Rơi nước mắt tâm nguyện dang dở của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi qua đời

Rơi nước mắt tâm nguyện dang dở của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi qua đời

Hà Thị Linh
Thứ 4, 03/04/2019 | 21:56
0
Nhiều người đã không cầm được nước mắt khi biết, nghệ sĩ Anh Vũ ra đi nhưng tâm nguyện lớn nhất cuộc đời anh, được lo lắng, hiếu thảo với ba mẹ vẫn còn dang dở...

Xem video:

Tâm sự từ Mẹ và Em ruột NS Anh Vũ

Là nghệ sĩ hài gạo cội, sự ra đi đột ngột của “chàng móm” Anh Vũ khi tuổi đời còn trẻ khiến đồng nghiệp, khán giả bang hoàng, tiếc thương. Đến thời điểm này, thông tin về việc đưa thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam vẫn đang nhận được sự quan tâm hàng đầu của mọi người.

Ngôi sao - Rơi nước mắt tâm nguyện dang dở của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi qua đời

Nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời để lại bao dự định còn dang dở.

Theo như chia sẻ của NSND Hồng Vân, chiều nay (3/4) chị và nghệ sĩ Minh Nhí đã đến tận nhà Anh Vũ, trực tiếp trao cho gia đình số tiền 668 triệu đồng mà bạn bè, đồng nghiệp, khán giả gần xa đã ủng hộ để trang trải chi phí đưa nam nghệ sĩ hài về nước.

“Tôi đã không thể cầm được nước mắt khi đến căn nhà đơn sơ, nơi Anh Vũ sống với ba má. Má Vũ đã khóc và nói rằng: "Tâm nguyện của Vũ là phải sửa được căn nhà cho má mát mẻ và bớt nóng để ba má sống thọ. Thế nên, show diễn lớn hay nhỏ, trong hay ngoài nước Vũ đều nhận mặc dù sức khỏe không hề tốt. Hôm Vũ đi diễn bên Mỹ có hẹn với má là 25/4 con về”. Má khóc nghẹn và không nói được nữa. Còn bé Dung - em gái út nghẹn ngào: “Em nói anh thôi sức khỏe không có thì ở nhà có gì ăn nấy, đừng vất vả nữa, vậy mà không chịu nghe. Cứ muốn sửa nhà cho ba má để ba má sống được lâu hơn"”, NS Hồng Vân xúc động.

Ngôi sao - Rơi nước mắt tâm nguyện dang dở của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi qua đời (Hình 2).

NSND Hồng Vân xúc động khi gặp má và em gái của Anh Vũ.

Ngôi sao - Rơi nước mắt tâm nguyện dang dở của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi qua đời (Hình 3).

NSND Hồng Vân và Minh Nhí đã trao gửi cho gia đình Anh Vũ số tiền mọi người ủng hộ.

Liên quan tới kế hoạch tổ chức tang lễ cho nghệ sĩ Anh Vũ sau khi đưa được thi hài về Việt Nam, NSND Hồng Vân cho biết: “Từ khi biết tin Anh Vũ qua đời, đã có rất nhiều đơn vị ngỏ lời với gia đình mong muốn được đứng ra lo liệu, tổ chức tang lễ cho Anh Vũ. Rất cảm ơn tấm lòng quý giá của mọi người, nhưng theo nguyện vọng của gia đình, toàn bộ phần tang lễ cho Anh Vũ ở quê nhà, gia đình sẽ đứng ra lo liệu để linh hồn của Vũ cảm thấy ấm áp hơn”.

Cũng theo NS Hồng Vân, các nghệ sĩ và nhân viên sân khấu của chị và nghệ sĩ Minh Nhí sẽ chung tay cùng gia đình tổ chức tang lễ cho Anh Vũ.

Trước tấm lòng của các “mạnh thường quân”, bà Trương Thị Thu - mẹ nghệ sĩ Anh Vũ nghẹn ngào: “Tôi rất cảm ơn anh em nghệ sĩ, khán giả gần xa đã thương gia đình, chung tay đưa được con tôi về Việt Nam. Vũ được về với gia đình, như vậy tui mừng lắm!”.

Chị Dung – em gái út của Anh Vũ xót xa: “Khi hay tin anh Anh Vũ qua đời, gia đình vô cùng bối rối, lực bất tòng tâm, không biết lo liệu làm sao. Nên, tôi đã ngỏ lời nhờ chị Hồng Vân giúp đỡ. Và, tôi đã rớt nước mắt khi nghe chị Vân nói: 'Bằng mọi giá, chị sẽ đưa Anh Vũ về với gia đình'. Vì nếu thật sự anh Vũ được về quê hương, tôi cảm ơn mọi người rất nhiều. Nhưng chị Vân muốn đưa anh về để má nhìn thấy mặt con, thậm chí chị nói nếu không đủ tiền thì chị sẽ ứng thêm”.

Anh Vũ là nghệ sĩ hài nổi tiếng. Nam diễn viên sinh năm 1972 để lại ấn tượng diễn xuất trong các phim như: Khi đàn ông có bầu, Gái nhảy, Gái ế kén chồng... Thành công trong sự nghiệp nhưng Anh Vũ lại không may mắn trong cuộc sống. Nam diễn viên từng phải đối diện với bệnh ung thư đại tràng nhưng may mắn chữa khỏi. Về đời tư, ngôi sao làng hài từng kết hôn năm 20 tuổi nhưng sau đó sớm ly dị.

Danh hài Chiến Thắng: “Ngẫm cuộc đời thăng trầm của Anh Vũ, tôi thấy mình trong đó”

Thứ 4, 03/04/2019 | 19:00
Danh hài Chiến Thắng không giấu nổi xúc động khi nhớ lại những kỷ niệm khó quên về người anh, người đồng nghiệp tài hoa - nghệ sĩ hài Anh Vũ.

Minh Nhí và "cậu em trai" Anh Vũ: Từng giận nhau vô cùng và nỗi trăn trở xót xa

Thứ 4, 03/04/2019 | 05:00
Từ khi nhận hung tin người em thân thiết Anh Vũ ra đi đột ngột nơi xứ người, nghệ sĩ hài Minh Nhí dường như "chết lặng". Bởi, mới hôm nào, anh còn nghe cái giọng hài hước, hồ hởi của Anh Vũ, mà giờ đây phải "âm dương cách biệt".

Gia đình "lực bất tòng tâm", nghệ sĩ chung tay quyên góp đưa thi hài Anh Vũ về nước

Thứ 3, 02/04/2019 | 16:44
Hiện, NSND Hồng Vân, Minh Nhí cùng anh em nghệ sĩ đang cố gắng giúp đỡ gia đình Anh Vũ sớm qua Mỹ để đưa thi hài nam nghệ sĩ về nơi "chôn rau cắt rốn" theo đúng nguyện vọng.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 14/5: Gần 2.000 trẻ dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước mỗi năm

Thứ 3, 14/05/2024 | 06:00
Gần 2.000 trẻ dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước mỗi năm; Xe đầu kéo bốc cháy sau va chạm liên hoàn, nhiều người bị thương...

Chân dung nam ca sĩ "đông vợ con nhất làng nhạc Việt", 82 tuổi vẫn phong độ

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Nam ca sĩ "đông vợ con nhất làng nhạc Việt" dù tuổi 82 vẫn khỏe, thần sắc lanh lợi và hát không thua thời trẻ.

“Người đẹp Tây Đô”, hiếm hoi nhắc về bạn trai cũ và tự nhận mình “sến”

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:01
Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 1990 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa. Mới đây, người đẹp hiếm hoi nhắc về khoảng thời gian yêu bạn trai cũ.

Nam tài tử từ chối tài sản hàng ngàn tỷ chỉ để sống cuộc đời bình dị bên vợ con

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:25
Một nam tài tử sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, hào hoa và có gia thế "khủng" nhưng lại lựa chọn cuộc sống khác người, khiến ai cũng bất ngờ.

Dự báo thời tiết ngày 14/5/2024: Miền Bắc có nơi trở mưa to

Thứ 3, 14/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (14/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.