Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/6: Tăng Thanh Hà đăng ảnh cười rạng rỡ nhưng lại khiến dân tình thấp thỏm lo lắng vì điều này

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/6: Tăng Thanh Hà đăng ảnh cười rạng rỡ nhưng lại khiến dân tình thấp thỏm lo lắng vì điều này

Thứ 4, 12/06/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 12/6: Nhã Phương bất ngờ chụp ảnh "dìm hàng" ông xã Trường Giang khi ngủ khiến dân tình thích thú, "Bạn gái tin đồn" của Trịnh Thăng Bình lần đầu lên tiếng xác nhận mối quan hệ, Quang Lê bất ngờ nhận con nuôi thứ hai trong đêm nhạc riêng của Phương Mỹ Chi…

Tăng Thanh Hà đăng ảnh cười rạng rỡ nhưng lại khiến dân tình thấp thỏm lo lắng vì điều này

Trên trang cá nhân của Tăng Thanh Hà mới đây có cập nhật một dòng trạng thái "lạ". Đăng bức ảnh đang nở nụ cười rạng ngời quen thuộc, nhưng dòng tự sự của "ngọc nữ màn ảnh Việt" lại đầy trăn trở, suy tư.

"Ấy mà đơn giản hơn nhiều, cười nhiều hơn, bình yên hơn. Ấy mà hạnh phúc hay không là do mình quyết định. Ấy mà suy nghĩ ít thôi cái gì đến rồi cũng sẽ đến", Hà Tăng viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/6: Tăng Thanh Hà đăng ảnh cười rạng rỡ nhưng lại khiến dân tình thấp thỏm lo lắng vì điều này

Việc Tăng Thanh Hà phải viết ra những dòng "lên dây cót" cho tinh thần, tự động viên nhắc nhở bản thân phải đơn giản hơn và suy nghĩ ít thôi để tự quyết định hạnh phúc cho chính mình làm người hâm mộ có phần lo lắng.

Có lẽ, cuộc sống của mỗi người không ai là hoàn hảo dù mọi thứ có đủ đầy tới đâu. Ai cũng có những mối lo toan, những áp lực, những mệt mỏi riêng phải tự mình giải quyết và Tăng Thanh Hà cũng không ngoại lệ.

Nhã Phương bất ngờ chụp ảnh "dìm hàng" ông xã Trường Giang khi ngủ khiến dân tình thích thú

Mới đây, khi di chuyển trên máy bay, Trường Giang đã bị Nhã Phương chụp ảnh dìm hàng khi ngủ. Viết trên instagram, Trường Giang than trời: "Đừng ngủ khi vợ yêu còn thức". Bức ảnh đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Tháng 9/2018, Trường Giang- Nhã Phương chính thức nên duyên vợ chồng sau cuộc tình đầy sóng gió thị phi. Cái kết của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ vì tin rằng tình yêu sau sóng gió sẽ vững bền hơn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/6: Tăng Thanh Hà đăng ảnh cười rạng rỡ nhưng lại khiến dân tình thấp thỏm lo lắng vì điều này (Hình 2).

Trường Giang bị vợ dìm hàng khi ngủ.

Sau khi kết hôn, có nhiều thông tin cho hay Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng. Mặc dù có nhiều "bằng chứng" nhưng Nhã Phương và Trường Giang đều tuyệt đối im lặng trước thông tin này.

Một điều không khó để nhận ra, Nhã Phương sau khi kết hôn thì càng ngày càng xinh đẹp và "nâng cấp" hơn xưa bằng hàng hiệu và sự sang chảnh. Không chỉ vậy, cô nàng còn chăm chỉ khoe sự sexy của mình bằng các bộ cánh nóng bỏng.

Trái ngược với Nhã Phương, Trường Giang thì có vẻ "xuống cấp" hơn. Vốn là nghệ sĩ xuề xòa trong việc ăn mặc nhưng từ sau khi kết hôn Trường Giang có vẻ lại càng xuề xòa hơn. Không chỉ vậy, một điểm không khó để nhận ra đó chính là nam danh hài đã tăng cân khá nhiều.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/6: Tăng Thanh Hà đăng ảnh cười rạng rỡ nhưng lại khiến dân tình thấp thỏm lo lắng vì điều này (Hình 3).

Trường Giang ngày càng phát tướng.

"Bạn gái tin đồn" của Trịnh Thăng Bình lần đầu lên tiếng xác nhận mối quan hệ

Mặc đồ đôi, thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thậm chí thân mật ôm eo trong chuyến du lịch Đà Nẵng… Đó là những hình ảnh khiến dư luận xôn xao, bàn tán về mối quan hệ giữa Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/6: Tăng Thanh Hà đăng ảnh cười rạng rỡ nhưng lại khiến dân tình thấp thỏm lo lắng vì điều này (Hình 4).

Giữ im lặng suốt thời gian dài, cựu thành viên nhóm Lime lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với đàn anh.

Liz cho biết sau khi nhóm Lime tan rã, hiện cô và nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đang bàn bạc về việc ký hợp đồng chứ chưa hề đưa ra quyết định cuối cùng.

Cô tâm sự: "Chúng tôi nói chuyện từ hai năm trước. Khi đó, anh chủ động liên lạc và hy vọng có cơ hội làm việc cùng nhau. Tuy nhiên, khi đó, tôi còn hợp đồng với công ty cũ nên chưa thể nhận lời anh Bình. Hai năm sau, khi tôi hết hạn hợp đồng thì trùng hợp, anh em gặp lại nhau trong một số dự án".

Chia sẻ về chuyện tình cảm bấy lâu nay dân mạng xôn xao, cô nói: "Mọi người có thể thấy chúng tôi là người yêu nhưng thực ra chúng tôi không phải hình mẫu lý tưởng của nhau. Chỉ là khi gặp phải những vấn đề trong công việc, hai người có nhiều thời gian để bàn bạc. Nhiều lần mọi người cũng nghĩ chúng tôi có mối quan hệ khác.

Tôi và anh Bình rất thân thiết nhưng khó có thể tiến thêm bước nữa. Chuyện tương lai tôi không dám nói trước, nhưng hiện tại, chúng tôi muốn tập trung cho công việc".

Quang Lê bất ngờ nhận con nuôi thứ hai trong đêm nhạc riêng của Phương Mỹ Chi

Vừa qua, Quang Lê âm thầm xuất hiện trong đêm nhạc riêng của Phương Mỹ Chi tại một tụ điểm ca nhạc ở TP.HCM. Không chỉ vậy, anh còn bất ngờ lên sân khấu để nhận Quang Nhật - cựu thí sinh The Voice Kids làm con nuôi thứ hai.

Nói về quyết định trên, giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" cho biết: "Thật ra, ngày hôm nay Quang Lê rất vui. Sẵn cơ hội này, Lê cũng muốn chia sẻ với mọi người. Phương Mỹ Chi là con gái nuôi của Lê và Quang Nhật là cậu bé mà cách đây khoảng 6 năm bản thân có dịp gặp gỡ, trò chuyện. Lúc đấy, Lê làm liveshow 'Hát trên quê hương' cho Phương Mỹ Chi thì cậu bé đến để hỗ trợ bạn mình.

Thế nhưng, chỉ một năm sau, mẹ Quang Nhật lại mắc bệnh ung thư và đã không còn ở lại thế gian này. Ngày Lê đến Huế có gặp Quang Nhật cùng bố cậu ấy. Trước mặt bố ruột Quang Nhật, Lê có hứa với cậu ấy là lúc nào vào Sài Gòn mà gặp khó khăn hay cần bất kỳ điều gì thì bản thân sẽ đứng ra lo lắng thay cho gia đình em.

Ngày Quang Nhật vào đây, Lê nhận thấy tình bạn thân thiết giữa cậu ấy với con gái nuôi của mình khi lúc nào hai đứa cũng bên cạnh nhau. Vì vậy, Lê rất thương nên có ngỏ lời để nhận Quang Nhật làm con trai nuôi. Cậu ấy đáp lại rằng cũng rất muốn được như thế. Do đó, nhân sự kiện hôm nay, Lê chính thức xin được nhận Quang Nhật làm con trai nuôi của mình".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/6: Tăng Thanh Hà đăng ảnh cười rạng rỡ nhưng lại khiến dân tình thấp thỏm lo lắng vì điều này (Hình 5).

Quang Lê và Phương Mỹ Chi cùng bố con Quang Nhật.

Nam ca sĩ cũng chu đáo thu xếp để bố ruột Quang Nhật đáp chuyến bay từ Huế vào TP.HCM chứng kiến khoảnh khắc này.

Nhận xét về con trai nuôi, Quang Lê không ngần ngại dự đoán Quang Nhật sẽ sớm thành tài tại Vpop. Bởi lẽ, chàng trai 16 tuổi sở hữu tâm hồn đẹp, giọng hát hay, đa tài khi có thể chơi nhiều nhạc cụ từ guitar, piano, đến trống...  Ngoài ra, Quang Lê tự tin khẳng định chắc nịch rằng với tài năng cùng những kiến thức được học từ Nhạc viện TP.HCM, nếu thời gian tới Quang Nhật có tham gia một cuộc thi âm nhạc nào đấy thì con trai nuôi của mình ít nhất phải đạt á quân hoặc quán quân chứ không thể nào thấp hơn được.

Trên sân khấu Phương Mỹ Chi cũng đồng ý làm em của Quang Nhật dù cô lớn hơn 4 tháng tuổi và cũng làm con nuôi của ca sĩ Quang Lê trước. Tuy nhiên, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" có điều kiện là Quang Nhật phải luôn yêu thương, bảo vệ mình như em gái ruột.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Chân dung chủ nhân cover bản hit “Độ ta không độ nàng” đang gây sốt cộng đồng mạng

Thứ 3, 11/06/2019 | 12:51
Chỉ bằng một ca khúc nhạc Hoa lời Việt Độ ta không độ nàng, Anh Duy trở thành cái tên gây tò mò trên mạng xã hội.

Hác Thiệu Văn cậu bé vàng của làng giải trí Hoa ngữ giờ ra sao?

Thứ 3, 11/06/2019 | 18:45
25 năm trước, Hác Thiệu Văn dù mới chỉ 4  tuổi nhưng cậu nhóc đáng yêu này lại khiến màn ảnh nhỏ khuynh đảo bởi sự lém lỉnh, đáng yêu cùng năng khiếu diễn xuất bẩm sinh.

Kiếm hiệp Kim Dung: Cao thủ “hoàn mỹ” nhất võ lâm

Thứ 3, 11/06/2019 | 12:00
Sự thông tuệ của Hoàng Dược Sư không chỉ nằm trong mỗi võ học. Mà cầm kỳ thi họa, kỳ môn độn giáp, không môn nào ông không phải tông sư.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/6: Lần đầu lộ diện dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm

Thứ 3, 11/06/2019 | 06:50
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/6: Đăng hình "gái lạ", Cường Đô La bỏ mặc Đàm Thu Trang khi ngày vui sắp tới, Bà xã Tuấn Hưng thề đẻ nốt lần này, tiết lộ giới tính con thứ ba, Bị chê xuống sắc và lên cân nhưng nhìn ảnh chụp lén Trường Giang còn ngỡ ngàng hơn…

Tạ Đình Phong giận giữ vì em gái không chồng mà có con

Thứ 2, 10/06/2019 | 20:27
Truyền thông Trung Quốc cho hay cả nhà họ Tạ đều lo lắng cho Tạ Đình Đình vì cô sinh con nhưng lại không có danh phận gì.

Kiếm hiệp Kim Dung: Tẩu hỏa nhập ma có thật hay không?

Thứ 2, 10/06/2019 | 06:00
Tẩu hỏa nhập ma là trạng thái mà người luyện võ không đúng phương pháp dẫn đến hiện tượng tâm thần hoang tưởng dần dần sẽ trở nên điên dại. Tẩu hỏa nhập ma là thuật ngữ được một số chuyên gia y học công nhận là rối loạn tâm sinh lý, song đến nay vẫn gây nhiều tranh cãi.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.