Tiết lộ về cuộc sống buồn tủi của Goo Hara trước khi qua đời

Tiết lộ về cuộc sống buồn tủi của Goo Hara trước khi qua đời

Thứ 2, 25/11/2019 | 21:00
0
Tối 24/11, Osen bất ngờ tiết lộ lời kể của người thân Goo Hara khiến fan không khỏi đau lòng. Được biết, "búp bê" của làng giải trí xứ kim chi đã trải qua những tháng ngày cô đơn, buồn tủi trước khi xa rời cuộc sống.
Giải trí - Tiết lộ về cuộc sống buồn tủi của Goo Hara trước khi qua đời

Khoảng 18 giờ chiều 24/11, Goo Hara được phát hiện trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở khu Gangnam (Seoul, Hàn Quốc). 

Sáng 25/11, cảnh sát Hàn Quốc tổ chức họp báo để đưa ra những thông tin quan trọng về cái chết của Goo Hara. Cụ thể, hình ảnh trong CCTV cho thấy Goo Hara về nhà lúc 0h35 ngày 24/11 và thời gian cô qua đời được cho là diễn ra sau đó.

Từ lúc Goo Hara về nhà đến khi người giúp việc phát hiện thi thể của cô, không có bất cứ ai ra vào nhà của Goo Hara.

Trên bàn phòng khách, cảnh sát Hàn Quốc tìm thấy một tờ giấy ghi chú với những lời lẽ bi quan về cuộc sống do Goo Hara viết tay và sau khi điều tra, cơ quan chức năng kết luận không có dấu hiệu nữ ca sĩ bị sát hại.

Giải trí - Tiết lộ về cuộc sống buồn tủi của Goo Hara trước khi qua đời (Hình 2).

Trang Osen vừa dẫn lời kể của một nguồn tin được xác nhận là người thân của Goo Hara. Theo lời kể của vị này, cựu thành viên nhóm nhạc nữ Kara đã trải qua thời gian dài cô đơn, buồn khổ vì nhiều chuyện buồn bủa vây.

“Goo Hara hẳn là đã cảm thấy thật cô đơn, phiền muộn khi không có công ty quản lý ở Hàn Quốc. Theo những gì tôi biết, sau khi hợp đồng với công ty cũ tại Hàn kết thúc, cô ấy tập trung vào các hoạt động quảng bá tại Nhật Bản. Đây là lý do chẳng có mấy ai thường xuyên liên lạc với cô ấy. Goo Hara đã phải đối mặt với cảnh cô độc suốt thời gian dài”, người này tiết lộ.

Từ tháng 1/2019 đến khi qua đời, Goo Hara không hoạt động dưới trướng của bất kỳ công ty quản lý nào. Khoảng thời gian solo ở Nhật, nữ ca sĩ trẻ đối mặt với sự cô độc, xa cách từ bạn bè ở Hàn Quốc.

Thêm vào đó, nữ ca sĩ quá cố đã chịu không ít áp lực khi vướng bê bối với bạn trai cũ vào tháng 9/2018. Theo Dispatch, khi Choi Jong Bum dọa sẽ tung clip sex của người đẹp lên mạng, cô từng quỳ gối van xin tình cũ đừng làm vậy với mình. Nữ thần tượng cũng từng tố bị bạn trai đánh đập bầm tím và đệ đơn kiện nhà tạo mẫu tóc họ Choi vào năm 2018. Đến nay, vụ kiện liên quan đến ồn ào của cặp đôi vẫn chưa đi đến hồi kết. Kể từ khi vướng lùm xùm tình cảm mà đỉnh điểm là thông tin Goo Hara có clip nóng, hình tượng của nữ ca sĩ ngày một lao dốc.

Những bình luận tiêu cực, ác ý từ cư dân mạng khiến Goo Hara chịu không ít đả kích. Đáng nói, không công ty nào tại Hàn chịu ký hợp đồng với mỹ nhân 9X khiến cô phải tập trung quảng bá ở Nhật - miền đất từng là “thánh địa” của Kara. Nguyên nhân là bởi những idol nữ từng dính đến clip nhạy cảm đều khó vực dậy ở Kpop - nơi mà sự chì chiết, ghen tị, chỉ trích ác ý ngày một lên ngôi.

Giải trí - Tiết lộ về cuộc sống buồn tủi của Goo Hara trước khi qua đời (Hình 3).

Khi công khai bị bạn trai đánh đập và dọa đăng clip sex, điều mà dân mạng làm với Goo Hara là hết lời mắng nhiếc, bôi nhọ và đổ xô tìm kiếm đoạn phim nóng kia

Hàng loạt cảm xúc tiêu cực, bức bối trong lòng của Goo Hara ngày một chồng chất để rồi cô liên tục bộc bạch trên mạng xã hội: “Đau đớn nhưng vẫn phải vờ như mình vẫn ổn”, “Bề ngoài trông chẳng có chuyện gì nhưng thật ra bên trong đã vỡ vụn thành trăm mảnh”, “Lời nói có thể cứu sống hoặc giết chết một con người. Nếu bạn biết trọng lượng của lời nói, thì đáng lẽ bạn sẽ cẩn thận hơn khi nói thành tiếng chứ”, "Phải vờ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh"…

Được ví là “búp bê sống” của Kpop nhờ nhan sắc xinh đẹp không tì vết cùng sự nghiệp nghệ thuật thành công song cuộc sống của Goo Hara hiếm khi êm đềm. Trong chương trình Nocturnal phát sóng năm 2010, mỹ nhân này đã tiết lộ thời còn đi học, cô từng bị bắt nạt, thậm chí bị đánh đến ngất xỉu vì xinh đẹp và được nhiều nam sinh mến mộ. Nghệ sĩ quá cố thừa nhận đây là khoảng thời gian chông gai với mình. Khi vừa “chân ướt chân ráo” vào làng giải trí, Goo Hara đã phải đối mặt với những lời lẽ không hay và mang danh “đẹp nhưng bất tài” cùng không ít chỉ trích dữ dội khác.

T.D (tổng hợp)

 

Sau khi Sulli qua đời, nữ ca sĩ Goo Hara từng khóc lóc và hứa rằng sẽ sống tốt

Thứ 2, 25/11/2019 | 06:46
Hàng loạt tờ báo Hàn quốc đưa tin, ngôi sao ca nhạc Goo Hara được phát hiện trong tình trạng đã chết tại nhà riêng ngày 24/11. Một người quen phát hiện thi thể của cô và gọi cấp cứu. Cảnh sát Hàn Quốc nhận được trình báo và đang xác minh nguyên nhân.

Fan hâm mộ bàng hoàng khi nữ ca sĩ thần tượng Goo Hara qua đời ở tuổi 28

Chủ nhật, 24/11/2019 | 19:21
Nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ thần tượng nhóm Kara – Goo Hara hiện đang được cơ quan chức năng giữ kín.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.