tiên tiến là vải lọc không dệt, than hoạt tính nguyên khối, than hoạt tính dạng hạt, và màng lọc sợi rỗng nhỏ có kích thước từ 0,01 micromet. Những vật liệu này sẽ giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, vi sinh vật, rỉ sét có kích thước nhỏ hơn 0.1 micromet. Nước sau khi lọc vẫn giữ được khoáng chất tự nhiên, ngon, sạch, an toàn, mang đến một cảm giác sảng khoái trong lành trong từng vị nước. Là sản phẩm cần thiết cho người tiêu dùng.

Truyền thông - Ra mắt Máy lọc nước uống với công nghệ màng lọc sợi rỗng hàng đầu Nhật Bản (Hình 3).

Nước được xử lý qua màng lọc đi trực tiếp vào máy tạo ra những ly cà phê thơm ngon

 

Ngày 10/10/2018, Công Ty TNHH Callme chính thức được khai trương tại địa chỉ 007-B1 Sarimi, đường D9-72 Nguyễn Cơ Thạch khu đô thị Sala (Đại Quang Minh), phường An Lợi Đông, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho khách hàng một cách tốt nhất. Công ty Callme mong muốn các sản phẩm ưu việt sẽ đến tận tay người tiêu dùng với chất lượng tốt, dịch vụ tốt.

Truyền thông - Ra mắt Máy lọc nước uống với công nghệ màng lọc sợi rỗng hàng đầu Nhật Bản (Hình 4).

Hình ảnh bộ sản phẩm máy lọc nước

 

Tại buổi lễ khai trương đã trưng bày các sản phẩm hệ thống máy xử lý nước, lọc nước với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới từ Nhật Bản. Tại Showroom, quý khách có thể trải nghiệm những thức uống được pha chế từ hệ thống lọc ion âm Dileka và máy lọc nước Kitz Micro Filter giữ được khoáng chất tự nhiên, giàu ion âm rất tốt cho sức khỏe con người.

Truyền thông - Ra mắt Máy lọc nước uống với công nghệ màng lọc sợi rỗng hàng đầu Nhật Bản (Hình 5).

Nước tinh khiết được sử ngay sau khi lọc qua màng lọc

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Giám đốc Nguyễn Hồng Phương cho biết: “Với 2 dòng sản phẩm là hệ thống lọc ion âm Dileka và máy lọc nước Kitz micro filter, nước sau khi lọc là nguồn nước giàu ion âm, khoáng chất tự nhiên trong nước, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm nhỏ gọn, thẩm mỹ cao và được sản xuất 100% từ Nhật. Với dòng Dileka nước được đưa về gần với tự nhiên nhất rất tốt cho sức khỏe vì lượng ion âm trong nước. Nước sau lọc sẽ cấp vào trực tiếp cho máy pha cà phê và máy làm đá tại Callme Coffee.

Khách hàng là các hộ gia đình khi sử dụng sẽ có thể lựa chọn 2 loại có khả năng lọc từ 8,000 lít và 11,000 lít, bình quân một năm sẽ thay bộ lọc một lần hoặc có thể lâu hơn nhờ đồng hồ đo được gắn vào bộ lọc. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm phục vụ cho công nghiệp, nông nghiệp, thương mại, y tế… với nhiều tính năng phù hợp tùy theo nhu cầu của người sử dụng…

Tại Showroom Callme, chúng tôi định vị kinh doanh được gọi là Callme Water chuyên cung cấp các giải pháp xử lý, lọc nước đến từ Nhật Bản. Và Callme Coffee mang đến sự trải nghiệm cho quý khách hàng các món thức uống được pha chế từ nguồn nước sạch, an toàn, vị ngon”.

Đây là mô hình showroom trải nghiệm nước sạch độc đáo đến từ các thiết bị lọc nước công nghệ cao Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam được Công Ty TNHH CALLME chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng.

Chí Bình

Tưng bừng khai trương NPP Bình Tân của mỹ phẩm Polla's No.1

Thứ 3, 02/10/2018 | 11:27
Công ty TNHH Sản xuất Mỹ phẩm Phúc Ngân – Thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1 vui mừng tiếp tục khai trương NPP mới tại Bình Tân.

Rầm rộ khuyến mãi mừng khai trương siêu thị Vinmart Bắc Ninh

Thứ 4, 05/09/2018 | 17:56
Ngày 31/8, VinMart Bắc Ninh chính thức mở cửa, mang tới hàng ngàn sản phẩm đảm bảo chất lượng với mức giá ưu đãi cho người dân địa phương ngay trước dịp nghỉ lễ 2/9.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.