Rước ngay tài lộc với thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền

Rước ngay tài lộc với thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền

Thứ 5, 17/10/2019 | 10:47
0
Từ xa xưa, má lúm đồng tiền được xem như nét duyên của nhiều người. Má lúm đồng tiền không chỉ mang lại nụ cười tươi tắn, duyên dáng mà đây còn dược xem là một trong những biểu tượng của may mắn, tài lộc, phú quý , gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Chính vì thế, tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh phương pháp thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền được rất nhiều chị em lựa chọn để thay đổi nét duyên ngầm của mình.

Thương hiệu - Rước ngay tài lộc với thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền là gì? Tạo má lúm đồng tiền là gì?

Má lúm đồng tiền nằm ở vùng má và gần miệng, chỉ là một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ mặt. Phần da trên phần cơ bị khiếm khuyết và dính xuống tổ chức liên kết bên dưới, tạo ra một vết lõm. Vết này lộ rõ khi các cơ hoạt động khóc, nói, cười.

Dựa trên cơ chế hình thành của má lúm tự nhiên các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp tạo má lúm đồng tiền. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ tự tiêu cố định, tạo liên kết giữa cơ và da má. Khi bạn nói cười hàng ngày cơ mặt hoạt động, phần lõm xuống chính là má lúm đồng tiền được tạo. Do kỹ thuật này được thực hiện trong khoang miệng, nên hoàn toàn không để lại sẹo hay lộ bất kì dấu vết thẩm mỹ nào, mang lại đôi má lúm đồng tiện tự nhiên như thật, duyên dáng khi cười.

Thương hiệu - Rước ngay tài lộc với thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền (Hình 2).

Quy trình phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền là phẫu thuật đơn giản, chỉ mất khoảng 15 - 30 phút thực hiện với quy trình tiêu chuẩn như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được gặp trực tiếp TS/BS Nguyễn Thế Thạnh thăm khám và nghe tư vấn của bác sĩ để chọn phương pháp tạo má lúm phù hợp, cho kết quả như ý muốn.

Bước 2: Đo vẽ

Để có được kết quả như ý và chính xác nhất, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ sao cho đúng vị trí và độ nông sâu của má lúm.

Bước 3: Gây tê

Vì đây chỉ là tiểu phẫu và để khách hàng không bị đau đớn hay khó chịu, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước khi phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành tạo má lúm đồng tiền

Tùy theo phương pháp mà bác sĩ sẽ tiến hành rạch đường nhỏ bên trong niêm và sử dụng chỉ thẩm mỹ tự tiêu cố định, tạo liên kết giữa cơ và da má.

Bước 5: Hậu phẫu

Đường khâu kín bên trong niêm mạc nên sẽ không bị lộ, không cần băng bó nên cũng không để lại sẹo sau phẫu thuật. Khách hàng có thể trở về nhà ngay để nghỉ ngơi mà không cần phải nhập viện để theo dõi.

Có nên thực hiện tạo má lúm đồng tiền hay không?

Thương hiệu - Rước ngay tài lộc với thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền (Hình 3).

Để có thể sở hữu được đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên và hiệu quả lâu dài, trước tiên bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy. Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, tiểu phẩu tạo má lúm đồng tiền sẽ do chính tay TS/BS Nguyễn Thế Thạnh người có nhiều kinh nghiệm, trình độ cao đảm nhận.

Trước khi thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ thẩm khám, dựa vào tỉ lệ khuôn mặt của bạn tiến hành đo vẽ theo đúng kích thước độ nông sâu – khoảng cách từ khóe miệng tới má lúm. Vì thế sau khi thực hiện bạn sẽ sở hữu má lúm cân đối, tự nhiên, hài hoà với gương mặt.

Với kĩ thuật hiện đại và tay nghề khéo léo của TS/BS Nguyễn Thế Thạnh việc liên kết giữa da và vùng cơ má được thực hiện rất chắc nên sẽ hiệu quả sẽ duy trì được rất lâu. Trên thực tế là sẽ duy trì được trọn đời.

Toàn bộ thao tác tạo má lúm đều được thực hiện bên trong khoang miệng. Vậy nên sau quá trình hồi phục sẽ không để lại sẹo xấu hay bất kì dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Má lúm chỉ xuất hiện khi cười hoặc cử động cơ miệng, đảm bảo được độ tự nhiên như thật.

Khi thực hiện tạo má lúm bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình từ trước khi tiến hành thực hiện đến các bước cuối cùng hậu phẫu.

Nếu còn vấn đề thắc mắc, để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại Viện bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM.

ĐT: 02839797888 - 02839797666 - Hotline: 0888999833

Website: www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh

Thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền có duy trì vĩnh viễn không?

Thứ 6, 30/08/2019 | 11:32
Đôi má lúm đồng tiền giúp cho nụ cười của các chị em thêm phần rạng rỡ, khuôn mặt trở nên tươi tắn, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Sở hữu một vẻ đẹp rạng rỡ ấy là niềm mơ ước của các chị em. Chính vì thế nhu cầu làm đẹp tạo má lúm đồng tiền ngày càng được các chị em ưu ái lựa chọn.

Tạo má lúm đồng tiền đẹp chỉ với 20 phút tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh

Thứ 4, 23/01/2019 | 16:07
Theo quan niệm của người Á Đông, má lúm đồng tiền còn là biểu tượng của tài lộc, thịnh vượng, phát tài. Chính vì vậy, không ít người mong muốn có được đôi má lúm đồng tiền ấy.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.