Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/12: Kiều Minh Tuấn đã không còn sống chung với Cát Phượng?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/12: Kiều Minh Tuấn đã không còn sống chung với Cát Phượng?

Chủ nhật, 30/12/2018 | 06:31
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 30/12: Hồ Ngọc Hà biểu diễn trong đêm nghệ thuật chính trị, Mai Phương xuất hiện tươi tắn, hạnh phúc hát cùng đồng nghiệp, Lộ diện con gái 13 tuổi của ca sĩ Phương Thanh, lớn phổng phao và xinh đẹp hơn người, Kiều Minh Tuấn đã không còn sống chung với Cát Phượng sau ồn ào tình tay ba?...

Hồ Ngọc Hà biểu diễn trong đêm nghệ thuật chính trị

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/12: Kiều Minh Tuấn đã không còn sống chung với Cát Phượng?

Được xem là “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà rất hiếm khi nhận lời biểu diễn trong những đêm nghệ thuật chính trị bởi phong cách của cô không phù hợp với tính chất của chương trình. Tuy nhiên mới đây Hồ Ngọc Hà đã đồng ý góp giọng trong Vang mãi giai điệu Tổ quốc lần thứ 3, diễn ra vào ngày 5/1/2019 tại Nhà hát Lớn do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo.

Vang mãi giai điệu Tổ quốc 2019 tiếp tục mạch chủ đề xuyên suốt đó với những ca khúc đặc sắc nhất ca ngợi tình yêu quê hương Đất nước, ca ngợi Đảng. Đặc biệt, năm 2019, hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chủ đề nổi bật của chương trình sẽ ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, mặc dù thời điểm trước Tết cô rất bận rộn vì có lịch chạy show dày đặc, cô vẫn cố gắng tham gia đêm nhạc bởi đây là một chương trình có ý nghĩa lớn. “Tôi biết chương trình đã có hai năm tổ chức khá thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả lẫn truyền thông. Vậy nên được biểu diễn trong chương trình đối với tôi là một điều rất vinh dự”, cô nói. Hà Hồ thậm chí còn không nhận cát-xê trong show lần này.

Đại diện của ban tổ chức cũng cho rằng, Hồ Ngọc Hà làm việc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Khi quyết định sẽ biểu diễn nhạc phẩm về mùa xuân, cô liên tục gọi điện cho ban tổ chức để hỏi ý kiến về việc cô chọn trang phục ra sao, dàn dựng tiết mục thế nào, các vũ công mặc gì... “Hà Hồ sẽ không sexy mà ăn mặc rất chỉn chu. Ca khúc chúng tôi chọn cũng không bị lệch pha so với chương trình. Hà Hồ có một lượng khán giả đông đảo, sức hút lớn trên truyền thông, vậy tại sao công chúng không mở lòng để cô ấy tham gia những chương trình có ý nghĩa chính trị như thế này?”, ban tổ chức chia sẻ.

Theo tiết lộ của ban tổ chức, Hồ Ngọc Hà sẽ hát một ca khúc về mùa xuân, thay vì bài hit của cô để phù hợp với đêm nghệ thuật chính trị.

Mai Phương xuất hiện tươi tắn, hạnh phúc hát cùng đồng nghiệp

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/12: Kiều Minh Tuấn đã không còn sống chung với Cát Phượng? (Hình 2).

Mới đây, nữ ca sĩ diễn viên Mai Phương vừa xuất hiện trong buổi ghi hình của một chương trình thường niên do ca sĩ Dương Đình Trí thực hiện. Dù đang chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác nhưng Mai Phương luôn giữ được tinh thần vui vẻ, lạc quan. Cô luôn tận dụng những cơ hội hay nhận những lời mời biểu diễn không chỉ kiếm thêm thu nhập mà còn để được đứng trên sân khấu cho bớt nhớ nghề và hội ngộ cùng các đồng nghiệp.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/12: Kiều Minh Tuấn đã không còn sống chung với Cát Phượng? (Hình 3).

Mai Phương hát bên đồng nghiệp.

Trong chương trình, Mai Phương diện áo dài nền nã, khuôn mặt rạng rỡ và nụ cười luôn nở trên môi. Cô biểu diễn hết mình với tất cả năng lượng tích cực nhất. Nhìn Mai Phương hẳn ai cũng vui mừng vì sức khoẻ nữ diễn viên có phần tiến triển hơn rất nhiều so với trước đây. Người hâm mộ phần nào đã cảm thấy bớt lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Mai Phương.

Lộ diện con gái 13 tuổi của ca sĩ Phương Thanh, lớn phổng phao và xinh đẹp hơn người

Cách đây hơn 10 năm, nữ ca sĩ Phương Thanh từng khiến cả showbiz náo loạn với quyết định làm mẹ đơn thân của mình. Đối với một người bình thường, việc một mình nuôi con vốn đã vô cùng khó khăn huống hồ với một tên tuổi đang được nhiều người quan tâm tại thời điểm lúc bấy giờ như Phương Thanh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/12: Kiều Minh Tuấn đã không còn sống chung với Cát Phượng? (Hình 4).

Ca sĩ Phương Thanh và con gái.

Ấy vậy mà, chị vẫn quyết định vượt qua sự soi xét, đàm tiếu của dư luận để tự mình chăm sóc cho con gái. Thời điểm đó, danh tính cô con gái nhỏ của Phương Thanh cùng bố đứa bé là chủ đề được công chúng quan tâm hàng đầu. Nhiều đồn đoán xoay quanh câu chuyện này được đưa ra. Về phần mình, Phương Thanh chưa bao giờ có động thái mở lời hoặc chia sẻ thông tin về những câu chuyện riêng tư.

Được công chúng và truyền thông liên tục săn đón, tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1973 vẫn vô cùng tài tình khi giấu nhẹm được toàn bộ thông tin về cô con gái của mình. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, giọng ca “Trống vắng” dường như đã thoáng hơn trong việc “khoe” cô con gái. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh về những hoạt động đời thường cùng con gái. Bên cạnh đó, nếu có dịp, Phương Thanh cũng đưa con theo trong một số chuyến lưu diễn.

Kiều Minh Tuấn đã không còn sống chung với Cát Phượng sau ồn ào tình tay ba?

Mới đây, Kiều Minh Tuấn chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tự tay vào bếp. Sẽ không có gì đáng nói nếu nam diễn viên không viết dòng chú thích gây nhiều tò mò, đặc biệt là giữa thời điểm nhạy cảm khi ồn ào tình tay ba có liên quan đến 2 người phụ nữ là Cát Phượng và An Nguy vẫn chưa đi đến hồi kết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/12: Kiều Minh Tuấn đã không còn sống chung với Cát Phượng? (Hình 5).

Kiều Minh Tuấn viết trên trang cá nhân: “Em gái bán thịt heo hỏi anh sao hay đi chợ, vợ anh đâu?”. Ngay lập tức, dòng trạng thái đầy ẩn ý của Kiều Minh Tuấn thu hút sự chú ý. Nhiều thông tin đồn đoán về việc nam diễn viên đã không còn sống chung cùng Cát Phượng sau ồn ào chuyện tình cảm cách đây không lâu.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến lại cho rằng, tất cả chỉ là thông tin đồn đoán, suy diễn khi Kiều Minh Tuấn có sở thích tự vào bếp và một mình làm đồ ăn cho cả gia đình.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Cuộc sống của Chương Tử Di sau 3 năm kết hôn

Thứ 7, 29/12/2018 | 14:12
Sau ba năm kết hôn, Chương Tử Di đang có 1 cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.

Thần điêu đại hiệp: Người khiến Lý Mạc Sầu trở nên điên loạn lại là một thư sinh

Thứ 7, 29/12/2018 | 10:00
Lý Mạc Sầu yêu và hận theo cách mà chưa ai từng dám lựa chọn từ trước đến nay. Nàng sẵn sàng hiến dâng đánh đổi tất cả vì tình yêu nhưng cũng sẵn sàng hủy hoại đuổi cùng giết tận kẻ dám cả gan phản bội bỏ rơi nàng.

Đời tư lắm nỗi truân chuyên của nghệ sĩ hài Vân Dung

Thứ 6, 28/12/2018 | 09:53
Nhắc đến Vân Dung, người ta nhớ ngay đến một cô nàng đỏng đảnh, chua ngoa của làng hài Việt. Nhưng ít ai biết rằng ngoài đời thật chị lại rất đỗi dịu dàng và từng trải qua cuộc sống khó khăn phải đi mót sắn, mót khoai cùng chị gái.

Lý do cố nhà văn Kim Dung từng thừa nhận Thần điêu đại hiệp là tác phẩm thất bại nhất của mình

Thứ 7, 29/12/2018 | 06:00
Trong một lần phỏng vấn, cố nhà văn Kim Dung đã thừa nhận rằng tác phẩm thất bại nhất của mình lại là Thần điêu hiệp lữ (Thần điêu đại hiệp). Đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Thần điêu đại hiệp: Lý do ít người biết khiến nhà văn Kim Dung sửa tên kẻ dâm ô Tiểu Long Nữ

Thứ 6, 28/12/2018 | 06:00
Nhân vật Doãn Chí Bình được miêu tả là kẻ dâm ô Tiểu Long Nữ trong “Thần điêu đại hiệp”. Sau nhiều chỉ trích, trong bản Thần điêu đại hiệp hiệu đính, cố nhà văn đổi tên thành Chân Chí Bính để tránh mạo phạm nhân vật lịch sử.

Tam quốc diễn nghĩa: 5 sai lầm đáng tiếc nhất trong cuộc đời của Gia Cát Lượng

Thứ 5, 27/12/2018 | 06:00
Gia Cát Lượng liệu sự như thần, song trong những thời điểm quan trọng ông cũng mắc không ít sai lầm nghiêm trọng khiến đất nước suy yếu.

Tam quốc diễn nghĩa: Gia Cát Lượng không chỉ là nhà quân sự

Thứ 4, 26/12/2018 | 06:00
Là một nhà quân sự, chính trị nổi tiếng thời Tam quốc. Gia Cát Lượng không chỉ nổi tiếng về tài thần cơ diệu toán, mà những lời mắng chửi của Gia Cát Lượng trong Tam quốc diễn nghĩa có sức mạnh như gươm đao có thể khiến kẻ thù uất ức mà chết.

Không phải Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng, đây mới là cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ được cố nhà văn Kim Dung yêu thích nhất

Thứ 3, 25/12/2018 | 13:00
Trong cuốn tự truyện về đời mình, “Dương Quá” Lưu Đức Hoa thừa nhận mối tình đơn phương dành cho “Tiểu Long Nữ” Trần Ngọc Liên là “định mệnh đắng cay và ngọt ngào”.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.