Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/5: Sự thật về tin đồn Thủy Tiên ngưng ca hát, ở nhà chăm sóc gia đình

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/5: Sự thật về tin đồn Thủy Tiên ngưng ca hát, ở nhà chăm sóc gia đình

Thứ 7, 18/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/5: Thực hư tin đồn Dương Khắc Linh sẽ cưới bạn gái kém 13 tuổi vào tháng 6, Tim giảm 15 kg sau thời gian ly hôn với Trương Quỳnh Anh, 24 tuổi vẫn bị chê trẻ con, Hoàng Yến Chibi đáp trả bằng cách này…

Sự thật về tin đồn Thủy Tiên ngưng ca hát, ở nhà chăm sóc gia đình

Những năm gần đây, bà xã Công Vinh ngày càng ít xuất hiện tại các sự kiện với vai trò ca sĩ. Số lượng sản phẩm ra mắt mỗi năm cũng rất hiếm hoi khiến nhiều tin đồn cho rằng Thủy Tiên đã rút khỏi showbiz và tập trung chăm sóc gia đình nhỏ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/5: Sự thật về tin đồn Thủy Tiên ngưng ca hát, ở nhà chăm sóc gia đình

Thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc chăm sóc gia đình, ít xuất hiện trước công chúng, nhiều khán giả ngỡ Thủy Tiên đã giải nghệ.

Trước thông tin này, mới đây, chính Thủy Tiên đã lên tiếng với những nguồn thông tin này. Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Nãy giờ quá trời người gọi mình hỏi "ủa đọc báo với đang nghe trên ô tô radio đang nói em đã nghỉ hát để về làm vợ làm mẹ không ra sản phẩm mới nữa à?". Ủa ai đồn kỳ vậy? mai em đi quay clip cuối tháng ra MV mới mà, đừng đồn bậy bạ nha...".

Thủy Tiên tỏ ra khá bất ngờ với thông tin này, không những bác bỏ tin đồn sai lệch, nữ ca sĩ còn khiến fan "đứng ngồi không yên" khi bật mí sắp ra sản phẩm âm nhạc vào cuối tháng 5.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/5: Sự thật về tin đồn Thủy Tiên ngưng ca hát, ở nhà chăm sóc gia đình (Hình 2).

Không đi diễn nhiều như trước, nhưng lượng fan ủng hộ Thủy Tiên vẫn nguyên vẹn sau nhiều năm.

Ngay khi thông tin được Thủy Tiên đính chính, nhiều fan hâm mộ đã để lại bình luận vui mừng: "Thanh xuân của em là để chờ chị come back đó", "Đang nôn bài mới của chị lắm luôn", "Thiệt hả chị ơi... ra bài mới đi chị", "Rất hóng MV mới"...

Trong năm 2019, Thủy Tiên khá yên ắng trên "đường đua" của Vpop, giọng ca Thư gửi anh chưa ra mắt sản phẩm nào trong hơn 1 năm qua khiến fan lo lắng và chờ đợi. Trước đó, MV ballad cuối cùng của Thủy Tiên là "Nói em nghe mãi mãi là bao xa" được ra mắt vào tháng 4/2018 đến thời điểm hiện tại đã đạt hơn 11 triệu view.

Thực hư tin đồn Dương Khắc Linh sẽ cưới bạn gái kém 13 tuổi vào tháng 6

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/5: Sự thật về tin đồn Thủy Tiên ngưng ca hát, ở nhà chăm sóc gia đình (Hình 3).

Dương Khắc Linh và bạn gái Sara Lưu.

Mới đây, một nguồn tin thân cận cho biết, Dương Khắc Linh và bạn gái Sara Lưu (tên thật là Lưu Thị Ngọc Duyên) sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/6. Hiện, cặp đôi đã gửi thiệp mời đến nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Nghi vấn này càng trở nên có căn cứ khi mới đây ca sĩ Sara Lưu bất ngờ xác nhận cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai cách đây khá lâu. Cụ thể, Sara Lưu cho biết, thời điểm cả hai mới yêu nhau, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã cầu hôn bạn gái 9x trong một chuyến du lịch châu Âu bằng một chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ.

Về tin đồn Dương Khắc Linh sẽ kết hôn với bạn gái kém 13 tuổi vào tháng 6 sắp tới, những người trong cuộc vẫn chưa có phản hồi và thông báo chính thức.

Tim giảm 15 kg sau thời gian ly hôn với Trương Quỳnh Anh

Trên trang cá nhân, Tim vừa chia sẻ hình ảnh mặc vest đỏ, gương mặt hốc hác, gầy gò hơn hẳn trước đây. Đa số khán giả bất ngờ trước sự thay đổi của nam ca sĩ Một vòng trái đất. "Sao anh gầy thế?" hay "Anh giữ gìn sức khỏe nhé" là những lời fan nhắn nhủ Tim. Trả lời khán giả, Tim cho biết đang quay phim mới và đã giảm 15 kg.

Người đại diện của Tim xác nhận nam ca sĩ thực hiện chế độ giảm cân để tham gia phim mới. "Không những thế, khủng hoảng tinh thần vì chuyện tình cảm gia đình cũng ảnh hưởng đến anh ấy. Gần đây, Tim quyết tâm trở lại và tập trung với các kế hoạch nghệ thuật. Vì thế giảm cân giúp Tim lên hình đẹp hơn", người này cho biết thêm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/5: Sự thật về tin đồn Thủy Tiên ngưng ca hát, ở nhà chăm sóc gia đình (Hình 4).

Tim giảm 15 kg để vào phim mới.

Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận chia tay vào năm 2018. Tim cho biết cả hai thuận tình kết thúc mối quan hệ gần 10 năm, không gặp bất cứ khúc mắc nào về vấn đề phân chia tài sản, con cái.

Dù chia tay song cả hai vẫn sống chung nhà. Theo Tim, lựa chọn này là tốt nhất cho con trai. Cả hai vẫn ở bên và chăm sóc chu đáo cho bé Sushi. Tim kể anh cùng vợ cũ thường xuyên đi chung. Trên trang cá nhân, Tim và Trương Quỳnh Anh đôi khi vẫn chia sẻ hình ảnh gia đình vui vẻ bên nhau.

24 tuổi vẫn bị chê trẻ con, Hoàng Yến Chibi đáp trả bằng cách này

Hơn 5 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi là một trong những cái tên diễn viên/ca sĩ trẻ được khán giả yêu thích, nhất là khi cô luôn trung thành với hình tượng trong sáng, ngây thơ.

Từ khi nam tiến lập nghiệp, cô gái sinh năm 1995 phần nào lột xác về hình ảnh. Không còn là cô bé con, Hoàng Yến Chibi của hiện tại trưởng thành cả về vóc dáng, chín chắn trong suy nghĩ, tự tin ứng xử với truyền thông, trên sân khấu hay các chương trình truyền hình.

Hoàng Yến Chibi trung thành xây dựng hình ảnh năng động, cá tính phù hợp với lứa tuổi 24. Tuy nhiên, nhiều nhận xét cho rằng nữ diễn viên thiếu sự đột phá. Thậm chí, nhiều lúc cô bị chê trẻ con hay mãi không chịu lớn vì còn sự nhí nhảnh, dễ thương.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/5: Sự thật về tin đồn Thủy Tiên ngưng ca hát, ở nhà chăm sóc gia đình (Hình 5).

Hoàng Yến Chibi thực hiện bộ ảnh mới với phong cách già dặn, trưởng thành.

Nhiều góp ý cho rằng Hoàng Yến nên làm mới bản thân bằng hình ảnh sexy để tạo sự mới mẻ. Tuy nhiên, với nữ diễn viên/ca sĩ 9x, hình ảnh đó chưa phù hợp ở thời điểm này.

Ở tuổi 24, Hoàng Yến Chibi tự tin với sự trưởng thành đang có. “Không nhất thiết cứ phải cởi áo khoe 3 vòng hay táo bạo trong các bộ ảnh mới chứng minh được bản thân đang lột xác hay có khác biệt.

Tôi thường chọn hình ảnh cho mình phù hợp vào từng giai đoạn hay các dự án. Chẳng hạn khi nhận vai diễn học trò hay thuở thanh xuân, mình phải đáp ứng vai diễn đó nên nhiều người cứ đánh đồng tôi trẻ con, mãi chỉ phù hợp với hình ảnh đó.

Thực tế, tôi tin mình có thể biến hóa được nhiều phong cách. Tôi còn trẻ nên vẫn còn nhiều thời gian để thử nghiệm những phong cách khác nhau, miễn sao đừng quá lố và gây phản cảm. Tôi không phải sốt ruột để chứng minh mình đã lớn” – Hoàng Yến Chibi chia sẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/5: Sự thật về tin đồn Thủy Tiên ngưng ca hát, ở nhà chăm sóc gia đình (Hình 6).

Hoàng Yến Chibi

Trong bộ ảnh mới, Hoàng Yến Chibi cho thấy khả năng biến hóa về mặt hình ảnh khi hóa quý cô sang chảnh với kiểu trang điểm trầm, nhấn vào mắt – môi để tạo nên nét sắc sảo.

Khi được hỏi có sợ bị fan chê già dặn với hình ảnh này không, Hoàng Yến Chibi vui vẻ: "Có thể sẽ có người sẽ chê tôi già dặn, không hợp với hình ảnh này nhưng với tôi mỗi một phong cách là một sự trải nghiệm.

Mình cứ thử với những gì bản thân cảm thấy tự tin nhất là được. Đó cũng là cách để tôi trở nên mới mẻ hơn, không bị cho là con nít hay một màu nữa”.

Quốc Tiệp

Kiếm hiệp Kim Dung: Ai là người đứng đầu trong Tứ đại pháp vương của Minh giáo

Thứ 6, 17/05/2019 | 12:30
Tứ đại pháp vương mỗi người đều nắm giữ một bộ tuyệt kỹ võ công trấn phái của Minh giáo, nếu có một ngày họ đối đầu nhau thì sẽ là một cuộc đấu kinh thiên động địa, còn nếu họ hợp sức lại cùng nhau thì võ lâm chẳng mấy người có thể cản phá nổi.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/5: Quách Ngọc Ngoan lên tiếng về thông tin Phượng Chanel có tin vui

Thứ 6, 17/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 17/5: Vừa bóng gió chuyện chia tay bạn trai, Hồng Quế lại bất ngờ tuyên bố sắp đẻ, Mai Phương Thúy ngồi ghế giám khảo Miss World Việt Nam 2019, Khắc Việt lên tiếng trước việc ca sĩ hội chợ bị quây đánh…

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Lã Bố, hay Quan Vũ đây mới là "đệ nhất chiến tướng độc đấu thời Tam quốc"

Thứ 6, 17/05/2019 | 06:00
Nói đến "đệ nhất chiến tướng độc đấu thời Tam quốc" nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những tên tuổi nổi tiếng như Lã Bố, Quan Vũ, hay Trương Phi nhưng trên thực tế, danh hiệu này lại thuộc về Võ thần Triệu Tử Long.

Kiếm hiệp Kim Dung: Huyền Minh nhị lão từng đả thương Trương Vô Kỵ lợi hại tới đâu

Thứ 5, 16/05/2019 | 12:30
Trong Ỷ thiên đồ long ký dù số lần xuất hiện ít nhưng Huyền Minh nhị lão đã để lại ấn tượng với khán giả.

Tam quốc diễn nghĩa: Tào Tháo Trúng kế trá hàng suýt mất mạng và cái kết bất ngờ

Thứ 5, 16/05/2019 | 06:00
Được coi là đệ nhất gian hùng thời Tam quốc và nổi tiếng đa nghi nhưng Tào Tháo cũng không thể tránh khỏi thất bại thảm hại bởi dính phải kế trá hàng của đối thủ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/5: Noo Phước Thịnh đăng ảnh "soái ca", Mai Phương Thúy lại không ngại ngần công khai "thả thính" thế này

Thứ 5, 16/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/5: Cát Tường bất ngờ bật khóc tâm sự bị đuổi khỏi chương trình "Bạn muốn hẹn hò", Làm lành với vợ chưa được bao lâu, diễn viên Việt Anh bất ngờ tâm sự chuyện "hết duyên" và "buông bỏ", Phan Thành chính thức hé lộ chân dung vợ tương lai sau bao ồn ào tình cảm…

Diễn viên phim 'Thor' bị xe bán tải tông tử vong khi nhảy cầu tự tử

Thứ 4, 15/05/2019 | 15:15
Sau khi cố nhảy cầu tự sát nam diễn viên Isaac Kappy đã không thể sống sót vì bị xe bán tải tông phải.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.