Tâm sự chưa một lần thổ lộ của “Quách Tĩnh” Huỳnh Nhật Hoa

Tâm sự chưa một lần thổ lộ của “Quách Tĩnh” Huỳnh Nhật Hoa

Thứ 2, 16/11/2020 | 13:00
0
Huỳnh Nhật Hoa kể rằng khi vợ chết, ông không muốn ăn uống hay nói chuyện gì cả. Ngôi sao Hoa ngữ mất mục tiêu và niềm vui trong cuộc sống.

Trong cuộc sống có nhiều điều tươi đẹp, bên cạnh đó vẫn tồn tại sự mất mát. Việc mất đi người mà bạn yêu thương sẽ khiến bạn vô cùng đau đớn, thậm chí có thể khiến một số người bị trầm cảm hoặc khiến cho bệnh trầm cảm trở nên tồi tệ hơn.  

Hơn nửa năm kể từ khi vợ qua đời, tài tử TVB Huỳnh Nhật Hoa vượt qua được những tháng ngày khổ sở, mất mục tiêu vì vợ qua đời. Nam diễn viên suy nghĩ lạc quan và sống tích cực nhờ sự giúp đỡ của con gái, bạn bè.

Ngôi sao - Tâm sự chưa một lần thổ lộ của “Quách Tĩnh” Huỳnh Nhật Hoa

Huỳnh Nhật Hoa nổi tiếng một thời.

Tháng 5/2020, cựu diễn viên Lương Khiết Hoa, vợ của Huỳnh Nhật Hoa, qua đời sau quãng thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư. Là một người rất thương yêu bà xã, tài tử 59 tuổi suy sụp và vô cùng đau đớn.

Ngôi sao - Tâm sự chưa một lần thổ lộ của “Quách Tĩnh” Huỳnh Nhật Hoa (Hình 2).

Huỳnh Nhật Hoa mới đủ dũng cảm tiết lộ rằng ông đã trải qua một quãng thời gian thật sự khó khăn sau khi Lương Khiết Hoa qua đời.

Vợ mất, ông đã ở trong nhà vệ sinh một mình suốt tuần và hút 1 bao thuốc mỗi ngày. Bạn bè xung quanh không biết phải an ủi nam diễn viên như thế nào và lo sợ ông ấy nghĩ quẩn.  

Ông bố một con nhớ lại: “Cuối cùng tôi cũng hiểu vì sao mọi người thường bảo là sẽ tự sát khi bạn đời của họ qua đời. Bởi lúc đó tôi thực sự muốn chờ cái chết đến với mình. Thế nhưng, tôi cảm thấy nếu mình ra đi như thế thì mẹ và con gái sẽ như thế nào đây”.

May mắn thay, nhờ sự sẻ chia của con gái Huỳnh Chỉ Tình, bạn thân Miêu Kiều Vỹ…, Huỳnh Nhật Hoa dần chấp nhận chuyện đã xảy ra. Ông thay đổi cuộc sống, nhìn nhận mọi việc tích cực hơn, hàng ngày tụng kinh cho người vợ đã khuất, học làm nến, chơi thể thao, dự tiệc, xem bóng đá, nhờ đó ông đã lấy lại được sự cân bằng cho bản thân và cười nhiều hơn.

Ngôi sao - Tâm sự chưa một lần thổ lộ của “Quách Tĩnh” Huỳnh Nhật Hoa (Hình 3).

 Huỳnh Nhật Hoa vui tươi và hạnh phúc ở thời điểm hiện tại.

Để không phụ lòng sự quan tâm của người hâm mộ, Huỳnh Nhật Hoa chủ động sống tích cực. Nam nghệ sĩ còn hẹn gặp lại bạn bè cũ cùng nhau đá bóng.

Trước mắt, Huỳnh Nhật Hoa không nghĩ tới việc tái xuất mà sẽ nhận lời đóng quảng cáo, thời gian rảnh còn lại thì tận hưởng cuộc sống. Trước câu hỏi liệu có muốn đi thêm bước nữa không, ông đáp bản thân cũng chưa biết, nhưng số phận thì không ai nói trước được.

Huỳnh Nhật Hoa là nam diễn viên nổi đình nổi đám Hong Kong (Trung Quốc) những năm 1980, 1990. Ông cùng với Thang Chấn Nghiệp, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ và Miêu Kiều Vỹ là “Ngũ hổ tướng” một thời của TVB.

Suốt những năm 80 đến đầu thập niên 90, Huỳnh Nhật Hoa là một trong số những ngôi sao hàng đầu xứ Cảng thơm, nổi tiếng cùng thời và được mệnh danh “Ngũ hổ tướng TVB” bên cạnh Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, Miêu Kiều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp lúc bấy giờ.

Ngôi sao - Tâm sự chưa một lần thổ lộ của “Quách Tĩnh” Huỳnh Nhật Hoa (Hình 4).

 

Đến 1983, sự nghiệp Huỳnh Nhật Hoa đánh dấu bước phát triển mới khi thủ vai đại hiệp Quách Tĩnh, sánh vai cùng mỹ nhân Ông Mỹ Linh trong Anh hùng xạ điêu. Ngoại hình thu hút cùng diễn xuất thực lực của tài tử tạo nên một Quách Tĩnh khờ khạo nhưng tốt bụng, trượng nghĩa đã ghi điểm trong lòng khán giả.

Hiện tại, Huỳnh Nhật Hoa gần như không còn nhận thêm vai diễn mới. Thế nhưng tài tử Thiên long bát bộ vẫn luôn là đại hiệp trọn tình vẹn nghĩa cả trên màn ảnh lẫn đời thật trong lòng người hâm mộ.

Trang Dung (Tổng hợp)

Mĩ nam đẹp hơn hoa Nhật Bản đánh mất sự nghiệp vì scandal

Chủ nhật, 15/11/2020 | 18:42
Yamashita Tomohisa phải sang Mỹ hoạt động sau scandal động trời với người mẫu 17 tuổi.

Nhan sắc choáng ngợp của Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác tại sự kiện

Thứ 2, 16/11/2020 | 11:00
Xuất hiện tại buổi livestream tối qua, tạo hình bùng nổ của 4 ngôi sao đình đám Hoa ngữ không chỉ khiến fan điên cuồng mà người qua đường cũng phải trầm trồ.

Xôn xao thông tin Hyun Bin, Son Ye Jin đều đã có người yêu

Chủ nhật, 15/11/2020 | 17:40
Thông tin Hyun Bin đang hạnh phúc bên bạn gái kém tuổi xinh đẹp, còn Son Ye Jin đã có bạn trai một thời gian đang khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.