Thực phẩm chức năng được nhiều nhà thuốc khuyên dùng cho người run chân tay

Thực phẩm chức năng được nhiều nhà thuốc khuyên dùng cho người run chân tay

Thứ 5, 19/03/2020 | 10:00
0
Chữa bệnh run chân tay không phải ngày một, ngày hai mà là cả một hành trình dài. Ngoài thuốc điều trị, nhiều người bệnh đã lựa chọn TPCN Lão Kiện như một giải pháp hỗ trợ làm giảm run chân tay, an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ - nhiều nhà thuốc đánh giá cao sản phẩm này.
Sức khỏe - Thực phẩm chức năng được nhiều nhà thuốc khuyên dùng cho người run chân tay

Vai trò của thực phẩm chức năng không chỉ dừng lại ở việc cải thiện triệu chứng bệnh mà còn mang đến hy vọng cho người bệnh. Dù là chứng run tay chân do stress, bệnh lý,  tuổi tác hay run vô căn thì người bệnh cũng cảm thấy mất tự tin trong sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, thị trường thực phẩm chức năng hiện nay khiến không ít người hoang mang không biết nên mua sản phẩm nào mới tốt cho người run tay chân.  

Với hơn 6 năm có mặt trên thị trường, thực phẩm chức năng (TPCN) Vương Lão Kiện đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều người mắc chứng run tay chân. Đây là sản phẩm giúp người bệnh giảm các triệu chứng run tay chân, run giọng nói, từ đó có thể đi lại và làm việc dễ dàng và tự tin hơn.

Hiện nay, TPCN Vương Lão Kiện đã có mặt trên khắp các nhà thuốc trên toàn quốc. Vậy các nhà thuốc đánh giá như thế nào về sản phẩm này? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem đánh giá của dược sĩ của các nhà thuốc ở Hà Nội khi tư vấn sản phẩm chức năng giúp giảm run tay chân nhé!

Nhà thuốc Nam Anh | 3 Trần Hưng Đạo, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nằm ở ngay cổng ra vào của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, nhà thuốc Nam Anh là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng. Trong suốt 10 năm hoạt động, nhà thuốc luôn lấy phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu. 

Chia sẻ về chứng run tay chân, dược sĩ Trang làm việc lâu năm tại nhà thuốc cho biết chứng bệnh này khiến nhiều người gặp khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Bản thân bố chị cũng là người mắc chứng run tay do huyết áp cao và biến chứng tiểu đường. Thế nhưng, ông đã cải thiện được các triệu chứng run khi sử dụng TPCN Vương Lão Kiện trong vòng 2 tháng. Nhờ vậy mà chị thường giới thiệu như một giải pháp an toàn và hiệu quả cho khách hàng mắc chứng run tay chân. 

Tại sao dược sĩ có đánh giá tốt về sản phẩm này vậy?

Nhắc đến những ưu thế của Vương Lão Kiện, dược sĩ Trang nhấn mạnh: “Vương Lão Kiện là một sản phẩm chuyên biệt và an toàn hỗ trợ giảm triệu chứng run tay chân. Không những được người bệnh tin tưởng, sản phẩm còn được nghiên cứu và sử dụng trong Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Điều này khiến mình luôn cảm thấy rất an tâm khi tư vấn cho người bệnh”.

Sức khỏe - Thực phẩm chức năng được nhiều nhà thuốc khuyên dùng cho người run chân tay (Hình 2).

Dược sỹ Trang tư vấn về sản phẩm hỗ trợ giảm run chân tay hiệu quả

Là một trong những người bệnh thường quay trở lại nhà thuốc Nam Anh, ông Nguyễn Duy Dật (Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã dùng TPCN Vương Lão Kiện được gần 2 năm. Ông bị mắc chứng run tay chân ở người già nhưng lại quyết tâm tìm cách chữa trị để không phụ thuộc vào con cháu. Nhờ có Vương Lão Kiện, ông đã thấy người khỏe ra và tay bớt run nên vẫn tiếp tục sử dụng đều để ngăn ngừa tái phát.

Bạn có thể tìm hiểu câu chuyện ông Dật tại đây.

Nhà thuốc Minh Tâm | 3 Trần Hưng Đạo, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thành lập từ 1996, nhà thuốc Minh Tâm đã có kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng đến hơn 20 năm. Trong số những người bệnh tìm đến nhà thuốc, dược sĩ Tâm (chủ nhà thuốc) cũng tư vấn TPCN Vương Lão Kiện cho rất nhiều người mắc chứng run tay chân vì bệnh Parkinson, run tay sau tai biến, run vô căn… 

Theo dược sĩ Tâm, Vương Lão Kiện là một sản phẩm uy tín với các thành phần tương tự như tiền chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh, giúp phục hồi các tế bào bị tổn thương và ngăn ngừa quá trình lão hóa của các tế bào thần kinh.

TPCN Vương Lão Kiện giúp người bị run tay chân cải thiện triệu chứng hiệu quả. Vì vậy mà các khách hàng thường có phản hồi rất tốt, nhất là khi họ dùng đủ liệu trình kết hợp chỉ định của bác sĩ.

Để sử dụng TPCN Vương Lão Kiện hiệu quả hơn, dược sĩ Tâm còn tư vấn thêm tùy theo thể trạng và lứa tuổi của người bị run tay chân. Đầu tiên, người bệnh phải theo lời dặn dò và đơn thuốc của bác sĩ điều trị trực tiếp. Thứ hai, người bệnh cần thay đổi lối sống có ích cho sức khỏe. Thứ ba, người bệnh nên chú ý đến chế độ ăn uống. Thứ tư, người bệnh dùng thực phẩm chức năng thì phải đủ liệu trình thì sẽ có tác dụng tốt hơn.

Sức khỏe - Thực phẩm chức năng được nhiều nhà thuốc khuyên dùng cho người run chân tay (Hình 3).

Người bệnh cần dùng đủ liệu trình mới cải thiện chứng run 

Một liệu trình đầy đủ khi dùng TPCN Vương Lão Kiện là từ 3 đến 6 tháng. Nếu người bệnh dùng đủ liệu trình này thì sẽ đáp ứng rất tốt. Ông Nguyễn Văn Nơi (Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh) cũng là một trường hợp đã cải thiện chứng run tay sau 3 tháng sử dụng sản phẩm. Nhờ cách chữa bệnh run tay chân bằng Đông y này mà ông đã có thể gắp thức ăn, dùng điện thoại và thậm chí trở lại công việc thiết kế yêu thích của mình.

Bạn có thể tìm hiểu thêm câu chuyện ông Nơi tại đây.

Nhà thuốc Thu Hương | 52B Quán Sứ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhà thuốc Thu Hương đã được thành lập gần 30 năm nên được nhiều người bệnh tìm đến khi tìm cách chữa run tay chân. Ban đầu, dược sĩ Hương (chủ nhà thuốc) cũng không chú ý đến TPCN Vương Lão Kiện, nhưng sau đó rất nhiều người bệnh hỏi thăm thì chị cũng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

Chị Hương cho biết: “Sau khi xem những nghiên cứu về TPCN Vương Lão Kiện thì thấy sản phẩm đã được nhiều người sử dụng hiệu quả. Hơn nữa, các giáo sư chuyên ngành thần kinh cũng có đánh giá tốt. Vì vậy mà tôi đã đem sản phẩm về bán tại hiệu thuốc”.

Một người bệnh thường đến nhà thuốc Thu Hương cũng chia sẻ mình đã dùng Vương Lão Kiện 3 năm rồi. Trước đây, ông có các triệu chứng run tay chân và nói líu lưỡi do chứng rối loạn bó tháp. Ông tình cờ đọc báo mới biết đến Vương Lão Kiện nên mua về dùng thử. Ban đầu ông uống 6 viên/ngày, sau đó tốt lên thì giảm xuống 4 viên/ngày và duy trì mãi đến bây giờ. Ông rất vui mừng khi thấy cách chữa bệnh run tay chân này giúp cải thiện các triệu chứng rất tốt.

TPCN Vương Lão Kiện (*) không chỉ là sản phẩm giúp giảm chứng run tay chân hiệu quả cho người lớn tuổi mà còn dành cho người ở độ tuổi trẻ hơn. Bên cạnh yếu tố tuổi tác và các căn bệnh phổ biến, stress cũng là một trong những nguyên nhân gây ra chứng run tay chân. Nếu nhận thấy bản thân đang có những triệu chứng run, bạn nên đến bệnh viện sớm để kiểm tra. Những tư vấn của các dược sĩ cũng là cơ sở đáng tin cậy để bạn lựa chọn thêm thực phẩm chức năng giúp tăng hiệu quả của quá trình điều trị.   

Kim Chi

Điện thoại tư vấn 0964 781 912 - 0904 904 660

Tác dụng của thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý Nam khí linh

Thứ 4, 26/06/2019 | 11:54
Bất kì người đàn ông nào cũng mong muốn sẽ thể hiện được bản lĩnh phái mạnh trong mỗi cuộc “ yêu”. Tuy nhiên, đối với các quý ông không may mắn, khi mắc phải triệu chứng yếu sinh lý, họ vô cùng e ngại, tự ti và không dám thổ lộ cùng ai.

Thực phẩm chức năng – trăm đường khác nhau

Chủ nhật, 03/03/2019 | 12:04
Vì sự ám ảnh của người tiêu dùng với sức khoẻ, cùng với cách truyền thông được nuôi dưỡng trên nỗi sợ và sự khủng hoảng, dẫn đến việc các các thông tin về thực phẩm chức năng được đưa một cách sai lệch đến mức hài hước.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bệnh viện Trung ương Huế tri ân những người “làm dâu trăm họ” ngành y

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:26
Bệnh viện Trung ương Huế vừa tổ chức toạ đàm nhằm tri ân những đóng góp quan trọng của đội ngũ điều dưỡng -những người vẫn được ví “làm dâu trăm họ” của ngành y.

Bộ Y tế: Đã tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-dimer

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:00
Từ tháng 7/2023, Việt Nam đã sử dụng hết loại vắc-xin AstraZeneca, nên hiện tại không còn rủi ro phát triển huyết khối kèm theo hội chứng giảm tiểu cầu sau khi tiêm.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam nói gì về vụ chẩn đoán một đằng phẫu thuật một nẻo?

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:31
Lãnh đạo Khoa Phụ sản, phẫu thuật viên và các cá nhân có liên quan nhận thấy còn thiếu sót, nên cần phải trực tiếp xin lỗi người bệnh.

Vụ 19 SV tại Tp.HCM nhập viện: Xác minh nguồn gốc gây ngộ độc thực phẩm

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:25
19 sinh viên có độ tuổi trung bình là 20, đều ngụ tại ký túc xá Đại học Quốc gia Tp.HCM. Tất cả các em đều ăn tối cùng một căng tin tại ký túc xá.

Tp.HCM: 4 công nhân bị phỏng điện khi sửa đường dây cáp ngầm

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:04
Trong lúc sửa đường dây cáp ngầm, nhiều nhân viên Công ty điện lực Chợ Lớn đã bị phỏng điện, một người tiên lượng xấu.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam nói gì về vụ chẩn đoán một đằng phẫu thuật một nẻo?

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:31
Lãnh đạo Khoa Phụ sản, phẫu thuật viên và các cá nhân có liên quan nhận thấy còn thiếu sót, nên cần phải trực tiếp xin lỗi người bệnh.

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Bộ Y tế yêu cầu thu hồi lô thuốc điều trị ung thư vi phạm mức độ 3

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:53
Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có văn bản thông báo thu hồi lô thuốc điều trị ung thư não, nhập khẩu từ Đức vì những sai phạm liên quan đến hướng dẫn sử dụng.

Ca ghép thận thành công đầu tiên ở đồng bằng sông Cửu Long

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:09
Ê-kíp bác sĩ vừa thực hiện thành công ca ghép thận cùng huyết thống cho bệnh nhân 34 tuổi. Đây được xem là ca ghép thận thành công đầu tiên ở đồng bằng sông Cửu Long.