Sao thế giới bày tỏ tiếc thương với NTK huyền thoại Karl Lagerfeld

Sao thế giới bày tỏ tiếc thương với NTK huyền thoại Karl Lagerfeld

Thứ 4, 20/02/2019 | 20:00
0
Sự ra đi của Giám đốc sáng tạo Chanel – NTK Karl Lagerfeld khiến giới thời trang thế giới bàng hoàng. Nhiều nhân vật nổi tiếng, từ NTK Versace tới những siêu mẫu, diễn viên từng có thời gian hợp tác với ông như Naomi Campell, Victoria Beckham, Song Hye Kyo, Châu Tấn… đều bày tỏ nỗi tiếc thương huyền thoại của Chanel trên trang cá nhân.

NTK Donatella Versace

Sự kiện - Sao thế giới bày tỏ tiếc thương với NTK huyền thoại Karl Lagerfeld

NTK Versace không giấu được sự xúc động.

NTK Versace không giấu được sự xúc động và đăng tải dòng trạng thái: “Karl, tài năng thiên bẩm của ông đã chạm đến cuộc sống của rất nhiều người, đặc biệt là của tôi và Ganni. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên tài năng lạ thường và nguồn cảm hứng của ông. Chúng tôi sẽ luôn học hỏi từ ông”.

Siêu mẫu Naomi Campbell

Sự kiện - Sao thế giới bày tỏ tiếc thương với NTK huyền thoại Karl Lagerfeld (Hình 2).

Siêu mẫu Naomi Campbell tưởng nhớ huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld.

Siêu mẫu Naomi Campbell xúc động chia sẻ hình ảnh cùng huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld: “Karl, có quá nhiều kỷ niệm để nhắc nhớ. Chân thành cảm ơn ông vì đã cho cô bé 16 tuổi từ miền Nam London cơ hội và giúp tôi mở mang tầm mắt. Hãy an nghỉ”.

Diễn viên Song Hye Kyo

Sự kiện - Sao thế giới bày tỏ tiếc thương với NTK huyền thoại Karl Lagerfeld (Hình 3).

Song Hye Kyo từng hợp tác với NTK Karl Lagerfeld trong chiến dịch của Chanel.

Dù đang trong tâm điểm ly hôn song nữ diễn viên Song Hye Kyo vẫn tưởng nhớ NTK Karl Lagerfeld bằng loạt hình từng hợp tác trong chiến dịch của Chanel kèm dòng trạng thái: "Yên nghỉ nhé #KarlLagerfeld". Được biết, Song Hye Kyo là một trong những ngôi sao xứ Hàn được vị giám đốc quá cố này ưu ái, thường xuyên mời đến các sự kiện tầm cỡ quốc tế và duy trì mối quan hệ hợp tác rất tốt.

Diễn viên Châu Tấn

Sự kiện - Sao thế giới bày tỏ tiếc thương với NTK huyền thoại Karl Lagerfeld (Hình 4).

Châu Tấn là đại sứ hình ảnh của Chanel tại Trung Quốc.

Châu Tấn là đại sứ hình ảnh của Chanel tại Trung Quốc. Trước sự ra đi đột ngột của Giám đốc sáng tạo Chanel, cô chia sẻ trên Weibo: "Tôi và ngài Karl Lagerfeld làm việc với nhau hơn 10 năm. Vô cùng kính phục sự chuyên nghiệp và những cống hiến của ngài. Cuộc đời có hạn còn vẻ đẹp vĩnh hằng. Mong ông yên nghỉ”.

Ca sỹ, NTK Victoria Beckham

Sự kiện - Sao thế giới bày tỏ tiếc thương với NTK huyền thoại Karl Lagerfeld (Hình 5).

Victoria Beckham bày tỏ sự tiếc thương với Karl Lagerfeld.

Victoria Beckham viết: “Thật buồn khi nghe tin. Karl là một thiên tài và ông ấy luôn đối xử tốt và hào phóng với tôi trong công việc cũng như ở cuộc sống đời thường.”

Diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian

Sự kiện - Sao thế giới bày tỏ tiếc thương với NTK huyền thoại Karl Lagerfeld (Hình 6).

Kim Kardashian nhận định Karl Lagerfeld là nguồn cảm hứng cho thế giới.

Kim Kardashian cũng chia sẻ nỗi tiếc thương: “Chúng ta đã mất đi một huyền thoại thật sự. Ông là nguồn cảm hứng cho thế giới. Ông đã chụp cho tôi trong buổi chụp đầu tiên và tôi đã lo lắng nhường nào khi làm việc cùng một biểu tượng. Thế giới trở nên sang trọng hơn rất nhiều khi có ông. Tôi đã vô cùng vinh dự khi được gặp và có cơ hội làm việc cùng ông. Ông sẽ luôn được yêu thương và nhớ đến.”

Siêu mẫu Bella Hadid

Sự kiện - Sao thế giới bày tỏ tiếc thương với NTK huyền thoại Karl Lagerfeld (Hình 7).

Bella Hadid tưởng nhớ NTK huyền thoại.

Bella Hadid đã chia sẻ trên tảng cá nhân hình ảnh của NTK huyền thoại cùng dòng trạng thái: “Chẳng có việc nào tốt hôm nay, không có từ ngữ nào hay nỗi đau nào bằng khi chứng kiến sự ra đi của Karl. Sự hài hước, dí dỏm, tình yêu và niềm đam mê thời trang của ông ấy sẽ sống mãi. Cảm ơn ông về nguồn cảm hứng ông mang đến cho thế giới này cũng như cách ông chạm đến rất nhiều trái tim. Mỗi lần được gặp ông đều như lần đầu tiên và tôi sẽ nhớ những cái ôm của ông rất nhiều…”.

Siêu mẫu Hailey Beiber

Sự kiện - Sao thế giới bày tỏ tiếc thương với NTK huyền thoại Karl Lagerfeld (Hình 8).

Chia sẻ trên Instagram của Hailey Beiber. 

Nàng mẫu Hailey Beiber cũng chia sẻ: “Hôm nay thế giới phải nói lời tạm biệt với một huyền thoại. Karl, sự xuất hiện của ông trong ngành công nghiệp này cùng với những tài năng mà ông mang đến sẽ sống mãi. Cảm ơn ông về những di sản đáng kinh ngạc mà ông đã để lại.”

Thi Thi (Tổng hợp)

 

Karl Lagerfeld –“bố già” làng mốt qua đời ở tuổi 85

Thứ 3, 19/02/2019 | 21:16
Làng thời trang thế giới bàng hoàng đón nhận tin Giám đốc sáng tạo Chanel - Karl Lagerfeld đã qua đời ở tuổi 85.

Chanel - bậc thầy set up sàn catwalk

Thứ 5, 03/10/2013 | 08:41
Cứ mỗi mùa mốt, không chỉ chờ đón bộ sưu tập mới của Chanel, người ta còn hồi hộp để xem Karl Ledgerfeld sẽ dựng sàn catwalk theo cách nào.

Karl Lagerfeld muốn kết hôn với... mèo

Thứ 4, 05/06/2013 | 08:06
Nhà thiết kế lập dị Karl Lagerfeld bày tỏ, ông yêu con mèo của mình đến nỗi muốn cầu hôn nó nếu có thể.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.