Tin nhắn chúc mừng năm mới 2019 ý nghĩa dành cho bố mẹ, người thân

Tin nhắn chúc mừng năm mới 2019 ý nghĩa dành cho bố mẹ, người thân

Thứ 2, 04/02/2019 | 18:30
0
Dù nhỏ nhưng những tin nhắn chúc mừng năm mới cho bố mẹ và người thân cũng đủ làm bố mẹ và những người thân yêu của bạn có một cái Tết hạnh phúc, vui vẻ.

Thông thường, trong dịp Tết các con cháu sẽ có những lời chúc năm mới cho bố mẹ, ông bà, nhưng nếu vì lý do nào đó mà bạn không thể tự nói với bố mẹ được thì hãy gửi tin nhắn chúc Tết cho bố mẹ nhé.

Những dòng tin nhắn tuy ngắn ngủi ấy nhưng lại giúp bạn tri ân công sinh thành và dưỡng dục của bố mẹ, bên cạnh món quà thì bạn có thể gửi lời chúc năm mới đến bố mẹ của mình vào dịp Tết đến Xuân về.

Dưới đây là tổng hợp những tin nhắn chúc mừng năm mới cho bố mẹ, người thân hay nhất, mời các bạn tham khảo:

1. Chúc mừng năm mới, ba mẹ! Con cảm ơn tất cả những gì ba mẹ đã làm cho con. Con yêu ba mẹ nhiều.

2. Mẹ giống như món quà ngọt ngào nhất mà Chúa ban tặng cho con. Con biết ơn người vì đã gửi một thiên thần đến và luôn ở bên cạnh con. Con chúc mẹ năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc!

3. Bố à, con biết con là đứa trẻ bướng bỉnh và nghịch ngợm. Con hứa là năm nay con sẽ ngoan hơn một chút. Con chúc bố năm mới gặp nhiều may mắn, vạn sự như ý. Con yêu bố!

Dân sinh - Tin nhắn chúc mừng năm mới 2019 ý nghĩa dành cho bố mẹ, người thân

Tin nhắn chúc mừng năm mới cho bố mẹ, người thân.

4. Mẹ là đôi cánh nâng đỡ con khi con thất vọng, chán chường. Mẹ tin tưởng con nhiều đến nỗi con không muốn làm mẹ buồn lòng. Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên và ủng hộ con vô điều kiện. Năm mới hạnh phúc mẹ nhé!

5. Con không thể bước đi nếu không có ba mẹ dạy con những bước đầu tiên.
Con không thể nói lời hay ý đẹp nếu không có ba mẹ dạy con những tiếng đầu đời.
Hơn hết là, con không thể làm người như bây giờ nếu không có sự chăm sóc và dẫn lối của ba mẹ.
Con cảm ơn ba mẹ và chúc ba mẹ năm mới an khang thịnh vượng!

6. Bố mẹ rồi sẽ già đi, nhưng con hứa rằng con sẽ trả lại tình yêu, sự quan tâm và chăm sóc mà bố mẹ đã đành cho con. Năm mới nhiều sức khỏe và hạnh phúc bố mẹ nhé, con yêu bố mẹ!

7. Gia đình mình là tài sản quý giá nhất của con. Chúng ta có thể không giàu có nhưng chúng ta hạnh phúc vì cả nhà yêu thương nhau. Mong rằng năm mới này, Chúa sẽ tiếp tục ban phước lành cho cả nhà mình. Con yêu ba mẹ!

8. Trái tim con chẳng có gì ngoài lòng biết ơn vì ba mẹ đã nuôi con lớn khôn.
Con sẽ không hưởng thụ mọi thứ như bây giờ nếu không có ba mẹ làm lụng vất vả ngày đêm.
Con mong mình sẽ ngày càng tốt hơn, trưởng thành hơn để xứng đáng là con gái/con trai của ba mẹ.Con chúc ba mẹ năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý!

9. Con biết ơn tất cả những gì ba mẹ dành cho con. Dù chúng ta không ở gần nhau nhưng bố mẹ mãi ở trong tâm trí con. Con chúc ba mẹ năm mới sức khỏe, vạn sự như ý, con yêu ba mẹ nhiều!

10. Lại một năm mới đang đến. Con muốn cảm ơn bố đã luôn an ủi con khi con buồn và thúc giục con tiến về phía trước. Con chúc bố năm mới mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn!

11. Mẹ thân yêu, người mẹ dịu dàng của con, hi vọng rằng
Khi mẹ đọc được tin nhắn này
Mẹ sẽ nhớ mua một món quà năm mới cho con
Con chúc mẹ năm mới vạn sự như ý.

12. Ngày mới, tháng mới, năm mới
Niềm vui mới, nỗi đau mới, mùa đông mới
Nhưng con sẽ không bao giờ có một người mẹ thứ hai
Con mong những kỷ niệm ấm áp sẽ tràn đầy năm mới của mẹ.
Con yêu mẹ nhiều!

13. Con sẽ không bao giờ trả lại ba mẹ những đau đớn, nhọc nhằn mà ba mẹ đã phải chịu đựng để nuôi con lớn khôn như ngày hôm nay. Năm mới này con chỉ muốn nói con cảm ơn ba mẹ và mong ba mẹ luôn ở bên con để giúp con thực hiện nhiều điều tuyệt vời hơn nữa.

14. Không gì có thể giấu bố mẹ lâu bởi tấm lòng vĩ đại của hai người luôn hiểu mọi điều con muốn làm và mọi thứ liên quan đến con mà chẳng cần một lời giải thích. Bố mẹ, con chỉ muốn bố mẹ ở mãi bên con. Chúc mừng năm mới 2019!

15. Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu.

16. mẹ ơi, con luôn mong ước gia đình mình được đoàn tụ, sum họp bên nhau và cùng nhau đón phút giao thừa thiêng liêng, không phải xa nhau mỗi người một nơi như thế này nữa. Sang năm mới, con kính chúc ba má luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bình an, hạnh phúc và sống thật lâu để con được nghe hoài giọng nói, tiếng cười và được nhìn thấy ánh mắt hiền, được mãi cảm nhận sâu sắc tình thương bao la, ấm áp của ba má.

17. Năm mới Kỷ Hợi, con chúc Bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc Mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

18. Nhân dịp năm hết tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt bù đắp hàng chục năm trời công nuôi dưỡng của bố mẹ

19. chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu.

20. Ba mẹ ơi, con luôn mong ước gia đình mình được đoàn tụ, sum họp bên nhau và cùng nhau đón phút giao thừa thiêng liêng, không phải xa nhau mỗi người một nơi như thế này nữa. Sang năm mới, con kính chúc ba má luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bình an, hạnh phúc và sống thật lâu để con được nghe hoài giọng nói, tiếng cười và được nhìn thấy ánh mắt hiền, được mãi cảm nhận sâu sắc tình thương bao la, ấm áp của ba má.

21. Tết Đinh Dậu, con chúc Bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc Mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thường này.

22. Nhân dịp năm hết tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt bù đắp hàng chục năm trời công nuôi dưỡng của bố mẹ.

23. Một mùa xuân nữa con không về ăn tết cùng ba mẹ và các em, con buồn lắm. Con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc đong đầy. Con nhớ ba mẹ và các em nhiều lắm lắm.

Năm hết Tết đến, hãy gửi tặng bố mẹ và người thân của mình nhiều điều bất ngờ, một món quà kèm theo lời chúc may mắn, cầu mong một năm sum vầy ấm no sức khỏe dồi dào. Chắc chắn sau khi nhận được những dòng tin nhắn chúc mừng năm mới của bạn, các vị phụ huynh sẽ rất ấm lòng.

Thi Thi (Tổng hợp)

Những gì cần có trong làn đi chợ Tết của các bà nội trợ

Thứ 4, 30/01/2019 | 10:00
Cứ mỗi dịp tết đến xuân về là người người nhà nhà ở khắp mọi miền lại tưng bừng, náo nức sum vầy để đón mừng năm mới. Tuy nhiên với các bà nội trợ lại “đau đầu” trong việc mua sắm, dưới đây là những thứ cần có trong làn đi chợ Tết.

Những món quà "lên ngôi" được chị em lựa chọn biếu bố mẹ chồng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Thứ 3, 29/01/2019 | 15:00
Việc mua quà cho bố mẹ trở thành một nét truyền thống văn hóa đẹp đẽ lâu đời, bày tỏ sự biết ơn với đấng sinh thành của người Việt Nam. Tuy nhiên, với nhiều nàng dâu, Tết đến Xuân về lại đau đầu vì không biết biếu bố mẹ chồng quà gì?

Bí kíp chọn quà tặng Tết khéo léo để món quà mang ý nghĩa tri ân đến người thân thương

Thứ 2, 21/01/2019 | 11:49
Làm sao để món quà tết trao đi thực sự là món quà ý nghĩa, thay cho lời tri ân đến những người ta thương quý? Đó không chỉ là tâm ý mà còn cần cả hành động đi kèm của người tặng.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam nói gì về thứ hạng cải cách hành chính giảm?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:47
Khối lượng công việc chuyên môn tương đối nhiều nên công chức, viên chức xử lý chưa kịp thời trên phần mềm, việc kết thúc quy trình trên phần mềm chậm.

48 xe gặp sự cố hư hỏng sau 6 ngày thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:06
Theo đơn vị quản lý tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo, sau thông xe đã có 48 xe gặp sự cố hư hỏng, trong đó 26 xe được cứu hộ để đảm bảo giao thông.

Cà Mau, Bạc Liêu: Doanh thu từ du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 chỉ tăng nhẹ

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Tổng thu du lịch của tỉnh Bạc Liêu trong dịp lễ đạt khoảng 76,5 tỷ đồng, tăng 3,4% so với cùng kỳ. Cà Mau đạt 166,4 tỷ đồng, tăng 2% so cùng kỳ.

Huế sử dụng thiết bị bay không người lái để giám sát cháy rừng

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:35
Thừa Thiên-Huế đã trang bị hệ thống thiết bị bay không người lái nhằm giám sát cháy rừng, phục vụ công tác chỉ huy chữa cháy rừng và xác định thiệt hại sau cháy.

Hải Phòng: Nhiều đoạn kè biển ở Đồ Sơn hư hỏng, xuống cấp

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:08
Để bảo đảm an toàn cho người dân, du khách, cơ quan chức năng Tp.Hải Phòng cho lắp rào chắn tạm tại những đoạn kè biển ở Đồ Sơn bị sóng lớn đánh vỡ.
     
Nổi bật trong ngày

Huế không xảy ra tai nạn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:24
Công an Tp.Huế đã đảm bảo tốt trật tự an toàn giao thông, không để xảy ra tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông xảy ra trong dịp lễ 30/4-1/5.

Hải Phòng: Nhiều đoạn kè biển ở Đồ Sơn hư hỏng, xuống cấp

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:08
Để bảo đảm an toàn cho người dân, du khách, cơ quan chức năng Tp.Hải Phòng cho lắp rào chắn tạm tại những đoạn kè biển ở Đồ Sơn bị sóng lớn đánh vỡ.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam nói gì về thứ hạng cải cách hành chính giảm?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:47
Khối lượng công việc chuyên môn tương đối nhiều nên công chức, viên chức xử lý chưa kịp thời trên phần mềm, việc kết thúc quy trình trên phần mềm chậm.

Đồng Nai: Ám ảnh hiện trường vụ nổ lò hơi khiến 13 người thương vong

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:38
Vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong tại chỗ, 7 người bị thương nặng tại Công ty gỗ Bình Minh vào ngày 1/5, khiến những người trong cuộc vô cùng ám ảnh.

Chuyện về 2 nữ anh hùng hy sinh thân mình bảo vệ thương binh

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:00
2 nữ Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trải qua tra tấn, hy sinh thân mình bảo vệ an toàn đến cùng cho thương binh Việt Nam.