Tạo má lúm đồng tiền đẹp chỉ với 20 phút tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh

Tạo má lúm đồng tiền đẹp chỉ với 20 phút tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh

Thứ 4, 23/01/2019 | 16:07
0
Theo quan niệm của người Á Đông, má lúm đồng tiền còn là biểu tượng của tài lộc, thịnh vượng, phát tài. Chính vì vậy, không ít người mong muốn có được đôi má lúm đồng tiền ấy.

Với tâm nguyện mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho mọi người, do đó Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh đã nhanh chóng cập nhật và áp dụng kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền để có thể mang lại đôi má lúm tự nhiên, với độ nông, sâu vừa phải cho khách hàng.

Thương hiệu - Tạo má lúm đồng tiền đẹp chỉ với 20 phút tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh

Ưu điểm

Tạo má lúm tự nhiên, trẻ trung và ngọt ngào, đẹp như thật:

Bác sĩ sẽ dựa vào tỉ lệ khuôn mặt của bạn để tiến hành đo vẽ theo đúng kích thước độ nông sâu – khoảng cách từ khóe miệng tới má lúm. Kết quả cuối cùng thu  được 1 đôi má lúm ngọt ngào, đẹp tự nhiên như thật, càng làm tôn lên vẻ trẻ trung của người sở hữu.

Thời gian thực hiện nhanh chóng – chỉ với 20 phút:

Trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành tạo một kết dính bên trong khoang miệng bằng chỉ khâu chuyên dụng để tạo hình má lúm. Toàn bộ quá trình chỉ diễn ra trong thời gian 20 phút, vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Không đau, không để lại sẹo:

Thao tác tạo má lúm đồng tiền đều được thực hiện ở bên trong khoang miệng – nên sau quá trình hồi phục sẽ không hề để lại bất cứ dấu vết hay sẹo xấu nào. Má lúm sẽ xuất hiện khi cười hoặc cử động cơ miệng, đem lại cho bạn nụ cười kẹo ngọt duyên xinh.

Thương hiệu - Tạo má lúm đồng tiền đẹp chỉ với 20 phút tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh (Hình 2).

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh tự hào là một trong những trung tâm làm đẹp tiên tiến và đi đầu trong việc đầu tư trang thiết bị vật chất hiện đại tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Máy móc thiết bị hiện đại tại đây được nhập khẩu độc quyền từ các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời cùng công nghệ tốt nhất hiện nay.

Đảm bảo vệ sinh là vấn đề ưu tiên hàng đầu, toàn bộ khu vực đón tiếp khách, phòng dịch vụ luôn luôn trong trạng thái sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu và phòng lưu bệnh được tiệt trùng bằng thiết bị hiện đại đúng chuẩn của Bộ Y tế nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối tạo cảm giác an toàn và dễ chịu cho khách hàng khi tới sử dụng dịch vụ.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh, khách hàng vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh khuyến mãi “khủng”

Thứ 3, 15/01/2019 | 11:39
Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh ưu đãi lên đến 30% phí sửa mũi Sline cấu trúc cùng với chương trình khuyến mại đặc biệt với chủ đề “Tết đến xuân về - tràn trề ưu đãi”. Quà tặng lì xì Tết lên tới 2 triệu.

Cắt mí mắt bao nhiêu tiền?

Thứ 3, 15/01/2019 | 11:38
Có rất nhiều thắc mắc xung quanh việc cắt mí mắt. Nhưng vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều nhất chính là “Cắt mí mắt bao nhiêu tiền”. Trước khi tìm hiểu cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền, bạn nên hiểu rõ cắt mí mắt là gì nhằm hiểu rõ hơn dịch vụ mà mình sắp thực hiện.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thấy 3 dấu hiệu này, cẩn thận đậu phụ chứa thạch cao, chớ nên mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:34
Đậu phụ là món ăn được nhiều người yêu thích vì vừa lành tính vừa rẻ tiền. Tuy nhiên, nếu ăn phải đậu phụ chứa thạch cao sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.