Thi đua nội bộ: Chất keo đặc biệt gắn kết tổ chức

Thứ 6, 16/06/2023 | 10:46
0

Các cuộc thi nội bộ không chỉ là chất keo gắn kết thành viên của trong tổ chức mà còn là sợi dây kết nối sức mạnh tập thể, kiến tạo nên văn hóa khác biệt tại các tổ chức tài chính ngân hàng.

Văn hóa doanh nghiệp trở thành món ăn tinh thần của cán bộ nhân viên

Được biết đến là một trong những tổ chức luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp song song với các hoạt động kinh doanh, những năm qua, các cuộc thi nội bộ của PVcomBank đã và đang trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu đối với cán bộ nhân viên. Mỗi cuộc thi là một màu sắc khác biệt, là cơ hội để người PVcomBank được tự tin thể hiện bản thân và tỏa sáng theo cách riêng của mình. Đó cũng chính là cách PVcomBank khơi dậy sự sáng tạo, tình yêu và niềm tự hào từ các cán bộ nhân viên của mình.

Kinh tế - Thi đua nội bộ: Chất keo đặc biệt gắn kết tổ chức

Các cuộc thi nội bộ là nền tảng quan trọng để xây dựng bản sắc văn hóa tại PVcomBank

Trong hành trình phát triển thương hiệu, PVcomBank đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, chất lượng dịch vụ tận tâm đồng thời khẳng định uy tín về một môi trường làm việc nhân văn, gắn kết đầy tự hào thông qua các sự kiện văn hóa nội bộ. Với giá trị cốt lõi “Con người là tài sản trân quý”, bên cạnh các chính sách đãi ngộ, tuyển dụng, đào tạo được triển khai đồng bộ, xuyên suốt, PVcomBank rất tích cực trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp bằng nhiều hoạt động nội bộ, từ chương trình thúc đẩy kinh doanh đến các cuộc thi mang đậm dấu ấn văn hóa. Những cái tên như “Đại sứ Ngân hàng số”, “Sáng kiến cải tiến”, “MR & MS PVCOMBANK”, “PVcomBank’s Top Talent”, “Vũ điệu đam mê”  đến “We Sing” đã trở thành sân chơi quen thuộc, đa sắc màu với người PVcomBank. Mỗi cuộc thi không chỉ góp phần khẳng định dấu ấn văn hóa đặc trưng của PVcomBank mà đó còn là dịp để các cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống giao lưu, kết nối, rút ngắn khoảng cách về địa lý.

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu

Tháng 10 tới đây, PVcomBank sẽ kỷ niệm tròn một thập kỷ ra mắt thương hiệu trong hành trình hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Bên cạnh các hoạt động hướng tới khách hàng, nhiều hoạt động văn hóa nội bộ đã bắt đầu được triển khai từ đầu năm.

Nếu “Sáng kiến cải tiến” là một sân chơi đầy tính thử thách cho những sáng tạo nhằm mang đến những giải pháp có tính ứng dụng trong nâng cao hiệu quả hoạt động, thì sự trở lại của “MR & MS PVCOMBANK 2023” lại hứa hẹn những bùng nổ của một chương trình hoành tráng, quy mô về sắc đẹp.

Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2018, cuộc thi MR & MS PVCOMBANK đã gây được tiếng vang lớn khi tìm ra những gương mặt sáng giá. Họ cũng chính là những đại sứ đại diện cho trí tuệ, bản lĩnh của người PVcomBank.Năm nay, hướng tới kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank, cuộc thi MR & MS PVCOMBANK 2023 được tổ chức với quy mô lớn trên toàn hệ thống. Cuộc thi chính thức được khởi động vào ngày 15/6/2023 và dự kiến sẽ kéo dài đến tháng 8/2023 với 03 vòng thi: Vòng đăng ký, Vòng bình chọn và Vòng chung kết. Lấy chủ đề “Born to Shine – Sinh ra để tỏa sáng”, cuộc thi MR & MS PVCOMBANK 2023 chính là cơ hội để mỗi cá nhân dám vượt qua chính bản thân mình để tự tin và tỏa sáng bằng những giá trị khác biệt.

Tại PVcomBank, cán bộ nhân viên ở mỗi đơn vị, phòng ban đều phải nắm vững chuyên môn nghiệp vụ của họ, đó là điều chắc chắn. Tuy nhiên, họ cũng có những tài năng khác muốn thể hiện. Vì thế, MR & MS PVCOMBANK lấy tiêu chí là vẻ đẹp hình thức nhưng cũng rất chú trọng về vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ của mỗi thí sinh sẽ là một sân chơi đa sắc màu để mỗi cá nhân có thể tự tin thể hiện bản thân trong một diện mạo hoàn toàn khác so với những hình ảnh công sở thường ngày.

Kinh tế - Thi đua nội bộ: Chất keo đặc biệt gắn kết tổ chức (Hình 2).

MR & MS PVCOMBANK là cơ hội để mỗi cá nhân tự tin và tỏa sáng bằng những giá trị khác biệt

Đại diện PVcomBank cho biết, Ban lãnh đạo Ngân hàng luôn đặt mục tiêu hướng tới xây dựng văn hóa doanh nghiệp sáng tạo, đột phá, tạo nên một môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp, để mỗi nhân viên ngân hàng luôn cảm thấy gắn bó và coi đây là ngôi nhà thứ hai của mình. Các cuộc thi nội bộ nói chung và MR & MS PVCOMBANK 2023 nói riêng được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho cán bộ nhân viên, giúp tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng để từ đó khơi dậy tiềm năng sáng tạo, tạo động lực mạnh mẽ cho mỗi cá nhân trong việc hoàn thiện bản thân và phát triển công việc.

Ghi nhận cho những nỗ lực trong chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, PVcomBank đã được nhiều tổ chức uy tín thế giới vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á và Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

Thu Hà

Tag: PVcomBank
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

OCB báo lãi trước thuế 1.214 tỷ đồng quý I/2024, nợ xấu lên mức 2,87%

Chủ nhật, 28/04/2024 | 22:39
Tổng nợ xấu của OCB tại thời điểm cuối tháng 3/2024 là 4.340 tỷ đồng, tăng 11,16% so với tổng nợ xấu 3.904 tỷ đồng hồi cuối năm 2023.

Công ty cổ phần Sông Ba “khai tử” dự án thủy điện Krông H’Năng 2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 22:06
Sau 15 năm được cấp Giấy phép chứng nhận đầu tư, dự án này vẫn chưa thể thực hiện nên doanh nghiệp quyết định "khai tử".

15 ngân hàng tăng lãi suất trong tháng 4: Lãi suất huy động đang tăng trở lại

Chủ nhật, 28/04/2024 | 21:38
Lần đầu tiên trong 1 năm, lãi suất huy động ngân hàng đã quay đầu tăng tại nhiều nhà băng. Có tới 15 ngân hàng tăng lãi suất huy động trong tháng 4.

Hyundai, Kia bắt tay với gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc phát triển công nghệ xe tự lái

Chủ nhật, 28/04/2024 | 21:12
Thông qua sự hợp tác chiến lược với Baidu, Hyundai và Kia muốn thiết lập hệ sinh thái cho ô tô được kết nối tại thị trường Trung Quốc.

Gửi 42.600 tỷ đồng ở ngân hàng, PV Gas mang về 436 tỷ đồng tiền lãi

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:39
Hơn 46% tài sản của PV Gas nằm ở khoản tiền, tiền gửi ngân hàng có kỳ hạn với 42.613 tỷ đồng. Đây cũng là quý ghi nhận lượng tiền nắm giữ cao kỷ lục của DN.
     
Nổi bật trong ngày

Siêu thị khuyến mãi rầm rộ hút khách mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:31
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày được các nhà bán lẻ kỳ vọng là cơ hội lớn để kích cầu, tăng doanh thu.

Giá vàng 28/4: Vàng thế giới ghi nhận 1 tuần giảm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:00
Giá vàng thế giới cuối tuần ở mức 2.338,4 USD/ounce, ghi nhận một tuần giảm gần 54 USD. Giá vàng trong nước chốt tuần ở mức cao trước kỳ nghỉ lễ.