Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/5: Tuấn Hưng bất chấp bị chê

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/5: Tuấn Hưng bất chấp bị chê "có vấn đề" tự dọn rác ở Lý Sơn, fan khen hết lời

Thứ 7, 04/05/2019 | 06:19
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/5: Á hậu Tú Anh hào hứng dẫn con trai cưng đi dạo phố nhưng dân tình chỉ chú ý đến điều này, Minh Hằng đã khiến fan vô cùng thích thú khi dùng 2 hình ảnh với thái cực khác nhau, Xuân Bắc và nhà hát kịch tổ chức đêm diễn ủng hộ gia đình đồng nghiệp bị tai nạn ở hầm Kim Liên…

Tuấn Hưng bất chấp bị chê "có vấn đề" tự dọn rác ở Lý Sơn, fan khen hết lời

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn đi du lịch tại Lý Sơn (Quảng Ngãi). Trên trang facebook cá nhân, giọng ca "Tìm lại bầu trời" cập nhật hình ảnh, clip trong chuyến đi nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Trong đó, loạt ảnh và clip Tuấn Hưng cùng bạn bè dọn rác được người hâm mộ dành tặng không ít lời khen.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/5: Tuấn Hưng bất chấp bị chê 'có vấn đề' tự dọn rác ở Lý Sơn, fan khen hết lời
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/5: Tuấn Hưng bất chấp bị chê 'có vấn đề' tự dọn rác ở Lý Sơn, fan khen hết lời (Hình 2).

"Một lúc thôi là lại sạch và đẹp. Ý thức của người dân địa phương, khách du lịch sẽ quyết định sắc đẹp nơi này" - Ca sĩ Tuấn Hưng viết khi chia sẻ những bức hình này.

Khi được một người hỏi về hành động dọn rác ở Lý Sơn, Tuấn Hưng thẳng thắn: "Lý Sơn là một hòn đảo đẹp, nước rất là trong. Nếu được chăm sóc, bảo vệ thì nơi đây sẽ là hòn đảo thu hút rất đông khách du lịch. Vậy tại sao chúng ta không bảo vệ? Ngày bé còn đi học tôi cũng đi làm những việc công ích như vậy. Và ngày hôm qua đi tắm biển tôi và những người bạn thấy rất nhiều rác. Cho nên, anh em tôi bắt đầu dọn rác. Cứ làm và cảm thấy hứng thú thì mình làm thôi dù có thể sẽ có nhiều người nói chúng tôi "có vấn đề".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/5: Tuấn Hưng bất chấp bị chê 'có vấn đề' tự dọn rác ở Lý Sơn, fan khen hết lời (Hình 3).

Trước hành động đẹp của ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn của anh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: "Tuấn Hưng xuất sắc. Mình sẽ phải làm theo". "Chuẩn luôn anh tôi" là chia sẻ của MC Thành Chung.

Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với hành động đẹp của ca sĩ Tuấn Hưng: "Hay quá. Đây là một trong những điều mình thích Tuấn Hưng: không bình thường trong mọi hành vi: nhưng là sự không bình thường thẳng thắn, chân thành..."; "Quá tuyệt! Hy vọng việc làm của anh hôm nay sẽ lan toả được đến cộng đồng"; "Hành động đẹp và ý nghĩa cho quê hương".

Á hậu Tú Anh hào hứng dẫn con trai cưng đi dạo phố nhưng dân tình chỉ chú ý đến điều này

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tú Anh đã chia sẻ loạt hình ảnh cô cùng chồng đưa con trai đi dạo nhân ngày Hà Nội mát mẻ. Mặc dù chỉ đưa con đi dạo thôi nhưng người đẹp nhanh chóng thu hút bởi hình ảnh sang chảnh sành điệu của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/5: Tuấn Hưng bất chấp bị chê 'có vấn đề' tự dọn rác ở Lý Sơn, fan khen hết lời (Hình 4).

Mặc dù chỉ tiết lộ hình ảnh cậu con trai cưng qua đôi chân bụ bẫm nhưng người hâm mộ cho rằng chắc chắn cậu bé cực kỳ đáng yêu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/5: Tuấn Hưng bất chấp bị chê 'có vấn đề' tự dọn rác ở Lý Sơn, fan khen hết lời (Hình 5).

Á hậu Tú Anh vui vẻ dẫn con trai đi dạo.

Không quá lời khi nói rằng sau khi sinh con, Á hậu Tú Anh càng ngày càng xinh đẹp hơn xưa. Cô còn nhận được lời khen là "hợp đẻ". Đặc biệt, khi có fan hâm mộ hỏi bí quyết trồng hoa nở đẹp, Tú Anh đã trả lời khiến ai cũng ngỡ ngàng: "Có chồng đẹp trai là tự dưng có hoa đẹp đó em".

Mặc dù chỉ là câu trả lời hài hước của Tú Anh mà thôi nhưng có vẻ như bà mẹ 1 con không giấu được sự tự hào vì ông chồng vừa điển trai vừa chu đáo của mình.

Minh Hằng khiến fan vô cùng thích thú khi dùng 2 hình ảnh với thái cực khác nhau

Hiện tại, Minh Hằng đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp với các vai trò khác nhau như: Ca sĩ, diễn viên, huấn luyện viên... Nhờ vậy, "Bé Heo" có cuộc sống vô cùng sang chảnh và thoải mái. Ngoài chạy show, Minh Hằng cũng dành không ít thời gian để đi du lịch.

Thế nhưng ở ngoài độ tuổi 30, thứ duy nhất Minh Hằng còn thiếu chính là một mái ấm gia đình. Nữ ca sĩ Một vòng trái đất từng chia sẻ rằng: "Tôi đã có người yêu. Anh ấy hơn tôi 10 tuổi và là doanh nhân". Tuy nhiên, chân dung bạn trai Minh Hằng và khoảng thời gian cụ thể cô tiến tới hôn nhân vẫn là ẩn số lớn với người hâm mộ.

Mới đây, Minh Hằng chia sẻ hai hình ảnh mô phỏng bản thân trong tương lai. "Hình ảnh mình trong tương lai nha mọi người: Một quý cô sang chảnh thảnh thơi đọc báo. Hai mẹ bỉm sữa thời thượng con khỏe mẹ vui", cô viết. Bé gái kháu khỉnh, đáng yêu trong bức hình thứ hai chính là cháu của Minh Hằng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/5: Tuấn Hưng bất chấp bị chê 'có vấn đề' tự dọn rác ở Lý Sơn, fan khen hết lời (Hình 6).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/5: Tuấn Hưng bất chấp bị chê 'có vấn đề' tự dọn rác ở Lý Sơn, fan khen hết lời (Hình 7).

Ca sĩ Minh Hằng dùng hai bức ảnh để nói về hai hướng đi của bản thân trong tương lai.

Đa phần người hâm mộ đều mong Minh Hằng sẽ sớm nghiêng về hình ảnh thứ hai. Bởi ở tuổi hiện tại, nữ ca sĩ cũng nên nghĩ về chuyện kết hôn, sinh con.

Trước đây, Minh Hằng cho biết lý do kết hôn trễ là muốn cống hiến hết mình cho sự nghiệp. Và cô nói thêm: "Tôi vốn dĩ là người chu toàn. Phụ nữ sau khi đã kết hôn, họ phải dành rất nhiều thời gian để chăm lo cho hạnh phúc nhỏ của mình... Một khi tôi quyết định ngừng theo đuổi đam mê, lập gia đình, tôi sẽ ngừng hẳn chứ không mong muốn bị nhập nhằng giữa hai bên".

Từ trước đến nay, Minh Hằng rất ít khi chia sẻ chuyện riêng tư. Người đẹp chỉ chuyên tâm vào các dự án nghệ thuật từ âm nhạc đến điện ảnh. Tuy nhiên, Minh Hằng đã từng làm fan bất ngờ  khi tiết lộ về bạn trai giấu mặt.

Xuân Bắc và nhà hát kịch tổ chức đêm diễn ủng hộ gia đình đồng nghiệp bị tai nạn ở hầm Kim Liên

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/5: Tuấn Hưng bất chấp bị chê 'có vấn đề' tự dọn rác ở Lý Sơn, fan khen hết lời (Hình 8).

Xuân Bắc đến thăm gia đình chị Đinh Thị Hải Yến.

Sáng 3/5, Xuân Bắc chia sẻ thông tin Nhà hát kịch Việt Nam sẽ tổ chức 2 đêm diễn đặc biệt nhằm quyên góp để ủng hộ chị Đinh Thị Hải Yến - người không may qua đời trong vụ tai nạn tại hầm chui Kim Liên vào rạng sáng 1/5.

Chị Đinh Thị Hải Yến qua đời để lại 2 đứa con thơ, cháu thứ 2 bị tự kỷ cần bàn tay mẹ chăm sóc nhưng bây giờ mẹ không còn nữa.

"Để chung tay xoa dịu nỗi đau, mất mát này của gia đình, để mong bớt đi một phần gánh nặng của người chồng sớm goá vợ, Nhà hát Kịch Việt Nam cùng ban chấp hành Công đoàn quyết định tổ chức 2 đêm diễn vào ngày 5 - 6/5/2019 tại Nhà hát kịch Việt Nam để ủng hộ gia đình chị Đinh Thị Hải Yến.

Đây cũng là tấm lòng của mỗi cán bộ, công nhân viên, nghệ sĩ mong mỏi được chia sẻ nỗi đau, sự mất mát không gì bù đắp được và đây cũng như một nén tâm nhang để cầu mong cho hương hồn chị được thanh thản" - NSƯT Xuân Bắc xúc động.

Bên cạnh thông tin về đêm diễn ủng hộ gia đình chị Đinh Thị Hải Yến, NSƯT Xuân Bắc cũng chia sẻ những hình ảnh anh đến nhà của đồng nghiệp bàn bạc lo hậu sự. Thông qua những hình ảnh này, có thể thấy gia cảnh chị Đinh Thị Hải Yến rất khó khăn.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/5: Nam Em bị cảnh sát giao thông "bắt" và yêu cầu ngừng diễn khi đang lái xe

Thứ 6, 03/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/5: Nam Em bị cảnh sát giao thông "bắt" và yêu cầu ngừng diễn khi đang lái xe; Rộ tin đồn hôn nhân của Lam Trường trục trặc, nam ca sĩ lên tiếng, Kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng MTP đã vượt ngưỡng 1 tỷ lượt xem…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/5: Á hậu Phương Nga chia sẻ về chuyện 'thả thính' diễn viên Bình An

Thứ 5, 02/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/5: Nam Em tiếp tục gây "bão" dư luận khi đăng ảnh thiếu vải lên mạng xã hội, Phạm Quỳnh Anh lên tiếng khi bị chê đanh đá, quá lố trên sóng truyền hình, "Mẹ bỉm sữa" Hà Tăng và câu chuyện hài hước về sự "tranh cướp" cái ôm giữa chồng và con trai…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.