Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/3: Choáng với ngoại hình khác lạ của An Nguy sau nửa năm vướng ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/3: Choáng với ngoại hình khác lạ của An Nguy sau nửa năm vướng ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Thứ 4, 13/03/2019 | 07:34
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/3: Lâm Khánh Chi phản ứng gay gắt khi bị chê xấu hơn Hương Giang, Ca sĩ Thu Thủy bất ngờ đi thử váy cưới, rộ tin đồn sắp lên xe hoa lần 2, Thúy Ngân “ép cưới” Trung Dũng và nhận được câu trả lời bất ngờ...

Ngoại hình khác lạ của An Nguy sau nửa năm vướng ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Sau bê bối tình ái với Kiều Minh Tuấn, An Nguy im lặng sang Mỹ tìm sự bình yên. Giờ đây, vlogger đình đám đã lấy lại tinh thần. Tình cũ của nam diễn viên họ Kiều trở lại mạng xã hội giao lưu với người hâm mộ quê nhà. Không còn là cô gái mít ướt như khi ở bên Kiều Minh Tuấn, An Nguy của hiện tại ngày càng cá tính từ ngoại hình tới cách ăn nói hoạt ngôn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/3: Choáng với ngoại hình khác lạ của An Nguy sau nửa năm vướng ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn

An Nguy gây choáng với ngoại hình khác lạ.

Cách đây ít ngày, An Nguy chia sẻ khoảnh khắc tinh nghịch khi ngồi trên xế sang. Cô phá cách với mái tóc và biểu cảm mặt thay vì vẻ dịu dàng với mái tóc dài e ấp, gương mặt nữ tính. Nữ diễn viên cũng thừa nhận bản thân đang chọn “sống ảo và không quan tâm tới chuyện xấu đẹp”.

Mới đây, An Nguy tiếp tục gây xôn xao khi nói về “người đàn ông của mình”. “Khi mà người đàn ông của em trở nên lầm lì. Cũng là lúc anh ta đang cố nghe con tim mình thầm thì”, hot vlogger viết. Tự nhận là đàn ông, An Nguy để đầu bổ luống và tự tin cho rằng: “Chẻ ngôi giữa cũng lãng tử như ai”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/3: Choáng với ngoại hình khác lạ của An Nguy sau nửa năm vướng ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn (Hình 2).

An Nguy để đầu bổ luống và tự nhận mình lãng tử như đàn ông.

Sự thay đổi 180 độ khi nói về “người đàn ông của mình” từ An Nguy đã nhận được sự quan tâm: “An Nguy đang cố gồng mình trở thành người đàn ông mạnh mẽ để vượt qua sóng gió tình ái”.

Tuy nhiên, số khác lại thích thú khi An Nguy trở lại cá tính như trước đây: “Người đàn ông này của tôi càng ngày càng đẹp là sao”; “Người đàn ông này của tôi lúc nào cũng thật ngầu”; “Người đàn ông của em đẹp trai quá đi. Nếu yêu An là sai thì em đây không cần đúng”; “Người đàn ông của em ngày càng đáng yêu”…

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/3: Choáng với ngoại hình khác lạ của An Nguy sau nửa năm vướng ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Nhiều người thích thú khi An Nguy trở lại cá tính như thời chưa quen Kiều Minh Tuấn.

Được biết, vào tháng 10/2018 thì An Nguy đã lên đường sang Mỹ sau những ngày tháng chịu trận, "bơi" giữa bão thị phi. Một nguồn tin thân thiết với An Nguy chia sẻ, An Nguy đi Mỹ chính là để trốn nỗi tổn thương tình yêu, chưa biết khi nào sẽ trở lại Việt Nam.

Lâm Khánh Chi phản ứng gay gắt khi bị chê xấu hơn Hương Giang

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/3: Choáng với ngoại hình khác lạ của An Nguy sau nửa năm vướng ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn (Hình 4).

Trong một đoạn livestream trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã có những tương tác cùng với khán giả. Tuy nhiên, cuộc tương tác này bỗng mất vui khi xuất hiện khá nhiều bình luận từ anti fan.

Cụ thể, một tài khoản đã liên tục để lại bình luận chê bai về nhan sắc, so sánh cô với Hương Giang và cả nhận xét Lâm Khánh Chi hung dữ với chồng. Dù chẳng muốn nói đến nhưng khi thấy comment của người này thường xuyên xuất hiện, người đẹp đã không thể im lặng.

Cô nhanh chóng đáp trả comment thiếu lịch sự đó: “Sao chị thấy em kiếm chuyện với chị hoài vậy, chị đâu đụng chạm gì đến em đâu. Nếu em thích chị thì em vào em xem, em không thích chị thì em vào nhà người khác em xem. Em vô đây em nói chuyện lung tung làm cái gì. Nói vậy em có được vui không? Em vô đây là em phải thích chị em mới vô. Em vô đây đừng nói những lời làm cho người khác phải khó chịu, chị nói nhẹ nhàng em hiểu nhiều nha. Em đừng làm cho người ta mất hứng lúc nói chuyện.

Ai hơn ai mình để khán giả nhận xét, chứ mình đừng nhận xét cá nhân của mình. Mình thích ai mình nói người đó hơn thì không được, mình phải nói bằng cái tâm. Ai hơn ai thì khán giả ai cũng thấy hết, chuyện đó cũng không quan trọng lắm. Em là fan của ai, thần tượng ai thì qua trang người đó coi, đừng vô đây nói xàm để người khác chặn mình ha”.

Lâm Khánh Chi chia sẻ thêm: “Ai hơn ai là đạo đức con người còn sắc đẹp mỗi người một vẻ. Chưa chắc 40 tuổi đẹp bằng chị, không thể nào bằng chị được. Khi nào thần tượng em bằng tuổi chị mà đẹp được chị thì hãy nói chuyện, còn không thì biến! 40 tuổi đi rồi vào đây nói chuyện, nếu đẹp hơn chị cho 10 tỷ nha”.

Trước đây, Lâm Khánh Chi có nhiều bất hòa với Hương Giang, thậm chí cô còn lên tiếng cho rằng Hương Giang vô lễ: "Nói cho mọi người hiểu, tôi không bao giờ ganh tị hay ghét Hương Giang. Do cách cư xử của Hương Giang khiến cho tôi và cô ấy không thân được. Cách cư xử của Hương Giang quá dở, cô ấy bị vô lễ và hỗn không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên 'Công Chúa' mới không chơi".

Mặc dù cả hai liên tục giữ im lặng sau đó nhưng fan hâm mộ thì có vẻ như không chịu dừng lại. Họ nắm được quan hệ “bất hòa” của Lâm Khánh Chi và Hương Giang từ trước nên luôn cố ý đả kích khi liên tục so sánh về nhan sắc cũng như sự nghiệp của cả hai.

Sau buổi livestream, người đẹp đã xóa đoạn clip. Có thể thấy, cô không hề muốn gây bất hòa với đàn em cũng như những hiểu lầm không đáng có.

Ca sĩ Thu Thủy bất ngờ đi thử váy cưới, rộ tin đồn sắp lên xe hoa lần 2

Sau 2 năm ly hôn cùng bạn trai đại gia thì cuối cùng Thu Thủy đã có tình mới lãng mạn không kém. Nếu như nhiều lần trước đây chàng trai này chỉ xuất hiện thấp thoáng bên cạnh nữ ca sĩ thì trong bức ảnh mới nhất Thu Thủy đã chính thức giới thiệu anh chàng cùng với gia đình của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/3: Choáng với ngoại hình khác lạ của An Nguy sau nửa năm vướng ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn (Hình 5).

Trong hình, ngoài mẹ ruột và con trai của Thu Thủy còn có anh trai, chị dâu và các cháu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/3: Choáng với ngoại hình khác lạ của An Nguy sau nửa năm vướng ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn (Hình 6).

Thu Thủy đi thử váy cưới, phải chăng sẽ có một đám cưới sắp diễn ra trong thời gian tới.

“Happy Valentine’s Day. Chúc mừng ngày lễ tình nhân của chúng mình, à mà không vì tất cả những ngày mình bên nhau đều là lễ tình nhân với anh cả (trừ việc không áp dụng quà cáp cho những ngày đó). Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi mãi bình yên hạnh phúc như thế. You are my life, my valentine, luv bà xã”. – Mặc dù chưa lần nào lên tiếng khẳng định về mối quan hệ này nhưng lời chúc ngọt ngào của chàng trai trong ngày valentine khiến người hâm mộ tin chắc đây chính là người tình mới của Thu Thủy.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh bất ngờ đăng tải những bức hình trong một chuyến lưu diễn của anh đến Quy Nhơn. Tuy nhiên, điều đặc biệt trong những bức ảnh mà Dương Khắc Linh chia sẻ chính là sự xuất hiện của ca sĩ Thu Thủy và "bạn trai tin đồn".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/3: Choáng với ngoại hình khác lạ của An Nguy sau nửa năm vướng ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn (Hình 7).

Thu Thủy và bạn trai khá thoải mái chụp hình chung.

Nếu như trước kia, trong các bữa tiệc cùng bạn bè, Thu Thủy và bạn trai có vẻ hơi e ngại một chút khi ngồi xa nhau hoặc ngồi cạnh thì cũng không tỏ ra quá thân thiết thì hiện tại, "cặp đôi tin đồn" này có vẻ đã thoải mái hơn rất nhiều.

Giọng ca Tình đến rồi đi và “bạn trai tin đồn” khá vui vẻ, thoải mái ăn uống, trò chuyện cùng mọi người. Việc chàng trai này còn chu đáo tháp tùng Thu Thủy đi diễn xa cũng cho thấy sự quan tâm, chăm lo của anh dành cho nữ ca sĩ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/3: Choáng với ngoại hình khác lạ của An Nguy sau nửa năm vướng ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn (Hình 8).

"Bạn trai tin đồn" được nhận xét là rất xứng đôi với Thu Thủy.

Có thể nói, sau biến cố hôn nhân với người chồng từng gắn bó suốt 17 năm, mới đây, Thu Thủy đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai bạn trai mới là một anh chàng kém tuổi, điển trai.

Dù chưa từng lên tiếng phủ nhận hay xác nhận mối quan hệ, nhưng việc cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau trong thời gian gần đây. Thậm chí chuyện bạn trai công khai tháp tùng Thu Thủy đi diễn càng khiến người hâm mộ tin rằng cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã tìm được tình mới.

Thúy Ngân “ép cưới” Trung Dũng và nhận được câu trả lời bất ngờ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/3: Choáng với ngoại hình khác lạ của An Nguy sau nửa năm vướng ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn (Hình 9).

Gần đây trên trang cá nhân của mình, nàng Hân đã đăng tải đoạn clip "hỏi cưới" nam diễn viên Trung Dũng. Trong clip, Thúy Ngân và Trung Dũng đang cùng dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng. Thúy Ngân bất ngờ quay sang hỏi anh: "Anh Dũng, anh cưới em không Dũng?" khiến nam diễn viên “dừng hình” mất 3s và sững sờ hỏi lại: "Cưới em hả? Cưới làm chi?".

Đáp lại phản ứng ngạc nhiên của Trung Dũng, Thúy Ngân tiếp tục "ép cưới" bạn diễn và thừa nhận cô đã 29 tuổi rồi. Ngay sau đó, Trung Dũng đã đưa ra câu trả lời đầy bất ngờ: "Thôi đợi 30 cưới luôn ha”, không những vậy, anh còn không ngại ngần hôn tay Thúy Ngân theo yêu cầu của nữ diễn viên.

Thúy Ngân thích thú gửi đến fan hâm mộ: "Ảnh hứa rồi nha mọi người. Mà cũng ngộ, có mình ổng chịu nổi mình. Cái tay mới ăn cua xong vậy mà kêu hôn cũng hôn".

Mặc dù đây chỉ là trò đùa giữa hai người nhưng lại nhận được rất nhiều phản ứng tích cực. Nhiều fan hâm mộ của cặp đôi không khỏi bày tỏ cảm xúc phấn khích trước đoạn clip. "Có khi nào phim giả tình thật không nhỉ?", "Nghe mà mừng quá trời luôn. Mong sớm thành sự thật", "Chị ép người ta quá đáng lắm luôn nha... haha", "Kiệt cuối cùng cũng bỏ Phúc về với Hân Hoa hậu"... là những bình luận từ khán giả.

Cùng hợp tác vào vai vợ chồng trong Gạo nếp gạo tẻ với khoảng 1 năm đóng phim chung, Trung Dũng và Thúy Ngân vào vai hai vợ chồng thường xuyên khắc khẩu, tranh cãi nảy lửa nhưng loạt ảnh hậu trường thân thiết và tình tứ của cặp đôi này lại thu hút sự chú ý. Được hỏi về mối quan hệ với Thúy Ngân, nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ rằng chuyện bị đồn là bình thường vì cả hai đều là người độc thân.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Không thể tin nổi một mãnh tướng như Triệu Tử Long lại chết như vậy

Thứ 4, 13/03/2019 | 06:00
Thường Sơn Triệu Tử Long trải qua trăm trận không thua một ai, không hề dính vết thương nào nhưng đã mất mạng một cách lãng xẹt.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/3: Sau chuyện tình với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh lỡ miệng thừa nhận chuẩn bị kết hôn lần 2

Thứ 3, 12/03/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 12/3: Nhã Phương xuất hiện cực xinh đẹp sau tin sinh con nhưng vẻ sexy của cô bạn thân mới là điều thu hút, Hồ Ngọc Hà bất ngờ làm điều này trong lúc Cường Đô La và vợ sắp cưới đang tận hưởng hạnh phúc, Hồ Quỳnh Hương tiết lộ lý do trở lại sau thời gian vắng bóng "không tin tức"...

Tam quốc diễn nghĩa: 10 tình tiết để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều thế hệ độc giả (phần 1)

Thứ 3, 12/03/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung là tác phẩm kinh điển để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều thế hệ độc giả. Hãy cùng chúng tôi điểm lại 10 sự kiện lớn, mang lại nhiều dấu ấn trong tác phẩm.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/3: Việt Trinh gây sốc khi hé lộ về "người tình màn ảnh" Lý Hùng: Anh ấy có phần "hơi dê"

Thứ 2, 11/03/2019 | 08:04
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/3: Không còn "gắt" nữa, Mai Phương Thúy trả lời thế này khi bị giục lấy chồng, dân mạng đồn đoán hay là sắp có biến?, Tăng Thanh Hà bất ngờ để lộ gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của con gái 2 tuổi, Tận hưởng cuộc sống như Cường Đô la - Đàm Thu Trang: Chồng lái ca-nô sang chảnh, vợ thư giãn, hóng gió thưởng ngoạn…

Tam quốc diễn nghĩa: Chỉ vì 2 sai lầm không đáng có, Tào Tháo cả đời không thể thống nhất thiên hạ

Thứ 2, 11/03/2019 | 06:00
Tào Ngụy là thế lực được đánh giá là mạnh nhất thời Tam quốc, nhưng Tào Tháo vẫn không thể hoàn thành giấc mộng thống nhất thiên hạ chỉ vì phạm phải 2 sai lầm này.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.