Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/3: Đã tìm ra info gái xinh gây náo loạn mạng xã hội khi đi cổ vũ U23 Việt Nam tại Mỹ Đình

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/3: Đã tìm ra info gái xinh gây náo loạn mạng xã hội khi đi cổ vũ U23 Việt Nam tại Mỹ Đình

Thứ 4, 27/03/2019 | 07:53
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/3: Khổng Tú Quỳnh đã có tình mới sau khi chia tay mối tình 8 năm với Ngô Kiến Huy?, Ca sĩ Quang Vinh gây ngỡ ngàng khi bị cư dân mạng khuyên lấy chồng, Hoa hậu Ngọc Hân chính thức lên tiếng về chuyện sắp lên xe hoa với bạn trai…

Đã tìm ra info gái xinh gây náo loạn mạng xã hội khi đi cổ vũ U23 Việt Nam tại Mỹ Đình

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/3: Đã tìm ra info gái xinh gây náo loạn mạng xã hội khi đi cổ vũ U23 Việt Nam tại Mỹ Đình

Tối 26/3, trận đấu thứ 3 tại bảng K của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã chính thức diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình. Bước vào so tài với tâm thế quyết sống còn, các chàng trai đã mang về chiến thắng đậm. Với tỷ số 4 - 0 nghiêng về đội chủ nhà, thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức đứng đầu bảng K cùng tấm vé bước vào vòng chung kết U23 châu Á.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/3: Đã tìm ra info gái xinh gây náo loạn mạng xã hội khi đi cổ vũ U23 Việt Nam tại Mỹ Đình (Hình 2).

Cũng như những mùa giải trước đó, bên cạnh sự quan tâm hướng về các cầu thủ trên sân, khán giả và đặc biệt là các paparazzi luôn săn tìm những cực phẩm nhan sắc. Và mới đây, hình ảnh cô gái với làn da trắng sáng, gương mặt góc cạnh đã lọt vào ống kính máy ảnh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/3: Đã tìm ra info gái xinh gây náo loạn mạng xã hội khi đi cổ vũ U23 Việt Nam tại Mỹ Đình (Hình 3).

Quỳnh Hương đang theo học tại trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.

Bức ảnh được chia sẻ trên một group đông thành viên ngay lập tức thu về cơn bão lượt like, bình luận xin info. Theo tìm hiểu của 2Sao, cô gái đang gây sốt là Phan Quỳnh Hương, đang theo học tại trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Có ngoại hình xinh đẹp nên có lẽ đó cũng là lý do để Quỳnh Hương sở hữu trang Facebook cá nhân có hơn 10 nghìn người theo dõi.

Khổng Tú Quỳnh đã có tình mới sau khi chia tay mối tình 8 năm với Ngô Kiến Huy?

Là một trong những khách mời góp mặt trong tập cuối của chương trình Bộ 3 siêu đẳng, Khổng Tú Quỳnh suýt chút nữa đã bị Thanh Duy tiết lộ danh tính tình mới trên sóng truyền hình. Cụ thể, ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Khổng Tú Quỳnh đã thể hiện sự khó chịu, cô không những từ chối cái ôm từ MC, mà còn xô ngã Thanh Duy trong sự hoang mang của khán giả.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/3: Đã tìm ra info gái xinh gây náo loạn mạng xã hội khi đi cổ vũ U23 Việt Nam tại Mỹ Đình (Hình 4).

Khổng Tú Quỳnh tích cực tham gia nhiều chương trình, gameshow sau khi chia tay Ngô Kiến Huy.

Khi được MC yêu cầu đặt tên thật hoành tráng cho đội của mình, Khổng Tú Quỳnh rất nhanh miệng giành quyền nói: “Dạ thưa khán giả, đội của em tên là Đang sợ ế đây này”. Nghe thấy, Thanh Duy không ngần ngại ngay: “Có muốn tôi công khai trên sóng truyền hình không?”. Thay vì phản ứng lại, Khổng Tú Quỳnh thoáng bối rối, ngượng ngùng và cười e thẹn đáp lời: “Đang sợ thôi”.

Vào năm ngoái, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh từng khiến khán giả bất ngờ khi vướng tin đồn rạn nứt tình cảm và đường ai nấy đi sau 8 năm mặn nồng. Vì vậy, chuyện tình cảm của Khổng Tú Quỳnh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả nên câu nói của Thanh Duy khiến khán giả bán tin bán nghi về việc nữ ca sĩ đã có tình mới.

Ca sĩ Quang Vinh gây ngỡ ngàng khi bị cư dân mạng khuyên lấy chồng

Mới đây, Quang Vinh gây sốc với người hâm mộ khi tuyên bố xanh rờn trên trang cá nhân: "Con là nợ, vợ là oan gia". Phát ngôn của nam ca sĩ điển trai 35 tuổi độc thân khiến người hâm mộ chú ý đặc biệt.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/3: Đã tìm ra info gái xinh gây náo loạn mạng xã hội khi đi cổ vũ U23 Việt Nam tại Mỹ Đình (Hình 5).

Rất nhiều người cho rằng nam ca sĩ không nên tiêu cực như vậy. Thế nhưng, phản ứng của Quang Vinh thực sự gây ngỡ ngàng.

Cụ thể, khi một độc giả viết: "Sao anh lại nói vậy anh? Con là thiên thần ban tặng vợ là hạnh phúc của một cuộc đời anh à", không ngần ngại, nam ca sĩ thẳng thắn: "Bye em".

Điều thú vị là, sẵn sàng "tiễn" người hâm mộ nói lời động viên bằng thái độ "gắt", nhưng Quang Vinh lại vui vẻ hồi đáp khi có người khuyên "xéo xắt": "Vì vậy mà đừng lấy vợ, hãy lấy chồng đi anh".

Phản ứng của Quang Vinh khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Lâu nay, nam ca sĩ vướng tin đồn giới tính, bị cho là có quan hệ tình cảm sâu sắc lâu năm với một NTK trẻ. Tuy nhiên, chưa bao giờ "hoàng tử sơn ca" xác nhận chuyện này.

Chia sẻ với truyền thông, Quang Vinh từng cho biết, do từng chứng kiến đổ vỡ hôn nhân của bố mẹ từ thời thơ ấu nên bản thân anh không sùng bái cuộc sống gia đình.

Hoa hậu Ngọc Hân chính thức lên tiếng về chuyện sắp lên xe hoa với bạn trai

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ như thế kèm bức ảnh tựa vào vai một người đàn ông giấu mặt. Cô viết: "Bình yên là cảm giác mỗi khi trở về nhà thì luôn có một mái ấm đang đợi mình. Bình yên là khi cuộc đời ngoài kia quá nhiều cạm bẫy, lọc lừa nhưng lúc nào cũng có một người đàn ông thật sự thương yêu, lắng nghe và thấu hiểu".

Tinh ý nhận ra, trên tay của người đẹp này đã đeo nhẫn khiến dân mạng bán tin bán nghi rằng Ngọc Hân sắp sửa lên xe hoa về nhà chồng. Ngay cả những người chị em thân thiết của cô cũng lên tiếng bình luận, Đỗ Mỹ Linh bày tỏ: "Và chị đã tìm được bình yên ấy". Trong khi đó Á hậu Thùy Dung viết: "Chúc mừng chị. Sẽ bình yên hơn nữa nếu mọi người nhận được thiệp mời nè".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/3: Đã tìm ra info gái xinh gây náo loạn mạng xã hội khi đi cổ vũ U23 Việt Nam tại Mỹ Đình (Hình 6).

Chỉ một bức ảnh trên instagram, Ngọc Hân lại bị đồn sắp lên xe hoa.

Trước thông tin đám cưới lan truyền, Hoa hậu Ngọc Hân đã bác bỏ thông tin lên xe hoa, Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết cô đang bận rộn với những dự án công việc mới.

"Mấy năm nay, năm nào tôi cũng vướng tin đồn như vậy. Thật tình tôi không có gì đâu. Hiện tại, tôi đang bận rộn chuẩn bị cho chuyến đi Pháp tham dự diễn đàn Người Việt thành đạt toàn cầu", Ngọc Hân cho hay.

Nói về chiếc nhẫn được trân trọng đeo ở ngón áp út trong bức ảnh đang gây bão mạng xã hội, Hoa hậu Ngọc Hân quả quyết: "Tôi đăng ảnh vui thôi chứ không có tín hiệu lấp lửng gì. Bức ảnh đeo nhẫn đó tôi chụp từ lâu lắm rồi, vào khoảng tháng 10/2017. Còn hiện giờ, tay tôi không đeo gì cả".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/3: Đã tìm ra info gái xinh gây náo loạn mạng xã hội khi đi cổ vũ U23 Việt Nam tại Mỹ Đình (Hình 7).

Ngọc Hân rạng rỡ đi dự sự kiện mặc tin đồn kết hôn.

Đúng là như Ngọc Hân nói, đây không phải lần đầu tiên cô bị đồn sắp tổ chức đám cưới. Cách đây 2 năm nay, một bức ảnh giống ảnh cưới của Hoa hậu Việt Nam 2010 bị lọt ra ngoài đã khiến dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, phía người đẹp phủ nhận. Dịp trước Tết Nguyên đán 2019, lần đầu tiên Ngọc Hân khoe "anh bạn lâu năm" làm tin đồn kết hôn rộ lên lần nữa. Tuy vậy, mọi thông tin về đám cưới vẫn chưa được người trong cuộc chia sẻ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu nghe lời người này, Tào Tháo đã không thất bại thảm hại trận Xích Bích

Thứ 4, 27/03/2019 | 06:00
Thất bại thảm hại của quân Tào trong đại chiến Xích Bích chính là bước ngoặt lịch sử mở ra thế chân vạc thời Tam quốc. Nhưng nếu như Tào Tháo chịu nghe lời khuyên can của Giả Hủ, thì có lẽ lịch sử Trung Quốc đã đi theo một hướng rất khác.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/3: Trường Giang - Nhã Phương quấn quýt không rời khiến fan ghen tỵ

Thứ 3, 26/03/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/3: Á hậu Thư Dung lộ vòng 2 to "vượt mặt" khi chụp hình cùng chàng trai lạ mặt, Tự nhận "chưa chồng", Lan Khuê bất ngờ trước loạt phản ứng trái chiều của cư dân mạng, Rộ tin Vĩnh Thụy chia tay Hoàng Thùy Linh để quay lại với người yêu cũ xinh đẹp, giàu có…

Tam quốc diễn nghĩa: Bước ngoặt khiến Hoàng Trung về với Lưu Bị

Thứ 3, 26/03/2019 | 06:00
Hoàng Trung là vị hổ tướng dũng mãnh, khí chất dẫn đầu tam quân, đặc biệt ông có tài bắn cung thiện nghệ và được Lưu Bị hết sức coi trọng.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/3: Rơi nước mắt trước bức tâm thư xúc động Hiền Thục gửi con gái

Thứ 2, 25/03/2019 | 07:37
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/3: Vĩnh Thụy phản ứng gay gắt khi antifan nói về Hoàng Thùy Linh, Rơi nước mắt trước bức tâm thư xúc động Hiền Thục gửi con gái, Thủy Tiên khoe ảnh du lịch cuối tuần cùng chồng con nhưng bé Bánh Gạo mới là nhân vật gây chú ý…

Sự biến mất bí ẩn của tổ chức Cẩm Y Vệ

Thứ 2, 25/03/2019 | 06:00
Trong lịch sử Trung Quốc có một lực lượng gọi là Cẩm Y Vệ, được tổ chức dưới triều đại nhà Minh (1368-1644). Từng sở hữu số lượng lên tới 200.000 thành viên, đây được cho là công cụ đắc lực bảo hộ cho sự thống trị của thế lực cầm quyền, đứng đầu là hoàng đế.

Cao thủ võ lâm xuất thân từ quân đội trên cơ cả Lý Tiểu Long

Chủ nhật, 24/03/2019 | 06:00
Mặc dù được nhận xét trên cơ những ngôi sao võ thuật đình đám của điện ảnh Hoa ngữ như Thành Long, Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan, Hồng Kim Bảo... nhưng Địch Uy chỉ nhận được vai phụ.

Tam quốc diễn nghĩa: Coi nhau là đối thủ nhưng Khổng Minh chết, Tư Mã Ý đã làm 1 việc khiến hậu thế kính nể

Thứ 7, 23/03/2019 | 06:00
Trong Tam quốc diễn nghĩa, Gia Cát Lượng và Tư Mã Ý là kỳ phùng địch thủ của nhau, đánh nhau rất nhiều lần nhưng không ai tiêu diệt được ai. Tuy vậy, khi Khổng Minh chết, Tư Mã Ý đã làm điều này khiến hậu thế kính nể.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.