Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/3: NSND Hồng Vân bức xúc vì hình ảnh bị sử dụng mà không được xin phép

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/3: NSND Hồng Vân bức xúc vì hình ảnh bị sử dụng mà không được xin phép

Thứ 6, 29/03/2019 | 06:30
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/3: Bị chê ăn mặc phản cảm, Thủy Tiên đáp trả: "Tôi không đến mức vi phạm đạo đức xã hội", Hiệp Gà tái xuất với thân hình phát tướng, râu ria đầy mặt sau ồn ào ly hôn vợ thứ 3, Lê Âu Ngân Anh mặc áo 10 triệu đồng, trang điểm tươi hồng khi đi nhặt rác…

NSND Hồng Vân bức xúc vì hình ảnh bị sử dụng mà không được xin phép

Gần đây việc bị sử dụng hình ảnh trái phép khiến nhiều gương mặt đình đám trong làng showbiz cảm thấy bức xúc. Sự việc này gần đây "vô tình" vướng vào NSND Hồng Vân. Dù đã năm lần bảy lượt phản hồi, nhưng phía nhãn hàng vẫn cố tình vi phạm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/3: NSND Hồng Vân bức xúc vì hình ảnh bị sử dụng mà không được xin phép

Đến lượt NSND Hồng Vân bức xúc vì nhãn hàng sử dụng hình ảnh không xin phép.

Chia sẻ về sự "phiền phức" này, NSND Hồng Vân bức xúc."Không còn gì để nói được sự lố bịch của nhãn hàng này, tôi đã 3 lần phản hồi về việc này nhưng những bài viết và quảng cáo vẫn hiển hiện. Đây chắc chắn không phải công ty của Nhật vì người Nhật không bao giờ làm việc tùy tiện như thế này. Tôi khẳng định là chưa bao giờ sử dụng sản phẩm này, tóc của tôi là đen tự nhiên. Mọi người ơi, hãy chia sẻ rộng rãi để tẩy chay những nhãn hàng làm ăn gian dối như thế".

Theo đó, hình ảnh NSND Hồng Vân và con gái út bị một nhãn hàng sản phẩm về tóc tự ý sử dụng để quảng bá nhưng không hề xin phép. Dù đã phản hồi nhiều lần nhưng những bài viết vẫn ngang nhiên tồn tại dẫn đến việc nữ nghệ sĩ cảm thấy rất bức xúc. Chia sẻ của Hồng Vân khiến nhiều đồng nghiệp và dân mạng cũng cảm thấy phẫn nộ, bực bội.

Bị chê ăn mặc phản cảm, Thủy Tiên đáp trả: "Tôi không đến mức vi phạm đạo đức xã hội"

Thủy Tiên vốn là một trong những nữ ca sĩ sở hữu thân hình "đồng hồ cát" khá gợi cảm. Tận dụng vóc dáng đó nên Thủy Tiên cũng luôn biết cách tận dụng khoe hình trong những bộ trang phục không kém phần gợi cảm.

Đôi khi những bộ ảnh lại "phản tác dụng" làm khổ chủ nhân và Thủy Tiên cũng vướng phải những lần tranh cãi về trang phục của cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/3: NSND Hồng Vân bức xúc vì hình ảnh bị sử dụng mà không được xin phép (Hình 2).

Thủy Tiên thừa nhận từ khi có gia đình cô đã thay đổi rất nhiều về phong cách ăn mặc.

Mới đây, trong một chương trình, Thủy Tiên đã chia sẻ trên truyền thông về phong cách ăn mặc của mình. Cô đã bày tỏ khá thẳng thắn về quan điểm của mình.

"Cái sự gợi cảm của tôi cũng không đến mức vi phạm đạo đức xã hội gì lắm. Đến bây giờ, tôi cũng thay đổi bản thân, phong cách ăn mặc nhiều hơn từ sau khi sinh bé Gạo.Tôi biết là mình đã có gia đình nên phải tiết chế. Có những phim, quảng cáo mời tôi, tôi cũng cân nhắc hơn. Ví dụ như quán bar dù trả tiền cao mấy tôi cũng không hát. Hồi xưa tôi hát quán bar có khi 2 - 3 tháng liền, thậm chí cả năm trời hát toàn show quán bar không. Nhưng bây giờ, ý thức được nhiều thứ thì thay đổi thôi", bà xã Công Vinh nói.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/3: NSND Hồng Vân bức xúc vì hình ảnh bị sử dụng mà không được xin phép (Hình 3).

Thủy Tiên may mắn vì nhận được nhiều sự ủng hộ từ Công Vinh.

Nói về những sự cố bị chê ăn mặc phản cảm, Thủy Tiên cũng kể: "Ví dụ như có sự kiện do nhãn hàng tổ chức ở bãi biển, người ta yêu cầu phải mặc gợi cảm 1 chút để biểu diễn. Hay như là sự kiện diễn ra trong quán bar, mình cũng phải mặc đồ ngắn phù hợp khi biểu diễn, vì họ yêu cầu mình có vũ đạo nhiều mà. Lúc biểu diễn, ai cũng hào hứng, ai cũng vui".

"Lúc xem những hình ảnh đó, có thể khán giả đang ngồi tại văn phòng hay ở nhà, không gian chẳng có ánh đèn hay âm nhạc, vậy là thành ra không phù hợp. Thậm chí có một số người cũng hơi kỳ chút là lúc chụp ảnh, họ chụp từ dưới chân mình lên. Do cái bục hơi cao, họ để máy dưới chân mình chụp lên chứ. Họ cố tình luôn đó. Dancer diễn cùng với tôi đã nói rằng khi thấy chụp ảnh như vậy đã muốn đá cái máy ra khỏi. Vì góc chụp như thế thì nhạy cảm quá, bao nhiêu cái trên người cũng lộ ra hết. Dù 1 cô văn phòng mà đứng đó thì cũng bị lộ. Nghề nghiệp mà, đôi khi có những sự cố mình không tránh được.

Thời điểm đó thì mình cũng rất buồn, cũng có cố gắng thanh minh nhưng càng thanh minh thì lại càng bị hiểu nhầm là một ý nghĩ kỳ cục khác. Có thời gian tôi đã đóng cửa, không trả lời bất cứ gì để tránh gây thêm rắc rối", cô nói thêm.

Hiệp Gà tái xuất với thân hình phát tướng, râu ria đầy mặt sau ồn ào ly hôn vợ thứ 3

Từng vướng vào vòng lao lý vì sử dụng chất cấm, dù trên sân khấu hay ngoài đời thì Hiệp Gà thường quen thuộc với thân hình gầy gò, gương mặt xương xẩu. Nhưng kể từ khi chia tay vợ 3 và hẹn hò cùng bạn gái mới, Hiệp Gà phát tướng trông thấy rõ, đặc biệt anh chàng còn để râu giống hình tượng của các “Hoàng tử Ả Rập”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/3: NSND Hồng Vân bức xúc vì hình ảnh bị sử dụng mà không được xin phép (Hình 4).

Nhiều cư dân mạng vào mỉa mai “Chơi đá dữ mà sao mập vậy”.

Ngoài ồn ào sự nghiệp, cuộc sống, chuyện tình duyên của Hiệp Gà tốn không ít giấy mực của báo chí. Sốc nhất là trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, mới đây, nam nghệ sĩ công khai chuyện vừa ly hôn lần thứ 3.

Nguyên nhân được Hiệp Gà chia sẻ như sau: "Chuyện đổ vỡ tất cả là lỗi ở tôi, do tôi sống hời hợt về tình cảm. Tôi và Thúy quen biết chưa được bao lâu thì cô ấy có bầu. Chúng tôi cưới nhau vì tôi muốn giữ lại đứa con. Lúc con sắp chào đời, mối quan hệ của chúng tôi rạn nứt khi nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn và Thúy dọn về nhà ngoại ở Quảng Ninh. Suốt hai năm qua tôi đã cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân này nhưng không được".

Lê Âu Ngân Anh mặc áo 10 triệu đồng, trang điểm tươi hồng khi đi nhặt rác

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/3: NSND Hồng Vân bức xúc vì hình ảnh bị sử dụng mà không được xin phép (Hình 5).

Gác luận văn tốt nghiệp thạc sĩ sang 1 bên, Ngân Anh đội nắng đi thu dọn rác. Người đẹp đã đội nắng 2 tiếng đồng hồ để thu dọn rác tại gầm cầu Thủ Thiêm - Sài Gòn. #ChallengeForChange là trào lưu tích cực đang được khán giả Việt Nam và thế giới hưởng ứng bởi ý nghĩa nhân văn, góp phần bảo vệ môi trường và tuyên truyền nhận thức của con người về vấn đề rác thải.

Mặc kệ khuyến cáo tia UV trong ngày 27/3 vượt ngưỡng và nguy hại đến da nhưng mỹ nhân sinh năm 1995 vẫn ăn diện năng động, hăng hái tham gia cùng các sao Việt. Trong suốt 2 giờ đồng hồ, Lê Âu Ngân Anh đã tự tay nhặt rác, quét dọn, thu gom rác bỏ vào bao để xe chở rác đến chở đến điểm tập kết.

Ngân Anh chia sẻ, cô đã được tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện từ khi đăng quang nhưng đây là hoạt động ngoài trời vất vả nhất mà cô được tham gia. Hoạt động ý nghĩa này giúp cô truyền tải thông điệp ý thức hơn trong việc đổ rác đúng nơi quy định và chung tay bảo vệ môi trường sống đến cộng đồng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/3: NSND Hồng Vân bức xúc vì hình ảnh bị sử dụng mà không được xin phép (Hình 6).

Nhan sắc rực rỡ của Ngân Anh dù thời tiết không ủng hộ.

Cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra chiếc áo hiệu Marc Jacobs mà người đẹp mặc để đi dọn rác, đây là chiếc áo nằm trong set đồ mà Ngân Anh đã mặc trong buổi họp fan trước đó. Được biết, chiếc áo có giá hơn 370 Euro khoảng 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ngân Anh còn trang điểm kỹ càng.

Khi được hỏi về điều này, đại diện truyền thông của Ngân Anh trả lời: "Vì Ngân Anh là hoa hậu nên luôn phải chăm chút kỹ lưỡng cho hình ảnh của mình trước công chúng. Hơn nữa, với làn da trắng không tỳ vết, khi ra nắng cũng làm bật tông nên nhìn qua tưởng là Ngân Anh trang điểm. Cô ấy chỉ bôi 1 lớp kem chống nắng. Còn về chiếc áo jeans hiệu Marc Jacobs không có gì đáng nói, nó chỉ đơn thuần là món đồ thời trang phục vụ người mặc. Với Ngân Anh, cô ấy thoải mái và năng động hơn khi chọn chiếc áo này cho chiến dịch dọn rác bảo vệ môi trường, đơn giản là vậy!"

Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa với danh hiệu Á hậu 4, Ngân Anh gần như kín tiếng và hạn chế xuất hiện ở showbiz.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Quái nhân ngang hàng Lý Tiểu Long, trên cơ Thành Long

Thứ 5, 28/03/2019 | 13:00
Xét về võ thuật, Lương Tiểu Long có thể sánh ngang với huyền thoại Lý Tiểu Long và trên cơ Thành Long, nhưng sự nghiệp của ông lại bết bát vì “vạ miệng”.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/3: Ca sĩ Lý Hải bất ngờ tiết lộ chuyện sinh thêm con thứ 5 với bà xã Minh Hà

Thứ 5, 28/03/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/3: Công Lý phản ứng "lạ" khi đi rửa xe bị nhận ra, dàn sao Việt bình luận rôm rả, Chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy lại có động thái trấn an dư luận, Ca sĩ Lý Hải bất ngờ tiết lộ chuyện sinh thêm con thứ 5 với bà xã Minh Hà..

Tam quốc diễn nghĩa: Không được Lưu Bị trọng dụng, tại sao Triệu Tử Long không đầu quân cho Tào Tháo?

Thứ 5, 28/03/2019 | 06:00
Luận về công lao và tài năng, Triệu Vân không hề thua kém nhiều thuộc hạ khác dưới quyền Lưu Bị. Thế nhưng chức quan của ông lại chỉ là hữu danh vô thực. Tại sao Triệu Vân không tìm hướng đi khác cho mình?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/3: Đã tìm ra info gái xinh gây náo loạn mạng xã hội khi đi cổ vũ U23 Việt Nam tại Mỹ Đình

Thứ 4, 27/03/2019 | 07:53
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/3: Khổng Tú Quỳnh đã có tình mới sau khi chia tay mối tình 8 năm với Ngô Kiến Huy?, Ca sĩ Quang Vinh gây ngỡ ngàng khi bị cư dân mạng khuyên lấy chồng, Hoa hậu Ngọc Hân chính thức lên tiếng về chuyện sắp lên xe hoa với bạn trai…

Sao phim cương thi: 15 năm sự nghiệp tan biến chỉ vì 30 giây tội lỗi

Thứ 4, 27/03/2019 | 12:00
Từ một ngôi sao võ thuật đắt giá nhất Hong Kong cuộc đời Tiền Tiểu Hào đã tụt dốc không phanh.

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu nghe lời người này, Tào Tháo đã không thất bại thảm hại trận Xích Bích

Thứ 4, 27/03/2019 | 06:00
Thất bại thảm hại của quân Tào trong đại chiến Xích Bích chính là bước ngoặt lịch sử mở ra thế chân vạc thời Tam quốc. Nhưng nếu như Tào Tháo chịu nghe lời khuyên can của Giả Hủ, thì có lẽ lịch sử Trung Quốc đã đi theo một hướng rất khác.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.