Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/12: Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sụt 5kg vì liên tục chạy show

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/12: Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sụt 5kg vì liên tục chạy show

Thứ 4, 12/12/2018 | 07:25
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 12/12: Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sụt 5kg vì liên tục chạy show, Phản ứng bất ngờ của Hồ Quang Hiếu với người chụp trộm anh đi ăn cùng Bảo Anh, Lâm Khánh Chi tiết lộ lý do không đi thi Hoa hậu như Hương Giang...

Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sụt 5kg vì liên tục chạy show

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/12: Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sụt 5kg vì liên tục chạy show

Mặc dù bộ phim 'Quỳnh búp bê' đã kết thúc phát sóng từ tháng 11 nhưng Phương Oanh - nữ chính của phim - vẫn rất bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc. Thời điểm cuối năm, cô liên tục được mời tham gia các event, quay quảng cáo đến mức có rất ít thời gian nghỉ ngơi.

Dù vậy, xuất hiện tại một sự kiện làm đẹp vào tối ngày 10/12, Phương Oanh vẫn giữ được vẻ rạng rỡ với nụ cười thường trực trên môi. Cô chọn bộ đầm đỏ rực của nhà thiết kế Hà Duy với chi tiết vai áo ngang màu trắng nổi bật.

Trang phục kín đáo, ôm sát lấy thân hình mảnh mai của nữ diễn viên nhưng vẫn tôn lên vẻ trẻ trung, thanh lịch cho cô. Cách trang điểm trong suốt cùng kiểu tóc buộc gọn gàng giúp gương mặt cô càng thêm xinh đẹp. Cô còn kết hợp với túi và giày hàng hiệu để hoàn thiện vẻ ngoài.

Khi tham gia chương trình, Phương Oanh được các quan khách khen xinh như búp bê và đẹp hơn nhiều so với trong phim. Người đẹp tiết lộ, cô đã gầy đi khá nhiều so với thời đóng phim 'Quỳnh búp bê'. Nếu ngày trước cô sở hữu cân nặng khoảng 54kg thì hiện tại chỉ còn khoảng 50kg.

Trước việc sụt cân của Phương Oanh, nhiều fan ruột của cô cảm thấy không yên tâm và động viên cô nên chăm chỉ ăn uống để tăng cân trở lại. Dù cảm động vì tình cảm, sự quan tâm của mọi người dành cho mình nhưng bản thân Phương Oanh cảm thấy hài lòng với ngoại hình hiện tại. Cô giải thích, vóc dáng mảnh mai không chỉ giúp cô thoải mái mặc những bộ đồ ôm yêu thích mà còn đẹp hơn khi chụp ảnh, lên hình.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân, Phương Oanh nói, lý do chính là cô điều chỉnh lại chế độ ăn uống. Thay vì ăn vặt liên miên như khi đến trường quay, cô rèn bản thân vào khuôn khổ với chế độ ăn uống ít tinh bột, nhiều rau xanh. Bên cạnh đó, việc chạy show liên miên cũng khiến cô không còn thời gian để ăn đúng bữa. Cô thường chuẩn bị sẵn những loại hạt như hạt điều, hạnh nhân, hạt dẻ cười… để ăn lót dạ mỗi lúc đói hoặc thay bữa phụ khi quá bận rộn. Những loại hạt này rất giàu protein, giúp no lâu mà không hề bị tăng cân. Ngoài ra, Phương Oanh cũng ăn nhiều trái cây để cung cấp vitamin, chăm sóc da từ bên trong. Tại sự kiện tối qua, cô còn tranh thủ ăn một chút hoa quả để lót dạ trong lúc chờ khách. Trước đó, vì quá bận rộn nên cô không kịp ăn bữa trưa.

Nói về kế hoạch trở lại màn ảnh, Phương Oanh cho biết cô muốn chờ kịch bản phù hợp mới tái xuất. Sắp tới bộ phim 'Lặng yên dưới vực sâu' mà cô đóng vai chính sẽ được phát sóng lại trên VTV.

Phản ứng bất ngờ của Hồ Quang Hiếu với người chụp trộm anh đi ăn cùng Bảo Anh

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/12: Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sụt 5kg vì liên tục chạy show (Hình 2).

Phản ứng đáng yêu của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều khán giả bật cười thích thú.

Mới đây, hình ảnh chụp lén của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đi ăn với nhau đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, khiến dân tình nháo nhào vì cho rằng cặp đôi đã tái hợp sau 1 năm chia tay. Người lại cho rằng, họ chỉ còn là bạn bè đi ăn với nhau cũng không phải là chuyện quá lạ.

Trước những ý kiến trái chiều, mới đây trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu đã livestream giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ về bức ảnh được chụp trộm anh đi ăn cùng bạn gái cũ. Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng nam ca sĩ có thể sẽ không hài lòng hay tỏ ra tức giận, Hồ Quang Hiếu lại vô cùng bình tĩnh nói rằng đó đơn thuần chỉ là một bữa ăn với tư cách bạn bè. Anh thậm chí còn trách khéo người chụp: “Mình rất là buồn! Vì ảnh chụp xấu quá. Lần sau ai có chụp thì chụp đẹp, rõ mặt xíu. Bữa đó ra đường rất đẹp trai, tóc tai chải đầy đủ mà chụp lên mỗi cái lưng”.

Trước đó, đã có nhiều tin đồn về việc cặp đôi Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh đã “nối lại tình xưa” khi cả hai bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau hay vẫn dành cử chỉ quan tâm tới đối phương khi vô tình chạm mặt tại các sự kiện. Mỗi khi có những sản phẩm âm nhạc mới cả hai đều có hành động ủng hộ cho đối phương. Đứng trước những thắc mắc đó, chỉ có duy nhất một lần Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng khẳng định: “Không có chuyện tôi tái hợp Bảo Anh, không có chuyện đó”. Câu nói này khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng tiếc nuối và dường như cơ hội tái hợp của họ là vô cùng ít ỏi.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một cặp đôi đẹp trong showbiz, được người hâm mộ hết lòng ủng hộ có một cái kết đẹp với nhau. Tuy nhiên vào cuối năm 2017, thông tin cặp đôi chia tay khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Sau 2 năm yêu thương cùng vượt qua nhiều sóng gió, cả hai quyết định chấm dứt mối quan hệ với lý do chính là khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu. Điều này khiến khán giả và đồng nghiệp của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh không khỏi tiếc nuối.

Hiện tại, sau chia tay cả hai đều chưa công khai tình mới. Thời gian qua, cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều gặt hái được những thành công nhất định trong hoạt động nghệ thuật khi có những sản phẩm âm nhạc được nhiều khán giả yêu thích.

Lâm Khánh Chi tiết lộ lý do không đi thi Hoa hậu như Hương Giang

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/12: Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sụt 5kg vì liên tục chạy show (Hình 3).

Mới đây, Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia vào một chương trình. Tại đây “người đẹp chuyển giới” đã nhận được câu hỏi của MC chương trình về lý do nữ ca sĩ chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào. Đáp lại, Lâm Khánh Chi thẳng thắn chia sẻ: “Khánh Chi đã chuyển giới được 5 năm, tuy nhiên sau đó công việc quá bận rộn và đặc biệt từ trước đến giờ chị chưa bao giờ tham gia bất kỳ cuộc thi nào bao gồm cuộc thi Hoa hậu. Nên có lẽ vấn đề thi cử đối với chị là không có duyên, đặc biệt bây giờ chị đã lấy chồng nên chị nhường cơ hội cho những em trẻ đi thi Hoa hậu, chị làm người đẹp của công chúng được rồi”.

Bên cạnh đó, trong chương trình Khánh Chi đã chia sẻ về động lực để những bạn thuộc giới tính thứ 3 quyết định chịu đựng đau đớn thể xác để được sống thật với bản thân. Cô cho rằng đa phần động lực khiến họ sống thật với chính mình cũng chỉ vì có quá nhiều đau khổ trong tình yêu. Nữ ca sĩ không thể thực hiện ước mơ của mình bởi sự nghiệp ca hát mà cô đang theo đuổi. Tuy nhiên sau khi nếm trải qua nhiều đau khổ, Lâm Khánh Chi nhận thấy rằng: “Nếu mình muốn được hạnh phúc trong tình yêu, muốn được người bạn trai đón nhận và yêu thương mình một cách 2 chiều thì bắt buộc mình phải là con gái”.

Nghệ danh của Lâm Khánh Chi khi chưa chuyển giới là Lâm Chí Khanh tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP.HCM. Ca sĩ bắt đầu đi hát từ năm 19 tuổi. Thời chưa chuyển giới, Lâm Khánh Chi từng là nam ca sĩ được yêu thích những năm cuối 1990, đầu 2000. Ca sĩ gây chú ý qua các ca khúc như: Sầu thiên thu, Chia xa, Kẻ cắp trái tim, Tình yêu sỏi đá, Mùa đông, Mênh mông tình buồn...

Đến hiện tại, Lâm Khánh Chi đã trải qua hành trình chuyển giới rất đau đớn để có được hình hài như mình mong muốn. Nhớ về quá khứ khi tiến hành phẫu thuật chuyển giới, Lâm Khánh Chi nói: “nỗi đau ấy cùng cực đến mức cô muốn nghĩ đến cái chết. Sau 5 năm chuyển giới giờ đây, gương mặt cô đã trở nên mềm mại, nữ tính hơn. Cô cũng chia  sẻ mình hài lòng với diện mạo xinh đẹp hiện tại”.

Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, hiện tại nữ ca sĩ tìm được bến đỗ cuộc đời bên doanh nhân Phi Hùng, người kém cô tám tuổi. Tình yêu của họ được hai bên gia đình ủng hộ.

Cuối tháng 9 vừa qua, Lâm Khánh Chi cùng ông xã và các thành viên trong gia đình đã sang Thái Lan để tìm phương pháp giúp cô có con sớm nhất. Hiện tại vợ chồng nữ ca sĩ đang nhờ người mang thai hộ. Được biết, hiện tại vợ chồng Khánh Chi đã hoàn thành thủ tục pháp lý, Lâm Khánh Chi cũng hé lộ giới tính con đầu lòng là một bé trai. Nữ ca sĩ cũng khẳng định, nếu sau này kinh tế ổn định, cô và ông xã sẽ lên kế hoạch sinh thêm bé gái để gia đình sung túc hơn.

Bà xã Ưng Hoàng Phúc “tố” chồng có tính trẻ con khiến cô phải “nai lưng” lo mọi việc

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/12: Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sụt 5kg vì liên tục chạy show (Hình 4).

Bà xã Ưng Hoàng Phúc chia sẻ chồng có tính trẻ con khiến cô phải tự lo mọi việc trong nhà.

Vào ngày 1/12 vừa qua, Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương tổ chức một đám cưới hoành tráng tại TP HCM như để chính thức thông báo tới người thân, bạn bè và người hâm mộ sau hơn 6 năm sát cánh bên nhau. Ưng Hoàng Phúc bày tỏ, anh muốn được nhìn thấy Kim Cương trong bộ váy cưới và tin rằng trong suốt 6 năm qua, có đôi lúc bà xã cũng chờ đến ngày đặc biệt này.

Mới đây, bà xã Ưng Hoàng Phúc đã khiến dân tình khá bất ngờ khi chia sẻ về cuộc sống vợ chồng. Kim Cương tâm sự rằng, trước khi quyết định tổ chức đám cưới, cả hai cùng nhau suy nghĩ rất nhiều. Ưng Hoàng Phúc và cô sống với nhau cũng lâu rồi và đã có con chung. Nếu thực hiện hôn lễ không biết mọi người có đưa ra lời đàm tiếu hay không.

Thế nhưng, cuối cùng hai vợ chồng vẫn quyết định tổ chức đám cưới. Kim Cương chia sẻ sau đám cưới, cô thấy có nhiều điều rất khác. Vợ chồng cô được công chúng biết đến nhiều hơn và cô thấy ấm lòng khi được công nhận là vợ chính thức của Ưng Hoàng Phúc.

Kim Cương cũng chia sẻ rằng, mình rất bất ngờ khi Ưng Hoàng Phúc nói lời yêu thương trước hơn 700 vị khách mời trong đám cưới bởi trước giờ anh chưa từng nói những lời ngọt ngào này với cô.

Đặc biệt, khi nói về vấn đề quản lý kinh tế trong gia đình, Kim Cương đã không ngại chia sẻ rằng tính tình anh Ưng Hoàng Phúc hơi trẻ con nên cô là người lo lắng mọi việc cho anh ấy cũng như cho gia đình. Lúc chưa kết hôn, cô vừa là bạn gái, vừa là người chia sẻ công việc hàng ngày cùng anh.

Thế nhưng, với Kim Cương điều đó không là vấn đề quá lớn khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt. Bởi cả hai người đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, đặc biệt là thời điểm Ưng Hoàng Phúc bị bệnh. Vì thế, cô rất trân quý tình cảm này và sẽ nắm chặt tay ông xã của mình hy vọng hai vợ chồng hạnh phúc đến “đầu bạc răng long”.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Lý do "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng bị chê ích kỷ và ngày càng mất uy tín

Thứ 3, 11/12/2018 | 14:04
Vai diễn Tôn Ngộ Không của 32 năm về trước đã đưa Lục Tiểu Linh Đồng lên vị trí được hàng triệu người kính trọng, nhưng ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên này lại chịu không ít những lời chỉ trích từ dư luận.

Tam quốc diễn nghĩa: Hoa Đà không chỉ là thần y mà còn mang một thân phận khác

Thứ 2, 10/12/2018 | 12:00
Hoa Đà không đơn thuần chỉ là một thần y mà ông còn là một võ sư từng sáng lập nên bộ môn võ thuật nổi tiếng.

Không phải Tôn Quyền hay Lưu Bị đây mới là những nhân vật khiến Tào Tháo phải dè chừng

Thứ 2, 10/12/2018 | 06:00
Giai đoạn Tam quốc, là quãng thời gian đầy biến động trong lịch sử Trung Quốc. Chứng kiến cuộc đối đầu giữa Tào Tháo, Tôn Quyền và Lưu Bị. Nhưng ít ai biết rằng những nhân vật từng khiến Tào Tháo sợ hãi lại không phải là Tôn Quyền hay Lưu Bị.

Tam quốc diễn nghĩa: Kết thúc bất ngờ Tào Tháo lui binh chỉ vì một lá thư

Thứ 7, 08/12/2018 | 07:00
Kết thúc bất ngờ cho trận chiến tại Nhu Tu Khẩu năm 213, Tôn Quyền dù yếu thế hơn nhưng đã khéo léo chặn bước tiến Tào Ngụy, đồng thời khiến cho Tào Tháo phải rút quân trong danh dự.

Chân dung ngôi sao võ thuật khiến Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan hay Thành Long đều phải xếp sau

Thứ 6, 07/12/2018 | 13:00
Chu Tỉ Lợi là một trong những ngôi sao võ thuật có khả năng thực chiến hàng đầu Trung Quốc. Xét riêng về tài năng võ thuật thì Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan hay Thành Long đều phải xếp sau.

Chân dung cao thủ võ thuật Nhật khiến Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan cũng phải kính nể

Thứ 5, 06/12/2018 | 07:00
Kurata Yasusaki là ngôi sao võ thuật khá nổi tiếng ở Nhật Bản, ông từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hong Kong, là “đối thủ” của nhiều ngôi sao võ thuật Hoa ngữ. Luận về võ thuật, Lý Tiểu Long hay hậu bối Chân Tử Đan đều phải kính nể.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.