Sinh con sau 15 tiếng biết có thai

Sinh con sau 15 tiếng biết có thai

Thứ 3, 30/07/2013 | 14:15
0
Một phụ nữ người Anh bất ngờ sinh một bé gái nặng 2 kg chỉ 15 tiếng sau khi được thông báo đang mang thai.

Cô Amanda Ross, 41 tuổi, đang đi mua sắm với chồng là anh Paul Dean thì bất ngờ lên cơn đau bụng dữ dội. Sau khi gặp bác sĩ, cô được chỉ đạo sang phòng một nữ hộ sinh để siêu âm. Và vợ chồng cô dường như không nói nên lời khi được thông báo đang mang thai ở tháng thứ 8.

Người phụ nữ hiện thất nghiệp và chưa từng có kinh nghiệm sinh đẻ kể lại: "Phản ứng đầu tiên của tôi khi nghe họ nói đang có thai là cảm giác sợ hãi. Tôi nghĩ "Ôi Chúa ơi", tôi đã ngoài 40 rồi. Tôi không hề biết mình đang mang trong mình một thai nhi bé bỏng, tôi không bị mệt, ốm nghén, thèm ăn, cũng không thấy có đá hay huých nào từ bên trong cả. Vợ chồng tôi đều chưa chuẩn bị gì để chào đón một đứa trẻ".

Lạ & Cười - Sinh con sau 15 tiếng biết có thai

Vợ chồng cô Amanda Ross và bé gái Chloe.

Sau khi được thông báo đang có thai, Amanda trở về nhà khi vẫn còn triệu chứng đau bụng. Đến khoảng gần 2 giờ sáng, cô nói với anh Paul rằng cô cần phải đến bệnh viện ngay lập tức bởi bụng cô đang đau.

Theo The Sun, Amanda sau đó được chuyển bằng xe cấp cứu tới phòng sinh của bệnh viện South Hospital ở Bristol. Lúc này nhịp tim của thai nhi đang đập rất chậm và trong tình trạng nguy hiểm, vì thế các bác sĩ quyết định mổ cấp cứu cho cả hai mẹ con. Bé Chloe chào đời 80 phút sau đó, với cân nặng hơn 2 kg.

Amanda nằm lại bệnh viện trong 6 ngày và sau đó được xuất viện về nhà. Anh Paul, 53 tuổi, người đã gắn bó với Amanda được 14 năm, và hiện cũng chưa tìm được việc làm, nói: "Cô ấy không bị đau hay thèm ăn món gì. Tôi vẫn còn sốc và chắc phải mất một thời gian để quen dần với suy nghĩ tôi đang có con".

Theo Ngôi sao

Đổ dầu sôi vào mặt bạn gái để trả thù

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:23
Ấm ức khi lời cầu hôn bị khước từ, chàng trai bèn nảy ra ý tưởng hắt dầu sôi vào người bạn gái để trả thù.

Đi xem lễ hội bò, thiếu niên bị húc tới chết

Thứ 2, 29/07/2013 | 20:20
Một thiếu niên người di-gan đã bị húc tới chết trong lễ hội bò rượt tại một thị trấn nhỏ ở Tây Ban Nha.

Giết người rồi gửi bộ phận nhạy cảm cho vợ nạn nhân

Thứ 2, 29/07/2013 | 21:30
Người phụ nữ đã thú nhận giết một vị bác sĩ tại thành phố Kanpur, sau đó gửi bộ phận nhạy cảm của nạn nhân cho người vợ.

Bị cha đẻ hãm hiếp, con gái lần lượt sinh 6 con

Thứ 2, 29/07/2013 | 17:11
Một người đàn ông Mĩ đã bị tuyên phạt tổng cộng tới 90 năm tù vì đã hãm hiếp con gái trong thời gian dài, sinh ra 6 đứa con.

Quyền lực ngầm trong thế giới 'đầu lâu xương chéo'

Thứ 2, 29/07/2013 | 20:01
Đặc điểm của hội kín này là nhờ vào cái tên "khó nghe" để tạo ra vẻ bí ẩn bao quanh, che giấu đi hoạt động thực sự của hội. Một bí ẩn kích thích trí tò mò và từ đó sinh ra nhiều lời đồn có thể có thật, có thể không.

Thanh tra chính phủ nhẫn tâm làm nhục cậu bé da đỏ

Thứ 2, 29/07/2013 | 14:11
Thanh tra chính phủ làm dấy lên sự phẫn nộ sau khi nhẫn tâm làm nhục chú bé người da đỏ bán kẹo và thuốc lá trên đường phố thủ đô Mexico.