Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/3: Ca sĩ Lý Hải bất ngờ tiết lộ chuyện sinh thêm con thứ 5 với bà xã Minh Hà

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/3: Ca sĩ Lý Hải bất ngờ tiết lộ chuyện sinh thêm con thứ 5 với bà xã Minh Hà

Thứ 5, 28/03/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/3: Công Lý phản ứng "lạ" khi đi rửa xe bị nhận ra, dàn sao Việt bình luận rôm rả, Chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy lại có động thái trấn an dư luận, Ca sĩ Lý Hải bất ngờ tiết lộ chuyện sinh thêm con thứ 5 với bà xã Minh Hà..

Cát Phượng trần tình về status công khai chửi mắng người đàn ông

Cách đây ít giờ, Cát Phượng đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc của mình trên trang cá nhân. Trong bài viết, nữ diễn viên dùng lời lẽ gay gắt khi nói về người chồng tệ bạc. Cô cho biết, người chồng này không gặp mặt vợ 1 tuần nhưng vẫn rất dửng dưng, không một lời hỏi thăm.

Khi ở bên vợ, người này chỉ biết cắm đầu vào điện thoại, hễ cứ ra ngoài về là chỉ biết ăn không biết dọn, coi vợ như người dở. Sau một thời gian chịu đựng, cô vợ đã bỏ đi khiến người chồng hoang mang, phải cầu cứu nữ diễn viên.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/3: Ca sĩ Lý Hải bất ngờ tiết lộ chuyện sinh thêm con thứ 5 với bà xã Minh Hà

Cát Phượng bức xúc nói về gã đàn ông tồi.

Cát Phượng còn xưng hô "mày - tao" với người đàn ông được nhắc đến. Cuối bài, nữ nghệ sĩ nhắn nhủ người này nên học cách tôn trọng phụ nữ.

"Muốn chửi thề ghê

Cách sống của mày còn thua một con *** nên mày tiếp tục sống nữa không? Con *** một ngày không nhìn thấy chủ nó còn bỏ ăn kìa, còn mày 1 tuần không nhìn thấy mặt vợ mày vẫn dửng dưng, một tin nhắn cũng không nhắn hỏi.

Lúc nó nằm bên cạnh mày, mày ôm cái điện thoại nằm chơi game. Hết chơi game này mày xem đủ thứ trên cái điện thoại. Mày muốn đi đâu thì đi, khi về kêu vợ dọn cơm, cái chén mày ăn xong cũng không rửa.

Ủa, mày cưới vợ về để làm ở đợ cho mày hả? Mày kiếm ở đợ cũng phải trả tiền công tháng vậy. Sáng vừa mở hai con mắt là mày chụp liền cái điện thoại, không màng đến vợ con của mày nằm bên cạnh như thế nào, bệnh hoạn đau yếu thế nào.

Rồi vợ mày bỏ đi, mày mới thấy hoảng và cầu cứu tao hả? Ok, tao sẽ cứu mày lần cuối. Tao sẽ alo vợ mày về viết đơn li dị và đưa mày ký. Mấy người đàn ông tử tế sẽ bị mày làm ô uế và thấy nhục nhã vì mày.

Học tập cách biết trân trọng phụ nữ đi mày", Cát Phượng gay gắt.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/3: Ca sĩ Lý Hải bất ngờ tiết lộ chuyện sinh thêm con thứ 5 với bà xã Minh Hà (Hình 2).

Cát Phượng cho biết người đàn ông cô nhắc tới là một đàn em của mình.

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của người tình Kiều Minh Tuấn nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Tuy nhiên, sau ít giờ đăng tải nữ diễn viên đã gỡ bỏ bài viết khỏi trang cá nhân.

Dù vậy, dư luận vẫn không khỏi hoang mang về nhân vật nam được cô nhắc đến. Thậm chí ở trên các diễn đàn mạng, nhiều người đồn đoán cô đang "mượn gió bẻ măng" ám chỉ Kiều Minh Tuấn.

Giữa lúc ồn ào nổ ra, chia sẻ với báo chí, Cát Phượng cho biết cô đang nhắc tới một người em của mình. Vì tính cách của người này quá lỳ lợm, ngang bướng nên cô phải lên tiếng "dằn mặt".

Bên cạnh việc phân trần status, bà mẹ một con cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai. Cát Phượng cho biết thời gian gần đây cô ăn uống tốt nên vòng 2 tăng nhẹ so với trước. Nếu có tin vui, nữ diễn viên nhất định sẽ thông báo cho bạn bè, người hâm mộ thay vì giấu kín.

Công Lý phản ứng "lạ" khi đi rửa xe bị nhận ra, dàn sao Việt bình luận rôm rả

Mới đây, nghệ sỹ Công Lý bất ngờ chia sẻ câu chuyện vui khi đi rửa xe và được khán giả nhận ra. Anh kể: "Ngồi quán nước chờ, có một cháu taxi rụt rè lẩm bẩm một mình: "Không biết có phải Công Lý không nhỉ?". (Mình không trả lời vì có phải hỏi mình đâu?)".

"Tuy nhiên, cậu đồng nghiệp taxi ngồi cạnh bô bô lên: Chẳng ông ý thì ai, chú Lâm trong Những cô gái trong thành phố" (Vẫn là không nói gì với mình...). Hờn!", Công Lý dí dỏm.

Bên dưới phần bình luận, đông đảo khán giả và các nghệ sỹ đã rôm rả tám chuyện với Công Lý. Trong đó, bạn gái kém 15 tuổi của anh - Ngọc Hà phải thốt lên: "Hẳn là có một status nói về vai diễn Lâm đồ tể".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/3: Ca sĩ Lý Hải bất ngờ tiết lộ chuyện sinh thêm con thứ 5 với bà xã Minh Hà (Hình 3).

Công Lý và bạn gái Ngọc Hà.

Dưới phần bình luận, MC Minh Hà lại muốn hỏi Công Lý về kết quả mối tình của "Lâm đồ tể" và Lan trong phim. Nữ MC tiết lộ cô đã hỏi Chí Nhân (vai Bách) nhưng không được bật mí. Tuy nhiên, Công Lý nhanh chóng trả lời hài hước: "Anh còn chả kể nữa là Bách! Cứ xem đi! Có tuổi rồi mà nôn nóng thế".

Khi bị cho là kiêu không trả lời fan, Công Lý chia sẻ lý do: "Tớ không kiêu nhưng tớ chỉ sợ trả lời họ lại cho một câu "tôi có nói chuyện với ông đâu” thì xấu hổ lắm". Ngoài ra, khi bị bạn bè trêu rằng: "Dạo này nổi quá", Công Lý lập tức đáp lại: "Tớ nổi lâu rồi! Bây giờ là chìm dần đấy!".

Trước tình huống mà Công Lý đưa ra, nghệ sỹ Vượng Râu cũng chia sẻ từng nhiều lần gặp chuyện tương tự: "Nhiều vụ lượn qua lượn lại xong nói gió chứ anh: Eo hình như diễn viên ý! Không phải đâu! Đúng diễn viên đấy... cứ nói gió một mình".

Trong khi đó, danh ca Quang Tám hài hước trêu Công Lý: "Nó không đánh cho là may rồi", diễn viên Trà My bình luận vui: "Nó chả nói gì với mình sao cậu phải hờn"...

Chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy lại có động thái trấn an dư luận

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/3: Ca sĩ Lý Hải bất ngờ tiết lộ chuyện sinh thêm con thứ 5 với bà xã Minh Hà (Hình 4).

Siêu mẫu Vĩnh Thụy vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của bản thân lên trang cá nhân. Tuy nhiên, giữa "tâm bão" công khai tình mới sau chia tay Hoàng Thùy Linh, dòng trạng thái của anh lại được chú ý hơn cả. Vĩnh Thụy mượn câu nói quen thuộc để chú thích cho bức ảnh của mình: "Tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở..."

Động thái này của Vĩnh Thụy khiến nhiều fan không khỏi nghi ngờ anh đang ẩn ý về cuộc tình dang dở với Hoàng Thùy Linh. Mặc cho nam siêu mẫu khẳng định "Tình chỉ đẹp khi còn dang dở", nhiều fan hâm mộ của anh và Hoàng Thùy Linh vẫn tha thiết mong cặp đôi sẽ sớm quay trở lại bên nhau.

Fan hâm mộ bình luận: "2 bạn mà chia tay là tôi mất hết niềm tin vào tình yêu đấy", "Anh và Linh Linh quay lại đi ạ", "Câu nói muôn thuở của những người muốn quay đi khi tự trấn an chính mình"...

Trước đó, dù chưa từng công khai mối quan hệ với Hoàng Thùy Linh nhưng qua loạt động thái của cả 2, người hâm mộ dễ dàng nhận ra họ đã có khoảng thời gian hẹn hò tốt đẹp. Không công khai yêu nên không công khai chia tay, tuy nhiên, khi nhận được bình luận xúc phạm Hoàng Thùy Linh bên dưới bức ảnh công khai "tình mới" của mình, Vĩnh Thụy cũng không ngại ngần đáp trả, bảo vệ bạn gái cũ.

Anh cho rằng Hoàng Thùy Linh xứng đáng được tôn trọng dù đã từng vướng phải scandal lộ clip "nóng" trong quá khứ. Chính hành động văn minh, ứng xử đẹp của Vĩnh Thụy lại càng khiến fan hâm mộ của cặp đôi thêm hy vọng cả hai sẽ nối lại tình xưa.

Ca sĩ Lý Hải bất ngờ tiết lộ chuyện sinh thêm con thứ 5 với bà xã Minh Hà

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà nổi tiếng có nhiều con nhất nhì showbiz hiện nay nên chuyện họ có sinh thêm em bé hay không luôn khiến người khác tò mò. Mới đây, Lý Hải đã có dịp chia sẻ với báo chí về vấn đề này.

Cụ thể, Lý Hải cho biết: "Tôi không có ý định sinh thêm vì nuôi dạy con rất khó. Nhiều lúc hai vợ chồng bị stress rất nhiều. Tôi phải tìm hiểu cách dạy con trên sách vở, học lại và đọc lại các cách nói cho trẻ nghe, nhưng nói cỡ nào cũng vậy, tôi nghĩ dạy con là cả một quá trình cần đầu tư thật sự."

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/3: Ca sĩ Lý Hải bất ngờ tiết lộ chuyện sinh thêm con thứ 5 với bà xã Minh Hà (Hình 5).

Lý Hải cho biết anh không có ý định sinh thêm con thứ 5 với bà xã Minh Hà.

Ngoài ra, nam ca sĩ/đạo diễn cũng nói thêm về trường hợp nếu như Minh Hà lỡ có em bé: "Nếu có, tôi nhận thôi, nhưng tôi cảm thấy phải có trách nhiệm với con. Nếu tôi và Minh Hà tham sẽ làm rất nhiều việc như là thời trang, mỹ phẩm và rất rất nhiều việc khác nhưng không có thời gian."

Không chỉ chia sẻ về chuyện sinh thêm con, Lý Hải còn tiết lộ về sự giỏi giang của bà xã: "Tôi công nhận là bà xã rất giỏi, nhờ có Minh Hà công việc của tôi mới trôi chảy và phát triển như vậy. Nếu tôi gặp một cô vợ xinh đẹp, hiền lành nhưng không giỏi giang, tôi sẽ khổ rất nhiều. Như việc làm phim bây giờ chẳng hạn, tôi phải viết kịch bản, viết xong xuôi chỉ có Minh Hà ngồi sửa. Ngày xưa, tôi viết kịch bản mà không có dấu, Minh Hà là người sửa lại hết từ đầu tới đuôi và sẽ góp ý luôn. Nếu như một người không có căn bản về nghệ thuật có lẽ tôi sẽ rất mệt."

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/3: Đã tìm ra info gái xinh gây náo loạn mạng xã hội khi đi cổ vũ U23 Việt Nam tại Mỹ Đình

Thứ 4, 27/03/2019 | 07:53
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/3: Khổng Tú Quỳnh đã có tình mới sau khi chia tay mối tình 8 năm với Ngô Kiến Huy?, Ca sĩ Quang Vinh gây ngỡ ngàng khi bị cư dân mạng khuyên lấy chồng, Hoa hậu Ngọc Hân chính thức lên tiếng về chuyện sắp lên xe hoa với bạn trai…

Sao phim cương thi: 15 năm sự nghiệp tan biến chỉ vì 30 giây tội lỗi

Thứ 4, 27/03/2019 | 12:00
Từ một ngôi sao võ thuật đắt giá nhất Hong Kong cuộc đời Tiền Tiểu Hào đã tụt dốc không phanh.

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu nghe lời người này, Tào Tháo đã không thất bại thảm hại trận Xích Bích

Thứ 4, 27/03/2019 | 06:00
Thất bại thảm hại của quân Tào trong đại chiến Xích Bích chính là bước ngoặt lịch sử mở ra thế chân vạc thời Tam quốc. Nhưng nếu như Tào Tháo chịu nghe lời khuyên can của Giả Hủ, thì có lẽ lịch sử Trung Quốc đã đi theo một hướng rất khác.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/3: Trường Giang - Nhã Phương quấn quýt không rời khiến fan ghen tỵ

Thứ 3, 26/03/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/3: Á hậu Thư Dung lộ vòng 2 to "vượt mặt" khi chụp hình cùng chàng trai lạ mặt, Tự nhận "chưa chồng", Lan Khuê bất ngờ trước loạt phản ứng trái chiều của cư dân mạng, Rộ tin Vĩnh Thụy chia tay Hoàng Thùy Linh để quay lại với người yêu cũ xinh đẹp, giàu có…

Tam quốc diễn nghĩa: Bước ngoặt khiến Hoàng Trung về với Lưu Bị

Thứ 3, 26/03/2019 | 06:00
Hoàng Trung là vị hổ tướng dũng mãnh, khí chất dẫn đầu tam quân, đặc biệt ông có tài bắn cung thiện nghệ và được Lưu Bị hết sức coi trọng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.