Sở thích quái đản của dân chơi đại gia tráo đổi 'rau sạch nhiều nốt'

Sở thích quái đản của dân chơi đại gia tráo đổi 'rau sạch nhiều nốt'

Thứ 4, 30/12/2015 | 19:00
0
Một nhóm kín gần 20 “nông dân” lập hội "chăn rau". Hàng ngày, các thành viên trong nhóm chia sẻ với nhau những “con mồi” theo nguyên tắc mới-sạch-đẹp.

Với cái mã đẹp trai, thư sinh của một nhân viên văn phòng cộng với kinh nghiệm tình trường, rất nhiều cô gái đã bị H. trinh phục.

“Rau siêu sạch” dành cho giới thượng lưu

Tôi quen H, một thanh niên 26 tuổi người Hà Nội, cách đây 2 năm tại một bữa nhậu cùng bạn bè. H là một nhân viên văn phòng, làm việc trong một cơ công ty nước ngoài với mức thu nhập khá cao. Phần là do công việc, phần là do tôi nói chuyện khá hợp nên nhanh chóng trở nên thân thiết.

Một lần chè chén, tâm sự H thì thụt: “Anh chưa thích yêu đương, vợ con gì cho sớm. Bây giờ, anh chỉ tham gia vào cái hội “chăn rau” cùng mấy anh em bạn bè cho vui. Thi thoảng đổi gió giải quyết nhu cầu xong rồi thôi, chứ yêu đương vào, chiều chuộng mấy em teen teen đi uống trà chanh với ăn KFC đau đầu lắm”.

Theo như H kể: “Ban đầu là mấy thằng chơi với nhau rồi chia sẻ "hàng" cho nhau, sau rồi dần dần qua facebook tụ tập lại một nhóm kín gần 20 “nông dân”. Hàng ngày, các thành viên trong nhóm chia sẻ với nhau những “con mồi” theo nguyên tắc mới-sạch-đẹp.

Cứ vào mỗi ngày cuối tháng, bọn anh lại tụ tập Off và chia sẻ cho nhau những “con mồi” mới, thú vị, và rồi lại cùng nhau bình chọn “nông dân” xuất sắc nhất và trao giải”.

“Bây giờ cái chuyện này thành trào lưu rồi em. Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, tối đến thì nó cũng là niềm vui, “rau” thì phân chia ra nhiều loại, có loại “rau già” dành cho những ai sở thích nhàng nhàng, ít tiền, thiếu kỹ năng. "Rau sạch” dành cho những thằng có tiền, có mã tốt, nhưng thời gian ít không chuyên tâm chăn rắt được. Bọn anh thì phải săn loại “rau siêu sạch”. Nói thẳng ra là bọn anh có tiền, có thời gian. "Rau siêu sạch" phải đầu tư công phu kỹ lưỡng mới có thể “thu hoạch” được.

Cũng theo lời H. để tìm "rau sạch", đám thanh niên sẽ khoanh vùng đối tượng. Họ lên các diễn đàn, các mạng xã hội facebook hoặc zalo "do thám" để nắm tính cách

Tag: Facebook zalo
Cùng chuyên mục

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.

Doanh nhân Lưu Đức Khang - Mang sứ mệnh viết nên tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:07
Doanh nhân Lưu Đức Khang đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang, hoạt động trong lĩnh vực Du học tại Việt Nam với mong muốn thực hiện giấc mơ miền đất hứa.

Ăn khoai tây chớ vội bỏ vỏ, làm theo cách này bất ngờ với công dụng "vàng 10"

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:30
Thứ vỏ tưởng bỏ đi nhưng nếu biết tận dụng đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn là bạn tưởng.

Nội soi gắp lưỡi câu cùng dây cước mắc kẹt trong thực quản của bé trai

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:00
Một bé trai 13 tuổi ở Tp.Vũng Tàu trong lúc ngồi câu cá, không may nuốt lưỡi câu cùng dây cước xuống thực quản, một đầu lưỡi câu còn lại nằm bên ngoài miệng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.