Rơi nước mắt hình ảnh chó Moose kiên nhẫn ngồi bên giường bệnh chờ người chủ quá cố

Rơi nước mắt hình ảnh chó Moose kiên nhẫn ngồi bên giường bệnh chờ người chủ quá cố

Chủ nhật, 23/06/2019 | 09:11
0
Dưới đây là những câu chuyện cảm động của những chú chó dành cho chủ nhân của mình khi chủ bị bệnh, bị tai nạn và khi chủ qua đời làm lay động lòng người.

Chú chó Moose ngồi bên giường bệnh chờ chủ

Cộng đồng mạng - Rơi nước mắt hình ảnh chó Moose kiên nhẫn ngồi bên giường bệnh chờ người chủ quá cố

Chó Moose kiên nhẫn ngồi chờ chủ bên giường bệnh

Đó là câu chuyện của chú chó Moose, một con chó lai giống labrador 3 tuổi. Hình ảnh chú chó ngồi bên giường bệnh chờ chủ đã được Đội cứu hộ thú cưng NorthStar Pet Rescue của bang New Jersey chia sẻ trong tuần.

Chủ của Moose vừa qua đời và chú chó vẫn chưa thể chấp nhận với sự mất mát quá lớn. "Hãy giúp Moose tìm một ngôi nhà mới và một gia đình để nó yêu thương", thông báo đi kèm hình ảnh Moose ngồi bên giường bệnh người chủ quá cố viết.

Đội cứu hộ cho biết "Moose đã kiên nhẫn ngồi bên giường bệnh của cha nó, chờ ông ấy trở về, mà không biết là "người cha" ấy đã qua đời", và "nó rất cần những người giúp hàn gắn vết thương trong tâm hồn".

Cũng theo tổ chức này, trước khi về với người chủ vừa mất, người ta thấy Moose bị cột vào một tấm biển bên đường hồi tháng 8/2017, phía trước một trạm nuôi giữ động vật ở vùng nông thôn bang Georgia. Trong suốt nhiều tháng liền, chẳng ai muốn nhận nuôi nó.

Họ cũng mô tả những đặc tính rất dễ thương của con vật như thích trẻ con, có thể sống chung với chó nhà nhưng không hòa hợp với những gia đình có nuôi mèo và chim. Sau chia sẻ của nhóm cứu hộ thú cưng, rất nhiều người đã liên hệ xin được nuôi Moose.

Tính tới tối 20-6 (giờ địa phương), đã có hàng ngàn lượt like và chia sẻ bức ảnh chú chó Moose. Chắc chắn chú chó có nghĩa này sẽ sớm được một gia đình yêu thương đón về chăm sóc.

Chú chó Maya nằm ngoài phòng bệnh chờ chủ

Cộng đồng mạng - Rơi nước mắt hình ảnh chó Moose kiên nhẫn ngồi bên giường bệnh chờ người chủ quá cố (Hình 2).

Chú chó Maya luôn mong ngóng và chờ đợi chủ

Câu chuyện tiếp theo về chú chó Maya thuộc giống Akita Inu có chủ nhân là Sandra Iniesta 22 tuổi, sống ở Tây Ban Nha. Sau khi trở về từ chuyến du lịch cùng cha cô là ông Andres, Sandra bất ngờ bị đau bụng dữ dội và phải nhập viện suốt một. Các bác sĩ ở Bệnh viện Elda đã kịp thời mổ viêm ruột thừa cho Sandra, cứu cô thoát khỏi cơn nguy kịch, nhưng cô vẫn phải tiếp tục nằm điều trị dài ngày trong viện.

Sandra nằm trên giường bệnh bao nhiêu ngày, cũng là bấy nhiêu ngày ở bên ngoài cổng bệnh viện, một người bạn nhỏ bé trung thành, chú chó Maya luôn mong ngóng và chờ đợi.

Mặc dù ông Andres đã cố gắng dỗ dành Maya nhiều lần để khuyên nó hãy về nhà, nhưng chú luôn kiên quyết không rời khỏi cổng viện nửa bước, nó cứ chờ đợi ở cổng viện với gương mặt buồn thiu.


Câu chuyện về lòng trung thành của Maya đã nhanh chóng được biết đến trên nhiều phương tiện truyền thông và diễn đàn. Tình cảm gắn bó, yêu thương của Maya dành cho cô chủ đã làm lay động hàng triệu trái tim trên khắp thế giới.

Cô chủ Sandra chia sẻ: "Maya vẫn thường làm như vậy. Khi tôi đi đến bất cứ đâu mà không thể dẫn nó theo, thì Maya luôn đợi tôi ở cửa. Chắc hẳn nó biết điều gì đang xảy ra nên mới kiên nhẫn đợi tôi như thế". Ông Andres nói thêm: "Maya là một thành viên không thể thiếu của gia đình chúng tôi".

Một lần nữa câu chuyện về lòng trung thành của loài chó càng khiến nhiều độc giả tin tưởng hơn về tình nghĩa của những người bạn nhỏ bé đáng khâm phục này. Buzzy Minh chia sẻ: "Xúc động thật đó, loài chó luôn trung thành. Trước mình cũng có nuôi một bạn nhỏ, đi đâu cũng quấn chân mình, mình về thì mừng rỡ. Mình có buồn, vui gì cảm giác nó cũng như vậy theo ấy".

Hình ảnh chú chó nằm bên chủ qua đời vì tai nạn khiến hàng triệu người bật khóc

Cộng đồng mạng - Rơi nước mắt hình ảnh chó Moose kiên nhẫn ngồi bên giường bệnh chờ người chủ quá cố (Hình 3).

Doki nằm ngơ ngẩn bên xác người chủ mới qua đời vì tai nạn giao thông.

Bức ảnh ghi lại cảnh chú chó Doki với ánh mắt buồn rầu nằm bên cạnh xác người chủ mới chết vì tai nạn giao thông ở Chile đang được lan truyền khắp mạng xã hội.

Sau khi nhận được tin báo về một vụ tai nạn nghiêm trọng ở thành phố Concepción, Chile, lực lượng cứu hộ khẩn cấp địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc cũng như cứu giúp các nạn nhân.

Tại khu vực xảy ra tai nạn, lực lượng cứu hộ đã chứng kiến cảnh tượng vô cùng xúc động và đau lòng. Bên cạnh thi thể của nam thanh niên 23 tuổi Leonardo Valdes, chú chó cưng của nạn nhân vẫn nằm im với đôi mắt buồn thiu, ngơ ngẩn. Thậm chí, khi thi thể của Valdes đã được che phủ bởi tấm bạt, chú chó vẫn nhất quyết không rời.

Quá xúc động trước tình cảm và sự trung thành mà chú chó dành cho chủ, các nhân viên cứu hộ đã chụp và đăng tải bức ảnh về Doki lên Facebook cùng dòng chia sẻ "Chú chó của 1 người đã khuất nhất quyết ngồi im cho đến khi thi thể được chuyển đi".

Bức ảnh hiện đang được chia sẻ khắp mạng xã hội, thu hút nhiều bình luận thể hiện sự cảm thông và thương xót cũng như yêu quý chú chó nhỏ. "Thật đáng tiếc cho chàng trai xấu số. Nhìn vào gương mặt của chú chó đáng thương, tôi thực sự nhói lòng", người dùng mạng có tên Rosa Arzola cho biết.

Dung (t/h)

 

Câu chuyện chú mèo hằng ngày kiếm tiền về cho chủ

Thứ 7, 22/06/2019 | 05:00
Mới đây, trên mạng xã hội có đăng tải một hình ảnh chú mèo xinh xắn ngồi cạnh "chiến lợi phẩm" của mình với vẻ mặt vô cùng bình thản đã khiến nhiều người thích thú.

Kỳ lạ: Chú chó 3 lần "ngửi" thấy bệnh ung thư của chủ

Thứ 4, 29/05/2019 | 13:00
Chú chó Siberia Husky có tên Sierra đã cứu sống chủ nhân của nó khi 3 lần phát hiện bệnh ung thư mà người này mắc phải kể từ năm 2013.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Con chim màu trắng nặng 1,4 kg được bán với giá 3,7 tỷ đồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 13:00
Con chim ưng màu trắng thuần chủng dài 42cm, nặng 1,4kg đã được bán với giá 3,7 tỷ đồng.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Biển số ôtô 2 ký tự giá 380 tỷ đồng, đại gia bí ẩn liền xuống tiền mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:00
Một biển số ô tô có 2 ký tự đã được một đại gia "bí ẩn" xuống tiền mua với giá 380 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.