Toco Toco nhận giải “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương”

Toco Toco nhận giải “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương”

Thứ 5, 08/11/2018 | 16:36
0
Giải thưởng danh giá “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương” đã chính thức đánh dấu một bước ngoặt lớn trong mục tiêu “Vươn xa biển lớn” của thương hiệu trà sữa nổi tiếng TocoToco.

Mới đây, thương hiệu trà sữa Việt Nam TocoToco đã chính thức được vinh danh trong hạng mục giải thưởng "Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2018". Giải thưởng ghi nhận những đóng góp của TocoToco trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trà sữa thơm ngon, chất lượng, tạo tiền đề cho các bước phát triển tiếp theo.

Truyền thông - Toco Toco nhận giải “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương”

Ông Lê Phúc Khánh -  Giám đốc Meketing thương hiệu TocoToco nhận giải thưởng danh giá

Khi thế giới đang từng ngày mê mẩn khám phá những thức uống mang hương vị khác lạ và hướng ngoại thì thương hiệu TocoToco vẫn trung thành với những gì thuộc về quê hương đất nước để tạo nên nét riêng của chính mình.

TocoToco đã và đang vững bước trên con đường xây dựng và phát triển với chủ trương xuyên suốt từ khi thành lập để tìm ra hướng giải quyết các vấn đề đầu ra của nông sản Việt như: Trà xanh, bột sắn, trái cây… 5 năm nỗ lực phấn đấu không ngừng với mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm trà sữa chất lượng và đặc biệt an toàn dành cho người sử dụng, đến nay TocoToco đã có hơn 200 chi nhánh trên khắp cả nước. Không chỉ vậy, tháng 3/2018 TocoToco đã vượt qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm và chính thức đặt cơ sở TocoToco tại thành phố San Jose, Mỹ để tiếp bước trên con đường mang thức uống Việt đến với thế giới. TocoToco tại San Jose là một bước ngoặt lớn của thương hiệu trong việc hiện thức hóa ước mơ vươn tầm thế giới, “vươn xa biển lớn”.

Truyền thông - Toco Toco nhận giải “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương” (Hình 2).

Trà sữa TocoToco đánh thức hương vị ẩm thực truyền thống của Việt Nam

TocoToco là thương hiệu trà sữa đầu tiên sử dụng nguồn nông sản Việt Nam. Chia sẻ về hành trình “thuần hóa” nguyên liệu Việt và thổi hồn vào từng ly đồ uống, nhà sáng lập TocoToco cho biết: “Những năm tháng còn là du học sinh, trà sữa với tôi không đơn thuần chỉ là một ly đồ uống, nó còn là xu hướng, là đam mê. Biết được những ly trà sữa Đài Loan mà tôi thường uống được sản xuất nguồn nông sản Việt, khi ấy tôi nghĩ mình cần phải làm gì đó thiết thực hơn, nhân văn hơn".

Truyền thông - Toco Toco nhận giải “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương” (Hình 3).

TocoToco hiểu rằng, để có thể khiến khách hàng hài lòng thì mỗi sản phẩm của TocoToco không chỉ đảm bảo được sự đa dạng hương vị mà còn phải đáp ứng xu hướng và tinh tế điều chỉnh các nguyên liệu sao cho phù hợp với khẩu vị cũng như văn hóa ẩm thực của người Việt. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng và khắt khe từ khách hàng, TocoToco không ngừng lắng nghe khách hàng, sáng tạo và đổi mới mẫu mã sản phẩm và hương vị theo xu hướng mới nhất và đây cũng là yếu tố khiến khách hàng luôn gắn bó và lựa chọn TocoToco.

Với quy trình vận hành thương hiệu chuẩn SOP, khi lựa chọn TocoToco, khách hàng sẽ đươc trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất từ hệ thống concept cửa hàng cho đến từng ly đồ uống. Hệ thống cửa hàng TocoToco từ cơ sở cho đến đại lý luôn đảm bảo sự đồng bộ về nhất diện thương hiệu. Quá trình pha chế tại cửa hàng cũng thật cầu kỳ, nhân viên phải tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn pha chế chuẩn SOP. Khi pha chế, điều tuyệt đối nhân viên không được quên đó chính là “rửa sạch tay”. Những vật dụng được sử dụng trong quá trình pha chế cũng phải tuân thủ đúng quy định. Khăn được phân loại theo màu cho từng mục đích sử dụng, tráng công cụ bằng nước lọc trước khi sử dụng. Đặc biệt, nhân viên phải tuân thủ thời gian bán thành phẩm (rau câu, pudding…) từ 3 – 4 tiếng đều phải hủy để đảm bảo độ tươi sạch. Đặc biệt, để giữ nguyên hương vị đặc trưng của trà, trà xanh sau khi ủ chỉ được sử dụng trong vòng 3 tiếng để đảm bảo chất lượng.

Truyền thông - Toco Toco nhận giải “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương” (Hình 4).

Khách hàng sẽ là đối tượng nhận được thành quả từ quy trình vận hành chuẩn SOP của thương hiệu. Nhân viên thực hiện đúng quy chuẩn SOP, đến TocoToco khách hàng sẽ được phục vụ với dịch vụ chuyên nghiệp và thưởng thức những ly đồ uống tốt nhất. TocoToco vẫn không ngừng lắng nghe khách hàng, cải thiện mỗi ngày để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ văn minh và đồ uống chất lượng.

Truyền thông - Toco Toco nhận giải “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương” (Hình 5).

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại cho các khách hàng những sản phẩm ĐẶC BIỆT THƠM NGON – ĐẶC BIỆT CHẤT LƯỢNG thì giải thưởng “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương” chính là sự đền đáp xứng đáng cho mọi cố gắng của TocoToco trong suốt thời gian qua.

Giải thưởng này một lần nữa khẳng định quyết tâm của TocoToco trong việc nói không với thực phẩm bẩn và tiếp tục khẳng định vị thế của TocoToco tại thị trường trong nước, cũng như ghi nhận những nỗ lực không ngừng của TocoToco để phát triển bền vững, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế - xã hội của cả nước.

Giải thưởng này còn là niềm cảm hứng để TocoToco tiếp tục chinh phục những thử thách tiếp theo trên chặng đường phía trước với mong muốn không chỉ đem đến những ly đồ uống chất lượng hảo hạng mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm, xúc cảm tuyệt vời nhất.

Xuân Hùng 

"Toàn tập" về quy trình chuẩn SOP tại TocoToco

Thứ 6, 02/11/2018 | 15:32
Nhờ áp dụng nhuần nhuyễn tiêu chuẩn SOP vào trong quy trình làm việc, mỗi khách hàng đến với TocoToco sẽ được trải nghiệm dịch vụ chân thật cùng những ly đồ uống chất lượng.

Toco Toco: Lấy lại niềm tin khách hàng vì một “làng” trà sữa sạch

Thứ 3, 21/11/2017 | 20:00
Đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trà sữa Việt, vì thế Toco Toco bị nhiều đối thủ nhòm ngó.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.