Thực hư sản phẩm Double White được chủ nhà thuốc quảng bá rầm rộ

Thực hư sản phẩm Double White được chủ nhà thuốc quảng bá rầm rộ

Thứ 4, 17/10/2018 | 16:12
0
Thời gian gần đây sản phẩm viên uống trắng da Double White được công ty và các nhà thuốc quảng cáo rầm rộ về việc giúp trắng da, trị nám sạm, tàn nhang một cách nhanh chóng.

Theo lời quảng cáo từ phía công ty này và các chủ nhà thuốc thì đây là sản phẩm giúp trắng da, trị nám chỉ trong vòng 2-3 tháng, nếu không hiệu quả bạn sẽ được hoàn tiền 100%.

Double White có thực sự tốt như lời PR?

Chúng tôi đã có cuộc khảo sát thực tế tại nhiều nhà thuốc trên địa bàn TP. HCM. Có đến 80% số nhà thuốc sở hữu sản phẩm Double White.

Khi tìm hiểu, các nhà thuốc đều chia sẻ rằng trước khi nhập hàng họ đều kiểm tra kỹ về nguồn gốc, xuất xứ, độ tin cậy, tính an toàn của sản phẩm mới quyết định bày bán cho khách.

Theo chia sẻ từ nhà thuốc, sản phẩm viên uống Double White có xuất xứ từ Mỹ và được phân phối bởi công ty Beauty Care USA. Xét về thành phần thì sản phẩm này có 3 thành phần chính: Glutathione, Vitamin C và Leucotomos.

Đây đều là những thành phần lành tính và hết sức phù hợp, cần được bổ sung cho các đối tượng muốn điều trị nám sạm, tàn nhang, đốm nâu…

Truyền thông - Thực hư sản phẩm Double White được chủ nhà thuốc quảng bá rầm rộ

Double White được phân phối trên nhiều hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc

Để đảm bảo tính xác thực cho thông tin, chúng tôi có liên hệ với công ty Beauty Care USA – nơi đã cung cấp sản phẩm Double White cho các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.

Chúng tôi đã được xem qua bản công bố của bộ Y Tế cho sản phẩm Double White cùng nhiều giấy tờ chứng thực khác, cũng như hình ảnh thực tế của khách khi đã sử dụng sản phẩm...

Theo đó, Double White được đánh giá an toàn với làn da bởi bảng thành phần đều là những nguyên liệu không gây kích ứng da và không mang lại bất kì tác dụng phụ nào.

Như chia sẻ ở trên, phía công ty có cam kết với khách hàng nếu trị nám trong vòng 2-3 tháng nếu không hiệu quả sẽ được hoàn tiền 100%. Chúng tôi có đặt ra nghi vấn “Liệu sản phẩm công ty có hiệu quả 100% hay không mà tại sao lại dám cam kết nếu không hiệu quả sẽ hoàn tiền”.

Đại diện phía công ty đã trả lời: Bất kỳ một sản phẩm trên thị trường nào kể cả thuốc tân dược cũng chỉ đem lại hiệu quả khoảng 50 -70% cho người sử dụng và Double White cũng vậy. Sản phẩm chỉ hiệu quả cho khoảng 70% người dùng. Tuy nhiên với mục đích tôn vinh phụ nữ việt và nâng cao trải nghiệm người dùng, công ty chấp nhận hoàn tiền cho 30% người có cơ địa không phù hợp và sử dụng sản phẩm không đạt hiệu quả.

Khi chúng tôi ngỏ ý muốn xem thực tế công ty đã thực hiện được như lời cam kết với khách hàng hay không thì phía công ty đã cung cấp cho chúng tôi danh sách những khách đã được hoàn tiền.

Truyền thông - Thực hư sản phẩm Double White được chủ nhà thuốc quảng bá rầm rộ (Hình 2).

Danh sách khách hàng đã được hoàn tiền và sản phẩm

Quan sát công ty chúng tôi nhận thấy đội ngũ dược sĩ, bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi khách có nhu cầu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tìm hiểu thêm và được biết công ty Beauty Care USA là một trong top 10 công ty có sản phẩm - dịch vụ uy tín, an toàn và chất lượng do báo đời sống và tiêu dùng bình chọn cùng với các công ty lớn như Nam Dược, Bệnh viện phụ sản Mê Kông, Ngân hàng Sacombank…

Beauty Care USA nhận giải thưởng sản phẩm - dịch vụ uy tín, an toàn và chất lượng.

Phương Thảo

Tại sao phải sử dụng thêm viên uống khi đã thoa kem trị nám?

Thứ 6, 12/10/2018 | 17:16
Nám da vốn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ ở các quốc gia nhiệt đới – nơi mà ánh nắng mặt trời luôn ở mức gay gắt và tia UV hoạt động ở tần suất cao. Nám thường gặp ở chị em sau độ tuổi 30 và hiện đang dần trẻ hóa, thậm chí một số trường hợp nám đã xuất hiện từ năm 25 tuổi.

Bí quyết trị tàn nhang cực hiệu quả từ Double White

Thứ 3, 08/05/2018 | 13:44
Các vết tàn nhang “lì lợm” rất khó loại bỏ khi sử dụng các cách điều trị thông thường nhưng lại trở nên dễ dàng khi bạn áp dụng đúng phương pháp. Double White sẽ giúp bạn loại bỏ tàn nhang chỉ sau một liệu trình.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Ai người buông trước?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Sức khoẻ hôn nhân của bạn lúc này sao rồi? Còn bao nhiêu % so với ngày mới cưới? Đôi tay này còn trong tay hay đã buông rồi?

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: Bánh mì nhiễm vi khuẩn Salmonella, E.coli

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:08
Mẫu nguyên liệu thực phẩm lấy từ tiệm bánh mì bị nhiễm vi khuẩn Salmonella, một số mẫu khác nhiễm khuẩn E.coli.

Tại sao nhiều chàng trai tốt như Mèo Béo lại không được các cô gái trân trọng?

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:00
Câu chuyện tình đầy bi kịch trong tình yêu của Mèo Béo đã lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, khiến nhiều người xót xa và suy ngẫm.