Tận hưởng dịch vụ du lịch đẳng cấp thế giới ngay tại Đà Nẵng

Tận hưởng dịch vụ du lịch đẳng cấp thế giới ngay tại Đà Nẵng

Thứ 3, 10/01/2017 | 10:51
0
Không cần xuất ngoại, khách du lịch trong nước vẫn có thể trải nghiệm và sử dụng các thương hiệu quốc tế ngay tại Đà Nẵng, với nhiều hình thức du lịch giải trí mới.

Ngày 9/1, tại TP Đà Nẵng, sự kiện lớn của ngành du lịch và quản trị khách sạn Việt Nam, được nhiều người quan tâm, đã diễn ra. Lần đầu tiên, một tập đoàn trong nước đã ký kết hợp tác chiến lược với 2 tập đoàn hàng đầu thế giới về khách sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp).

Tại buổi ký kết, hệ thống quản lý vận hành khách sạn với mô hình tiên phong và chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam, mang tên Empire Hospitality, được ra mắt.

Sự kiện này được đánh giá là một trong những hoạt động mang tính đột phá về chiến lược, nâng vị thế của ngành du lịch khách sạn, cũng như bất động sản giải trí tại Việt Nam, lên tầm cao mới.

Theo đó, thay vì ký với một tổ chức và lựa chọn các thương hiệu trong nước, Empire Group là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký hợp tác chiến lược, với một loạt các thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực này. Đây được xem là “tín hiệu xanh” từ các tập đoàn nước ngoài, khẳng định niềm tin của những "cây cổ thụ" trong ngành quản trị khách sạn thế giới, mở ra cơ hội phát triển hấp dẫn cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam nói chung.

Xã hội - Tận hưởng dịch vụ du lịch đẳng cấp thế giới ngay tại Đà Nẵng

Cái bắt tay đánh dấu lớn của ngành du lịch, khách sạn Việt Nam.

Đối với nhà đầu tư, quản lý vận hành đóng vai trò rất quan trọng trong đầu tư bất động sản du lịch giải trí. Bởi chỉ khi quản lý vận hành tốt mới đủ sức thu hút khách, lấp đầy công suất cho thuê phòng. Không chỉ vậy, quản lý dịch vụ tốt sẽ khiến khách lưu trú lâu hơn, sử dụng các tiện ích nhiều hơn, lúc này chi phí chi ra sẽ cao hơn. Đây sẽ là lúc lợi nhuận đổ về cho khách sở hữu và chủ đầu tư.

Với bề dày hoạt động, kinh nghiệm lên đến hàng thập kỷ, ở rất nhiều các nước trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Iceland, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Thái Lan, Louvre Hotels Group và Dream Hotel Group là 2 thương hiệu được đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp, tuyệt vời trong việc quản lý dịch vụ khách sạn.

Khách du lịch được trải nghiệm và sử dụng các thương hiệu quốc tế ngay tại Đà Nẵng, với nhiều hình thức du lịch giải trí mới, chỉ có ở các thành phố du lịch nổi tiếng thế giới như Las Vegas, Hong Kong… tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian khi không phải “xuất ngoại”.

Hợp tác lịch sử này cũng mang đến những tiện ích tiên tiến nhất, trong việc theo dõi, đặt phòng nhanh chóng qua hệ thống online và quản lý lịch trình của mình.

Louvre Hotels Group là tập đoàn khách sạn lớn thứ 5 thế giới. Louvre giống như một tượng đài “khổng lồ” trong ngành khách sạn thế giới. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Louvre đã khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp dịch vụ, với 6 thương hiệu khác nhau, từ 1 sao đến 5 sao, đặt tại 51 quốc gia. Doanh thu hơn 1,6 tỷ đô la/năm.

Dream Hotel Group là tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao, đến từ New York. Tập đoàn hiện sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, như The Chatwal, Time Hotel, Dream Hotel, Unscripted...

Dream Hotel Group đến nay có 30 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu. Thương hiệu Dream Hotel đã vô cùng thành công trong việc vận hành các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4 – 5 sao, với quy mô lớn từ 300 phòng, với những địa điểm cao cấp hàng đầu trên thế giới như Dubai, New York, Miami, Los Angeles… đến những những cái tên nổi bật của Đông Nam Á như Bangkok, Phuket.

Huy Cường 

Cùng tác giả

“Quay xe” trước giờ…G!

Thứ 3, 07/06/2022 | 08:00
Những ngày tháng 5 cập rập, khẩn trương của tập thể VPĐD ĐS&PL tại miền Trung để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 15 năm thành lập VP chợt rộn ràng hơn, bởi 1 tin vui bất ngờ.

Tiếng khóc xé lòng của người mẹ có 2 con tử vong do tai nạn cùng khung giờ

Thứ 3, 20/04/2021 | 18:24
Cũng cùng một khung giờ định mệnh của 2 năm cận kề nhau, bà mất đi 2 đứa con…

Bắt khẩn cấp đối tượng tuyên truyền chống phá nhà nước

Thứ 5, 28/09/2017 | 11:08
Mới đây, đối tượng Nguyễn Viết Dũng (Nghệ An) đã bị Cơ quan an ninh điều tra tiến hành bắt khẩn cấp vì có hành vi “Tuyên truyền chống nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.