Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/5: Mỹ Tâm khéo léo đáp trả trước nghi vấn hẹn hò trai trẻ Mai Tài Phến

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/5: Mỹ Tâm khéo léo đáp trả trước nghi vấn hẹn hò trai trẻ Mai Tài Phến

Thứ 5, 09/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/5: Để Nhã Phương về quê một mình, Trường Giang gây sốc khi công khai "hẹn hò" cùng nhân vật này; Ốc Thanh Vân chia sẻ về thanh xuân với ông xã sau chuyến đi Hàn Quốc kỷ niệm 20 năm bên nhau; "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân được chiếu trên Netflix…

Mỹ Tâm khéo léo đáp trả trước nghi vấn hẹn hò trai trẻ Mai Tài Phến

Mới đây, Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Cả hai bị dân mạng nghi "phim giả tình thật" khi luôn xuất hiện bên nhau tại các sự kiện, với nhiều hành động thân thiết.

Điều đáng nói là một số tấm ảnh được cho là chụp Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng đi du lịch đã gây xôn xao. Dù ảnh hơi mờ nhưng nhiều người lại tin rằng đây chính là Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/5: Mỹ Tâm khéo léo đáp trả trước nghi vấn hẹn hò trai trẻ Mai Tài Phến

Mỹ Tâm lại tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến.

Trong khi đó, một số nguồn tin khẳng định dịp nghỉ lễ vừa qua đã có người bắt gặp Mai Tài Phến và Mỹ Tâm cùng đi nghỉ dưỡng ở Hạ Long, Cửa Lò, Đà Nẵng. Dù những thông tin này mới chỉ dừng ở mức đồn đoán, nhưng nhiều người hâm mộ của cặp đôi đã chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội...

Trước nghi vấn này, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến không lên tiếng hay giải thích bất cứ điều gì. Cô chỉ thông báo với người hâm mộ việc sắp chính thức phát hành album nhạc phim Chị trợ lý của anh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/5: Mỹ Tâm khéo léo đáp trả trước nghi vấn hẹn hò trai trẻ Mai Tài Phến (Hình 2).
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đóng phim chung cùng nhau.

Trước đó một thời gian, "họa mi tóc nâu" cũng liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Hà Anh Tuấn rồi đến diễn viên Mai Tài Phến - nam chính trong phim đóng cùng với Mỹ Tâm phim Chị trợ lý của anh.

Nhiều người đồn thổi Hà Anh Tuấn chính là người đàn ông "bí mật" của Mỹ Tâm. Thông tin này lan truyền do bức ảnh hậu trường Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm tập nhạc. Nam ca sĩ bất ngờ dành cho Mỹ Tâm cái ôm rất tình cảm và nụ hôn ngọt ngào khiến cộng đồng fan "dậy sóng".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/5: Mỹ Tâm khéo léo đáp trả trước nghi vấn hẹn hò trai trẻ Mai Tài Phến (Hình 3).

Mỹ Tâm từng bị dính tin đồn yêu Hà Anh Tuấn.

Gần đây nhất là trong đêm đại nhạc hội có quy mô hoành tráng đã được tổ chức tại thủ đô Hà Nội sự xuất hiện của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đã khiến khán phòng trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Sự kết hợp ăn ý về cả giọng ca, phong cách biểu diễn và thái độ tình tứ của cả hai khi thăng hoa cùng âm nhạc đã khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn cả hai đang "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

Tuy nhiên Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm. Cô chỉ xem Hà Anh Tuấn là đồng nghiệp tốt, song ca ăn ý trên sân khấu. "Không phải là yêu nha", Mỹ Tâm nhấn mạnh.

Để Nhã Phương về quê một mình, Trường Giang gây sốc khi công khai "hẹn hò" cùng nhân vật này

Vừa qua, danh hài Trường Giang cùng Lâm Vỹ Dạ, Hòa Minzy đã có mặt tại một sự kiện ở trường Đại học Cần Thơ. Xuất hiện tại sự kiện, Trường Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của các bạn trẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/5: Mỹ Tâm khéo léo đáp trả trước nghi vấn hẹn hò trai trẻ Mai Tài Phến (Hình 4).

Trường Giang bận rộn đi sự kiện.

Tại đây, Mười Khó cùng Lâm Vỹ Dạ vào vai những cô cậu sinh viên, đã mang đến cho các bạn sinh viên tiểu phẩm hài ngắn và ý nghĩa trong mùa thi. Với khiếu hài hước của mình, ông xã Nhã Phương đã đem đến tiếng cười sảng khoái cho các bạn sinh viên.

Bên cạnh đó, Trường Giang còn không quên nhắn nhủ đến các bạn sinh viên cố gắng học tập, thi cử đạt thành tích tốt.

Trong khi đó, Jumy Phương Anh - em gái Nhã Phương cho biết cô cùng các chị, vợ chồng em trai về quê thăm bố mẹ sau một thời gian dài bận rộn với công việc, gia đình riêng: "Lâu lắm mấy chị em mới hội tụ về quê thăm anh chị nhà, về quê có 2 ngày mà nhiều món ngày xưa mấy chị em hay ăn nay về đi ăn cho bằng hết từ sáng đến tối mà không hết. Nào là xôi, chè, bèo, lọc, nậm, sương sao, sữa sấy, ốc, gỏi bánh đa, gỏi xoài, bánh cuốn, mì quảng, bắp cây đa, bún cá, bánh chuối chiên chấm mắm... Cả ngày cứ như muốn ăn cả thế giới. Vô lại Sài Gòn, ba má cũng không quên gửi thêm vô ăn nữa".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/5: Mỹ Tâm khéo léo đáp trả trước nghi vấn hẹn hò trai trẻ Mai Tài Phến (Hình 5).

Lâu lâu mới thấy những khoảnh khắc của Nhã Phương cùng chị em khiến dân mạng chú ý. Các chị em nhà Nhã Phương đều có gương mặt xinh xắn, đôi mắt biết nói và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng. Ngoài ra, Nhã Phương cùng chị gái, em gái, em dâu còn gây chú ý khi đều diện trang phục màu trắng khi chụp ảnh cùng nhau.

Ốc Thanh Vân chia sẻ về thanh xuân với ông xã sau chuyến đi Hàn Quốc kỷ niệm 20 năm bên nhau

Yêu nhau 10 năm và cưới nhau gần 11 năm là cả một khoảng thời gian rất dài. Nhưng mỗi ngày, điều mà Ốc Thanh Vân cảm thấy hạnh phúc nhất chính là được ở bên cạnh ông xã và các con.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/5: Mỹ Tâm khéo léo đáp trả trước nghi vấn hẹn hò trai trẻ Mai Tài Phến (Hình 6).

Vợ chồng Ốc Thanh Vân.

"Tự thấy tụi mình quá may mắn khi được cả nhà yêu thương! Album này nhận được lượt like khủng có lẽ nhờ Ảnh đẹp, bối cảnh Hàn Quốc nên thơ, và nhờ mọi người quá yêu hai đứa trong hình, đúng hông? Rất nhiều bình luận cả nhà chúc mừng và chia sẻ rằng họ thấy mình trong đó. Nhất là những ai có tình yêu từ thuở tào khang", Ốc Thanh Vân cho biết.

Ốc Thanh Vân còn không quên chia sẻ thêm nhiều hình ảnh trong bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới tại Hàn Quốc. Chuyến đi không chỉ giúp vợ chồng cô hâm nóng lại tình cảm mà đây cũng là nơi bao kỷ niệm thời xa xưa ùa về:

“Viết một chút về thời thanh xuân.

Từ thời ngây thơ - nông nổi - bồng bột - rồi mắc lỗi- chọn lựa - cảm thông - thấu hiểu - hoàn thiện và đồng hành.

Quá nhiều năm tháng bên nhau. Khi viết những dòng này mình đang nhớ về ngày xưa, khi còn là học sinh. Những lá thư tay để đầy trong hộp, đi học với 2 chiếc xe Max xanh và đỏ giống nhau, chuyện em luôn học bài cho cả bàn và là chuyên gia dò bài cho anh. Chuyện hí hửng chui xuống bàn cuối ngồi cùng nhau (Trí rùa cao nên ngồi cuối) rồi giỡn kiểu gì mà ghế gãy cái rầm, em lọt xuống gầm bàn còn anh lòi đúng cái đầu lên mặt bàn. Cả lớp quay lại nhìn và thời gian như ngừng quay ngay khoảnh khắc ấy, ôi xấu hổ.

Trí rùa anh nhớ không thời trẻ trâu, lúc thì anh tặng bó hoa to giữa sân trường Bùi Thị Xuân, khi thì cãi lộn, xé thư vứt trong thùng rác để chúng bạn nó đọc được, nó ghẹo mà câm nín luôn. Rất nhiều người bạn ngày ấy vẫn liên lạc và mừng cho đôi ta.

Rồi những biến cố, những nụ cười xen lẫn nước mắt rơi suốt nhiều năm sau đó. Khi cả hai vẫn bên nhau nhưng chưa học được cách trân trọng nhau.

Chia tay rồi huề. Cãi lộn rồi xin lỗi. Có khi oánh lộn nữa. Làm những chuyện lố bịch không giống ai. Vậy rồi ngày tháng trôi, lần lượt từng biến cố qua đi, các con lần lượt ra đời. Những trận cãi vã thưa dần và hiểu mình nên làm gì. Đâu thể mãi trẻ con và vô tư. Dù rằng giờ đây gồng gánh trên vai là bao nhiêu áp lực và lo toan thì niềm vui lại thu bé vào những điều nhỏ nhặt và giản đơn. Những bữa cơm gia đình, những buổi sáng đưa con đi học, những buổi tối ôm nhau chơi đủ trò, những chuyến đi xa, những cái ôm khi đau đớn và những lời xin lỗi,

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/5: Mỹ Tâm khéo léo đáp trả trước nghi vấn hẹn hò trai trẻ Mai Tài Phến (Hình 7).

Vợ chồng Ốc Thanh Vân kỷ niệm ngày cưới tại Hàn Quốc.

cám ơn cần thiết. Tụi mình không ca ngợi hay huyễn hoặc về nhau, chỉ cố gắng tốt lên mỗi ngày".

Ốc Thanh Vân chia sẻ cô và ông xã yêu nhau từ năm 1999, khi còn là học sinh và từng trải qua nhiều giai đoạn "ngây thơ, nông nổi, bồng bột, mắc lỗi, chọn lựa, cảm thông, thấu hiểu, hoàn thiện và đồng hành" để có ngày hôm nay.

Ốc Thanh Vân thừa nhận mối quan hệ của cô và Minh Trí (biệt danh Trí Rùa) từng trải qua những sóng gió, thăng trầm vì có giai đoạn họ ở bên nhau nhưng không biết trân trọng nhau.

Hai Phượng của Ngô Thanh Vân được chiếu trên Netflix

Phim Hai Phượng đã thu được 200 tỉ đồng tại các phòng vé trong nước và ở Mỹ, Canada. Thời gian tới, phim này sẽ sang thị trường Trung Quốc.

Ngay trước khi thắng lớn ở các rạp, có nhiều tin đồn "Hai Phượng" được Netflix mua bản quyền với mức giá lên đến 5 triệu USD. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất Ngô Thanh Vân không lên tiếng xác nhận. Lần này, việc bán bản quyền cho Netflix được xác nhận nhưng công bố mức giá mua bán.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/5: Mỹ Tâm khéo léo đáp trả trước nghi vấn hẹn hò trai trẻ Mai Tài Phến (Hình 8).

Phim Hai Phượng được chiếu trên Netflix.

Hai Phượng là phim Việt đầu tiên được Netflix mua bản quyền sớm nhất, các phim khác như "Trúng số" đều cần phải từ 1 - 2 năm sau khi phát hành.

Theo nhà sản xuất, phim sẽ được đến với người dùng Netflix nhiều nước từ ngày 22/5 nhưng riêng thị trường Bắc Mỹ sẽ chiếu trên Netflix vào tháng 9. Bên cạnh đó, bộ phim sẽ được phát hành trên các hệ thống VOD (xem phim theo nhu cầu) ở Mỹ bao gồm: Itunes, Comcast, Amazone, Google Play, Vudu, Playstation, Xbox, Fandango, Charter, Diriect TV và Uverse…

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Hương Tràm nói gì trước tin đồn nghỉ hát vài năm sang Mỹ vì mang bầu?

Thứ 3, 07/05/2019 | 18:51
Phía nữ ca sĩ phủ nhận tin đồn tạm ngừng ca hát một thời gian, sang Mỹ du học vì mang bầu. Nữ ca sĩ cũng mong mọi người tôn trọng lựa chọn khó khăn của mình.

Sự thật về người phụ nữ khiến Tây Độc Âu Dương Phong cả đời đau khổ

Thứ 4, 08/05/2019 | 12:00
Âu Dương Phong được biết đến là người có võ công rất cao, tính tình ác độc, nhiều mưu mô thủ đoạn. Nhưng ít ai biết rằng Âu Dương Phong lại là một người si tình và cả đời đau khổ vì một người phụ nữ.

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu không có vị cao nhân này Gia Cát Lượng dù tài giỏi cũng chưa chắc đánh bại được Man Vương

Thứ 4, 08/05/2019 | 06:00
Nhờ sự giúp đỡ của cao nhân ẩn danh và những đòn tâm lý chiến, Gia Cát Lượng đã khiến Mạnh Hoạch đem toàn bộ gia quyến, tướng tá, binh lính đầu phục Thục Hán.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/5: Bị chê xấu khi khoe ảnh đi chơi với Thủy Tiên, Công Vinh đáp trả cực 'lầy'

Thứ 4, 08/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/5: Trước tin đồn hẹn hò, Bùi Anh Tuấn bất ngờ có hành động lạ với Hiền Hồ, Hoàng Thùy bị chê bai, H'Hen Niê lên tiếng bênh vực, Sau ồn ào bị tố nợ 1,5 tỷ Thùy Tiên khẳng định gia đình bị giang hồ đe dọa, tấn công…

Phạm Băng Băng gặp sự cố trong hành trình từ thiện tại Tây Tạng khiến người hâm mộ lo lắng

Thứ 3, 07/05/2019 | 15:10
Trong hành trình từ thiện tại Tây Tạng, Phạm Băng Băng bị sốt và nôn mửa, sức khỏe yếu phải dùng tới bình oxy để thở khiến người hâm mộ xót xa.

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do Tào Phi tha mạng cho Tào Thực dù biết đây là một mối họa

Thứ 3, 07/05/2019 | 06:00
Sau khi lên ngôi không lâu, Tào Phi tìm cách trừ khử mọi mối nguy hiểm với ngai vàng của ông. Trong số đó có em trai ruột – Tào Thực cũng trở thành mục tiêu.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.