Thiên Tâm - Chàng trai 10x xứ Thanh sở hữu giọng hát ấm áp và truyền cảm gây ấn tượng cho người nghe

Thứ 3, 14/03/2023 | 17:01
0

Xuất thân trong một gia đình không có truyền thống làm nghệ thuật nhưng với niềm đam mê ca hát từ nhỏ, Thiên Tâm đã cố bươn trải, nỗ lực học hỏi hết mình để theo đuổi ước mơ của mình.

Cần biết - Thiên Tâm - Chàng trai 10x xứ Thanh sở hữu giọng hát ấm áp và truyền cảm gây ấn tượng cho người nghe

Thiên Tâm sinh năm 2000 tại Thanh Hoá. Ngay từ khi còn nhỏ, chàng trai này đã có một niềm đam mê ca hát và ấp ủ trong mình giấc mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Tâm cho biết: “Bản thân mình luôn mong muốn gửi những lời yêu thương đến thật nhiều người nghe, mang lời ca tiếng hát của mình để làm niềm vui cho mọi người và cho chính mình. Hơn nữa, sự yêu thương của khán giả cũng chính là động lực để mình có thể sống được với nghề, theo đuổi nghề cho đến tận bây giờ.”.

Cần biết - Thiên Tâm - Chàng trai 10x xứ Thanh sở hữu giọng hát ấm áp và truyền cảm gây ấn tượng cho người nghe (Hình 2).

Mặc dù ở độ tuổi còn rất trẻ, Thiên Tâm đã quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát của mình. Anh chàng được mọi người yêu thích từ giọng ca ấm áp, ngọt ngào đến cách nói chuyện gần gũi, thân thiện. Hiện tại, Thiên Tâm đang trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội facebook với lượt tương tác cao, ổn định. Anh chàng đang sở hữu tài khoản với hơn 40K người theo dõi và nhận về hàng trăm đến 1K lượt yêu thích ở mỗi bài đăng. Đa số đều là những lời khen, lời động viên tích cực giúp Thiên Tâm phát triển giọng hát của mình ngày một hoàn thiện hơn. Có thể thấy ở độ tuổi của Tâm, dám theo đuổi đam mê và cháy hết mình với nó là điều mà không phải ai cũng làm được.

Đến thời điểm hiện tại, ca sĩ Thiên Tâm đã ra mắt rất nhiều ca khúc và đều được mọi người đón nghe. Nổi bật là các ca khúc như: Người không xứng với mình, Ngẫm, Cô Nương theo người ấy,...Với giọng hát đầy nội lực và đặt trọn cảm xúc ở mỗi bài hát, thông qua các sản phẩm âm nhạc ấy người nghe có thể cảm nhận được tình cảm, tâm tư mà Thiên Tâm gửi gắm trong đó. Vì thế, ca khúc dễ dàng làm lay động đến cảm xúc người nghe.

Cần biết - Thiên Tâm - Chàng trai 10x xứ Thanh sở hữu giọng hát ấm áp và truyền cảm gây ấn tượng cho người nghe (Hình 3).

Tâm tâm sự: "Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng ta luôn phải đối mặt với rất nhiều áp lực nhưng được mấy ai may mắn khi tìm thấy được tiếng nói chung trong việc giãi bày tâm sự qua lời hát để cân bằng niềm vui cuộc sống. Và những bản nhạc mà Tâm viết đã mang lại cho mình và cho tất cả mọi người một niềm tin yêu vào cuộc sống, đồng thời để giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống và công việc."

Hiện tại, Thiên Tâm đang làm ca sĩ biểu diễn trong các đám cưới tiệc liên hoan, chương trình ca nhạc ở Sài Gòn, Thanh Hóa cũng như các tỉnh thành lân cận. Anh không phân biệt chương trình đó lớn hay nhỏ, bởi với chàng trai trẻ ấy, việc đứng ở vị trí nào không quan trọng, chỉ cần được hát cho mọi người nghe, dù chỉ còn một người chịu lắng nghe Thiên Tâm vẫn sẽ hát bằng tất cả sự nhiệt huyết của mình.

Cần biết - Thiên Tâm - Chàng trai 10x xứ Thanh sở hữu giọng hát ấm áp và truyền cảm gây ấn tượng cho người nghe (Hình 4).

Có lẽ với Thiên Tâm, niềm đam mê ca hát là động lực để anh có thể mạnh mẽ vượt qua mọi rào cản và sự tự ti của bản thân. Việc được đứng trên sân khấu, được thể hiện giọng hát và mang đến cho khán giả những ca khúc hay nhất cũng chính là mong ước giản dị của một chàng trai khi mới bước chân vào nghề.

Anh chàng chia sẻ thêm: "Âm nhạc đã giúp Tâm tìm thấy sự tĩnh lặng khi tâm hồn bị xáo động. Khi cất tiếng hát Tâm như được sống trọn trong thế giới của mình". Đam mê với âm nhạc như vậy nên chàng trai 2K ấy đã quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Anh đến với âm nhạc với mong muốn tạo ra thế giới riêng cho mình, được thỏa sức với đam mê, được thăng hoa trong mỗi cảm xúc. Có lẽ vì thế mà mỗi bài hát anh thể hiện đều có những màu sắc rất riêng, để lại ấn tượng mạnh trong lòng người nghe. Không chỉ đảm nhiệm vai trò là một ca sĩ, chàng trai xứ Thanh còn tập tành viết nhạc. Với một tâm hồn nghệ sĩ cùng khả năng quan sát cuộc sống đa dạng, đa màu sóc và có nhiều trải nghiệm thực tế đã giúp anh có được những ca từ ngẫu hứng mang đậm chất riêng và dễ đi vào lòng người.

Cần biết - Thiên Tâm - Chàng trai 10x xứ Thanh sở hữu giọng hát ấm áp và truyền cảm gây ấn tượng cho người nghe (Hình 5).

Được hỏi về dự định sắp tới, Thiên Tâm tiết lộ sẽ tiếp tục theo đuổi với đam mê ca hát. Anh làm nghệ thuật vì cái tâm và sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để gửi tới khán giả của mình những bài hát hay hơn, sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn.

“Trong tương lai, mình vẫn sẽ kiên trì theo đuổi con đường và dòng nhạc đã định hướng sẵn, chỉ cần còn có sức khoẻ, còn có sự yêu thương của mọi người là mình vẫn sẽ hát”, Thiên Tâm nói thêm.

Hoàng Trà

"Ông hoàng cải lương" Vũ Linh: Từ chối phẫu thuật để giữ giọng hát

Thứ 2, 06/03/2023 | 14:00
Nam nghệ sĩ được mệnh danh "ông hoàng cải lương" qua đời trưa 5/3 tại nhà riêng ở Tp.HCM do bệnh tật.

Người đàn ông nguy kịch do ăn nhầm loại quả giống hạt dẻ

Chủ nhật, 26/02/2023 | 15:05
Người đàn ông ở Lạng Sơn nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, da lạnh, rải rác vân tím toàn thân, đồng tử giãn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.